Bcs có mấy size? Mách bạn cách chọn kích cỡ “áo mưa” cho dương vật

Bcs có mấy size? – Hiện nay trên thị trường, bao cao su được phân loại gồm 3 size: nhỏ (49mm), trung bình (52mm) và size lớn (55mm). Sử dụng “áo mưa” phù hợp với kích cỡ dương vật cho phép cặp đôi trải nghiệm sex thỏa mái, yên tâm và tận hưởng trọn vẹn mọi phút giây thăng hoa khi “ân ái”. 

Bcs có mấy size
Bao cao su thường chia làm 3 size chính là nhỏ, trung bình và lớn

Tuy nhiên, trên thực tế, không ít quý ông “sành sỏi” mọi thứ về tình dục nhưng không biết bao cao su có mấy size hay làm thế nào để lựa chọn kích thước bao vừa vặn với “cậu nhỏ”. Do đó, bài viết hôm nay sẽ mách bạn cách chọn cỡ bao phù hợp với “thằng đệ”. Đồng thời, làm rõ sự ảnh hưởng của size bao đối với cảm xúc cuộc vui. Follow ngay nào!

Mối quan hệ giữa kích cỡ bao cao su và cảm xúc “chuyện ấy”

Đeo bao phù hợp với dương vật giúp trải nghiệm phòng the trở nên thoải mái, dễ chịu và lên đỉnh nhanh hơn. Các nghiên cứu cho thấy, khó khăn trong việc lựa chọn size bao cao su là một trong những nguyên nhân khiến phái mạnh ít sử dụng chúng khi quan hệ. Từ đó, gia tăng khả năng mang thai ngoài ý muốn và tỷ lệ mắc phải các bệnh STDs.

Bcs có mấy size
Đời sống tình dục an toàn hơn khi có BCS

Hơn nữa, cánh mày râu thường không quan tâm quá nhiều đến size bcs. Mặc định trong suy nghĩ, họ cho rằng sản phẩm bảo vệ loại này có duy nhất 1 kích cỡ, chúng có khả năng co giãn tốt và phù hợp với mọi “cậu em” trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, lựa chọn không đúng size bao cao su có thể dẫn đến nhiều vấn đề bao gồm:

  • Bao quá chật: thít chặt “cậu nhỏ”, gây khó chịu, cản trở sự lưu thông máu và làm tăng nguy cơ bị rách khi liên tục ma sát hoặc quan hệ với cường độ lớn.
  • Bao quá rộng: có thể tuột trong quá trình “giao hoan”, gián đoạn “cuộc yêu”. Đồng thời, làm giảm hiệu quả ngừa thai và các bệnh liên quan.

Bcs có mấy size?

Phải biết rằng, không có một hình dạng hay con số cụ thể nào về kích thước dương vật đàn ông. Tùy thuộc vào gen di truyền, môi trường sống, dinh dưỡng, yếu tố về chủng tộc, … size “cậu nhỏ” mỗi người là khác nhau.

Do đó, cũng giống như quần áo, bao cao su được sản xuất với nhiều kích cỡ khác nhau để phù hợp với nhiều thị trường và đối tượng sử dụng. 

Theo đó, xét về phân loại, bcs hiện nay có 3 loại size phổ biến là:

  • Size nhỏ: chu vi 49 ±2mm, chiều dài 180 ±10mm. 
  • Size trung bình: chu vi 52 ±2mm, chiều dài 190 ±10mm.
  • Size cỡ lớn: chu vi 55 ±2mm.

Vậy thì, làm thế nào để chọn được kích cỡ bao cao su phù hợp với “thằng đệ”? Để xác định đúng size bao, nam giới cần quan tâm đến chu vi (chiều rộng) dương vật khi cương cứng. Bởi chiều dài “áo mưa” luôn lớn hơn so với chiều dài trung bình của “cậu nhỏ” đàn ông Việt. 

Bcs có mấy size
Mua bao cao su đúng size dựa trên bảng thang khảo

Theo đó, bạn cần dùng một sợi dây để đo độ dày “họa mi”. Cụ thể: dùng dây quấn quanh phần to nhất của con cu trong trạng thái “chào cờ”. 

  • Nếu chu vi nằm trong khoảng từ 9 – 11cm → Size nhỏ 49mm.
  • Nếu chu vi đạt từ 11 – 12.5cm → Size trung bình 52mm.
  • Nếu chu vi dương vật hơn 12.6cm → Size lớn 55mm.

Đàn ông Việt chọn bao cao su size nào?

Nếu đã biết bcs có mấy size nhưng vẫn đang loay hoay tìm cỡ bao phù hợp với “thằng đệ” chính mình. Bạn có thể sử dụng size bao cao su phổ biến nam giới Việt thường dùng.

Dựa trên thông tin dữ liệu trên Google năm 2021, một tổ chức của Anh công bố: phái mạnh Việt Nam sở hữu dương vật có chiều dài trung bình đạt 11.47cm đứng vị trí thứ 78/86 quốc gia được khảo sát.

Vậy nên, đa số người Việt thường sử dụng size bao 49mm là vừa khít, không quá lỏng hay bó sát hoặc thít chặt khiến “cậu nhỏ” khó chịu. 

bcs có mấy size
Bao cao su size nhỏ phù hợp với đại đa số dàn ông Việt

Tuy nhiên, điều này không đúng hoàn toàn ở mọi trường hợp. Với chàng trai có độ dày dương vật khi cương dương nhỏ hơn 11cm hoặc lớn hơn 12.6cm; “áo mưa” size 49, 55cm sẽ giúp bạn có được trải nghiệm sex thoải mái và dễ chịu hơn.

Do đó, bên cạnh việc quan tâm đến bao cao su có mấy size, đấng mày râu nên tìm hiểu cách đo độ dày “họa mi” trước khi chọn mua “ba con sói” phục vụ cuộc vui. Ngoài ra, để nâng cấp chất lượng tình dục, nam giới có thể cân nhắc và lựa chọn sản phẩm với nhiều tính năng độc đáo như: bcs mát lạnh, ấm nóng, dòng bao siêu mỏng, tăng cường cực khoái hay kéo dài thời gian làm tình, … 

Lưu ý gì khi chọn mua và sử dụng bcs?

Đừng chỉ quan tâm đến bcs có mấy size. Nam giới cần phải thực hiện theo đúng các lưu ý sau để đảm bảo hiệu quả sử dụng và sự an toàn đối với làn da, sức khỏe tình dục của bạn và đối tác.

  • Mua bao cao su tại cửa hàng hoặc website kinh doanh uy tín, có độ tin cậy cao.
  • Quan sát bao quát bên ngoài vỏ hộp, đảm bảo sự nguyên vẹn, tem mác còn đủ.
  • Luôn chú ý đến hạn sử dụng trước khi đeo vào và quan hệ.
  • Đeo bcs ngay sau màu dạo đầu, khi dương vật vừa “chào cờ” và giữ nó trong suốt “cuộc yêu”. 
  • Không đeo chồng chéo 2 bao trong một lần quan hệ, tăng khả năng thủng/ rách.
  • Phải bóp nhẹ phần đầu “áo mưa” đẩy khí bên trong ra ngoài.
  • Chừa 1-2cm để chứa tinh trùng, tránh tình trạng tinh dịch tràn ra ngoài hoặc nổ bao lúc đang cao trào. 
  • Kéo “cậu nhỏ” ra khỏi bcs ngay sau khi xuất tinh, lúc dương vật vẫn đang cương cứng.
  • Không tái sử dụng gây mất vệ sinh, dễ nhiễm bệnh STDs và tăng nguy cơ có thai ngoài ý muốn.
Bao cao su có mấy size
Đến với Mlem69.vn để nhận ngay ưu đãi mua 1 tặng 1

Ngoài ra, cánh mày râu nên bảo quản sản phẩm trong tủ, ngăn kéo, … những nơi thoáng mát thay vì trong ví. Để hạn chế tình trạng bao bị rách khi đang “hành sự”, chuyên gia tình dục khuyến khích cặp đôi nên dùng cùng gel bôi trơn giúp “chuyện ấy” trở nên thuận tiện, dễ dàng và thăng hoa hơn khi “yêu”.

Trên đây là đáp án cho câu hỏi bcs có mấy size. Mong rằng chia sẻ từ nội dung hôm nay có thể giúp bạn lựa chọn kích cỡ “áo mưa” vừa vặn với con cu của mình. 

Để đặt mua bao cao su chính hãng với nhiều lựa chọn và tính năng. Đừng quên truy cập và đặt hàng nhanh tại website Mlem69.vn. Ưu đãi giảm giá khủng, miễn phí vận chuyển kèm tặng phẩm tình dục chất lượng cho “cuộc yêu” hai bạn càng thêm thỏa mãn và gắn kết!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger