Cách handjob – Quan hệ bằng tay khiến nàng gào la sung sướng

Cách handjob đỉnh cao dễ dàng khơi gợi hưng phấn, nứng tình và làm tăng khoái cảm “cuộc yêu”. So với đàn ông, nữ giới thường khó đạt được cực khoái. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể đưa nàng lên đỉnh nhờ kỹ năng dùng tay điêu luyện của mình. Theo dõi bài viết để bỏ túi tuyệt chiêu “móc cua” khiến nàng rên la, phê pha tới bến.

Các móc cua
Cách handjob đỉnh cao dễ dàng khơi gợi hưng phấn

Quan hệ bằng tay có thai không?

Mang thai là hiện tượng trứng gặp tinh trùng trong buồng tử cung và thụ tinh. Theo nghiên cứu, nam giới có cơ thể khỏe mạnh giải phóng khoảng 20-250 triệu tinh trùng trong một lần xuất tinh. 

Tinh trùng thường chỉ sống vài phút trong môi trường bên ngoài. Tuy nhiên, nó có thể tồn tại đến 5 ngày để tìm thấy trứng trong cơ thể phụ nữ. Chưa kể, rụng trứng mang tính chu kỳ. Vậy nên, tỷ lệ mang thai do quan hệ bằng tay là rất thấp. 

Thủ dâm có mất trinh không
Theo lý thuyết, vẫn có thể mang thai ngoài ý muốn dù khả năng đó là rất nhỏ.

Tuy nhiên, không loại trừ trường hợp nam giới dùng tay vuốt ve và kích thích dương vật tiết ra tinh dịch. Handjob (sex bằng tay) là việc dùng tay tiếp xúc trực tiếp với vùng kín và xâm nhập sâu vào trong “cô bé”. 

Trường hợp tay nam giới dính phải tinh trùng, lại đưa vào âm đạo vào đúng chu kỳ rụng trứng. Theo lý thuyết, vẫn có thể mang thai ngoài ý muốn dù khả năng đó là rất nhỏ.

Cách quan hệ bằng tay cho nàng lên đỉnh nhanh nhất

Âm đạo nữ giới tập trung nhiều dây thần kinh gấp 2-3 lần dương vật nam giới. Vì thế, con gái thường nhạy cảm khi được chạm vào điểm này. Vậy nên, hãy vận dụng các kỹ năng “móc cua” điêu luyện dưới đây và làm nàng lên đỉnh ngay nào!

Nụ hôn dạo đầu

Bắt đầu cuộc vui với một màn dạo đầu nhẹ nhàng và say đắm. Những nụ hôn nồng nàn kết hợp với các hành động ôm ấp; những lời thầm thì gợi tình, âu yếm, … Làm nàng gỡ bỏ mọi phòng bị và có được tâm lý thỏa mái nhất trước khi “lâm trận”.

Màn dạo đầu
Màn dạo đầu

Không chỉ riêng với việc “yêu” truyền thống, cách làm tình bằng tay phê nhất sẽ không thể bỏ qua những nụ hôn dạo đầu nóng bỏng. Bởi nó quyết định rất nhiều đến cảm xúc và khoái cảm tình dục mà cả hai sẽ đạt được.

Xem ngay: Những kiểu hôn môi lãng mạn khiến nàng tăng khoái cảm tình dục

Dạo đầu ở những bộ bận khác ngoài cô bé

Đừng quá vồ vập và tấn công trực diện vào “cô bé”. Điều này có thể làm nàng hoảng hốt, khó chịu hoặc gây ám ảnh về sau. Quá trình xâm nhập bằng tay sẽ trở nên hoàn hảo với vài bước dạo đầu đơn giản:

Hôn lên môi, cổ, tai và đưa tay xuống xoa bóp bầu ngực, hai đầu ti và những điểm cực nhạy cảm bên ngoài âm đạo. Nhẹ nhàng vuốt ve, mân mê để dụ dỗ, làm nàng thả lỏng và bị cuốn vào ngọn lửa dục vọng bạn đang cố tình khơi mào. Cách làm bạn gái lên đỉnh bằng tay nhất định phải có bước mở màn quan trọng này!

Sử dụng tay để mơn trớn

Dù dâm thủy đã bắt đầu tiết ra, “cô bé” cũng trở nên ẩm ướt. Tuy nhiên, hành động mơn trớn bằng tay vẫn cần sự nhẹ nhàng, “xuất phát” từ bên ngoài âm hộ và di chuyển dần vào trong âm vật. Mân mê chậm rãi và không ngừng thay đổi tốc độ, chuyển động để kích thích âm đạo đối đa.

Các móc cua
Hành động mơn trớn bằng tay vẫn cần sự nhẹ nhàng

Cách handjob khiến nàng đê mê nhớ mãi cần sự hiểu biết của bạn đối với cấu tạo cơ quan sinh dục nữ. Theo đó, khi vuốt ve bên ngoài, hãy tiến hành lần mò và di chuyển về phía gò mu, tiếp đó là môi âm hộ, đáy xương chậu và cuối cùng chính là âm vật. 

Kích thích cô bé 

Ngọn lửa dục vọng đã được thắp lên sẽ nhanh chóng thiêu đốt tâm trí và cơ thể bạn tình. Lúc này, quần lót đã bắt đầu ẩm ướt. Thế nhưng, điều này vẫn chưa đủ để thỏa mãn dục vọng đang bùng cháy trong nàng.

Vậy nên, hãy bắt đầu cởi phăng chiếc quần chíp và vận dụng tuyệt chiêu “móc cua” siêu đỉnh với các bước sau đây:

Dùng tay mơn trớn và vuốt ve xung quanh “cô bé” rồi bạn sẽ cảm nhận sự hưng phấn cùng khoái cảm trong nét mặt người ấy. Tuy nhiên, tuyệt đối không được nóng vội đưa tay vào bên trong âm đạo. Điều này có thể khiến nàng mất hứng, gây cảm giác đau đớn vì dịch thể không kịp tiết ra.

Cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ
Hãy bắt đầu cởi phăng chiếc quần chíp và vận dụng tuyệt chiêu “móc cua” siêu đỉnh

Thay vào đó, hãy thực hiện thao tác từ từ và chậm rãi. Không cho nàng thỏa mãn tức thì để tăng kích thích, gợi nứng tình và khiến nàng quy phục khi hoàn toàn chìm đắm trong từng chuyển động tay của bạn.

Khi nhận thấy các biểu hiện như: mắt lim dim, dịch nhầy tiết ra ngày một nhiều, rên khẽ, hơi cong người, … Đây chính là lúc bạn nên đưa ngón tay và khám phá toàn bộ bên trong âm đạo nửa kia.

Để gia tăng khoái cảm “cuộc yêu”, trong khi dùng tay kích thích âm vật, đừng quên nói những lời đường mật thể hiện sự trân trọng và tình yêu mà bạn dành nàng. Rồi bạn sẽ được đáp trả bằng sự cuồng nhiệt chưa từng có để cả hai cùng nhau tận hưởng mọi lạc thú khi “yêu”.

Xem ngay: Cách móc cua đúng cách kích thích âm đạo khiến nàng sung sướng tột độ

Đưa tay vào âm đạo

Một chàng trai biết cách handjob khiến nàng say đắm sẽ không bỏ qua kỹ năng chọc ngoáy khi đưa tay vào trong âm đạo. Lúc này, hưng phấn dâng cao và nàng sẵn sàng đón nhận “cuộc yêu” cuồng nhiệt, táo bạo hơn.

Các móc cua
Hưng phấn dâng cao và nàng sẵn sàng đón nhận “cuộc yêu” cuồng nhiệt

Hãy di chuyển ngón tay một cách nhẹ nhàng, kết hợp với các hành động kéo ra đẩy vào liên tục để làm nàng cảm nhận khoái cảm nhiều hơn. Sau đó, tăng nhanh tốc độ đến khi trạng thái bạn tình thay đổi lần nữa. 

Tuy nhiên, không được di chuyển ngón tay với tốc độ quá nhanh. Bởi điều này khiến chất bôi trơn tự nhiên không kịp tiết ra, gây tổn thương và đau đớn cho đối tác. Để gia tăng gia vị cuộc vui, hãy hôn lên môi, cổ và mơn trớn khắp cơ thể phái nữ. Khoái cảm lập tức bùng lên, nàng sung sướng và rên rỉ không ngừng.

Trong khi tay thuận khám phá “cô bé”, đừng để bàn tay còn lại trở nên nhàn rỗi. Hãy dùng ma trảo của bạn để vuốt ve những vùng nhạy cảm khác như: ngực, đùi, mông. Chỉ cần nắm rõ cách làm tình bằng tay, bạn đã có thể làm nàng thăng hoa mà chưa cần dùng đến “cậu bé”.

Tiếp cận và chạm vào điểm G khi làm tình bằng tay

Vị trí điểm G của mỗi người là khác nhau và bạn có thể tìm thấy nó dọc theo thành trước bên trong âm đạo, nó nằm sâu bên trong cửa mình khoảng 2- 4cm hoặc ở vị trí thành trên cùng nếu như nàng nằm ngửa. 

Các móc cua
hãy kiên trì và khám phá điểm G đối phương bằng cách chuyển động ngón tay bên trong âm đạo

Vậy nên, hãy kiên trì và khám phá điểm G đối phương bằng cách chuyển động ngón tay bên trong âm đạo. Khi nhận thấy dấu hiệu nứng tình, bạn có thể thêm một ngón tay khác và điều chỉnh nhịp “yêu” theo từng hơi thở gấp gáp của nàng.

Xem ngay: Cách kích thích hột le khiến nàn sung sướng bắn nước cực phê

Kết hợp chạm điểm G và cô bé

Cách handjob với động tác kết hợp việc đụng chạm điểm G và cô bé sẽ làm nàng phát điên vì sung sướng. Đừng quên thực hiện những các thao tác nhấn, xoa nhẹ nhàng. Chắc chắn lúc này nàng đã chìm đắm trong sự thăng hoa và nước non lênh láng.

Khi nàng có những biểu hiện đê mê như: không ngừng thở gấp, cong người, rên rỉ, vùng kín bắt đầu co rút. Đây là lúc sẵn sàng để tiến hành một cuộc “giao ban” hoàn hảo.

Mẹo giúp quan hệ bằng tay cho nàng dễ lên đỉnh

Để giúp nàng thăng hoa trọn vẹn và cảm nhận khoái cảm mãnh liệt nhất. Anh em đừng quên các mẹo quan trọng sau mỗi khi quan hệ tình dục bằng tay cùng bạn gái:

Điều chỉnh tốc độ phù hợp

Nam giới nên cẩn trọng và chú ý đến nhịp độ việc “yêu”. Nên di chuyển ngón tay với tốc độ từ từ và tăng dần khi thấy nàng rên rỉ vì sung sướng. Hưng phấn và sự quá kích thường khiến cánh mày râu mất kiểm soát, di chuyển vội vàng khi “cô bé” chưa thật sự sẵn sàng.

Vậy nên hãy để âm đạo dần thích nghi và tiết ra thật nhiều dịch nhầy trước khi tăng tốc. Tránh gây cảm giác khó chịu, đau rát và tổn thương không đáng có cho nàng.

Kết hợp Oral sex trong quá trình thực hiện

Cách quan hệ bằng tay sẽ càng thêm trọn vẹn khi nam giới biết kết hợp cùng lúc giữa động tác “móc cua” và liếm láp vùng kín bạn tình. Trong khi một tay bận rộn làm sướng bên trong, tay còn lại massage âu yếm bầu ngực. Hãy kết hợp oral sex, dùng môi hôn và liếm các khu vực xung quanh vùng tam giác.

Vét máng
Kết hợp cùng lúc giữa động tác “móc cua” và liếm láp vùng kín bạn tình

Dùng lưỡi nhẹ đẩy môi trên, môi dưới, xương mu, … Tất cả mọi kích thích ập đến, đảm bảo nàng phải “chết mê chết mệt” về kỹ năng làm tình đỉnh cao này của bạn!

Xem ngay: Cách liếm âm đạo đúng cách khiến nàng chết mê vì bạn

Sử dụng thêm sextoy để hỗ trợ

Nếu cảm thấy đời sống “chăn gối” của bạn và người ấy đang dần nhạt nhẽo. Ngoài sử dụng các món đồ chơi thông dụng như: âm đạo giả, dương vật giả, … Bạn còn có thể tìm đến các sản phẩm có tính năng mát xa vùng kín và các khu vực nhạy cảm trên cơ thể để tạo ra cảm giác mới lạ và sự thăng hoa hơn cho “cuộc yêu”

Hướng dẫn thủ dâm bằng trứng rung, thủ dâm trứng rung, thủ dâm bằng trứng rung, tự sướng bằng trứng rung, thủ dâm bằng trứng
Đời sống tình dục của bạn sẽ trở nên màu sắc và thú vị hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, việc sử dụng sextoy cho màn dạo đầu kết hợp cùng kỹ năng handjob lão luyện, đời sống tình dục của bạn sẽ trở nên màu sắc và thú vị hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, nữ thường thấy ngại ngùng, xấu hổ và đôi khi là lo lắng khi mang sextoys vào phòng ngủ. Song nếu bạn là người cởi mở, hãy trao đổi với nửa kia về nhu cầu, sở thích tình dục của bạn. Để cả hai cùng nhau quyết định có nên sử dụng hay không.

Xem ngay: Top các sản phẩm sextoy cho nữ đang được bán chạy nhất hiện nay

Trợ thủ đắc lực khi quan hệ bằng tay cho bạn gái lên đỉnh

Dùng tay là cách tuyệt vời để khám phá cơ thể, sở thích bạn tình. Không chỉ thế, đây còn là công cụ “hành sự” giúp nàng dễ đạt cực khoái ngay trong màn dạo đầu. Tuy nhiên, nếu cách làm tình bằng tay kể trên vẫn chưa làm nàng thỏa mãn, hãy tìm đến sự hỗ trợ từ các sản phẩm tình dục sau đây!

Kết hợp trứng rung khi làm tình bằng tay

Dụng cụ massage tuyệt vời với thiết kế nhỏ nhắn, dễ dàng thâm nhập vào trong “cô bé” kích thích hột le, điểm G và nhiều bộ phận mẫn cảm trên cơ thể phái đẹp. Máy rung tình dục được tích hợp với khả năng rung theo nhiều tần số, cấp độ khác nhau. Từ đó, dễ dàng khơi mào dục vọng, nứng tình, cho nàng những phút giây hoan lạc khó quên.

trứng rung là gì, trứng rung tình yêu là gì, máy rung tình yêu là gì, trứng rung để làm gì, trứng rung tình yêu có tác dụng gì, trứng rung có tác dụng gì, tác dụng của trứng rung tình yêu, có nên sử dụng trứng rung tình yêu, dụng trứng rung có hại không
Dụng cụ massage tuyệt vời với thiết kế nhỏ nhắn

Hiện nay, sextoy loại này có khá nhiều kiểu dáng, thương hiệu, tính năng và giá thành. Anh em có thể tìm mua và tạo cho nàng một bất ngờ đến tê dại chân tay!

Gel bôi trơn hỗ trợ handjob mượt mà

Nhiều cặp đôi cho biết, gel bôi trơn giữ vai trò quan trọng, thổi lửa “cuộc yêu”, giúp những lần “giao ban” với đối tác trở nên thăng hoa và mỹ mãn hơn. Chưa kể, một số sản phẩm còn có công dụng tăng hưng phấn tình dục, giúp phái đẹp dễ đạt được cực khoái.

Hướng dẫn thủ dâm bằng trứng rung, thủ dâm trứng rung, thủ dâm bằng trứng rung, tự sướng bằng trứng rung, thủ dâm bằng trứng
Sử dụng cùng gel bôi trơn

Tuy nhiên, nếu sử dụng sextoy cho “cuộc chiến” phòng the. Nên sử dụng dòng gel gốc nước thay vì các loại gốc silicon không thể dùng được cho các sản phẩm cấu tạo từ silicon.

Các câu hỏi thường gặp khi quan hệ bằng tay

Làm tình bằng tay không chỉ là 1 phần của màn dạo đầu. Mà còn là cách tăng hưng phấn,  giúp nàng đạt được khoái cảm thăng hoa như khi quan hệ xâm nhập truyền thống. Do đó, phụ nữ luôn muốn bạn tình thỏa mãn bằng cách handjob mỗi khi “giao hoan”. Tuy nhiên, bên cạnh đó có rất nhiều cô nàng cảm thấy lo lắng về hình thức quan hệ kiểu này. Ví như:

Quan hệ bằng ngón tay có mất trinh không?

Màng trinh hay còn được biết đến là lớp màng bảo vệ âm đạo. Có cấu tạo rất mỏng, nằm ở giữa môi lớn và môi bé, cách cửa mình khoảng 2- 3cm. Lớp màng này có thể bị rách khi bị tác động mạnh từ bên ngoài hoặc khi quan hệ tình dục, … 

Vậy làm tình bằng ngón tay có mất trinh không? Đáp án sẽ là có nếu nam giới đưa tay vào âm đạo vượt quá 2-3m từ âm hộ. Câu trả lời sẽ là không nếu ngón tay bạn tình chỉ đưa vào một phần “cô bé”. 

Quan hệ bằng tay có lây bệnh không?

Câu trả lời là có. Sex bằng tay là con đường có thể nhiễm virus HPV từ tay nam giới sang âm đạo phụ nữ. Dù nguy cơ lây truyền là rất thấp. 

Ngoài ra, nếu bạn tình là người bị HIV, việc xâm nhập của ngón tay đang bị tổn thương, trầy xước. HIV có thể lây từ người này sang người kia và ngược lại. Bởi vì, đa số cặp đôi thường “yêu” bằng tay trần, không sử dụng biện pháp bảo vệ bên ngoài.

Quan hệ bằng tay có nguy cơ lây bệnh gì?

Kích thích âm vật bằng tay là một trong những hình thức quan hệ an toàn, ít có khả năng lây bệnh truyền nhiễm. Tuy nhiên, nếu một trong hai mắc phải STIs (các bệnh nhiễm khuẩn lây truyền qua đường tình dục: Chlamydia, Herpes, Lậu, Giang mai, HPV, Viêm gan B, HIV/AIDS) tay dính tinh dịch hoặc bị thương khi tiếp xúc âm đạo có thể lây bệnh cho bạn gái.

Dù rủi ro là không lớn tuy nhiên để đảm bảo sức khỏe, cách làm tình bằng tay an toàn yêu cầu cả hai nên vệ sinh tay và bộ phận sinh dục. Không quan hệ khi tay nam giới đang bị thương, trầy xước và sử dụng bao cao su ngón tay làm lá chắn.

Quan hệ bằng tay có bị hiv không?

Như đã nói ở trên, HIV cũng nằm trong danh sách các bệnh STIs có thể nhiễm phải khi quan hệ tình dục bằng ngón tay. Do đó, nếu một trong hai bị HIV, khi quan hệ bằng tay trần đã dính tinh dịch nhiễm bệnh hoặc làm tình trong điều kiện ngón tay có vết thương hở. Vi khuẩn HIV có thể lây từ người nam sang nữ và ngược lại. 

Vậy nên có thể nói, quan hệ bằng tay vẫn có khả năng bị HIV. Tuy nhiên, tỷ lệ nhiễm bệnh không cao và có thể được phòng tránh bằng các biện pháp bảo vệ: vệ sinh tay trước khi “hành sự”, dùng bao cao su khi quan hệ, … 

Trên đây là các cách handjob khiến nàng mê mẩn nhớ nhung. Mong rằng anh em đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm để cải thiện kỹ năng “móc cua”, chinh phục bạn tình mỗi lần “ân ái”. Tiếp tục theo dõi Mlem69 để bỏ túi các cách làm chàng lên đỉnh bằng tay nhé các nàng!

Mlem69.vn – cửa hàng online chuyên phân phối sản phẩm hỗ trợ phòng the, địa chỉ “bí mật” giúp bạn cải thiện chất lượng “cuộc yêu”. Đảm bảo:

  • Đa dạng sản phẩm: âm đạo giả, cu giả, trứng rung, gel bôi trơn, dụng cụ kích thích hậu môn, đuôi cáo, dụng cụ BDSM, … 
  • Hàng chính hãng, nhập khẩu với đầy đủ chứng từ, xuất xứ và kiểm định chất lượng.
  • Giá tốt khi mua trực tuyến, giao hàng tận nhà, hoàn toàn kín đáo.
  • Quà tặng kèm chất lượng: bao cao su chính hãng, trứng rung, gel bôi trơn, … khi đặt hàng online.

Liên hệ hotline: 0335.976.092 để được tư vấn chọn mua sản phẩm phù hợp!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger