Cách liếm âm đạo khiến nàng bắn nước lên đỉnh nhanh chóng

Liếm âm đạo là kỹ thuật làm tình đỉnh cao giúp bạn dễ dàng chinh phục phái nữ, đưa nàng lên đỉnh từ những phút dạo đầu. Để trở thầy bậc thầy trong nghệ thuật bú liếm, theo dõi ngay bài viết sau đây!

Cách liếm âm đạo phụ nữ ra nhiều nước nhất

Bú liếm âm đạo thường chỉ tập trung vào khu vực bên ngoài “cô bé” như: môi âm đạo, hột le, âm hộ, … Chỉ cần một bờ môi ấm nóng, một chiếc lưỡi linh hoạt bạn đã có thể làm nàng tay chảy, sung sướng ngất ngây. Tuy nhiên, để dễ dàng khơi gợi hưng phấn và làm tăng khoái cảm cho màn “vét máng”, nam dưới cần thực hiện theo các bước sau đây!

Bước 1 – Hôn lên những vùng nhạy cảm trên cơ thể bạn tình

Phái mạnh thường hay vội vàng trong những màn bú liếm để thỏa mãn dục vọng bản thân. Tuy nhiên, điều này có thể làm bạn nữ ngại ngùng và khó chịu, gây ảnh hưởng đến màn dạo đầu. Việc bạn cần làm là kiềm chế ham muốn, tạo sự thoải mái và vui vẻ cho nửa kia để sẵn sàng cho một “cuộc yêu” say đắm, cuồng nhiệt hơn. 

cách hôn ngực
Gãy bắt đầu từ những nụ hôn lên từng vùng nhạy cảm trên cơ thể nữ giới như: cổ, ngực, bụng,…

Đầu tiên, hãy bắt đầu từ những nụ hôn lên từng vùng nhạy cảm trên cơ thể nữ giới như: cổ, ngực, bụng, … và trượt dần xuống nơi cấm địa. Giúp nàng quen dần với sự tiếp xúc thân mật của bạn trai và khơi dậy cảm xúc cùng sự hưng phấn dục vọng sâu trong tâm trí.

Xem ngay: Bí quyết hôn núm vú giúp nàng khơi dậy sự hưng phấn dục vọng sâu trong tâm trí

Bước 2 – Trêu chọc cô bé

Âm hộ là một trong những điểm nhạy cảm nhất ở vùng kín phái nữ. Để kích thích dâm thủy, bạn cần phà hơi nóng từ miệng vào trong và quan sát biểu cảm bạn tình. 

Các móc cua
Trêu chọc cô bé là 1 cách kích thích đầy ma mị

Lúc này, nếu nhận thấy cơ thể của nàng run lên, “cô bé” hơi cơ giật và tiết ra dịch nhầy. Hãy dùng miệng và hôn xung quanh cửa mình, bao gồm khu vực xương mu và má đùi giữa hai háng. 

Có thể kết hợp động tác dùng răng cắn nhẹ tạo cảm giác tê ngứa đầy kích thích. Sau đó hôn trực tiếp lên âm hộ vài cái trước khi chuyển sang tấn công môi lớn và môi bé.

Xem ngay: Nghệ thuật hôn vùng kín khiến nàng có cảm giác sung sướng đầy kích thích

Bước 3 – Liếm âm đạo bằng việc kích thích môi lớn môi bé

Kỹ năng dùng lưỡi đỉnh cao sẽ được ứng dụng triệt để trong bước quan trọng này. Đầu tiên, nam giới dùng miệng hôn lên môi lớn, tiếp đến dùng lưỡi liếm láp xung quanh. Sau đó, dùng ngón tay để vạch môi bé, lưỡi không ngừng liếm mút lên xuống hoặc bút mút âm hộ.

Kích thích hột le
Nam giới dùng miệng hôn lên môi lớn, tiếp đến dùng lưỡi liếm láp xung quanh

Khi bạn tăng dần lực đạo và tốc độ kích thích, dâm thủy tiết ra càng nhiều. Ở bước này, thay vì đưa lưỡi tiến sâu vào âm đạo, hãy thực hiện động tác đá lưỡi lên xuống hoặc trái sang phải làm dịch nhờn tiết ra nhiều hơn. Tạo điều kiện để màn dạo đầu trở nên ướt át và thêm phần cuồng nhiệt.

Khi bạn tình bắt đầu rên rỉ nỉ non, chứng tỏ bạn đã thành thục kỹ năng dùng miệng đỉnh cao đủ để làm nàng chìm đắm hoàn toàn trong khoái cảm nhục dục.

Xem ngay: Chia sẻ bí kíp kỹ thuật vét máng đỉnh cao khiến nàng chìm trong khoái cảm nhục dục

Bước 4 – Tấn công vào hột le

Kỹ thuật liếm âm hộ cần tập trung nhiều vào việc kích thích âm vật (hột le, mồng đốc). Là bộ phận nhạy cảm nhất trong cơ quan sinh dục nữ, nơi tập trung của khoảng 8.000 đầu dây thần kinh giao cảm. Do đó, chỉ cần liếm mút âm vật đúng cách, bạn đã có thể khiến nàng lên đỉnh mà không cần “cậu nhỏ” ma sát trực tiếp vào bên trong “cô bé”.

Theo đó, cần thực hiện bước quan trọng này bằng việc kích thích các vùng xung quanh hột le. Tránh tác động trực tiếp gây đau đớn khi bạn tình chưa kịp thích nghi.

Vét máng
Liếm âm hộ cần tập trung nhiều vào việc kích thích âm vật

Tận dụng sự mềm mại và linh hoạt của đầu lưỡi tạo ra cảm giác khoan khoái và hưng phấn. Không ngừng đá lưỡi theo hướng trái phải, lên xuống và xoay cùng chiều kim đồng hồ. Thực hiện thao tác một cách nhẹ nhàng, lúc nhanh lúc chậm khiến nàng run rẩy hai chân.

Ngoài ra, nếu vận dụng kỹ năng dùng môi lưỡi kết hợp kích thích hột le. Đảm bảo dịch thủy bắn ra không ngừng, nàng thỏa mãn trong thăng hoa cùng cực.

Xem ngay: Cách liếm hột le khiến nàng chìm đắm trong dục vọng

Bước 5 – Kết hợp liếm âm đạo và hột le

Sau khi khơi dậy ham muốn và hưng phấn tại hột le, bạn tiến hành đưa lưỡi thâm nhập vào trong âm đạo. Dùng tay vạch hai bên môi bé, đưa lưỡi đút sâu và thực hiện động tác đâm vào rút ra liên tục giống như chuyển động của dương vật khi sex.

Lặp lại liên tục đến khi bạn tình ưỡn người, dịch thủy tiết ra không ngừng báo hiệu nàng đang trong trạng thái vô cùng hưng phấn. Đây chính là thời điểm lý tưởng để đẩy nhanh tốc độ ma sát của lưỡi, đưa nàng lên đỉnh trong đê mê phê sướng.

Kéo dài thời gian

Bước 6 – Cách bú âm đạo kết hợp động tác tay

Nếu việc dùng lưỡi liếm bú âm đạo không đủ làm nàng thỏa mãn. Bạn có thể kết hợp cùng kỹ năng chọc ngoáy từ ngón tay.

Cách liếm âm đạo
Hãy dùng ngón tay để kích thích hột le với tiết tấu linh hoạt

Bằng cách này, khi bạn dùng lưỡi lê liếm bên ngoài cửa mình hay thụt sâu vào trong. Hãy dùng ngón tay để kích thích hột le với tiết tấu linh hoạt. Hoặc đút ngón tay vào dưới lỗ nhị và tha hồ chọc ngoáy nếu không làm nàng khó chịu.

Xem ngay: Cách kích thích hột le bằng tay đưa nàng lên đỉnh trong đê mê phê sướng

Các tư thế bú liếm âm đạo khiến nàng lên đỉnh

Kỹ thuật bú mút âm đạo được phái mạnh áp dụng thường xuyên và cực kỳ hiệu quả. Tuy nhiên, để nâng cấp trải nghiệm oral sex (quan hệ bằng miệng) và khiến nàng run rẩy tê người. Đừng bỏ qua 3 kiểu liếm lồn khiến bạn tình xin tha, quỳ phục dưới đây!

Tư thế 69 

Cách liếm mút vùng kín khiến nàng sung sướng khôn nguôi nhất định phải thực hành với thư thế 69. “Yêu” theo kiểu này, cả hai tha hồ kích thích và mơn trớn nơi tư mật của nhau. Không ngừng nâng cấp màn bj với những biến thể tương tự như: ngả người nằm ngang, nàng dưới chàng trên.

Tư thế 69
Tư thế 69

Ngoài việc vận dụng cách bú liếm âm hộ vừa học được. Đừng quên, dùng tay ôm lấy bờ mông căng mọng của nàng, đưa lưỡi rê nhẹ và kích thích khu vực “cửa sau”. Đảm bảo sự bất ngờ này sẽ khiến mọi cô gái trở nên phấn khích và nhạy cảm hơn khi được bú mút.

Xem ngay: Tư thế 69 là gì? Hướng dẫn quan hệ tư thế 69 đúng chuẩn

Tư thế bj truyền thống

Thực hiện giống với tư thế quan hệ truyền thống. Tuy nhiên, thay vì sử dụng dương vật để xâm nhập vào trong, nam giới dùng tay banh phần âm đạo bạn tình. Sau đó, đưa miệng vào và bắt đầu thả hơi, khơi dậy cảm xúc cùng ham muốn rạo rực trong nàng.

Vét máng
Tư thế bj truyền thống

Việc còn lại của bạn là hãy thực hiện các kỹ năng cần có của một bậc thầy “húp hàu”. Theo đó, tuyệt chiêu được nhiều anh em sử dụng đó là dùng lưỡi đảo quanh âm đạo, một tay ve vãn hột le, trong khi tay còn lại không ngừng mơn trớn, nắn bóp đầu ti.

Xem ngay: Cách vét máng điêu luyện khiến nàng dơ tay xin hàng

Tư thế liếm âm đạo khi ngồi trên ghế 

Dạo đầu kiểu này có thể thực hiện trên ghế đẩu, ghế tình yêu hoặc sofa trong phòng khách. Tùy vào thiết kế dụng cụ, mà bạn cần phải ứng dụng mỗi cách bú lồn khác nhau. Ví như, nếu “hành sự” trên loại ghế có điểm tựa rộng rãi như sofa, tư thế ngồi của người nữ sẽ thỏa mái hơn. Do đó, trong khi bạn trai thực hiện thao tác bú liếm, nàng vẫn có thể phối hợp bằng cách nhấp người giúp việc bj càng thêm sung sướng, thuận lợi.

Cách liếm âm đạo
Nàng vẫn có thể phối hợp bằng cách nhấp người giúp việc bj càng thêm sung sướng

Nếu thực hiện trên ghế tình yêu, cả hai có thể biến tấu với nhiều tư thế khác nhau. Nằm úp hoặc ngửa, có thể nằm ngang cũng dễ dàng nằm dọc. 

Với các loại ghế phổ thông thường thấy, người nữ có thể dùng tay chống vào sau ghế, đầu hơi ngả về sau. Trong khi bạn nam khụy gối, hai tay ôm lấy đùi nàng và tiến hành cách liếm âm hộ, hột le, môi trơn và môi dưới để làm sướng bạn tình.

Các lưu ý khi bú liếm âm đạo phụ nữ

Thực hiện cách liếm vùng kín theo các bước kể trên sẽ giúp bạn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng cô ấy. Tuy nhiên, để có được trải nghiệm bú mút tuyệt vời, dễ chịu và thăng hoa hết nấc. Cặp đôi cần lưu ý những điều quan trọng sau khi quyết định hành sự!

  • Bạn gái nên vệ sinh vùng kín tránh mùi hôi cơ thể làm bạn tình khó chịu, gây gián đoạn “cuộc yêu” và làm chàng tụt hứng. 
  • Nam giới nên vệ sinh răng miệng và tránh các hành động hôn liếm “cô bé” khi miệng có vết thương hở.
  • Tránh sex bằng miệng khi nhận thấy các dấu hiệu bất thường nơi âm đạo như: lở loét, mụn nhọt, chảy dịch vàng, có mùi hôi, … 
  • Nên dùng bao cao su khi oral sex để đảm bảo sức khỏe cặp đôi.
  • Cần nắm rõ tình trạng sức khỏe tình dục của nhau tránh việc lây truyền các bệnh xã hội khi quan hệ bằng miệng.
  • Tôn trọng nửa kia nếu nàng chưa sẵn sàng cho hành động thân mật này. 
  • Nếu muốn kích thích “cửa sau” bạn tình bằng lưỡi, nam giới cần hỏi ý kiến của nàng để kịp thời làm sạch hậu môn, loại bỏ mùi hôi, phân và vi rút xung quanh khu vực đó.

Xem ngay: Những tác hại quan hệ bằng miệng mà bạn cần nắm rõ để tránh

Hy vọng với nội dung từ bài viết này, bạn đọc đã có thêm kinh nghiệm về cách liếm âm hộ đỉnh cao và giúp nàng tận hưởng cảm giác thăng hoa cùng khoái cảm tuyệt vời. Nếu không quá tự tin với kỹ năng dùng lưỡi, đừng ngại liên hệ đến với cửa hàng online Mlem69 – đơn vị chuyên phân phối đa dạng các sản phẩm tình dục chất lượng: lưỡi rung, trứng rung, máy massage âm đạo, … giúp bạn nâng cấp việc “yêu”, làm nàng chảy nước!

Ưu đãi giảm sốc trong tháng, tặng ngay gel bôi trơn và nhiều tặng phậm giá trị khác khi đặt hàng trực tiếp tại website Mlem69.vn!

Bao cao su
Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger