Cách quan hệ hậu môn an toàn không đau cho các cặp đôi

Khi tìm hiểu về cách quan hệ hậu môn an toàn cho phép cặp đôi trải nghiệm cực khoái trong sung sướng và đêm mê. Thay vì những cảm xúc tiêu cực như: đau đớn, tức giận hay lo nghĩ đến vấn đề mất vệ sinh, dễ nhiễm bệnh, … Vậy nên, theo dõi ngay bài viết hôm nay để bỏ túi tips hay cho một đêm tình ngây ngất, ngập tràn mùi tinh dịch!

Cách quan hệ hậu môn an toàn
Quan hệ hậu môn an toàn cho phép cặp đôi trải nghiệm cực khoái trong sung sướng và đêm mê.

Những điều cần biết khi muốn quan hệ hậu môn an toàn

Cơ thể phụ nữ và đàn ông có đến 24 điểm nhạy cảm. Giống như một hộp socola nhiều màu nhiều vị, khoái cảm khi quan hệ tình dục cũng vô cùng đa dạng. Trong đó, tư vị làm tình bằng cửa sau (anal sex) là trải nghiệm nhất định phải thử. Đặc biệt là nam – nữ muốn đổi gió “cuộc yêu” hay các cặp đồng trong cộng đồng LGBT.

Tuy nhiên, hãy trang bị cho mình kiến thức và những điều cần biết trước khi chính thức “lâm trận” cùng nửa kia.

Tham khảo: 36 tư thế quan hệ tình dục mà cánh đàn ông phải nằm lòng

Hậu môn không tự bôi trơn như âm đạo

Nếu âm đạo phụ nữ có cơ chế tự bảo vệ, tiết ra dịch nhầy như một chất bôi trơn tự nhiên làm giảm sự ma sát, giúp việc xâm nhập thuận lợi và giảm đau hiệu quả hơn. 

Hậu môn thì không như vậy. Vì thế bạn cần sử dụng các sản phẩm gel bôi trơn khi tiến hành quan hệ. Việc thâm nhập không có sự hỗ trợ từ chất bôi trơn gây tổn thương lớp mô bên trong và ngoài hậu môn. Gây rách, đau rát và chảy máu làm gián đoạn màn “ân ái” cũng như cảm xúc bạn tình!

Hậu môn có khả năng co giãn cho phép thâm nhập

Cơ thắt “lỗ nhị” hoạt động như một “người gác cổng”. Bình thường, cơ này luôn ở trạng thái siết chặt, tuy nhiên khi quan hệ bằng cửa sau, chúng sẽ giãn ra cho phép dương vật hoạt động ở bên trong.

Cách quan hệ hậu môn an toàn
Cơ thắt “lỗ nhị” hoạt động như một “người gác cổng”

Điều này giúp việc xâm nhập diễn ra thuận lợi, thỏa mái. Đồng thời, giảm các nguy cơ rách hoặc tổn thương gây đau đớn. Tuy nhiên, để cơ này mở ra, bạn cần hết sức kiên nhẫn trong lúc đang thâm nhập và cả khi đã quen dần với nó!

Hậu môn chứa nhiều vi khuẩn

Vì thế, quan hệ tình dục bằng đường hậu môn không chỉ làm lây truyền các bệnh tình dục. Mà còn khiến những vi khuẩn đang sống trong hoặc gần khu vực này dễ dàng lây lan nếu như không sử dụng các giải pháp phòng ngừa và vệ sinh sau quan hệ. 

Cách quan hệ hậu môn đúng cách không đau

Bên cạnh việc quan hệ hậu môn đúng cách theo các yếu tố như: đầu tư cho màn dạo đầu để gia tăng hưng phấn, thực hiện các chuyển động chậm rãi để cơ thể đối tác dần thích nghi, … Bạn cũng cần lưu ý các tip cực hay được Mlem69 gửi đến trong nội dung bên dưới!

Xem ngay: Cách làm lỗ đít rộng không đau trước khi quan hệ

Giao tiếp trước khi quan hệ

Quan hệ bằng cửa hậu vẫn còn là vấn đề nhạy cảm và không phải ai cũng thích hoặc “say, yes” ngay từ đầu. Vì thế, không được tự ý chuyển qua hình thức “ân ái” này khi chưa có sự đồng ý từ đối phương.

Màn dạo đầu
Không được tự ý chuyển qua hình thức “ân ái” này khi chưa có sự đồng ý từ đối phương.

Hãy bắt đầu bằng một cuộc trò chuyện thân mật trước khi tiến hàng “mây mưa” theo cách này. Trường hợp, một trong hai cảm thấy không vui, khó thích nghi và không muốn. Tuyệt đối không nên cưỡng cầu khiến đối tác tức giận, mất hứng. Vì còn rất nhiều cách giúp “cuộc yêu” trở nên thú vị, thăng hoa hơn!

Vệ sinh hậu môn trước khi quan hệ

Một trong những cách quan hệ hậu môn an toàn bạn cần biết đó là vệ sinh “lỗ nhị” trước khi làm tình. Bởi vì, cấm địa phía sau chứa rất nhiều vi khuẩn như: viêm gan A, khuẩn E.coli, … rất dễ lây lan khi anal sex.

Cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ
Cách quan hệ hậu môn đúng cách bạn cần biết đó là vệ sinh “lỗ nhị” trước khi làm tình.

Chưa kể, các chất thải còn tồn tại bên trong cửa sau cũng gây cản trở và lo ngại cho đối tác khi muốn trải nghiệm “cuộc yêu” mới mẻ kiểu này. Để đảm bảo việc vệ sinh đúng cách và hậu môn đã được làm sạch hoàn toàn. Có thể dựa trên các dấu hiệu như: Mùi của nước thải, niêm mạc ruột bị bong trong quá trình làm sạch, mùi sau khi xì hơi, màu nước vệ sinh.

Xem thêm: Cách vệ sinh hậu môn trước khi quan hệ chuẩn nhất

Cắt móng tay sạch sẽ

Cắt móng tay gọn gàng là cách không gây tổn thương người yêu khi anal sex. Nếu các mô bị trầy xước dẫn đến chảy máu sẽ tạo điều kiện để các vi khuẩn, virus dễ dàng xâm nhập và gây bệnh. 

Thủ dâm có mất trinh không
Cắt móng tay gọn gàng là cách không gây tổn thương người yêu khi anal sex.

Do đó, luôn vệ sinh đôi tay, cọ rửa và làm gọn các móng trước khi đưa vào miệng, âm đạo hay hậu môn để bảo vệ bản thân và người ấy!

Sử dụng bao cao su

Là giải pháp bảo vệ hiệu quả, làm giảm nguy cơ lây truyền các bệnh STDs. Thay mới bao cao su khi chuyển từ quan hệ âm đạo sang trực tràng và ngược lại. Trường hợp không sử dụng bao khi quan hệ, cần vệ sinh dương vật, ngón tay và cả đồ chơi tình dục trước khi đưa vào bộ phận sinh dục.

Thủ dâm bằng bao cao su
Là giải pháp bảo vệ hiệu quả, làm giảm nguy cơ lây truyền các bệnh STDs

Sử dụng chất bôi trơn

Nếu muốn tìm cách quan hệ hậu môn an toàn không đau thì gel bôi trơn là gợi ý hoàn hảo. “Bí quyết vàng” giúp việc “ân ái” trở nên nhịp nhàng, ăn ý và trơn mượt hơn. Vì “lỗ nhị” không có khả năng tự sản xuất dịch bôi trơn. Do đó, việc sử dụng sản phẩm là điều kiện tiên quyết và bắt buộc khi quan hệ.

Hướng dẫn thủ dâm bằng trứng rung, thủ dâm trứng rung, thủ dâm bằng trứng rung, tự sướng bằng trứng rung, thủ dâm bằng trứng
Sử dụng cùng gel bôi trơn

Bằng cách này, bạn có thể bảo vệ đối tác khỏi kích ứng và những vết rách nhỏ. Giúp nâng tầm cực khoái từ các đụng chạm thân mật bằng cửa sau. Cả hai tha hồ tận hưởng từng cơn sóng tình đê mê ập đến và chạm tới thăng hoa mà quá trình anal sex mang lại.

Nên ưu tiên sử dụng các dòng gel gốc nước để tránh trình trạng rách bao và dễ dàng vệ sinh sau sex. Ngoài ra, có thể tự chuẩn bị khăn mềm hoặc giấy để lau bớt phần gel dư thừa.

Sử dụng chai hít kích thích

Một trong các hướng dẫn quan hệ hậu môn dành cho cặp đôi đồng tính nam thường nhắc đến việc sử dụng Popper gia tăng cực khoái. Trên thực tế, đây là dòng sản phẩm dạng lỏng, dễ bay hơi và có khả năng làm giãn nở các cơ khu vực “lỗ nhị”.

Hướng dẫn thủ dâm bằng trứng rung, thủ dâm trứng rung, thủ dâm bằng trứng rung, tự sướng bằng trứng rung, thủ dâm bằng trứng
Hít popper cũng là cách hiệu quả

Việc thâm nhập của dương vật hay các loại sextoy kích thích cũng dễ dàng, trơn mượt. Hạn chế tối đa tình trạng chảy máu khi quan hệ hoặc trầy xước các mô mềm bên trong. 

Các Bot sẽ cảm thấy tinh thần thư giãn, cơ thể như bị xâm lấn bởi những cơn sóng tình hoang dại, phấn kích dâng cao và ham muốn tình dục cũng cuộn trào ngay tức khắc. Nhờ đó, việc “ân ái” trở nên cảm xúc, sung sướng và thăng hoa hơn rất nhiều. 

Cách quan hệ hậu môn an toàn – Chọn tư thế quan hệ đúng

Để có thể tận hưởng trọn vẹn khoái cảm khi làm tình theo hình thức này. Cặp đôi phải tìm được các tư thế quan hệ phù hợp. Theo đó, anal sex nên trải nghiệm các kiểu “yêu” thâm sâu dễ dàng lên đỉnh như: điệu nhảy tình yêu, doggy nằm, tư thế đóng cọc, tư thế con rùa, thế người bảo vệ, quan hệ kiểu con tàu, … 

Để tìm ra tư thế anal sex thích hợp và có được khoái cảm thăng hoa nhất. Cả hai cần phải không ngừng giao tiếp, trò chuyện để hiểu rõ sở thích cùng mong muốn của nhau.

Top những tư thế quan hệ hậu môn phê nhất

Sử dụng đồ chơi hỗ trợ

Sextoys kích thích hậu môn như: trứng rung, phích cắm, dương vật giả, đuôi lông thú, … Không chỉ làm tăng trải nghiệm, giúp cả hai đạt được hưng phấn, sự thỏa mãn và thăng hoa khi quan hệ tình dục qua “lỗ nhị”. Mà còn cải thiện các chức năng tình dục, tình trạng lãnh cảm khó đạt cực khoái và suy giảm tình dục.

sextoy cho les, sextoy cho less, sextoy les
Sextoys kích thích hậu môn

Theo đó, cách quan hệ hậu môn an toàn với đồ chơi người lớn là không để dịch thể hậu môn từ người này nhiễm sang người khác, vệ sinh sextoy trước và sau khi sử dụng. 

Các sản phẩm hỗ trợ quan hệ hậu môn an toàn tại Mlem69

Trên thực tế, nhiều người chỉ cảm thụ cực khoái sung sướng khi được kích thích từ “cửa sau”. Để quá trình thâm nhập trở nên thỏa mái, dễ chịu. Đồng thời, nâng cao trải nghiệm tình dục kiểu này. Đừng quên sử dụng các sản phẩm hỗ trợ được chuyên gia Mlem69 giới thiệu dưới đây, việc “yêu” trở nên an toàn và khoái cảm dâng cao!

Gel bôi trơn: được thiết kế dành riêng cho quan hệ bằng hậu môn, dễ dàng để sử dụng. Sản phẩm chứa hàm lượng chất có khả năng kháng viêm, giảm viêm nhiễm nơi vùng kín. Đảm bảo an toàn, quan hệ liên tục không lo khô rát. Mang đến trải nghiệm “yêu” đương mới lạ và thăng hoa gấp nhiều lần!

Gel bôi trơn trị xuất tinh sớm
Gel bôi trơn: được thiết kế dành riêng cho quan hệ bằng hậu môn,

Chai hít popper: có tác dụng làm mềm và giãn nở các cơ khu vực hậu môn. Nhờ đó, dương vật có thể xâm nhập vào sâu bên trong, đánh vào điểm P và làm sướng bạn tình. Bên cạnh gel bôi trơn, Popper cũng phát huy tốt công dụng giảm tiểu tổn thương, đau rát “cửa sau” trong suốt quá trình xxx của cặp đôi. 

Chai hít Popper
Hưng phấn tăng cao khi sử dụng Popper

Không chỉ thế, chai hít loại này còn giúp gia tăng hưng phấn, khơi dậy nứng tình và ham muốn tình dục của người sử dụng. Màn “mây mưa” càng thêm kịch liệt, bùng cháy và đạt được cực khoái mãnh liệt chưa từng có!

Trứng rung hậu môn: dụng cụ kích dục được tích hợp với nhiều chức năng rung đa tần, kích thích khoái cảm trong màn dạo đầu. Có thể sử dụng cho cả âm đạo và “lỗ nhị” để giải tỏa nhu cầu sinh lý và đưa bạn tình lên đỉnh.  

Hướng dẫn thủ dâm bằng trứng rung, thủ dâm trứng rung, thủ dâm bằng trứng rung, tự sướng bằng trứng rung, thủ dâm bằng trứng
Sử dụng trứng rung tình yêu đúng cách

Tóm lại

Trên đây là các cách quan hệ hậu môn an toàn, sướng và không đau được Mlem69 tổng hợp từ kinh nghiệm thực chiến của các cặp đôi đồng và dị tính. Mong rằng bài viết hôm nay sẽ giúp bạn cải thiện chất lượng “cuộc yêu”, đổi mới chuyện phòng the và bảo vệ sức khỏe của bạn cùng người ấy!

Nếu có nhu cầu tìm mua dụng cụ hỗ trợ quan hệ tình dục bằng hậu môn. Hãy tìm đến cửa hàng online Mlem69, giao hàng miễn phí trên toàn quốc nhanh và tiện lợi hơn. Đặc biệt, ưu đãi hot nhất tháng, giảm đến 30% cho mỗi sản phẩm, tặng kèm quà tặng hỗ trợ đắc lực!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger