Cẩm nang các tư thế ân ái cực sướng dành cho các cặp đôi mới yêu

Tình dục là một trong những yếu tố quan trọng giúp tình cảm lứa đôi trở nên gắn kết, mặn nồng và thắm thiết hơn. Để cuộc “yêu” ngày càng mới mẻ và thăng hoa. Hãy áp dụng ngay các tư thế ân ái siêu nóng bỏng và vô cùng kích thích dưới đây. 

Các tư thế ân ái cực đã dành cho các cặp đôi, vợ chồng

Bạn đã biết được tư thế “xếp hình” hấp dẫn nào trong từ điển phòng the của mình? Là người mới và còn nhiều non kém trong chuyện “chăn gối”? Nhưng đừng quên nâng cấp đời sống tình dục bằng các kiểu “yêu” cực cháy mà Mlem69 giới thiệu sau đây! 

Đảm bảo không chỉ giúp cả hai nâng cao skill khi quan hệ mà còn có được những rung cảm và sung sướng dạt dào chưa từng có!

Tư thế 69 – Tư thế ân ái không thể bỏ qua

Tư thế 69 Là kiểu quan hệ tình dục bằng miệng (oral sex). Nhờ vào nó mà màn dạo đầu cũng trở nên hoàn hảo và cuồng nhiệt hơn. Chàng và nàng nằm đè lên nhau theo hướng ngược chiều. Cả hai điều chỉnh miệng của mình sao cho vừa vặn với cơ quan sinh dục của đối phương.

Tư thế 69
Tư thế 69

Cuối cùng, dùng đến chiếc lưỡi ma thuật để tha hồ khám phá, lướt quanh từng khu vực nhạy cảm, kích thích ham muốn bạn tình; cho cả hai cùng nhau lên đỉnh. Tuy nhiên, hãy kiểm soát hàm răng của mình và vệ sinh vùng kín sạch sẽ. Tránh làm đau đối phương và làm gián đoạn cơn hứng tình bởi những “mùi hương” khó chịu.

Tư thế truyền thống

Tư thế truyền thống là một trong các tư thế ân ái quốc dân mà cặp đôi nào cũng đã từng áp dụng. Không chỉ thực hiện đơn giản mà nó còn đem lại cảm giác gần gũi, thân mật cho cả hai người. 

Bằng việc, chàng nằm đè lên cơ thể của nàng, sau đó cho dương vật vào trong âm đạo rồi cứ thế đưa đẩy nhịp nhàng. Đến khi cảm nhận được sự ướt át và hưng phấn lan tỏa hãy tăng tốc và nhấp thật mạnh để “cậu nhỏ” tiến đánh sâu hơn. 

Tư thế truyền thống
Tư thế truyền thống

Đồng thời, nàng cũng được tận hưởng cảm giác sung sướng, thăng hoa cùng cực. Đừng quên kê một chiếc gối dưới mông người đẹp để quá trình thâm nhập diễn ra thuận lợi.

Tư thế Doggy – Tư thế ân ái vào sâu nhất

Tư thế Doggy là tư thế quan hệ tình dục táo bạo mang tới đôi tình nhân những khoái cảm mạnh mẽ và cuồng nhiệt nhất. Để bắt đầu, nàng quỳ gối và chống 2 tay xuống giường. Phần chân dạng rộng bằng vai để lộ ra vùng âm đạo hồng hào khít bóp. Chàng quỳ gối phía sau, tay đặt lên hông nàng rồi đưa dương vật vào trong “cô bé” và bắt đầu thực hiện những cú nhấp dứt khoát.

Tư thế Doggy
Tư thế Doggy

Cách này khiến nàng không thể kìm hãm được sung sướng mà rên rỉ không ngừng. Kích thích nam giới dùng lực và tấn công mạnh, sâu vào “lỗ huyệt” ướt át. Trong  lúc “hành sự” tranh thủ sờ nắn bờ mông căng tròn và ôm sát người nàng. Cuộc yêu càng thêm khăng khít bền chặt và phát huy công dụng tốt nhất.

Các tư thế ân ái nóng bỏng – Cưỡi ngựa xem hoa

Có đến 90% cánh mày râu thích người phụ nữ của mình làm chủ khi “yêu”. Vậy nên chị em hãy lưu ngay kiểu cưỡi ngựa xem hoa này vào trong cẩm nang các tư thế ái ân chiều chàng. Để nâng cấp đời sống tình dục, làm đối phương càng say mê, yêu chiều mình hơn.

Tư thế cưỡi ngựa xem hoa
Tư thế cưỡi ngựa xem hoa

Thực hiện tư thế cưỡi ngựa xem hoa bằng cách chàng nằm trên giường hưởng thụ trong khi bạn gái ngồi lên người và tự đưa “cậu nhỏ” vào trong. Sau đó nhún nhảy tùy thích, điều chỉnh nhịp độ sao cho phù hợp để cuộc “yêu” được vẹn toàn mỹ mãn.

Cùng lúc đó, chàng hãy lấy tay xoa nhẹ bờ mông, nắm bóp xung quanh hoặc bất ngờ đẩy lên giúp cả hai cùng đạt được cực khoái và hòa quyện vào nhau. Đây là tư thế táo bạo dành cho những cô nàng có tính cách mạnh mẽ và không ngại thể hiện bản năng tình dục của mình.

Tư thế G – Whiz

G – Whiz là tư thế ân ái giúp cho “cô bé” trở nên khít bóp và tạo được ma sát cực lớn khi dương vật thâm nhập vào trong. Đặc biệt, cách quan hệ kiểu này giúp cặp đôi tiết kiệm nhiều sức lực để sẵn sàng cho những màn làm tình nóng bỏng phía sau.

Tư thế G – Whiz
Tư thế G – Whiz

Nàng nằm ngửa trên giường hai chân gác lên vai đối phương. Chàng quỳ gối, hai tay giữ lấy phần hông bạn tình, sau đó dùng lực nhấc mông nàng lên và bất ngờ đưa dương vật đi vào “khu rừng ẩm ướt”. 

Thực hiện động tác nhấp đều và tăng dần tốc độ để nàng phê pha tới nóc. Kiểu làm tình này còn hỗ trợ phái nam kiểm soát được thời gian xuất tinh và kéo dài cuộc “yêu” hiệu quả.

Tham khảo: Bí kíp 36 tư thế quan hệ tình dục khiến cả 2 cùng lên đỉnh

Tư thế úp thìa – Tư thế ân ái khiến nàng dễ lên đỉnh

Một trong các tư thế ân ái tuyệt vời phù hợp cho chị em đang mang thai nhưng vẫn muốn giải tỏa cùng chồng. Vận động theo kiểu úp thìa, cặp đôi sẽ có được một màn giao hợp nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng thăng hoa mãn nguyện.

Tư thế úp thìa
Tư thế úp thìa

Cả hai cùng hướng về một phía, nàng nằm gọn trong vòng tay bạn tình. Sau đó, chàng điều chỉnh “cậu bé” thâm nhập vào bên trong âm đạo từ phía sau. Dùng những động tác nhấp nhẹ nhàng, liên tục. Đồng thời, sử dụng bàn tay hư hỏng mân mê nắn bóp mông, vú, … Nàng chủ động phối hợp đẩy mông ra sau để màn giao hợp sâu và sướng hơn.

Tư thế la hán đẩy xe bò

Là kiểu làm tình mới lạ đem đến những trải nghiệm thú vị mà cặp đôi nhất định phải thử. Hơn nữa, tư thế này còn giúp dương vật của chàng đi sâu vào tận cùng bên trong âm đạo.

Tư thế la hán đẩy xe bò
Tư thế la hán đẩy xe bò

Nàng thực hiện chống tay xuống giường, chàng đứng phía sau nhấc hai đùi đối phương lên cao. Đồng thời, dùng tay kéo phần hông đưa âm đạo tiến gần về phía mình. Sau đó cho dương vật thâm nhập vào trong và thực hiện động tác nhấp đẩy.

Tư thế yêu trộm

Yêu trộm là một trong các tư thế ân ái giúp cặp đôi trở nên khăng khít, gắn bó và mặn nồng hơn mỗi ngày. Cách yêu này được thực hiện vô cùng đơn giản.

Tư thế yêu trộm
Tư thế yêu trộm

Nàng ngồi trên giường và dạng hai chân ra tựa lưng vào bạn tình. Chàng từ phía sau dùng tay mân mê rồi đưa dương vật thâm nhập bất ngờ. Cả hai phối hợp thúc đẩy ăn ý, mỗi lúc sát lại gần nhau để giữ cho “cậu nhỏ” không bị tuột ra khi “giao hợp”.

Top các sản phẩm đồ chơi tình yêu hỗ trợ các cặp đôi lên đỉnh nhanh nhất

Tư thế bản lề – Tư thế ân ái khiến chàng mê nhất

Kiểu quan hệ phức tạp nhưng mang đến nhiều cảm xúc thăng hoa mới lạ phải kể đến tư thế bản lề.. “Xếp hình” theo cách này, bạn và người ấy phải giữ được thăng bằng tốt. Chàng cần chú trọng đến độ sâu và cương của dương vật để có được một màn mây mưa ướt át và cuồng nhiệt khi bên nhau.

Tư thế bản lề
Tư thế bản lề

Để thực hiện, nàng quỳ gối và chống khuỷu tay xuống mặt giường, sau đó chổng mông lên, kích thích mời gọi bạn tình. Chàng quỳ xuống ở phía sau đồng thời ưỡn người lên tạo thế thuận lợi để dương vật đón lấy “cô bé”.

Tham khảo: Các tư thế quan hệ vào sâu nhất khiến phụ nữ lên đỉnh nhanh chóng

Tư thế gói quà – Tư thế ái ân đâm sâu nhất

Gói quà nằm trong top các tư thế ân ái tạo nên sự hòa hợp, quấn quýt trọn vẹn nhất dành giữa những người yêu nhau. Cảm giác hưng phấn và thăng hoa tột đỉnh khi hai cơ thể hòa làm một nhanh chóng chiếm lấy tâm trí. Tình cảm cũng từ đó mà trở nên khăng khít, quyến luyến nhau hơn.

Tư thế gói quà
Tư thế gói quà

Cặp đôi nằm lên nhau, “trai trên gái dưới”, mặt đối mặt. Nàng chủ động vòng hai chân để ôm lấy phần hông rắn chắc của chàng. Cách này giúp âm đạo được cọ xát mạnh vào dương vật. Kích thích cuộc “yêu” giúp chàng làm tình say đắm, cuồng nhiệt và năng suất hơn.

Tư thế quất từ phía sau

Kiểu  “chịch” lý tưởng có thể thực hành trong mọi không gian. Làm tình trong nhà tắm là một gợi ý tuyệt vời dành cho cách yêu này.  

Tư thế quất từ phía sau
Tư thế quất từ phía sau

Với kiểu “đâm” phía sau, chị em chỉ cần đứng vững và tận hưởng cực khoái mà chàng đang tích cực mang lại. Trong khi, các anh chủ động ấn vào, nhấp đều nhịp độ mang lại cảm giác đê mê, tê tái nhất cho cả hai.

Xem thêm: Những tư thế quan hệ đứng cực sướng bạn nên thử

Nên làm gì để cuộc ân ái khiến đối phương mê mẩn

Ngoài việc áp dụng các tư thế ân ái được gợi ý ở trên. Để màn “giao hoan” càng thêm hưng phấn và khiến đối phương mê mẩn. Bạn cần ghi nhớ một số điều sau:

  • Tuyệt đối không được bỏ qua màn dạo đầu vì nó giúp khơi gợi “nguồn nước” dồi dào bên trong nàng. Cả hai “vào việc” trơn mượt, phê pha mà không lo đau rát.
  • Hãy đổi nhiều kiểu “yêu” trong lúc “giao hợp”. Lý tưởng nhất là từ 3 đến 5 tư thế. Điều này giúp ngăn chặn chàng xuất tinh quá sớm và làm cho màn “mây mưa” càng thêm phần hấp dẫn, cuồng nhiệt hơn.
  • Hãy chia sẻ với đối phương về nhu cầu tình dục của bản thân, để hai bạn đều có được những trải nghiệm sex ưng ý nhất.
  • Trong khi yêu, bạn và người ấy nên tích cực mơn trớn, trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy và những lời yêu thương ngọt ngào, khiêu gợi. Chắc chắn, cuộc “yêu” của cả hai thêm phần hoan lạc và tuyệt vời hơn nhiều.

Top chai xịt chống xuất tinh sớm kéo dài cuộc mây mưa thêm 30 phút

Những sản phẩm giúp cuộc ân ái thêm thăng hoa

Tình dục không đơn thuần chỉ là chất xúc tác tình yêu mà còn làm cho đời sống tình dục trở nên màu sắc và thú vị. Để chuyện “chăn gối” ngày càng được nâng cấp và hoàn hảo. Không được bỏ qua những sản phẩm hỗ trợ sau khi xxx:

Các sản phẩm hỗ trợ
Các sản phẩm hỗ trợ
  • Bao cao su siêu mỏng: Sản phẩm bao cao su mỏng giúp các tư thế ân ái trở nên chân thật hơn. Đặc biệt là khả năng dẫn truyền nhiệt cực nhanh và co giãn tốt, vừa vặn đúng với từng kích cỡ của “cậu bé”. Cho cả hai tận hưởng những giây phút làm tình thăng hoa nhiều lạc thú.
  • Chai hít popper: Chai hit gia tăng khoái cảm – Popper là sản phẩm giúp cho quá trình quan hệ trở nên kích thích và hưng phấn hơn. Xóa tan mọi cảm giác đau đớn và kích thích đối phương làm tình cuồng nhiệt. Các mô cơ trơn được thư giãn toàn bộ khiến cặp đôi choáng ngợp bởi mức độ sung sướng dữ dội khi cô và “cậu nhỏ” hợp thành một thể. Đặc biệt, nó còn giúp kéo dài  thời gian quan hệ vô cùng hiệu quả.
  • Viên uống cường dương: Thuốc cường dương có khả năng kéo dài thời gian cương cứng của dương vật trong lúc giao hợp. Làm cho cuộc “yêu” trở nên bền bỉ và sung sướng. Theo đó, có đến 70% đàn ông sử dụng đạt được trạng thái cương cứng đủ để thỏa mãn bạn tình.

Hy vọng rằng qua nội dung bài viết Mlem69 chia sẻ, cặp đôi sẽ có thêm các tư thế ân ái mới lạ trong cẩm nang phòng the của mình. Mua sản phẩm hỗ trợ tình dục chính hãng tại cửa hàng Mlem69, cam kết bảo hành 1 đổi 1 và miễn phí giao hàng toàn quốc.

Có thể bạn quan tâm:

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger