Những tác hại của việc quan hệ bằng miệng rất ít ai chú ý

Tác hại của quan hệ bằng miệng là điều không ai có thể lường trước. Bởi vì, bên cạnh sự thăng hoa và tuyệt vời mà hình thức tình dục này mang lại. Vẫn tồn tại rất nhiều rủi ro và sự thật không phải ai cũng biết. Cùng Mlem69 tìm hiểu những điều ấy trong bài viết sau đây!

Các tư thế quan hệ bằng miệng
Tác hại của quan hệ bằng miệng là điều không ai có thể lường trước

Những tác hại của quan hệ bằng miệng không an toàn

Tất cả mọi hình thức quan hệ tình dục đều tồn tại nguy cơ mắc các bệnh lây qua đường tình dục, oral sex cũng không phải ngoại lệ. Làm tình bằng miệng cần sử dụng môi, lưỡi để tác động và kích thích lên bộ phận sinh dục hoặc hậu môn đối phương. 

Do đó, nguy cơ nhiễm bệnh qua đường sinh dục là rất cao. Dưới đây là những điều có thể xảy đến khi cặp đôi Blowjob!

Xem thêm: Cách BJ mau ra cho chàng lên đỉnh và sướng nhất

Tác hại của oral sex – Nguy cơ gây ung thư vòm họng

Giám đốc Y khoa của Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ, ông Otis Brawley cho biết: “Quan hệ bằng miệng có thể dẫn đến ung thư vòm họng”. Tuy nhiên, không phải tất cả những ai oral sex đều mắc phải bệnh này. 

Tác hại của quan hệ bằng miệng
Quan hệ bằng miệng có thể dẫn đến ung thư vòm họng

Nguyên nhân chính dẫn đến ung thư vòm họng xuất phát từ loại virus papillomavirus (HPV). Theo đó, khi quan hệ tình dục bằng miệng sẽ tạo điều kiện để virus từ người này lây sang người kia. Do đó, nếu quan hệ nhưng không tiếp xúc với HPV, nguy cơ mắc bệnh là không thể.

Để hạn chế khả năng bị ung thư vòm họng khi bj, việc tiêm vacxin HPV là giải pháp an toàn nên cân nhắc.

Tham khảo: Các tư thế quan hệ bằng miệng khiến đối phương mê mệt

Tác hại quan hệ bằng miệng là bị HPV hoặc mụn cóc sinh dục

Một trong những tác hại của quan hệ bằng miệng do một số chủng vi rút HPV gây ra mụn cóc ở bộ phận sinh dục. Việc mụn cóc truyền vào môi và miệng thông qua oral sex là hiếm gặp. 

Tác hại của quan hệ bằng miệng
HPV hoặc mụn cóc sinh dục

Tuy nhiên, tình trạng mắc phải bệnh cóc sinh dục khi “khẩu giao” rất phổ biến. Người bị có thể điều trị bằng thuốc hoặc can thiệp phẫu thuật. 

Bị nhiễm mụn rộp sinh dục HSV

Herpes hay còn gọi là HSV – một bệnh lây nhiễm khi quan hệ tình dục bằng miệng khá phổ biến. Nó gồm 2 loại: herpes miệng với dấu hiệu là xuất hiện mụn nước và vết loét quanh mũi hoặc miệng, mụn rộp sinh dục gây ra các vết loét ở bộ phận sinh dục gây đau ngứa khó chịu. 

Tác hại của quan hệ bằng miệng
Herpes hay còn gọi là HSV

Nếu đối tác bị lở loét quanh miệng, khi cùng bạn oral sex, mụn rộp sinh dục sẽ truyền sang bộ phận dương vật, âm đạo hoặc hậu môn và bất cứ nơi nào họ chạm đến! 

Top những dòng popper gia tăng khoái cảm hiệu quả nhất hiện nay

Tác hại của Oral sex – Nhiễm bệnh lậu, chlamydia, viêm gan B, viêm gan C

Nguyên nhân dẫn đến các bệnh lây truyền qua đường tình dục đều do vi khuẩn hoặc virus truyền qua theo cùng một cách: tiếp xúc với dịch cơ thể người nhiễm bệnh (chất lỏng khi xuất tinh trước, tinh dịch, máu hoặc dịch âm đạo).

Tác hại của quan hệ bằng miệng
Nguy cơ bệnh lậu tìm tàng

Một khi chất lỏng nhiễm bệnh dính vào vết thương bất kỳ trên da. Virus có thể xâm nhập vào những tế bào bị viêm tại môi, hậu môn, bộ phận sinh dục nam – nữ, màng mắt, cổ họng. Khiến chúng đi vào máu và tăng khả năng mắc bệnh.

Tác hại của quan hệ bằng miệng là gây ra các bệnh gồm: viêm gan B (có thể gây ung thư gan, C (khiến gan tổn thương), bệnh lậu (gây viêm niệu đạo ở nam giới, làm đau hoặc nóng rát, đôi khi còn chảy mủ trên đầu dương vật), chlamydia (làm viêm tinh hoàn, niệu đạo ở đàn ông và mào tinh hoàn).

Đọc ngay: Cách bú liếm dương vật khiến chàng xuất tinh chịu thua

Viêm gan A

Là bệnh nhiễm trùng về đường ruột, nó có thể lây lan khi tiếp xúc với phân của người nhiễm bệnh. Do vậy, khi oral sex bằng việc kích thích vào khu vực “cửa sau”. Bạn vẫn có nguy cơ mắc phải bệnh này.

Tác hại của quan hệ bằng miệng không an toàn – Nhiễm HIV/AIDS

Nguy cơ nhiễm HIV/AIDS khi Bj cùng người bị dương tính với HIV là rất thấp. Tuy nhiên, cặp đôi thường sex kiểu truyền thống kết hợp cùng “khẩu giao” trong một “cuộc yêu”.

Tác hại của quan hệ bằng miệng
Nguy cơ nhiễm HIV/AIDS khi Bj cùng người bị dương tính với HIV là rất thấp

Bên cạnh đó, nguy cơ lây nhiễm HIV/AIDS sẽ tăng cao khi vết loét xuất hiện trong miệng, âm đạo hoặc dương vật hoặc khi miệng tiếp xúc với máu kinh nguyệt, chảy máu nướu. Đây cũng là lời giải cho câu hỏi: quan hệ bằng miệng có nhiễm hiv không? mà nhiều bạn trẻ thắc mắc.

Xem thêm: Cách bú liếm hột le khiến nàng lên đỉnh bắn nước cực nhanh

Tác hại của việc quan hệ bằng miệng – Nhiễm bệnh giang mai

Giang mai là một trong các tác hại của quan hệ bằng miệng có thể xảy ra khi tiếp xúc với vi khuẩn Treponema pallidum từ người bệnh. Các vết loét do bệnh giang mai có thể ở âm đạo, dương vật, hậu môn, trong trực tràng, trên môi hoặc trong miệng của bạn tình.

Tác hại của quan hệ bằng miệng
Bệnh giang mai là một trong các tác hại của quan hệ bằng miệng

Nếu không được phát hiện và điều trị kịp trời, tình trạng có thể phát triển qua nhiều giai đoạn và gây nên các tổn thương trên da, khớp, gan, thận, mắt, tai, … 

Những biện pháp an toàn khi quan hệ tình dục

Để có thể giảm thiểu tối đa các rủi ro có thể xảy đến khi Oral sex, bạn cần lưu ý những biện pháp sau đây:

  • Vệ sinh vùng kín, miệng trước và sau khi Blowjob. Nên sử dụng nước muối sinh lý để diệt khuẩn.
  • Luôn sử dụng các rào chắn bảo vệ như: bao cao su (khi nữ “thổi kèn” cho nam), tấm chắn miệng (khi chàng “vét máng” bạn gái), … 
  • Chung thủy, không quan hệ tình dục với nhiều người để tránh nguy cơ nhiễm bệnh về đường tình dục.
  • Tuyệt đối không quan hệ tình dục với bất cứ hình thức nào từ bằng miệng, âm đạo hay hậu môn nếu biết bạn tình mắc bệnh; bị viêm họng hoặc trường hợp có vết loét, mụn cóc, mụn nước hoặc khu vực sinh dục, hậu môn, miệng đang bị phát ban.
  • Không nuốt dịch nhờn do bộ phận sinh dục tiết ra để hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm.
  • Khám sức khỏe định kỳ để bảo vệ bản thân và cả đối phương. Đồng thời, đảm bảo chắc chắn cả hai đều không bị mắc bệnh.

Bao cao su chống xuất tinh sớm kéo dài thăng hoa bất tận

Những câu hỏi thường gặp

Quan hệ bằng miệng giúp cả nam và nữ có được khoái cảm tình dục mới lạ. Một số còn dễ dàng lên đỉnh và thăng hoa hơn so với hình thức làm tình truyền thống. Tuy vậy, Oral sex tiềm ẩn nhiều rủi ro và có thể dẫn đến những tác hại của quan hệ bằng miệng được nhắc đến ở nội dung trên.

Để hiểu hơn về hình thức quan hệ mới lạ và cũng gây không ít nguy hiểm này. Cùng Mlem69 giải mã các câu hỏi được giới trẻ quan tâm về kiểu “yêu” này trong phần cuối của bài viết hôm nay.

Quan hệ bằng miệng có lây bệnh xã hội không?

Định nghĩa bệnh xã hội ám chỉ bệnh hoa liễu, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, … Nói chung cho nhóm bệnh rất dễ lây lan khi phát sinh quan hệ. Tác nhân trực tiếp gây bệnh là các loại vi khuẩn, nấm, virus, ký sinh trùng, … 

Khi quan hệ tình dục bằng miệng, bạn hoàn toàn có khả năng mắc phải các bệnh xã hội. Theo đó, có thể bị các bệnh thường gặp như: herpes, bệnh lậu, giang mai, … và một số bệnh ít gặp hơn như viêm gan A, B, C, chlamydia, mụn cóc sinh dục, HIV/AIDS.

Vậy nên nếu hỏi: quan hệ bằng miệng có bị hiv không? Đáp án là có. Tuy nhiên, tỷ lệ nhiễm bệnh HIV khi Oral sex thấp hơn các hình thức quan hệ khác. Trong đó, “yêu bằng cửa sau” là hình thức dễ mắc bệnh HIV/AIDS cao nhất!

Bao cao su siêu mỏng – mỏng đến mức không còn gì mỏng hơn

Oral sex có thai không?

Quan hệ bằng miệng có thai không? là vấn đề được nhiều bạn gái quan tâm. Blowjob không đơn thuần chỉ là màn dạo đầu kích thích hưng phấn và ham muốn tình dục. Làm tình kiểu này còn có thể đưa cả hai lên đỉnh, đạt được cực khoái và phóng tinh khi chưa tiến hành xâm nhập.

Vì thế, khi nam giới xuất tinh trong miệng, các bạn nữ thường lo lắng về việc quan hệ bằng miệng có mang thai không? Đáp án là không!

Để thụ thai tinh trùng cần gặp trứng, vì thế chỉ khi nam giới xuất tinh trong âm đạo nữ giới, tạo điều kiện để hình thành phôi mới làm chị em có thai. Vì thế, quan hệ tình dục bằng miệng không dẫn đến thụ thai.

Trên đây là tất cả nội dung được chia sẻ trong bài viết hôm nay. Mong rằng, bạn đọc có thể nắm được tác hại của quan hệ bằng miệng, từ đó có được cách bảo vệ bản thân và bạn tình. Đồng thời, có thêm kiến thức hữu ích thông qua việc tìm ra lời giải cho các câu hỏi:  quan hệ tình dục bằng miệng có thai không? hay quan hệ bằng miệng có lây hiv không?

Mong rằng những biện pháp bảo vệ khi Oral sex được chuyên gia Mlem69 đề cập sẽ phần nào giúp bạn xây dựng đời sống tình dục lành mạnh và an toàn. 

Ghé thăm cửa hàng online Mlem69 để chọn mua sản phẩm hỗ trợ quan hệ tình dục bằng miệng hữu ích: bao cao su mùi hương, kẹo Bj hương bạc hà tăng khoái cảm, … Và vô vàn lựa chọn chất lượng và an toàn khác. Cam kết giao hàng tận nhà trên phạm vi toàn quốc, đóng gói cẩn thận và giao nhận kín đáo!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger