Xóa dấu hickey bằng kem đánh răng đơn giản trong 10s

Xóa dấu hickey bằng kem đánh răng là phương pháp tự nhiên giúp bạn loại bỏ “vết hôn ma cà rồng” nhanh và không tốn nhiều chi phí. Theo dõi bài viết, loại bỏ “ấn ký tình yêu” chỉ với 6 bước đơn giản. Đồng thời, bỏ túi 3 mẹo cực hay dễ thực hiện khác đang được nhiều người áp dụng!

Xóa dấu hickey bằng kem đánh răng
6 Bước xóa dấu hickey bằng kem đánh răng

Tại sao nên dùng kem đánh răng để xóa mờ hickey?

Lưu lại hickey trên da bạn tình là cách đánh dấu chủ quyền được rất nhiều cặp đôi yêu thích. Tuy nhiên, khi dấu hôn hiện rõ trên xương quai xanh, cổ hoặc bất kỳ vị trí nổi bật nào khác trên cơ thể. Bạn có thể đối mặt với nhiều ánh mắt tò mò, sự đánh giá tiêu cực từ những người xung quanh. Đặc biệt là sự chất vấn từ gia đình, người thân. 

Đó là lý do nhiều người tìm kiếm cách xóa vết hickey nhanh. Trong đó, sử dụng kem đánh răng được xem là lựa chọn hoàn hảo trong những trường hợp cấp thiết, cần xử lý nhanh. Nguyên nhân là do đâu?

Theo phân tích, trong kem đánh răng thường chứa: Hydro peroxide, Baking soda, Tinh dầu bạc hà và các chất làm mát. Tất cả các thành phần kể trên đều có tác dụng trong việc làm dịu vùng da tổn thương và giảm viêm hiệu quả.

Không chỉ thế, hoạt chất làm mát tồn tại bên trong mỗi tuýp kem đánh răng còn có khả năng làm co mạch máu tồn tại xung quanh vùng hickey. Từ đó, giải phóng các cục máu bị mắc kẹt và giảm mờ thâm sẫm.

Vì vậy, kem đánh răng không đơn giản chỉ là sản phẩm vệ sinh răng miệng. Mà còn là “đồng minh” trong cuộc chiến loại bỏ hickey trên da. 

Cách xóa dấu hickey bằng kem đánh răng đơn giản, hiệu quả nhanh

Không ít trường hợp hickey trở nên sẫm màu, khó trị sau khi sử dụng kem đánh răng lên da. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn thực hiện phương pháp này như thế nào. Dưới đây là 6 bước giúp bạn đạt được kết quả hồi phục như ý!

  • B1- Loại bỏ dầu nhờn và làm sạch khu vực lân cận dấu hôn: Nên sử dụng nước ấm và khăn mềm chấm nhẹ lên vết hickey và các vùng da xung quanh nó. Giúp làn da trở nên thông thoáng và dễ hấp thụ kem hơn. Tuy nhiên bạn nên nhớ, chỉ nên hành động nhẹ nhàng, không cần tẩy tế bào chết trên làn da ấy.
Xóa dấu hickey bằng kem đánh răng
Làm sạch vùng da trước khi thực hiện xóa vết yêu bằng kem đánh răng
  • B2 – Thoa kem đánh răng lên hickey: sử dụng một lượng kem vừa phải (loại chứa tinh chất bạc hà, trơn nhẵn) và thoa lên trung tâm vết hôn sau đó lan dần sang các khu vực bị ảnh hưởng khác.  
  • B3 – Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn: giúp kích thích việc lưu thông máu. Đồng thời, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất của da. Từ đó, nâng cao hiệu quả điều trị và hồi phục thương tổn.
  • B4 – Chờ đợi trong vài phút: đây được xem là thời gian nghỉ hợp lý cho phép tinh chất làm mát có trong kem đánh răng thực hiện nhiệm vụ của chúng. Đó là, làm co các mạch máu tại vùng da thâm tím, giảm sưng tấy và làm mờ hickey.
  • B5 – Lau sạch phần kem tồn tại trên da: dùng khăn mềm và làm ẩm nó với nước, loại bỏ hoàn toàn dư lượng kem đánh răng khỏi dấu hickey. Cảm giác mát lạnh và sảng khoái sẽ nhanh chóng lan tỏa, làn da sau điều trị phục hồi nhanh và vết hôn mờ đến 20% so với ban đầu.
  • B6 – Lặp lại thường xuyên 2-3 lần/ngày: nếu cảm thấy hài lòng với kết quả của lần ứng dụng đầu tiên. Bạn có thể dừng lại cách xóa dấu hickey bằng kem đánh răng với các bước nêu trên. Hoặc tiếp tục thực hiện thao tác để loại bỏ hoàn toàn vết tích trên da và lấy lại tự tin khi diện đồ thoải mái.

Những cách xóa dấu hickey nhanh, phổ biến khác

Nhìn chung, điều trị hickey bằng kem đánh răng không phải là giải pháp có hiệu quả mang tính tức thời. Do đó, bạn có thể áp dụng một vài phương pháp tự nhiên khác để hỗ trợ quá trình làm lành vết thương. 

Chườm đá, chườm nóng, bôi nha đam lên da, … là những cách xử lý vết hickey thường thấy. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều tips hay đặc biệt khác mà bạn có thể áp dụng. Ví như:

Xóa mờ dấu hôn bằng nghệ

Không chỉ có công dụng trong việc chữa lành thương tổn trên da, làm mờ sẹo. Nghệ còn là dược liệu thần kỳ giúp tăng cường lưu thông khí huyết, hỗ trợ đánh tan máu đông hữu hiệu. 

Theo đó, bạn cần phải giã nát nghệ tươi và trộn cùng một ít phèn chua để nâng cao hiệu quả. Dùng hỗn hợp đã trộn đắp lên vùng da hickey 2 lần/ngày để nhanh chóng nhận được kết quả mong muốn.

Xóa dấu hickey bằng kem đánh răng
Có thể dùng nghệ để bôi lên vết thương kết hợp cùng cách xóa dấu hickey bằng kem đánh răng

Cây mùi tây

Có thể nói, xóa dấu hickey bằng kem đánh răng là phương pháp phổ biến, lựa chọn đầu tiên của nhiều người. Tuy nhiên, bạn còn có thể đồng thời áp dụng nó cùng công thức điều trị thâm tím từ cây mùi tây. Thành phần vitamin và chất chống oxy hóa cao có trong mùi tây là nguyên liệu tuyệt vời có khả năng chữa lành vết thương, làm mờ tím bầm. 

Ép nước mùi tây để thoa đều lên vùng da hickey thường xuyên từ 2-3 lần/ngày, hiệu quả đạt được chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ. Ngoài ra, bạn có thể giã nhuyễn mùi tây và trộn cùng với giấm hoặc dầu dừa để đắp lên vết thâm.

Xóa dấu hickey bằng kem đánh răng
Tinh chất có lợi trong nước mùi tây là liều thuốc thần giúp làm mờ vết hôn

Bạc hà

Giàu K và nhiều vitamin với đặc tính kháng khuẩn, chống viêm. Bên cạnh đó, tính mát từ bạc hà có khả năng cải thiện việc lưu thông máu, làm tan máu bầm tích tụ trên bề mặt da. Vì thế, nó được dùng trong các trường hợp điều trị vết thương và làm dịu da. 

Cách xóa dấu hickey nhanh với bạc hà khá đơn giản, bạn chỉ cần giã nát bạc hà và đắp nó lên vị trí hình thành hickey. Nên thực hiện thường xuyên và đều đặn để thu được kết quả tốt nhất.

Xóa dấu hickey bằng kem đánh răng
Sử dụng nước ép bạc hà để điều trị tổn thương trên da được nhiều người áp dụng

Chuyên gia từ Mlem69 vừa hướng dẫn đến bạn cách xóa dấu hickey bằng kem đánh răng và 3 phương pháp tự nhiên khác nên được áp dụng kèm theo để đẩy nhanh thời gian hồi phục thương tổn. 

Lưu ý rằng, tình trạng dấu hôn và làn da mỗi người là hoàn toàn khác nhau. Vì vậy, kết quả điều trị có thể không giống nhau. Dù không phải là phương pháp chữa lành kỳ diệu trong tích tắc. Tuy nhiên, sử dụng kem đánh răng cho vùng da hickey là gợi ý đáng thử nếu bạn đang tìm cách xoá vết hickey nhanh từ nguyên liệu có sẵn.

Đừng quên “yêu” đậm sâu, lên đỉnh an toàn cùng bao cao su siêu mỏng. Truy cập website Mlem69.vn lựa chọn và đặt mua “áo mưa” chất lượng, cải thiện chất lượng phòng the. Bao tàng hình, dùng “như có như không” hoặc nâng cấp chuyện ấy với một vài loại sextoy chuyên dụng dành riêng cho nàng: lưỡi liếm, que kích hậu môn, trứng rung, … 

Ưu đãi tháng mới: miễn ship, quà tặng kèm, giao nhanh trong 2h! Liên hệ Zalo 0335.976.092 để được tư vấn chi tiết!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger