Hướng dẫn tư thế quan hệ Đại Bàng Tung Cánh cực sướng

Việc thường xuyên thay đổi các kiểu làm tình giúp cho cặp đôi có thêm nhiều trải nghiệm tình dục mới lạ và kích thích hơn. Sau đây, hãy cùng Mlem69 khám phá tư thế quan hệ đại bàng tung cánh cùng những biến thể siêu độc lạ để màn “ân ái” thêm phần cuồng nhiệt và say đắm hơn!

Tư thế đại bàng tung cánh là tư thế gì?

Thế quan hệ đại bàng tung cánh là một trong những kiểu “mây mưa” đơn giản,  dễ thực hiện. Cách “yêu” mới lạ tạo ra điều kiện tốt nhất để dương vật đi sâu vào bên trong âm đạo. Mang đến những xúc cảm rạo rực và tràn ngập sự thăng hoa, phấn khích cho cả hai.

Tư thế đại bàng vẫy cánh
Thế quan hệ đại bàng tung cánh

Để thực hiện tư thế này, nàng sẽ nằm ngửa trên giường và nhấc chân lên cao như đôi cánh đại bàng, đầu gối hơi cong. Chàng quỳ giữa hai chân và dùng tay giữ chặt hông. 

Sau đó cho cậu nhỏ xâm nhập vào “khu rừng bí mật” một cách mạnh mẽ và dứt khoát. Đưa đẩy nhịp nhàng giúp nàng sung sướng và nhanh chóng thỏa mãn ham muốn của chàng.

Xem thêm: 36 kiểu tư thế quan hệ cực sướng mà các cặp đôi nên thử 1 lần

Hướng dẫn thực hiện tư thế quan hệ đại bàng tung cánh

Quan hệ kiểu đại bàng tung cánh còng có rất nhiều những biến thể hấp dẫn khác nhau. Để đổi gió chuyện phòng the, giúp cuộc “yêu” không bị nhàm chán. Đồng thời, mang lại những xúc cảm thăng hoa tột đỉnh, lưu ngay các gợi ý cách “làm tình” táo bạo sau đây:

Tư thế đại bàng tung cánh truyền thống

Là kiểu quan hệ với sự chủ động thuộc về phái nam. Nàng chỉ việc nằm im hưởng thụ, hai chân gác lên vai bạn tình, hơi co lại. Chàng tiến đến từ phía đối diện, cứ thế “thậm thụt” dứt khoát, mỗi lúc dồn dập đưa nàng lên đỉnh trong cao trào, sung sướng.

Tư thế Kimochi

Là một trong những biến thể đặc sắc của thế quan hệ đại bàng tung cánh có tính ứng dụng cao và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Quan hệ theo tư thế Kimochi giúp đôi tình nhân cảm nhận rõ từng biến hóa cảm xúc nơi bạn tình. Nàng hưng phấn tột độ, không ngừng cong người đón nhận; chàng thỏa thích đưa đẩy và kết thúc với màn xuất tinh ấn tượng.

Xem thêm: Tư thế quan hệ vào sâu nhất khiến nàng rên la inh ỏiXe

Tư thế quan hệ tình dục tiều phu đóng cọc
Tư thế Kimochi

Với cách “yêu”  kiểu này, bạn nữ sẽ nằm ngửa trên sàn và đặt chân lên ngực của người tình. Bạn nam tiến sát lại gần và thao tác như  tư thế đại bàng cổ điển, đưa dương vật tiến vào bên trong âm vật. “Cậu nhỏ” dù có kích thước hạn chế đến đâu vẫn thoải mái đâm sâu, cắm chặt vào trong “cô bé”.

Tư thế giơ cao một chân

Với thế dơ cao một chân, chàng sẽ có cơ hội sử dụng chiếc lưỡi điêu luyện khiến bạn tình phải rên rỉ “khóc thét” vì sung sướng. Nàng nằm lùi xuống phía dưới mép giường, nâng cao một chân lên và lấy tay cố định.

Chàng quỳ trên sàn nhà rồi đưa miệng vào bên trong âm đạo. Liếm láp, lướt quanh vùng nhạy cảm kích thích “cô bé” để khơi dậy cơn thủy dâm trào dâng lênh láng.

Xem thêm: Các tư thế quan hệ đứng mà nàng muốn bị chơi nhất

Những lưu ý khi quan hệ tư thế đại bàng tung cánh

Thế quan hệ đại bàng tung cánh mang đến cho đôi tình nhân rất nhiều khoái cảm mới lạ và đầy sự kích thích. Hãy duy trì điều tuyệt vời này và giúp nó trở nên trọn vẹn hơn nhờ vào những lưu ý sau đây.

  • Vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi quan hệ: Sau mỗi lần “ân ái” hãy cùng nhau vệ sinh bộ phận sinh dục bằng nước ấm hoặc dung dịch chuyên dụng. Vì đây là những cơ quan nhạy cảm dễ bị viêm nhiễm. Đừng quên đi tiểu sau 10 – 15 phút để vi khuẩn xâm nhập trong lúc giao hợp nhanh chóng được đẩy ra ngoài bảo vệ bàng quang khỏe mạnh.
  • Sử dụng bao cao su có gai khi quan hệ: Quan hệ kiểu đại bàng tung cánh hay bất cứ tư thế nào đều cần dùng đến bao cao su bảo vệ. Điều này giúp phòng tránh thai hiệu quả và ngăn chặn việc mắc các bệnh nguy hiểm lây nhiễm qua đường tình dục.
  • Thận trọng khi dùng sản phẩm bôi trơn: Các loại dầu bôi trơn thường hỗ trợ việc quan hệ trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn. Tuy nhiên, nếu sử dụng bao cao su hãy lựa chọn các loại chất bôi trơn gốc nước hoặc gốc silicone thay cho sản phẩm bôi trơn từ dầu vì chúng có thể làm rách bao của bạn.
  • Làm tình nhẹ nhàng: Tư thế đại bàng tung cánh mang đến những trải nghiệm sex khá táo bạo và mạnh mẽ. Vậy nên, chàng hãy chậm rãi đưa đẩy và chỉ khi chắc chắn “cậu nhỏ” đã được bôi trơn hoàn toàn mới được tăng tốc. Tránh làm đau bạn gái hoặc khiến cho cuộc vui trở nên mất hứng.

Xem ngay: Các sản phẩm đồ chơi phòng the đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Bí quyết giúp quan hệ tư thế đại bàng tung cánh dễ lên đỉnh

Thế quan hệ đại bàng tung cánh là một trong những lựa chọn không thể nào hợp lý hơn nếu muốn lên đỉnh thật nhanh. Tuy nhiên, lưu ngay những tips cực hay dưới đây,  đảm bảo màn “giao hợp” càng trở nên xuất sắc, ấn tượng.

  • Chuẩn bị một màn dạo đầu tốt: Màn dạo đầu là chất xúc tác giúp tăng ham muốn hiệu quả và làm cho nam giới dễ cương cứng hơn.
  • Chế độ dinh dưỡng hàng ngày: Tránh xa những đồ uống có cồn, thuốc lá, rượu bia mà thay vào đó là thật nhiều các loại rau củ quả. Vừa giúp cơ thể dẻo dai, bền bỉ mà còn làm cho chỗ “ấy” có mùi hương dễ chịu.
  • Tập thể hình cho vùng tay và vùng bụng: Đa số những tư thế quan hệ đều đòi hỏi nam giới dồn nhiều sức lực vào tay, chân và cơ bụng. Một sức khỏe dẻo dai về xương và cơ bắp giúp kéo dài cuộc “yêu” một cách tối đa.
  • Tập Kegel: Những bài tập Kegel hỗ trợ phái nam kiểm soát nhịp độ và duy trì sự cương cứng tốt hơn. Nữ giới cũng sẽ có một “cô bé” khít bóp linh hoạt và vô cùng uyển chuyển.
  • Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ: Trứng rung, lưỡi rung, âm đạo giả, dương vật giả,… đều là những dòng đồ chơi đắc lực để cặp đôi có được màn dạo đầu  ướt át, duy trì sự sung sướng lâu bền nhất ngay trong lúc nghỉ hiệp.

Bài viết trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến thế quan hệ đại bàng tung cánh độc đáo mà Mlem69 đã sưu tầm được. Hy vọng rằng, bạn đọc sẽ tìm được kiểu “yêu” phù hợp và cùng đối tác tận hưởng được hết những hoan lạc vui thú mà tình dục mang lại.

Có thể bạn quan tâm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger