Các tư thế sex gay kích thích dành cho các cặp đôi

Quan hệ tình dục đồng giới ngày một phổ biến. Không chỉ thế, nhu cầu sinh lý bình thường còn cao hơn các cặp dị tính. Trong đó, cặp đôi đồng tính nam thường rất khắt khe đối với bạn tình và luôn tìm kiếm các tư thế sex gay sáng tạo để có được “cuộc yêu” vui vẻ và thăng hoa hơn. Cùng chuyên gia tại Mlem69 khám phá những điều xoay quanh về mối quan hệ nam – nam trong nội dung hôm nay!

Những cách quan hệ đồng tính nam hiện nay

Tùy vào sở thích và nhu cầu sinh lý, việc lựa chọn tư thế quan hệ của mỗi người sẽ khác nhau. Cặp đôi có thể thỏa sức sáng tạo, thỏa mãn bản thân và bạn tình với nhiều kiểu “yêu” trong quan hệ đồng tính nam. 

Tuy nhiên, nhìn chung đàn ông thuộc thế giới thứ ba thường quan hệ tình dục với 2 cách cơ bản: làm tình bằng cửa hậu và quan hệ bằng miệng (oral sex, bj, blowjob). 

Tham khảo: Các tư thế quan hệ đứng siêu sướng bạn nên thử một lần

Quan hệ bằng miệng

Quan hệ tình dục bằng miệng ở các cặp gay là hành động sử dụng miệng, môi, lưỡi để kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể nửa kia: hậu môn, bộ phận sinh dục (tinh hoàn, bìu, dương vật), … để tạo ra ham muốn và khoái cảm tình dục. 

Tư thế sex gay
Sử dụng miệng, môi, lưỡi để kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể nửa kia

Các chuyển động linh hoạt của môi lưỡi, làm ướt và không ngừng kích thích “cậu nhỏ” được mô phỏng như âm đạo nữ giới. Chỉ với vài hành động thân mật cũng đủ khơi dậy dục vọng và đưa cả hai cùng lên đỉnh.

Ngoài ra, oral sex được các cặp đôi áp dụng trong màn dạo đầu trước khi chính thức “lâm trận”. Nó bao gồm những hành động liếm, mút, ngậm để thăm dò từng vị trí mẫn cảm trên cơ thể của nhau. Giúp “cuộc yêu” sau đó thêm triền miên, mãnh liệt và đáng nhớ!

Xem ngay: Hướng dẫn quan hệ tư thế 69 phê nhất cho các cặp đôi

Quan hệ bằng hậu môn

Trong mối quan hệ nam – nam, quan hệ bằng “cửa sau” là một trong các tư thế sex gay phổ biến nhất. Trong đó, người sử dụng dương vật để “yêu” gọi là Top, người còn lại dùng hậu môn thay cho âm đạo nữ giới gọi là Bottom (Bot). 

Tuy nhiên, khác với “cô bé” của phụ nữ, hậu môn không có khả năng tiết ra chất nhờn tự nhiên. Do đó, cả Top và Bot sẽ gặp khó khăn khi đưa “cậu bé” vào bên trong lỗ nhị. Vậy nên, các chàng gay cần sử dụng chai hít Popper hoặc gel bôi trơn để việc “ân ái” trở nên dễ dàng, giảm đau rát.

Hậu môn là khu vực nhạy cảm, đôi khi khoái cảm đạt được gần giống với âm đạo. Hành động ma sát và đụng chạm càng nhiều, Bot càng hưng phấn và cực khoái dâng tràn. Đặc biệt, khi dương vật cương cứng và dần đến cao trào; “cửa sau” tích cực co bóp, cọ xát và tạo ra khoái cảm lớn hơn.

Vì lẽ đó, có khá nhiều biến thể sáng tạo với tư thế cho gay bằng cửa sau được các cặp đôi yêu thích và ứng dụng.

Xem thêm: Các tư thế quan hệ đàn ông thích nhất khi lên giường

Các tư thế sex gay cực sướng

Cặp đôi đồng tính gay có thể thỏa mái thay đổi tư thế quan hệ để làm mới “cuộc yêu” và gia tăng khoái cảm. Dưới đây là 10 kiểu “ân ái” khiến Bot hưng phấn và thỏa mãn nhất dựa trên kinh nghiệm thực tiễn được nhiều chàng chia sẻ.

Tư thế cho gay – Kiểu Doggy

Không chỉ là kiểu quan hệ yêu thích của các cặp nam – nữ, Doggy nằm trong top các tư thế sex gay khoái khẩu, kích thích mọi ham muốn và dục vọng tình dục trong chàng. Lúc này, cần sự phối hợp giữa dương vật của Bot và “cửa sau” của Top.

Tư thế sex gay
Doggy nằm trong top các tư thế sex gay khoái khẩu

Cách thực hiện chi tiết như sau:

  • Bot nằm úp xuống giường và hơi nhô cao phần mông. Top sẽ đứng hoặc quỳ phía sau bạn tình. Để giữ cân bằng hoặc tạo sự thỏa mái trong suốt quá trình “đấu kiếm”, Bot có thể chống hai khủy tay xuống giường.
  • Sử dụng chất bôi trơn đã chuẩn bị cho “cậu nhỏ” của Top nhằm hạn chế sự đau đớn. Đồng thời, giúp quá trình xâm nhập diễn ra trơn tru, êm ái hơn. Sau đó, từ từ đưa dương vật tiến vào bên trong lỗ nhị của Bot.
  • Thực hiện các chuyển động ra vào một cách chậm rãi và tăng dần tốc độ để chạm sâu vào bên trong hậu môn, khiến Bot lên đỉnh. Bot phối hợp bằng cách đẩy hông qua lại, hoặc dùng tay chăm sóc “cậu em” của chính mình. Hoặc ngửa đầu sang bên để trao cho chàng những nụ hôn ướt át.

Ngoài ra, cả hai có thể biến tấu tư thế quan hệ gay kiểu Doggy bằng việc nằm sấp vào nhau. Trong khi mông Bot vểnh lên cao, Top phía sau không ngừng thúc đẩy “lõi ngô” tiến vào. Vận động nhịp nhàng, giữ sức vẫn đạt được cực khoái sung sướng đến bất ngờ.

Top máy tập làm to dương vật – Dụng cụ tăng kích thước cậu nhỏ hiệu quả

Cưỡi ngựa – Tư thế quan hệ gay

Gợi ý hoàn hảo cho cặp đôi gay lần đầu quan hệ phải kể đến tư thế cưỡi ngựa. Kiểu “yêu” này tạo vị trí tốt cho Bot; chàng tự tin, chủ động và có thể kiểm soát nhịp độ “cuộc yêu”. Mặc sức nhấp thả với độ nông sâu như mong muốn. 

Tư thế sex gay
Kiểu “yêu” này tạo vị trí tốt cho Bot

Thực hiện tư thế giống hệt như khi nam – nữ “mây mưa” đưa đẩy:

  • Top nằm ngửa, chân có thể duỗi thẳng hoặc co lên.
  • Bot thực hiện các động tác liếm mút hoặc dùng tay kích thước dương vật Top để nó cương cứng và dựng lên. Dùng gel bôi trơn thoa vào lỗ hậu và chủ động đưa “cậu nhỏ” của chàng xâm nhập vào trong.
  • Bot nhấc mông và thực hiện chuyển động lên xuống bên trong hậu môn. Để gia tăng ham muốn mãnh liệt, không quên dùng tay xoa ngực và làm sướng con ciu. Top dùng tay giữ eo đối tác và rướn hông đón nhận từng nhịp đâm.

Cả hai cũng có thể biến tấu với các các tư thế sex gay kiểu cưỡi ngựa ngược. Tránh tình trạng ngại ngùng trong suốt quá trình “ân ái”. Bot và Top tha hồ phóng túng mọi dâm dục, ham muốn và sự hưng phấn mà tình dục mang lại.

Tham khảo : Vòng rung tình yêu cho nam gia tăng khoái cảm cực độ

Tư thế quan hệ gay kiểu 69

Là kiểu làm tình bằng miệng được các cặp đồng tính nam cực kỳ yêu thích. Quan hệ tư thế 69 giúp cả hai cảm nhận sự gắn kết thân mật và hơi ấm của nhau thông qua những nụ hôn, từng cái liếm mút nóng bỏng. Giúp kích thích và khơi mào ham muốn trên “cậu nhỏ” của nhau và chạm đỉnh trong cơn phê tình hoang dại.

Tư thế sex gay
Quan hệ tư thế 69 giúp cả hai cảm nhận sự gắn kết thân mật và hơi ấm của nhau

Bot và Top mặc sức “mây mưa” với các bước:

  • Bot nằm ngửa trên giường, háng banh nhẹ và chân tạo thành góc tam giác.
  • Top nằm ở hướng ngược lại, đặt “củ khoai” vào mặt của Bot mắt nhìn hạ thân bạn tình.
  • Bot dùng tay cầm lấy “cậu nhỏ” của chàng để âu yếm, hôn hít, liếm mút nhẹ nhàng.
  • Top mân mê khu vực “cửa sau”, mép dương vật. Đưa lưỡi liếm lướt các khu vực nhạy cảm xung quanh hoặc trực tiếp thổi kèn, liếm mút “của quý” người thương.

Sự ăn ý trong từng chuyển động giúp cả hai nhanh chóng có được màn xuất tinh ấn tượng. Ngoài ra, để có được một đêm ngập tràn cảm xúc, cần vệ sinh vùng kín và cơ thể sạch sẽ trước khi “lâm trận”. Hạn chế các sự cố như mùi hôi cơ thể hay vùng kín làm gián đoạn “cuộc yêu”.

Tư quan hệ cho gay – úp thìa

Úp thìa cũng nằm trong danh sách các tư thế sex gay nóng bỏng qua đường hậu môn. Không đòi hỏi quá nhiều kỹ thuật, vẫn có thể giúp bạn lên đỉnh ngay trong lần đầu tiên quan hệ. Vì vậy, làm tình kiểu này cực kỳ phù hợp với các cặp mới yêu, chưa có nhiều kinh nghiệm “giường chiếu”. Cụ thể:

  • Cả hai cùng nằm nghiêng và hướng về một phía.
  • Bot hơi co chân và đưa mông ra sau tạo điều kiện để Top thâm nhập từ phía sau.
  • Top đưa tay “sục cu” đến khi cương cứng và đưa dương vật tiến vào “cửa sau” chàng Bot. Điều chỉnh tư thế để cả hai cảm thấy thỏa mái trước khi thực hiện các chuyển động nhấp nhô kích thích.
Tư thế sex gay
Úp thìa cũng nằm trong danh sách các tư thế sex gay nóng bỏng

Top có thể tìm đến sự trợ giúp của Bot để làm “cậu nhỏ” hưng phấn và dựng đứng. Ngoài ra, trong khi “yêu”, đừng quên đưa tay lên hông để sờ ti, mơn trớn cơ thể Bot để gia tăng khoái cảm của nhau trong lúc “hành sự”.

Xem ngay: Cách quan hệ tư thế Úp thìa cực sướng cho các cặp đôi

Tư thế đứng

Tiếp tục lại là màn quan hệ cực sex bằng hậu môn được cả Top và Bot yêu thích ứng dụng. Làm tình theo tư thế đứng tạo nên sự gắn kết và gần gũi của hai “tâm hồn”. Ngoài ra, nó cũng mang lại cho Bot cảm giác được yêu thương, nâng niu và bảo vệ. 

Tư thế sex gay
Tư thế đứng tạo nên sự gắn kết và gần gũi của hai “tâm hồn”

Hướng dẫn thực hành như sau:

  • Cặp đôi đứng thẳng, hướng về cùng một phía.
  • Top ôm chàng Bot từ phía sau, từ từ thăm dò và đút dương vật tiến vào lỗ hậu. Bot có thể ngả người vào Top để làm điểm tựa. Tuy nhiên, không nên dùng lực quá lớn tạo áp lực cho người phía sau.
  • Phối hợp nhịp nhàng để làm nên màn “đấu kiếm” ngập tràn thỏa mãn và thăng hoa. Để khơi gợi hưng phấn nơi bạn tình, Top không quên dùng tay xoa nắn cơ thể, vuốt ve dương vật của Bot và trao nhau những nụ hôn ướt át mật ngọt.

Nằm trong các tư thế sex gay gợi tình và hấp dẫn nhất. Tuy nhiên, kiểu quan hệ này chỉ thích hợp cho các cặp đôi có chiều cao tương đồng. Ngoài ra, nếu “mây mưa” trong thời gian dài, Bot nên chống tường hoặc tìm điểm tựa để giữ thăng bằng và không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm tình dục khi quan hệ bằng đường hậu môn.

Các tư thế quan hệ đứng siêu sướng bạn nên thử một lần

Tư thế toa tàu tình yêu

Kiểu làm tình cực sướng khi thực hiện trên ghế tình yêu. Quan hệ theo tư thế toa tàu giúp cả hai có được sự gắn kết chặt chẽ. Tạo điều kiện thuận lợi để cặp đôi thể hiện nhiều cử chỉ âu yếm thân mật, gia tăng ham muốn và khoái cảm tình dục.

Tư thế sex gay
Kiểu làm tình cực sướng khi thực hiện trên ghế tình yêu

Nam giới có thể quan hệ theo tư thế toa tàu như sau:

  • Top ngồi trên ghế tình yêu hoặc có thể thay thế bằng giường, ghế thông thường với hai tay chống ra phía sau.
  • Bot ngồi lên người Top, hai tay thả lỏng hoặc chống lên đùi nửa kia.
  • Bot đưa dương vật từ từ xâm nhập lỗ nhị và tiến hành quan hệ. Khi hưng phấn dâng cao và ham muốn tột đỉnh, hãy đẩy nhanh nhịp độ và tấn công sâu hơn để cả hai cùng sướng.

Top nên kết hợp cùng chàng với động tác nâng hông, kích thích Bot cảm nhận và hưởng thụ lạc thú từ việc “ân ái” mang lại.

Tư thế quan hệ cho gay – Kiểu trăm hoa đua nở

Nếu muốn nâng cao khoái cảm và thử sức nhiều hơn với các tư thế sex gay. Đừng nên bỏ qua tư thế trăm hoa đua nở để cùng chàng tạo ra những màn bắn tinh đặc sắc. Cả hai thỏa mái thể hiện sự thân mật và dễ dàng trao nhau từng nụ hôn cháy bỏng trong khi xxx.

Tư thế sex gay
Cả hai thỏa mái thể hiện sự thân mật

Cách thực hiện cực dễ, bạn nên áp dụng ngay và luôn:

  • Top ngồi xếp bằng trên giường, có thể tìm điểm tựa để dựa lưng.
  • Bot ngồi vào lòng chàng, mặt đối mặt, hai chân vòng lại ôm lấy hông của Top.
  • Top nhẹ nhàng đưa “cậu nhỏ” thâm nhập vào trong hậu môn của Bot và chuyển động nhấp nhô như thường.

Trong suốt “cuộc yêu”, để tăng sự ăn ý và khoái cảm đạt được. Bot nên phối hợp cùng chàng bằng việc nâng người để giảm bớt áp lực cho Top. Cặp đôi có thể trao nhau môi hôn nồng nàn, kích thích cơ thể và mơn trớn từng điểm nhạy cảm phía trên của nhau.

Top đồ chơi bạo dâm BDSM được ưa chuộng nhất hiện nay

Tư thế điệu nhảy tình yêu

Kiểu quan hệ cơ bản cho phép Top và Bot kiểm soát nhịp yêu, độ nông sâu của dương vật khi tiến vào hậu môn. Lựa chọn lý tưởng dành cho cặp gay lần đầu trải nghiệm “đấu kiếm” được thực hiện bằng cách:

  • Top ngồi trên mép giường hoặc ghế.
  • Bot ngồi xuống và đưa lưng về phía người yêu. Điều chỉnh vị trí tạo điều kiện thuận lợi để “cậu nhỏ” đang cương cứng cắm vào trong lỗ nhị.
Tư thế sex gay
Top và Bot kiểm soát nhịp yêu, độ nông sâu của dương vật khi tiến vào hậu môn.

Muốn kéo dài “cuộc yêu” đến bất tận và có được cực khoái cao nhất. Cần có sự phối hợp của cả hai để tạo nên những màn đâm sâu lút cán. Bot rên la vì sướng và cùng Top xuất tinh.

Tư thế quan hệ gay – Kiểu thâm cung đối mặt

Động tác tiếp xúc thân mật giúp cặp đôi nhìn ngắm từng biểu cảm nứng tình và sự hoang dại phê pha của nhau. Trong khi Bot gợi tình không ngừng cong mình đón nhận, Top hăng hái đưa đẩy con cu nóng hổi vào tận cùng “cửa sau” của Bot. Cả hai nhanh chóng đạt đến cao trào và chạm đỉnh trong mê tình loạn ý.

Tư thế sex gay
Top hăng hái đưa đẩy con cu nóng hổi vào tận cùng “cửa sau” của Bot

Trong các tư thế sex gay, quan hệ kiểu thâm cung đối mặt tương đối giống với việc “giao hoan” nam nữ. Cụ thể:

  • Bot nằm ngửa trên giường, cong hai chân lên cao.
  • Top quỳ phía dưới bạn tình, chân tách sang hai bên trong khi tay giữ lấy chân của Bot.
  • Từ từ đưa “củ khoai” tiến vào hậu môn khít bót của người yêu. Đưa đẩy qua lại, gia tăng ma sát và làm chàng sung sướng đến phun tinh.

Trong suốt quá trình “ân ái”, Bot có thể kích thích nửa kia bằng việc đưa tay chống lên ngực chàng, không ngừng sờ mó và mân mê đầu ti. Để việc “giao hoan” thêm nhịp nhàng và thuận lợi, có thể dùng một chiếc gối và đặt dưới lưng của Bot. Dương vật nhờ thế dễ dàng tiến sâu lút cán và chọc ngoáy mọi điểm sướng bên trong.

Tham khảo: Hướng dẫn tư thế quan hệ Đại Bàng Tung Cánh cực sướng

Tư thế đóng cọc

Quan hệ theo tư thế đóng cọc cho phép “cậu nhỏ” của Top đâm sâu vào trong lỗ nhị của Bot. Tạo ra nhiều ham muốn và cực khoái tình dục. Để đóng cọc đúng cách, cả hai có thể áp dụng theo các hướng dẫn dưới đây:

  • Bot nằm ngửa xuống giường.
  • Top quỳ trong tư thế đứng và nâng chân đối tác.
  • Cầm dương vật đã dựng đứng đút trực tiếp vào “cửa sau” chàng Bot. Tiến hành hoạt động nhấp nhẹ và tăng dần khi cả hai đạt đến cao trào.
Tư thế sex gay
Tư thế đóng cọc cho phép “cậu nhỏ” của Top đâm sâu vào trong lỗ nhị của Bot

Đóng cọc là một trong các tư thế sex gay cho phép Top hoàn toàn làm chủ cuộc vui. Việc của Bot là phối hợp bằng những tiếng ngâm nga thỏa mãn đế tiếp thêm sức mạnh, giúp chàng hoạt động hăng hái và năng suất hơn.

Xem thêm: Hướng dẫn quan hệ tư thế đóng cọc cực phê cho các cặp đôi

Những cách giúp quan hệ gay không bị đau

“Cuộc yêu” nào cũng cần có màn dạo đầu nóng bỏng. Quan hệ đồng tính nam cũng không là ngoại lệ. Cả hai nên dành cho nhau những cử chỉ âu yếm, vuốt ve, … để việc làm tình trở nên dễ dàng, tận hưởng cảm giác thăng hoa sung sướng hơn.

Ngoài ra, để thực hiện thật nhiều các tư thế kích tình. Đồng thời, hạn chế cảm giác đau rát khó chịu trong suốt quá trình quan hệ. Hãy lưu ý một số biện pháp khắc phục sau:

Sử dụng Gel bôi trơn hậu môn

Khác với với âm đạo nữ giới, hậu môn không thể tự tiết ra hoạt chất bôi trơn giúp việc “mây mưa” trơn tru và thuận lợi. Do đó, sử dụng gel bôi trơn hậu môn là điều kiện tiên quyết để giúp bạn có được trải nghiệm tình dục sung sướng và đê mê nhất.

Gel bôi trơn hậu môn
Gel bôi trơn hậu môn

Không chỉ có tác dụng giảm đau, sản phẩm loại này còn giúp việc thâm nhập của dương vật diễn ra êm mượt và dễ dàng hơn. Giúp hạn chế tối đa tình trạng quan hệ quá kích làm rách hậu môn.

Sử dụng chai hít popper

Popper là hoạt chất dạng lỏng và rất dễ bay hơi, sản phẩm hỗ trợ hành vi tình dục đồng giới. Hiện nay, chai hít loại này được phân làm hai loại cơ bản gồm: Popper cho Top và Bot.

Đối với chàng Bot, Popper mang đến công dụng làm giãn nở các cơ xung quanh vùng cửa sau. Nhờ đó, việc xâm nhập của “củ khoai” to dài từ Top trở nên trơn tru, dễ dàng lại không làm tổn thương “lỗ nhị” khi thực hiện các tư thế sex gay liên tục.

Hướng dẫn thủ dâm bằng trứng rung, thủ dâm trứng rung, thủ dâm bằng trứng rung, tự sướng bằng trứng rung, thủ dâm bằng trứng
Hít popper cũng là cách hiệu quả

Không chỉ thế, thành phần có trong chai hít làm tăng hưng phấn tức thì. Bot trở nên hư hỏng hơn bình thường và đạt được cực khoái tình dục nhiều hơn.

Đối với Top, bên cạnh khả năng gia tăng ham muốn, khoái cảm. Chai hít Popper còn mang đến công dụng duy trì khả năng cương cứng của dương vật, làm chậm quá trình xuất tinh. Giúp cặp đôi gay có được nhiều lần “ân ái” mặn nồng và nóng bỏng hơn.

Thực hiện động tác nhẹ nhàng

Các hành động mạnh bạo không làm tăng kích thích và sự thăng hoa trong tình dục. Thậm chí điều này còn khiến Bot cảm thấy ác cảm và hình thành tâm lý kháng cự việc “yêu”. Vì thế, hãy bắt đầu bằng một màn dạo đầu trọn vẹn cảm xúc. 

Tuyệt đối không được hấp tấp và bỏ qua cảm nhận của đối phương. Không ép buộc Bot phải cùng bạn thực hiện các tư thế sex gay nếu chàng chưa sẵn sàng. 

Chỉ nên gia tăng sức lực và cường độ nhịp yêu khi cả hai được kích thích tối đa. Lúc này, nhịp độ tăng dần và các cú nhấp sâu hơn mới làm Bot phê pha. Đưa nhau chạm đến tột cùng của thăng hoa và sung sướng.

Những lưu ý để quan hệ đồng tính nam an toàn

Các cặp gay cũng có khát khao và mong muốn mãnh liệt trong quan hệ tình dục. Vì thế, đổi mới tư thế làm tình là cách nâng cấp chất lượng phòng the, đổi mới “cuộc yêu” và làm tăng sự gắn kết của các cặp đồng tính nam. Tuy nhiên, cả hai cần phải lưu ý những điều sau nếu tham gia vào hành vi quan hệ kiểu này. Cụ thể:

Khám sức khỏe định kỳ

Kiểm tra sức khỏe là việc hết sức quan trọng giúp bạn phát hiện sớm các bệnh có thể lây qua đường tình dục. Để phát hiện và kịp thời chữa trị nếu chẳng may mắc phải các bệnh nguy hiểm. 

Vệ sinh răng miệng, vệ sinh tay

Dù thực hiện các tư thế sex gay bằng miệng hay qua đường hậu môn. Cặp đôi đều phải vệ sinh răng miệng và tay trước khi hành sự, để đảm bảo an toàn. Đồng thời, tránh vi khuẩn gây hại tấn công vào vùng kín, gây bệnh.

Tiêm phòng

Giúp bảo vệ bạn khỏi các bệnh như viêm gan A, B và những chứng nhiễm trùng gan khác dễ lây lan qua đường tình dục. Ngoài ra, nam giới dưới 26 tuổi cũng có thể tiêm ngừa HPV – loại virus gây ung thư hậu môn với những cặp quan hệ đồng tính nam. 

Chung thuỷ

Không quan hệ với nhiều người là nguyên tắc hàng đầu để bảo vệ chính bạn và nửa kia. Làm tình bừa bãi gia tăng nguy cơ mắc bệnh cho cả Top và Bot. Vậy nên, nếu không quá tin tưởng vào sự chung thủy của người yêu. Cùng nhau thường xuyên thăm khám phụ khoa để đảm bảo không ai mắc bệnh. 

Mang bao cao su

Là biện pháp phòng ngừa các bệnh lây truyền qua đường tình dục đơn giản và hiệu quả nhất. Các nghiên cứu cho thấy, sử dụng bcs giảm đến 80% nguy cơ nhiễm HIV/AIDS. 

Bao cao su ok
Bao cao su ok

Tham khảo: Các loại bao cao su kéo dài thời gian tốt nhất hiện nay

Nam giới cũng không cần lo lắng việc sử dụng “áo mưa” gây trở ngại “cuộc yêu”. Bởi các mẫu bao siêu mỏng mang đến cảm giác làm tình chân thật như có như không chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng!

Trên đây là tổng hợp các tư thế sex gay hấp dẫn và có được khoái cảm tình dục thăng hoa nhất được nhiều cặp đôi chứng thực. Mong rằng những nội dung được chia sẻ hôm nay đã giúp bạn có được cái nhìn tổng quan hơn về quan hệ đồng tính nam. Đồng thời, tìm được “cách yêu” phù hợp thuộc về bạn và người ấy.

Tìm đến website Mlem69 để đặt mua nhiều sản phẩm hỗ trợ cần thiết: bao cao su, gel bôi trơn, chai hít popper, … chính hãng. Đảm bảo giá cực tốt khi mua online, miễn phí vận chuyển kèm quà tặng giá trị!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger