Tư thế quan hệ cho dương vật ngắn vào sâu đâm sướng!

Doggy, chẻ tre, nữ cao bồi, tiều phu đóng cọc, … là những tư thế quan hệ cho dương vật ngắn được nhiều quý ông lựa chọn. Nam giới thường gặp vấn đề tâm lý, tự ti và né tránh “chuyện ấy” vì sở hữu “cậu nhỏ” không như mong muốn. Tuy nhiên, “cuộc yêu” có thỏa mãn và thăng hoa hay không, điều quan trọng không phải là kích thước dương vật mà là cách bạn dùng nó như thế nào. Muốn làm nàng mê mẩn ngay từ những cú nhấp đầu tiên, anh chàng dương vật ngắn đừng nên bỏ qua nội dung bài viết này!

Những tư thế quan hệ cho dương vật ngắn siêu sướng

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chỉ những người có chiều dài “cậu bé” khi cương cứng dưới 7.5cm mới được xem là dương vật nhỏ (Micropenis) và cần các biện pháp điều trị y khoa. Người có dương vật dài dưới mức trung bình là 13.12cm nhưng trên 7.5cm thường không gọi là bệnh. Nguyên nhân chính đến từ gen di truyền của bố mẹ, trong đó nhiễm sắc thể X từ người mẹ là yếu tố quyết độ dài dương vật của thai nhi. 

Dù không mắc phải Micropenis, nhưng dương vật nhỏ không đạt chuẩn vẫn khiến cánh mày râu khó khăn trong việc thỏa mãn bạn tình. Tuy nhiên, nếu thay đổi “cuộc yêu” với một vài kiểu quan hệ nóng bỏng dưới đây, các anh dễ dàng đâm nàng “lút cán”, chạm đến mọi điểm sung sướng bên trong “cô bé” người yêu!.

Tư thế sex kiểu Doggy

Chiều dài “cậu nhỏ” khiêm tốn yêu cầu cao về mặt kỹ năng làm tình ở phái mạnh để bù đắp thiếu sót dưới hạ thân. Vì thế, quan hệ theo kiểu Doggy là lựa chọn thông minh tạo điều kiện để dương vật có thể tiến vào điểm sướng tận sâu cổ tử cung.

Tư thế quan hệ cho dương vật ngắn
Tư thế quan hệ cho dương vật ngắn – Tư thế doggy

Cách thực hiện: 

  • Nàng chống cả hai tay và hai chân lên giường;
  • Chàng đưa “củ khoai” tiến từ phía sau, tay giữa lấy hông nàng và thực hiện thúc đẩy ra vào;
  • Phối hợp và điều chỉnh nhịp đưa đẩy từ nhẹ nhàng đến khi mãnh liệt để cùng nhau đạt được cực khoái. Trong lúc vận động, bạn có thể dùng tay để kích thích bầu ngực bạn tình và làm cô nàng điên đảo.

Việc chủ động về tốc độ và lực đẩy từ phía sau, giúp cả hai nhanh chóng có được cực khoái và lên đỉnh dễ dàng hơn.

Tư thế nữ cao bồi ngược

Là biến thể từ kiểu quan hệ nữ cao bồi – một trong những tư thế nữ chủ động được phái mạnh cực kỳ yêu thích. Không chỉ có tác dụng trong việc trợ hứng và kích thích ham muốn tình dục, sex theo cách này cho phép “cậu nhỏ” thể hiện tối đa sức mạnh. Đưa cả hai cùng nhau đạt được khoái cảm tình dục đê mê và sướng hết nấc.

Tư thế nữ ngồi trên
Tư thế nữ cao bồi ngược

Với các cặp đôi mới cưới, làm tình theo tư thế nữ cao bồi ngược giúp nữ giới tránh được sự ngại ngùng trong lần đầu “ân ái” để phóng túng cảm xúc và biểu hiện khi được thỏa mãn đến cùng cực thăng hoa.

Cách thực hiện:

  • Chàng nằm ngửa và thư giãn trên giường;
  • Nàng ngồi trực tiếp lên hạ bộ chàng và quay lưng về phía đối phương, đưa dương vật thâm nhập vào sâu âm đạo;
  • Nàng lắc và đẩy hông theo chuyển động ra vào một cách nhịp nhàng kèm theo động tác co bóp vùng kín liên tục để tận hưởng cảm xúc đê mê khi cùng nhau chạm đỉnh.

Để “cậu bé” có thể luồn lách và thâm nhập sâu hơn vào âm đạo bạn gái, phái mạnh nên đặt một chiếc gối bên dưới phần hông. Bởi vì, điều này có thể giúp bạn tận dụng mọi ưu điểm mà “củ khoai” có được và đem đến khoái cảm mãnh liệt hơn khi “yêu”.

Nữ cao bồi nghiêng

Nếu sở hữu dương vật khiêm tốn và muốn tìm một tư thế sex cực sâu chạm đến cổ tử cung nữ giới, hãy áp dụng kiểu quan hệ nữ cao bồi nghiêng. 

Tư thế quan hệ nữ cao bồi nghiêng
Tư thế quan hệ nữ cao bồi nghiêng

Cách thực hiện:

  • Để thực hiện tư thế quan hệ cho dương vật ngắn kiểu này, chàng ngồi lên ghế và để nàng ngồi lên trên nhưng hơi nghiêng về một phía;
  • Dùng tay nâng hông bạn nữ và thực hiện chuyển động đẩy lên xuống nhịp nhàng. Trong trường hợp nam giới ngồi ở vị trí thấp, chàng có thể sử dụng chân của bạn tình để làm điểm tựa và tạo đà cho việc “cậu nhỏ” đi vào sâu hơn.

Tư thế quan hệ tiều phu đóng cọc

“Mây mưa” cuồng nhiệt theo kiểu này là cách tuyệt vời để đưa nàng lên đỉnh cực khoái. Tạo đà để dương vật xâm nhập sâu vào bên trong mê cung hấp dẫn trong nàng. 

Tư thế quan hệ tình dục tiều phu đóng cọc
Tư thế quan hệ tình dục tiều phu đóng cọc

Cách thực hiện:

  • Nàng nằm ngửa và đẩy đầu gối lên ngang với ngực; 
  • Chàng phối hợp đẩy người bạn tình sao cho phần hông không tiếp xúc với đất. Sau đó, thực hiện quan hệ giống như thao tác gánh tạ. Tuy nhiên, đầu gối người nam cần nằm ở phía ngoài cô gái; 
  • Nhấp đẩy và thúc vào thật sâu bên trong lỗ huyệt ướt át và đưa nàng đạt đến tận cùng của sự sung sướng.

Đây là tư thế sex lý tưởng dành cho dương vật ngắn. Lúc này, phần hông phái nữ được nâng lên cao, phái mạnh tự do điều khiển lực đẩy và trải nghiệm những cảm xúc phê pha chưa từng có cùng nàng.

Tư thế chẻ tre

Đàn ông chim ngắn nhất định phải bắt đầu “cuộc yêu” với tư thế chẻ tre. Bằng cách này, bạn có thể sử dụng lực chân từ người tình như một đòn bẩy đưa “cậu nhỏ” tiến vào sâu hơn bên trong vùng kín đã thấm đẫm “sương đêm”. 

dương vật nhỏ có quan hệ được không
Tư thế quan hệ chẻ tre

Cách thực hiện tư thế quan hệ cho dương vật ngắn kiểu chẻ tre:

  • Chàng đặt nàng nằm ngửa trên giường với một chân duỗi thẳng;.
  • Sau đó, quỳ hai gối và dùng tay nâng một chân bạn tình đặt lên vai;
  • Cố gắng giữ chân cô nàng khi cả hai quan hệ. Phối hợp cùng các động tác kéo và đẩy chân để giúp cả hai chạm đỉnh dễ hơn bình thường. 

Tư thế bế nàng khi “ân ái”

Kiểu làm tình táo bạo giúp “cậu nhỏ” tiến đánh tận sâu điểm sướng, cho phép cặp đôi chạm mặt trực tiếp với đối phương. Từ đó, mang lại hiệu ứng kích thích mãnh liệt và cảm giác thăng hoa cũng sung sướng, tê dại hơn mọi khi. Lựa chọn hoàn hảo đối với các cặp đôi đang trong giai đoạn yêu đương cuồng nhiệt, ham muốn cơ thể đối phương một cách điên cuồng khao khát.

Tư thế quan hệ tình dục đứng đối mặt
Tư thế bế nàng khi “ân ái”

Cách thực hiện:

  • Nàng quấn hai chân quanh eo chàng, trong khi đó phái mạnh nắm giữa bờ mông và tấm lưng trần mịn màng của cô gái; 
  • Sau đó, đứng dậy và cuối cùng là thúc cu cậu thâm nhập càng sâu bên trong càng tốt. Để duy trì cuộc vui, nam giới nên để nàng dựa lưng vào tường khi cả hai đang hăng say vận động.

Nữ siêu nhân – Tư thế quan hệ cho dương vật ngắn

Một trong những kiểu quan hệ cực kỳ lý tưởng cho “cậu nhỏ” có chiều dài không đạt chuẩn. Đảm bảo nàng phê đến bắn nước khi được giải tỏa cảm xúc và khát tình lúc “chịch”.

Nữ siêu nhân - Tư thế quan hệ cho dương vật ngắn
Nữ siêu nhân – Tư thế quan hệ cho dương vật ngắn

Cách thực hiện:

  • Để cô gái nằm sấp lên, chân bắt chéo và tay đưa về phía trước theo tư thế đang bay giống các nữ siêu nhân;
  • Trong khi chàng nhẹ nằm lên người đối phương và tiến hành việc thâm nhập bất ngờ từ phía sau. Quan hệ theo tư thế này, phần hông phái nữ có xu hướng khép chặt, giúp tăng lực ma sát của “cậu nhỏ” lên thành âm đạo.
  • Khoái cảm không ngừng tăng lên khi nàng bắt chéo chân thật chặt. Hơn nữa, các quý ông còn có thể sử dụng ma trảo từ đôi tay để kích thích những điểm khoái cảm trên cơ thể bạn tình và giúp nàng lên đỉnh sung sướng, dễ dàng hơn.

Sex kiểu mặt đối mặt

Là kiểu quan hệ siêu lý tưởng cho anh chàng có “củ khoai” nhỏ và ngắn. Bởi vì, tư thế này không đòi hỏi việc thâm nhập sâu với các thao tác ra vào nhịp nhàng. Mà yêu cầu cao hơn về khả năng ngọ nguậy để ma sát mãnh liệt vào thành bên trong “cô bé”. 

Tư thế đối mặt
Tư thế đối mặt

Ngoài ra, “chịch, xoạc” theo tư thế mặt đối mặt giúp nam giới thuận lợi trong việc khuấy đảo từng điểm sướng quyến rũ trên cơ thể bạn gái như núm vú, dái tai, cổ hoặc thực hiện các hành động thân mật lãng mạn như hôn môi hay vuốt ve, mơn trớn thân thể gia tăng hưng phấn trong nàng.

Cách thực hiện:

  • Chàng ngồi ở mép giường, hoặc trên ghế với hai chân dang rộng, chân đặt lên mặt đất;
  • Nàng ngồi lên đùi để cả hai đối diện nhau. Bạn nữ có thể trực tiếp ngồi lên hạ thân bạn trai hoặc quỳ gối và siết lấy cơ thể rắn chắc của đối phương. Sau đó, chủ động đưa đẩy qua lại sang hai bên để thỏa mãn dục vọng lẫn nhau.

Hỗ trợ tư thế quan hệ cho dương vật ngắn

Như đã từng chia sẻ, kích thước “cậu nhỏ” không phải là yếu tố duy nhất quyết định sự thăng hoa và cảm xúc “cuộc yêu”. Điều quan trọng không chỉ nằm ở chiều dài “của quý” đàn ông mà còn ở chính việc anh ta sử dụng nóp thế nào trong suốt quá trình “hoan ái”. 

Ngoài việc, “chịch, xoạc” với các tư thế quan hệ cho dương vật ngắn nêu trên. Đừng ngại sử dụng sextoy và các dụng cụ tình yêu khác để khiến nàng sung sướng và nứng lên mỗi khi xxx cùng bạn. Trong đó, một item cực kỳ hữu ích cho anh chàng khoai ngắn chắc chắn phải là những mẫu bao cao su đôn dên với khả năng “hô biến” siêu đỉnh. Dưới đây là 2 option được nhiều quý ông lựa chọn mỗi khi “mây mưa” bạn nên thử!

Bao cao su đôn dên Aichao gân gai

Lấy lại tự tin sau 30 phút làm tình không mệt nghỉ cùng bcs đôn dên Aichao với khả năng gia tăng kích thước “cậu nhỏ” một cách nhanh chóng đầy quyến rũ. 

Sản phẩm có thiết kế gân gai phủ khắp thân bao, mang đến cảm giác “ân ái” mới lạ cho nàng. Các gai bao quanh được làm từ silicon êm ái, khiến nàng trào dâng những xúc cảm thăng hoa, hưng phấn tột độ khi kích thích mọi điểm G sung sướng trong “cô bé”.

Bao cao su don den tang kich thuoc rung - Aichao Cam
Sản phẩm có thiết kế gân gai phủ khắp thân bao, mang đến cảm giác “ân ái” mới lạ cho nàng

Ngoài ra, sử dụng bao đôn dên giúp hạn chế sự tiếp xúc trực tiếp giữa âm đạo và dương vật. Nhờ đó, nam giới có thể tự kiểm soát quá trình xuất tinh tốt hơn, kéo dài thời gian “giao hoan” gấp 2-3 lần bình thường.  

Bao cao su Yeain Lock Love Raytheon

Thử áp dụng một vài tư thế quan hệ cho dương vật ngắn cùng bcs đôn dên nhà Yeain chắc chắn sẽ cho các anh tạo ra một đêm “yêu” hăng say và vô cùng mãn nhãn với những màn nhấp đẩy thật sâu khiến nàng phê đến tê dại.

Bao cao su don den tang kich thuoc Yeain Lock Love Raytheon
Bao cao su Yeain Lock Love Raytheon best seller Mlem69

Luôn nằm trong top best seller của Mlem69, bao đôn dên Yeain Lock Love Raytheon là dụng cụ tình ái có khả năng mang đến trải nghiệm tình dục thăng hoa đầy cảm xúc cho cả nam và nữ. Giúp phái mạnh nhanh chóng lấy lại bản lĩnh trong chốn phòng the và chinh phục nửa kia chỉ trong một vài cú nhấp.

Sản phẩm có công dụng gia tăng chiều dài và chu vi dương vật, cực kỳ hữu dụng cho anh chàng dương vật ngắn và nhỏ. Yeain Lock Love Raytheon được hãng sử dụng chất liệu silicon mềm và siêu đàn hồi để phái mạnh cải thiện “cuộc yêu” và cho nàng cảm nhận sung sướng một cách chân thực mà không lo đau rát.

Ghé thăm shop trực tuyến Mlem69 để chọn mua dụng cụ tình dục nâng cấp “chuyện ấy” hàng chính hãng với giá bán cực tốt. Ưu đãi giảm sâu, miễn phí ship kèm quà tặng giá trị khi mua hàng online tại đây. Bảo hành 1-1 nên hãy yên tâm và tận hưởng những lần “mây mưa” bền bỉ không lo hỏng hóc nhé các chàng!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger