Anal sex là gì? Các tư thế quan hệ hậu môn siêu thích

Anal sex là hình thức quan hệ tình dục mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ khá phổ biến ở những cặp đồng tính nam. Ngoài ra, đây còn là kiểu làm tình hấp dẫn dành cho các cặp dị tính nam – nữ muốn “đổi gió” chuyện “chăn gối”. Ngay bây giờ, hãy cùng Mlem69 tìm hiểu về những điều thú vị về chủ đề này trong bài viết hôm nay! 

Anal sex là gì?

Anal là gì? Là cụm từ chỉ việc quan hệ bằng đường hậu môn. Trong những năm gần đây, quan niệm về tình dục dần cởi mở, cách “yêu” bằng “cửa sau” đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đặc biệt, là  các cặp đồng tính nam. Bởi nó mang đến cảm giác khít bóp. thít chặt và khoái cảm thăng hoa khó diễn tả.

Ngoài việc xâm nhập bằng dương vật, anal sex còn có thể sử dụng ngón tay, lưỡi hoặc các dụng cụ tình dục. Để gia tăng hưng phấn, thỏa mãn dục vọng cho cả hai.

Hậu môn cũng là nơi tập trung rất nhiều dây thần kinh cảm giác. Do đó, nó dễ dàng bị kích thích giống như việc làm sướng âm đạo khi quan hệ. Ngoài ra, độ hẹp đường hậu môn cũng đủ khiến mọi chàng trai hài lòng và đạt được cực khoái.

Tuy nhiên, không giống với âm đạo phụ nữ, cửa sau không có khả năng tự tiết dịch bôi trơn khi được kích thích. Do đó, sex bằng hậu môn cần có sự hỗ trợ của gel bôi trơn. Giúp việc thâm nhập trở nên dễ dàng, thoải mái và không bị khô rát.

Với các cặp đồng tính nam, miệng và hậu môn là hai đường duy nhất để thực hiện việc “giao hợp”. Làm kích thích tuyến tiền liệt và tăng khoái cảm của cả Bot và Top. 

Quan hệ bằng hậu môn với các cặp khác giới như một cách đổi vị tình yêu. Quá trình kích thích điểm P gián tiếp chạm vào điểm G nhạy cảm dọc theo thành âm đạo. Từ đó, đưa phái nữ lên đỉnh trong phê pha và cực sướng.

Tham khảo: Cách quan hệ hậu môn an toàn không đau cho các cặp đôi

Những tư thế quan hệ hậu môn phê nhất

Mặc dù anal sex thường gây đau đớn và khó chịu khi “yêu”. Tuy nhiên, đây là cách lý tưởng để cặp đôi tận hưởng khoái cảm tuyệt vời mà tình dục mang lại. Trong đó, bí quyết hàng đầu để nâng cấp chất lượng “cuộc yêu” là tìm ra tư thế phù hợp. 

Dưới đây là gợi ý các tư thế sex hấp dẫn khi quan hệ bằng “cửa sau” để bạn và người ấy có được một đêm vui, nóng bỏng.

Tư thế chơi lỗ đít đóng cọc PILEDRIVER

Cách chơi lỗ đít cực phê với tư thế đóng cọc Piledriver đòi hỏi bạn nữ cần có một cơ thể linh hoạt, cơ lưng khỏe mạnh. Đây là một trong những kiểu “yêu” khó khăn nhưng dễ khiến cặp đôi đạt được cực khoái.

Anal sex
Tư thế chơi lỗ đít đóng cọc PILEDRIVER

Cách thực hiện: bạn gái nằm ngửa, đưa hai chân lên cao và từ từ gập xuống. Bạn trai ngồi lên mông bạn tình, đưa dương vật tiến vào hậu môn. Từ từ thâm nhập sâu hơn và nhấp theo nhịp từ nhẹ đến mạnh.

Xem ngay: Sản phẩm hỗ trợ làm rộng lỗ hậu trước khi quan hệ

Tư thế Doggy nằm chơi lỗ nhị

Thực hiện chơi lỗ đít với tư thế doggy nằm là gợi ý tuyệt vời dành cho cô nàng lần đầu trải nghiệm quan hệ bằng đường “cửa sau”. Dương vật không cần thâm nhập quá sâu vẫn đạt được sự sung sướng tột độ. Bởi vì, hầu hết các đầu dây thần kinh cảm giác tại “lỗ nhị” đều tập trung trong khoảng 4-5cm từ lỗ của hậu môn vào trong.

Tư thế sex gay
Tư thế Doggy nằm chơi lỗ nhị

Cách thực hiện: nàng nằm sấp trên giường trong khi bạn nam ngồi trên lưng bạn gái. Sau đó, đưa “cậu bé” tiền vào từ phía sau. Để giữ cân bằng và tạo sự thỏa mái khi làm tình, chàng trai có thể chống 2 khuỷu tay lên giường làm điểm tựa.

Tư thế quan hệ hậu môn – Con rùa

Thông lỗ nhị với tư thế con rùa đòi hỏi cặp đôi phải có một cơ thể dẻo dai và linh hoạt. Kiểu quan hệ dành riêng cho các cô nàng bị động và thích phục tùng trong mọi “cuộc yêu”. 

Anal sex
Tư thế quan hệ hậu môn – Con rùa

Cách thực hiện: bạn nữ quỳ hai gối và gập người về trước, kết hợp úp mặt xuống sàn, đầu nghiêng sang một bên. Tiếp đến, đưa hai tay vòng qua đầu gối và giữ chặt vào ngực. Sau đó, chàng quỳ phía sau và bắt đầu “hành sự”. 

Xem thêm: Cách vệ sinh hậu môn trước khi quan hệ đúng cách

Tư thế chơi lỗ nhị – Ghế cao

Làm tình với tư thế ghế cao là cách chơi lỗ nhị cực phê mà bạn và chàng nhất định phải thử. Chàng thực hiện nhấp đẩy nhịp nhàng và không lo người yêu bị mỏi. Tuy nhiên, nên lựa chọn chiếc ghế có chiều cao hợp lý để việc xâm nhập dễ dàng và đưa cả hai lên đỉnh cao trào.

Anal sex
Tư thế chơi lỗ nhị – Ghế cao

Cách thực hiện: bạn gái ngồi xuống một chiếc ghế (không có điểm tựa) và đưa mông nhô ra sau. Khi đó, bạn nam thực hiện quan hệ trong tư thế đứng, quỳ hoặc ngồi xổm dựa theo chiều cao của ghế.

Tư thế anal sex – Teaspooning

Trêu ghẹo Teaspooning là một trong số các tư thế sex thân mật, thực hiện việc “yêu” như một người vệ sĩ bảo vệ bạn tình. Tuy nhiên, để giảm việc đau mỏi trong suốt quá trình “chịch choạc”. Nên lựa chọn một chiếc nệm êm ái và có thể chống tường nếu cảm thấy không vững, mất trọng tâm.

Anal sex
Tư thế anal sex – Teaspooning

Cách thực hiện: cả hai quỳ gối lên giường, người nữ phía trước và bạn nam ở đằng sau. Để tăng sự thân mật và gắn kết cho cả hai, nam giới vòng hai tay ôm lấy eo hoặc xoa nắn bầu ngực căng tròn của nàng để gia tăng hưng phấn. Bạn nữ vòng tay ra sau giữ hông người yêu để việc quan hệ trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.

Top những sản phẩm đồ chơi tình yêu cho nam nhất định phải có trong lovelist

Tư thế chơi hậu môn – Ếch nhảy

Anal sex với kiểu Leapfrog (ếch nhảy) là gợi ý hoàn hảo cho nam giới có dương vật cong xuống. Tạo điều kiện để việc xâm nhập diễn ra thuận lợi, đi sâu và kích thích điểm P. 

Anal sex
Tư thế chơi hậu môn – Ếch nhảy

Cách thực hiện: cô gái quỳ hai chân, người đưa về phía trước với hai tay chống giường kết hợp việc nâng mông lên trên và hơi đưa ra sau. Chàng trai quỳ phía sau, tay giữ lấy mông đối tác. Sau đó, từ từ di chuyển “cậu nhỏ” vào sâu lỗ đít và bắt đầu “thậm thà thậm thụt”.

Tư thế quan hệ hậu môn – Thánh giá

Là kiểu yêu đòi hỏi kỹ năng làm tình đỉnh cao của người nam. Tư thế thánh giá cho phép cả hai cảm nhận sự khít bóp và va chạm mãnh liệt trên cơ thể nhau. Nhờ đó, “củ khoai” của chàng được phép tiến công và lấp đầy “lỗ nhị” người yêu. Quan hệ kiểu thánh giá cho phép cặp đôi tùy ý phóng túng mọi biểu cảm phê pha khi thỏa mãn.

Anal sex
Tư thế quan hệ hậu môn – Thánh giá

Cách thực hiện: bạn gái nằm sấp hai tay đưa về trước, chân hơi dạng ra. Chàng trai nằm trực tiếp lên người nửa kia sao cho “cậu nhỏ” vừa khít vị trí hậu môn, hai tay chống giường. Tiếp đó là các động tác đưa đẩy theo nhịp. Đưa cả hai lên đến đỉnh cao tình dục và đạt được khoái cảm sung sướng bất ngờ chưa từng có.

Top vòng rung tình yêu cho nam giới cao cấp

Anal sex với điệu nhảy tình yêu

Quan hệ theo tư thế điệu nhảy tình yêu cho phép người nữ kiểm soát tốc độ việc “yêu” cũng như độ nông sâu khi “cậu nhỏ” sâu nhập vào lỗ nhị. Kiểu quan hệ lý tưởng dành cho người mới bắt đầu hoặc chưa sẵn sàng với việc sex bằng hậu môn.

Anal sex với điệu nhảy tình yêu

Cách thực hiện: nam giới ngồi ở ghế hoặc trên mép giường trong khi bạn nữ đưa lưng về phía người yêu. Bằng việc điều chỉnh vị trí lỗ đít vừa khít với dương vật. Cô gái dễ dàng kiểm soát độ nông sâu khi chàng thâm nhập dựa vào khả năng chịu đựng của mình.

Sex hậu môn với tư thế đi cửa sau

Quan hệ hậu môn từ cửa sau cho phép cặp đôi dễ dàng nhìn thấy biểu cảm của nhau. Nam giới nhờ đó có thể điều chỉnh nhịp độ “cuộc yêu” phù hợp với sức lực của bạn gái. Ngoài ra, đây còn là cách gia tăng sự hưng phấn và giúp bạn đạt được cực khoái nhanh hơn!

Tư thế vỏ sò
Sex hậu môn với tư thế đi cửa sau

Cách thực hiện: người nữ nằm ngửa trên giường, co hai chân; bạn nam nằm lên người cô gái như khi quan hệ truyền thống. Tiếp đến, dùng tay đẩy hai chân bạn tình lên cao, trong khi nửa kia dùng tay ôm lấy eo hoặc chống lên ngực bạn tình. Sex kiểu này đòi hỏi sự dẻo dai từ cơ thể phái nữ. Vậy nên nếu cảm thấy không thỏa mái, hãy dừng lại và đổi sang một tư thế nóng bỏng khác.

Xem thêm: Tại sao nên sử dụng đồ chơi bạo dâm BDSM khi quan hệ

Tư thế quan hệ lỗ hậu – Người bảo vệ

Là một trong các kiểu anal sex theo tư thế đứng, tạo cảm giác được yêu thương và bảo vệ. Cả hai có thể thi triển mọi kỹ năng để làm kéo dài cuộc vui. Hoặc đưa tay chống tường nếu cảm thấy mỏi hoặc mất cân bằng do sự va chạm kịch liệt từ phía sau.

Tư thế sex gay
Tư thế quan hệ lỗ hậu – Người bảo vệ

Cách thực hiện: cặp đôi đứng thẳng, mắt nhìn về một phía; lưng bạn nữ dựa vào ngực bạn trai. Trong suốt “cuộc yêu”, người nam có thể ôm eo, sờ ngực đối tác; bạn nữ dựa người và ngả đầu lên vai đối phương.

Sex hậu môn với tư thế Toa tàu

Toa tàu là kiểu quan hệ tình dục cực phê dù thực hiện qua đường âm đạo hay khu vực cửa sau. Thông qua tư thế này, cặp đôi sẽ có sự gắn kết thân mật từ thân đến chân. Thậm chí là hôn môi lãng mạn, khơi dậy bản năng và ham muốn chinh phục lẫn nhau.

Sex hậu môn với tư thế Toa tàu
Sex hậu môn với tư thế Toa tàu

Cách thực hiện: chàng ngồi lên ghế hoặc giường; nàng ngồi trong lòng bạn trai, mông đưa ra sau và hai tay chống giường/ghế. Sau đó, nam giới trực tiếp đưa “cậu bé” thâm nhập khi cả hai đang trong tư thế ngồi và tận hưởng niềm vui hoan lạc cùng nhau.

Tư thế quan hệ cửa sau – Cao bồi

Anal sex kiểu cao bồi khá phổ biến và được nhiều cặp đôi yêu thích. Tư thế này cho phép bạn nữ kiểm soát toàn bộ cuộc vui. Đồng thời, giúp cả hai dễ dàng hơn trong việc kích thích và khơi gợi ham muốn, dục vọng của nhau.

Các lắc mông khi quan hệ
Tư thế quan hệ cửa sau – Cao bồi

Người nam có thể dùng tay để kích thích “cô bé” trong khi đang làm tình qua đường hậu môn. Khoái cảm nhanh chóng ập đến và làm nàng lâng lâng như bay trên mây!

Cách thực hiện: chàng trai nằm ngửa trên giường, bạn gái ngồi lên trên chàng. Thân người từ từ trượt xuống ngay vị trí “cậu nhỏ”. Lúc này, nữ giới sẽ là người làm chủ “cuộc yêu”. Sau đó, tự do điều chỉnh cường độ ma sát và độ nông sâu khi tiến vào của dương vật. Cô gái có thể chống hai tay lên ngực, vai của bạn trai để có thêm điểm tựa.

Sex hậu môn với tư thế Hoa sen

Sex kiểu hoa sen mang hơi hướng cổ điển, tạo ra sự tiếp xúc thân mật. Cả hai thỏa thích nhún nhảy vừa trao nhau môi hôn nồng thắm. Ngoài ra, việc mặt đối mặt trong tư thế này giúp bầu không khí trở nên lãng mạn, ngọt ngào. Một chút ngại ngùng, e thẹn và biểu cảm nứng tình trên gương mặt bạn sẽ làm chàng hưng phấn và thích thú khôn nguôi.

Tư thế vợ chồng hòa hợp
Sex hậu môn với tư thế Hoa sen

Cách thực hiện: bạn nữ ngồi vào lòng chàng trai theo tư thế ngồi, đưa chân quấn quanh hông bạn tình. Trong khi người nam ngồi xếp bằng hai chân, tay vòng ra sau và ôm lấy cô gái mình yêu. 

Tư thế thông lỗ nhị – Bơm hậu môn

Anal sex với tư thế bơm hậu môn có sự khác biệt với những kiểu quan hệ tình dục thông thường mà bạn biết. “Yêu” theo cách này đòi hỏi sức mạnh đôi chân từ người nữ. Địa điểm lý tưởng để thực hiện xxx kiểu này là ghế sofa. 

cách sử dụng ghế tình yêu
Tư thế thông lỗ nhị – Bơm hậu môn

Cách thực hiện: nàng đứng trên mép ghế, hơi cúi xuống và đưa mông hướng ra sau, chân hơi cong, tay chống về trước làm điểm tựa. Người nam đứng thẳng, đưa “cậu nhỏ” đi vào lỗ nhị bạn gái từ phía sau.

Tư thế chơi lỗ đít – Kéo cưa

Hầu hết các cặp đôi đều cảm thấy khó khăn khi thực hiện quan hệ bằng cửa sau với kiểu kéo cưa. Bởi nó yêu cầu cao ở mặt thể lực và kỹ năng làm tình điêu luyện.

Tư thế chơi lỗ đít - Kéo cưa
Tư thế chơi lỗ đít – Kéo cưa

Cách thực hiện: chàng ngồi trên giường, thẳng hai chân, hai tay chống ra sau. Cô gái ngồi xuống đùi bạn trai theo tư thế mặt đối mặt, hai chân kẹp lấy hông làm điểm tựa. Tiếp đến là hoạt động đưa đẩy khiến cả hai sung sướng và lên đỉnh.

 

Các sản phẩm hỗ trợ thực hiện tư thế quan hệ anal sex tốt nhất

Quan hệ bằng đường hậu môn thường gặp nhiều khó khăn vì “cửa sau” không có khả năng tiết chất bôi trơn hỗ trợ việc “yêu” như âm đạo. Vì thế, muốn chơi lỗ nhị an toàn không đau và đạt được cực khoái tối đa, cần sử dụng các sản phẩm hỗ trợ như:

  • Gel bôi trơn: sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng tiện lợi dễ dàng để bôi trơn hậu môn. Được sản xuất dưới dạng gel, có công dụng làm giảm sự ma sát giữa dương vật và lỗ đít khi quan hệ. Từ đó, cải thiện tình trạng khô hạn, tổn thương khi làm tình bằng “cửa sau”.
  • Chai hít popper: là hoạt chất giãn mạch giúp tăng cường sự nhạy cảm, ham muốn và hưng phấn tình dục. Từ đó, cặp đôi dễ dàng đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục bằng hậu môn. Ngoài ra, chai hít Popper còn được các cặp đồng tính nam sử dụng như “thần dược” với khả năng làm giãn nở các mô khu vực “lỗ nhị”. Giúp việc tiến công của Top trở nên dễ dàng, giảm đau rát cho Bot!

Các câu hỏi thường gặp khi chơi lỗ nhị

Anal sex là trải nghiệm tình dục mới lạ, kích thích bản tính muốn chinh phục và khám phá của phái mạnh. Tuy nhiên, với nữ giới thì khác. Theo nghiên cứu, chỉ có 2% phụ nữ cảm thấy thích thú và tận hưởng khi làm tình bằng hậu môn. 

Bên cạnh đó, không ít trường hợp quan hệ lần đầu và lo ngại đến vấn đề tổn thương, đau rát có thể gặp khi sex. Sự thật là thế nào? Yêu bằng “cửa sau” có đau không? Cùng Mlem69 tìm ra lời giải ngay bên dưới!

Chơi lỗ hậu có đau không?

Quan hệ bằng hậu môn có thể đau hoặc không. Bởi nếu “mây mưa” đúng cách bạn sẽ có được trải nghiệm tình dục tuyệt vời, dễ chịu và không đau rát. Tuy nhiên, không ít trường hợp cảm thấy đau đớn trong lần quan hệ đầu tiên và thậm chí là nhiều lần sau đó.

Cảm giác khó chịu khi bị kích thích bằng “cửa sau” là điều không thể tránh khỏi. Điều này cũng có thể xảy ra khi quan hệ qua âm đạo.

Vậy nên, hãy thật kiên nhẫn và dành thời gian cho màn dạo đầu. Phải dùng gel bôi trơn và nên dừng lại khi cảm thấy tổn thương và đau rát. Ngoài ra, nếu tìm đến sự hỗ trợ từ các dụng cụ tình dục hoặc ngón tay để thăm dò lỗ đít, kích thích khoái cảm. Thực hiện việc xâm nhập với 1 hoặc 2 ngón tay, sử dụng đồ chơi cỡ nhỏ để vùng nhạy cảm dần thích nghi.

Chơi lỗ đít chảy máu có sao không?

Đáp án là có. Chảy máu khi anal sex có thể là bình thường hoặc không. Theo đó, nếu chảy máu ở lần quan hệ đầu tiên hoặc lần thứ 2. Điều này có thể là bình thường. Tuy nhiên, nếu lần làm tình tiếp theo vẫn xảy ra hiện tượng tương tự hoặc thậm chí là nặng hơn.

Bạn cần thăm khám bác sĩ, nguyên nhân có thể vì bị xâm nhập thô bạo. Hoặc đây là dấu hiệu của một vài vấn đề tiềm ẩn rủi ro cần được chữa trị sớm nhất.

Trên đây là tổng hợp 15 tư thế làm tình bằng “lỗ nhị” hấp dẫn nhất bạn và chàng nên thử nếu muốn “đổi gió” chuyện phòng the. Đừng quên tìm đến cửa hàng trực tuyến Mlem69 để chọn mua các sản phẩm hỗ trợ chất lượng: gel bôi trơn hậu môn, dụng cụ kích thích cửa sau, chai hít Popper tăng khoái cảm, …

Chính sách bảo hành 1 đổi 1, giao hàng kín đáo, miễn phí vận chuyển khi đặt mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ mua hàng online tại đây!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger