Tư thế làm tình sướng nhất kèm ảnh minh họa!

Tư thế truyền thống, “yêu” kiểu doggy, nữ cao bồi, oral sex 69, … là các tư thế làm tình sướng nhất mang đến trải nghiệm tình dục đê mê và thăng hoa rạo rực. Có thể nói, việc thường xuyên đổi mới tư thế quan hệ là cách tuyệt vời để “đổi vị” chuyện “phòng the”, gắn kết tình cảm lứa đôi. 

Trong đó, việc thực hiện “cuộc yêu” với những kiểu làm tình có khả năng đâm sâu, ma sát toàn diện và kích thích âm đạo nữ giới một cách tối đa sẽ giúp bạn gia tăng sung sướng, thăng hoa đến bội phần. Tuy nhiên, để làm được điều ấy cùng Mlem69 tìm hiểu 7 tư thế quan hệ phê đến tận óc được bài viết chia sẻ dưới đây!

Tư thế làm tình sướng nhất bạn nên biết

Có rất đa dạng tư thế quan hệ khác nhau bạn sở hữu thể dùng trong cuộc yêu. Tùy theo sở thích, nhu cầu của mỗi cặp đôi mà sẽ ứng dụng tư thế nào cho phù hợp. Có những tư thế khó, đòi hỏi sự kết hợp đúng phương pháp giữa cả hai nhưng sẽ đem tới các cảm giác mê mệt cực “nghiện” mà không gặp cần bất cứ rủi ro nào liên quan đến sức khỏe.

Tư thế truyền thống

Tư thế quan hệ truyền thống được mô tả là người nữ nằm ngửa phía dưới, lưng thẳng và người nam nằm trên, quay mặt về phía bạn đời. Kiểu quan hệ tình dục này giúp cặp đôi thân mật, gần gũi và “cậu bé” của chàng có thể thâm nhập sâu vào bên trong “cô bé”, giúp cả hai cùng thỏa mãn.

tư thế làm tình sướng nhất
Tư thế quan hệ truyền thống

Kiểu “yêu” truyền thống cho phép người nằm trên có quyền kiểm soát cuộc yêu, điều chỉnh nhịp độ nhanh chậm phù hợp. Bên cạnh đó, người nằm dưới cũng có thể thay đổi vị trí của hông và chân để tạo ra những cảm giác mới lạ cho cả hai người.

Tư thế quan hệ nữ ngồi ở trên

Bạn nữ ngồi trên người nam, đặt tay lên ngực chàng và đi lại lên xuống. Để giảm sức nặng khi thực hiện sex theo tư thế này, người nam sở hữu thể giúp sức bằng bí quyết sử dụng tay nâng nhẹ hông nàng theo nhịp.

Tư thế nữ ngồi trên
Tư thế nữ ngồi trên

Tư thế leo cây

Trong danh sách các tư thế làm tình sướng nhất phải kể đến kiểu “yêu” khỉ leo cây. Lúc này, người chồng ngồi trên giường, 1 chân duỗi thẳng còn 1 chân thì sẽ cong lên để giữ được thăng bằng. Người vợ sẽ ngồi trên người của người chồng. Lúc này, cả  sẽ tiến hành xâm nhập vào nhau. 

Tư thế khỉ leo cây
Tư thế khỉ leo cây

Để cho người chồng có thể vào sâu hơn, chàng có thể dùng tay để ôm mông của người vợ. Đây được xem là một trong những tư thế yêu phổ biến nhất của các cặp vợ chồng hiện nay.

Tư thế 69

Tư thế 69 là kiểu quan hệ tình dục vô cùng độc và lạ, khi thực hiện 2 người nằm ngược đầu vào nhau, có thể nữ trên nam dưới hoặc ngược lại để làm sao cho miệng của mỗi người gần bộ phận sinh dục của người kia giống như con số 6 và 9 trong số 69 vì vậy nên có tên gọi là tư thế 69.

Tư thế 69
Tư thế 69

Kiểu làm tình này cặp đôi sẽ tập trung dùng miệng để “yêu”, có nghĩa là dùng miệng để tiếp xúc kích thích bộ phận sinh dục của đối tác. Tư thế 69 được coi là một trong những làm tình bằng miệng (khẩu giao) nổi trội nhất.

Với tư thế này việc cực khoái của chàng có vẻ dễ dàng hơn, còn đối với “cô bé” thì các chàng cần phải thực hiện các động tác yêu liên tục, thay đổi tốc độ của lưỡi, chạm đúng vị trí điểm G mới đưa nàng lên đến đỉnh điểm được.

Đây được coi là tư thế cực kì phổ biến trong giới trẻ hiện nay, đây là cách làm cho cả nam và nữ nhanh chóng đạt được cực khoái mà không cần quan hệ trực tiếp giữa các bộ phận sinh dục.

Các cặp đôi thường sử dụng tư thế 69 cho màn dạo đầu để gây hưng phấn. Nói tư thế 69 cần thiết cho lúc quan hệ tình dục bởi vì tư thế này sẽ tạo điều kiện để cân bằng âm dương, tạo cảm giác kích thích tuyệt vời cho cuộc yêu chuẩn bị diễn ra.

Tư thế doggy

Doggy được biết đến với tên gọi khác là Jiggy, đây là một trong những tư thế làm tình sướng nhất. Được nhiều cặp đôi yêu thích áp dụng vì khả năng tạo ra cực khoái, cho phép cả nam và nữ tận hưởng cảm giác hưng phấn dạt dào, thăng hoa cùng cực và đong đầy cảm xúc.

Tư thế Doggy
Tư thế Doggy

Với tư thế doggy, nữ sẽ quỳ gối, chống 2 tay lên giường, đầu hơi cúi xuống và chân dang rộng ra giúp dương vật của nam đưa vào một cách dễ dàng và kích thích hơn. 

Khi thực hiện tư thế doggy, trọng lượng sẽ dồn về người nữ rất nhiều, khiến cho cơ thể trở nên căng cứ và khó chịu làm cho việc quan hệ đôi khi khó khăn. Do đó, chàng nên tận dụng đôi bàn tay “ma thuật” để vuốt ve, nắn bóp khắp cơ thể nàng, nhất là những vùng nhạy cảm như: ngực, mông, đùi, nhũ hoa,… sẽ giúp âm đạo của nàng tiết ra nhiều dịch nhờn hơn. Từ đó “cuộc yêu trở nên trơn tru và mặn nồng hơn.

Quan hệ tình dục là một trong những nhu cầu sinh lý bình thường ở mỗi người, giúp cho nàng và chàng thêm thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Nếu sex với tư thế truyền thống trong suốt thời gian dài sẽ khiến cả hai trở nên nhàm chán thì hãy trao đổi với bạn tình và thử cảm giác lạ bằng tư thế doggy. Điều này sẽ giúp khiến cảm xúc tình dục của hai 2 thăng hoa gấp bội lần.

Tư thế úp thìa

Đúng như tên gọi, tư thế úp thìa (Spoon) là tư thế quan hệ mà cặp đôi gắn kết giống như hai chiếc thìa úp vào nhau. Hai người cùng quay về một hướng, người phụ nữ nằm gọn trong vòng tay của nam giới.

các tư thế ân ái, tư thế ân ái, cẩm nang các tư thế ái ân
Tư thế úp thìa

Đây được coi là tư thế đơn giản và nhẹ nhàng nhất, không tốn nhiều sức lực. Vô cùng thích hợp với các cặp đôi yêu thích sự chậm rãi, sâu lắng, đầy lãng mạn khi “yêu”.

Tư thế úp thìa cũng là tư thế dành cho các cặp đôi mới quan hệ. Nó giúp cậu nhỏ dễ dàng xâm nhập hơn, đem lại cho nữ giới cảm giác kích thích không quá mạnh bạo khi nàng chưa có nhiều kinh nghiệm “yêu”.

Tư thế ngồi đối mặt

Muốn trải nghiệm “ân ái” kích tình và đạt được cực khối level max. Hãy thực hiện tư thế làm tình sướng nhất kiểu mặt đối mặt. Bạn nam ngồi ra mép giường, trong khi đó bạn nữ sẽ ngồi lên đùi bạn nam với tư thế đối mặt. Các bạn có thể nhìn hình để dễ hình dung hơn. Với tư thế này quyền chủ động sẽ thuộc về bạn nữ, từ đó bạn nữ có thể chủ động tăng, giảm nhịp độ cuộc vui theo ý muốn của mình.

Tư thế đối mặt
Tư thế đối mặt

Bạn nam có thể ôm eo nàng để trợ giúp nàng trong việc thâm nhập, từ đó nàng sẽ đỡ mệt và vất vả hơn.

Bí quyết giúp nàng lên đỉnh trong cuộc yêu

Như đã phân tích ở trên, khi phụ nữ lên đỉnh, họ nhận được rất nhiều lợi ích cả về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Chính vì thế cánh mày râu nên chủ động tìm hiểu và áp dụng một số bí quyết giúp nàng thỏa mãn ham muốn trong mỗi lần quan hệ tình dục.

Trước khi bắt đầu cuộc yêu, cả hai nên đảm bảo cơ thể đã được vệ sinh sạch sẽ, điều này giúp các cặp đôi có hứng thú hơn. Để tạo thêm sức hút, cả chàng và nàng có thể sử dụng nước hoa hoặc xịt thơm cơ thể theo sở thích của đối phương. 

Đồng thời, người đàn ông nên chủ động tạo không khí lãng mạn, hai người thử cùng nhau trò chuyện hoặc xem một bộ phim tình cảm. Đây là bí quyết khơi gợi ham muốn mà không phải ai cũng biết, nếu làm tốt phụ nữ sẽ dễ lên đỉnh hơn.

Để thăng hoa trong mỗi cuộc yêu, chúng ta không thể bỏ qua một màn dạo đầu ngọt ngào, nhẹ nhàng. Đây là khoảng thời gian để nam giới lắng nghe, khám phá cơ thể của đối phương và tìm kiếm điểm G giúp kích thích khoái cảm cho chị em. Các chàng nên tạo một màn dạo đầu thật thu hút, nóng bỏng và nhớ cân đối khoảng thời gian diễn ra hợp lý, vừa đủ nhé!

Kinh nghiệm giúp nàng đạt cực khoái khi “ân ái” đó là lựa chọn những tư thế làm tình sướng nhất với đủ sự nóng bỏng và mới lạ. Tuy nhiên, tránh lựa chọn tư thế quan hệ gây mất sức hoặc khiến các chị em cảm thấy đau rát, không thoải mái. 

Điều này có thể ảnh hưởng tới tâm lý và mức độ hưng phấn của người phụ nữ. Đó là lý do vì sao cánh mày râu cần quan tâm tới tư thế và kỹ năng trong chuyện giường chiếu, những yếu tố này quyết định xem chị em có lên đỉnh trong cuộc yêu hay không.

Lợi ích sức khỏe khi quan hệ tình dục lên đỉnh

Tình dục không chỉ đơn thuần là để thỏa mãn nhu cầu thể xác hay thể hiện yêu thương, thân mật với người bạn đời của mình, mà cảm giác lên “đỉnh cao” sẽ mang lại rất nhiều lợi ích kỳ diệu với sức khỏe, nhất là nam giới.

  • Tăng cường sức khỏe tim mạch
  • Tốt cho chức năng não
  • Tiêu hao calo, giảm cân hiệu quả
  • Viên thuốc ngủ tự nhiên
  • Giúp giảm căng thẳng và thư giãn
  • Giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt
  • Tăng sức đề kháng
  • Liều thuốc giảm đau
  • Ðẩy lùi lão hóa

Với nữ giới, cực khoái tình dục cũng mang đến rất nhiều ảnh hưởng tích cực đến cơ thể và sắc đẹp. Bạn sẽ trông tươi trẻ hơn, rực rỡ hơn với làn da sáng mịn và căng mọng. Khi quan hệ tình dục, cơ thể tiết ra chất endorphin dẫn truyền thần kinh, đem đến những ảnh hưởng tích cực, giúp giảm căng thẳng, ngăn ngừa tăng huyết áp, cải thiện sức khỏe tim mạch.

Việc phụ nữ đạt được cực khoái trong tình dục phụ thuộc rất nhiều ở người đàn ông. Do đó, để có thể đưa nàng “lên đỉnh” trong cơn phê tình hoang dại, nam giới cần thực hiện các tư thế làm tình sướng nhất. Tạo điều kiện để dương vật đâm sâu và kích thích tối đa mọi điểm G sung sướng bên trong “cô bé”. 

Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng một vài món đồ tình dục độc đáo để gia tăng hưng phấn và đưa nàng đạt đến thăng hoa rạo rực chỉ trong vài phút mở màn. Theo đó, một vài dụng cụ phòng the cực hữu dụng phải kể đến: lưỡi liếm ấm đạo, chày rung, trứng rung kích thích nhũ hoa và vùng kín, kẹp vú, … 

Việc kết hợp hoàn hảo giữa màn dạo đầu chất lượng và những kiểu “yêu” táo bạo đầy kịch tính. Giúp nàng dễ dàng đạt cực khoái và lên đỉnh nhiều lần trong một “cuộc yêu”.

Vậy nên, nếu quan tâm đến sextoys hoặc các sản phẩm hỗ trợ tình yêu đi kèm như: chai xịt trị xuất tinh sớm kéo dài “cuộc yêu”, viên uống tăng cường sinh lý và sức bền dương vật, gel bôi trơn, bao cao su tăng khoái cảm, … Hãy tìm đến shop online Mlem69 để đặt mua và nhận hàng trong ngày.

Miễn phí ship áp dụng trên toàn quốc với đơn hàng trên 1 Triệu, giảm đến 30% giá trị sản phẩm kèm quà tặng hữu ích khi đặt mua online ngay hôm nay!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger