Cách BJ mau ra cho chàng lên đỉnh và sướng nhất

Cách BJ mau ra cho bạn trai sướng nhất luôn là chủ đề được rất nhiều chị em quan tâm, tìm hiểu. Việc lấy lòng chàng trong chuyện “phòng the” giúp mối quan hệ của đôi trẻ trở nên bền chặt và gắn kết hơn. Để tìm hiểu chi tiết về phương pháp “thổi kèn” thần thánh này, đừng bỏ qua bài viết Mlem69 chia sẻ sau đây!

Cách BJ mau ra cho người mới bắt đầu thực hành

BJ là thuật ngữ Tiếng Anh viết tắt của từ Blowjob ám chỉ việc quan hệ tình dục bằng miệng thường được gọi vui là thổi kèn, mút chuối, bú cu, … Hành động này giúp làm tăng hưng phấn và khiến cho phái nam trở nên sung sức hơn. Thậm chí là lên đỉnh, xuất tinh ngay trong tức khắc.

Cách bj
Blowjob ám chỉ việc quan hệ tình dục bằng miệng

Đây cũng là hành vi tình dục an toàn nếu không muốn thâm nhập dương vật hoặc mang thai. Tuy nhiên, một số chị em còn e dè trước xu hướng quan hệ này vì chưa có nhiều kỹ năng. Theo dõi nội dung sau đây để biết thêm chi tiết về những kỹ thuật BJ đúng chuẩn.

Khởi động màn BJ bằng cách hôn

Dương vật là một trong những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể của người đàn ông. Chàng sẽ luôn cảm thấy tự hào và sung sướng khi được bạn tình kích thích, âu yếm vùng này. Để khiến ham muốn tình dục đối phương dâng trào bùng nổ, hãy khởi động bằng những nụ hôn. Đây cũng là cách BJ cho người mới bắt đầu đơn giản nhất.

Di chuyển chậm rãi đôi môi ướt át từ môi xuống cổ, ngực, bụng, đùi rồi mới đến “thằng nhỏ” của chàng. Để tăng thêm kích thích, trong lúc mơn trớn hãy khéo léo dùng tay mân mê các vùng nhạy cảm còn lại như đầu ti, ngực.

Khi thấy “củ khoai” cương cứng cũng là lúc bạn nên thực hiện những nụ hôn chuyên sâu. Dùng thật nhiều nước bọt có trong miệng để kích thích chỗ “ấy”, làm giảm ma sát giữa miệng và vùng da mỏng manh của “cậu nhỏ”, để việc ra vào trở nên dễ dàng hơn.

Xem ngay: Cách có màn dạo đầu hoàn hảo khiến ham muốn tình dục đối phương bùng nổ

Liếm láp chuyên nghiệp

Tiếp nối phần hôn sâu gợi tình, chị em hãy dùng môi ngậm chặt dương vật và để lưỡi liếm xung quanh phần đầu khấc. Thực hiện chuyển động liếm tròn đều và chậm rãi xung quanh đầu cặc của chàng.

Cách bj
Dùng môi ngậm chặt dương vật và để lưỡi liếm xung quanh

Vừa làm vừa tạo ra những tiếng rên nhè nhẹ. Đồng thời nhìn lên kiểm tra biểu cảm của của đối phương giúp điều chỉnh lực tác động sao cho vừa phải. Chỉ cần thao tác từng bước nhịp nhàng, dù chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng cách BJ đầu tiên này cũng khiến các chàng sung sướng đến tái tê.

Xem ngay: Bí quyết bú liếm dương vật khiến các chàng sung sướng đến tái tê

BJ dương vật & tinh hoàn

Sau khi trải qua một màn dạo đầu đầy kịch tính thì đây là giây phút được nhiều quý ông mong chờ và phấn khích nhất. Chị em chậm rãi đưa dương vật vào thật sâu bên trong khoang miệng. Đồng thời, cọ nhẹ đầu “thằng em” vào miệng, lưỡi và má. Cứ thế ấn rồi cọ liên tục khiến chàng phê pha không lối thoát.

Trong lúc đang ngậm bé ciu, hãy kết hợp di chuyển bàn tay dọc theo thân dương vật và chạm nhẹ lên phần da nối giữa “củ khoai” và bìu. Sau đó, ra đòn chí mạng bằng cách Bj sâu hơn, nàng có thể ngậm một thập chí là cả hai “quả cà” tạo sự bất ngờ và cho chàng cảm giác  bản thân đang được tôn sùng.

Kết hợp tay để BJ mau ra

Sau một khoảng thời gian mút chuối nhiệt tình, cảm giác mỏi miệng bắt đầu xuất hiện. Đây cũng là lúc bạn nên tạo cơ hội cho đôi tay được hoạt động hết năng suất. Sử dụng ngón trỏ và ngón cái tạo thành một hình vòng tròn, nắm quanh phần gốc của dương vật.

Cách bj
Sử dụng ngón trỏ và ngón cái tạo thành một hình vòng tròn, nắm quanh phần gốc của dương vật.

Vuốt lên vuốt xuống liên tục thật sâu, nàng cũng thể dùng một tay còn lại sang phần đầu “lõi ngô” để thực hiện “vuốt trụ” theo hai hướng ngược nhau. Tăng dần nhịp độ và phát ra những tiếng rên mạnh bạo hơn. Việc tập trung sử dụng tay cũng là một trong những cách BJ không chạm răng tránh gây tổn thương hiệu quả cho bạn tình.

Xem ngay: Cách làm chàng lên đỉnh bằng tay khiến chàng phát ra những tiếng rên mạnh bạo hơn

Các tư thế BJ xuất tinh lên đỉnh sớm

Ngoài kỹ thuật BJ đúng cách, các tư thế quan hệ tình dục bằng miệng cũng góp phần quan trọng giúp phái nam lên đỉnh nhanh chóng và đạt cực khoái bất ngờ. Sau đây là 3 tư thế “thổi kèn” cực cháy giúp chị em dù ít kinh nghiệm nhưng vẫn tự tin chiều chàng hết nấc.

Tư thế 69

Tư thế đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng giữa hai người. Bạn và người ấy cần tập trung vào khoái cảm của đối phương. Khi thực hiện, thông thường phái nam sẽ nằm ngửa. Sau đó, nàng nằm sấp đè lên người đối phương theo hướng ngược lại sao cho vùng kín chạm mặt nửa kia. Người bên trên rướn về phía trước và bắt đầu quan hệ bằng miệng.

Tư thế 69
Tư thế 69 đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng giữa hai người

Xem ngay: 36 tư thế sex tăng khoái cảm giúp bạn và người ấy có một đêm không quên

Tư thế Blowjob nằm

Đây là một trong những cách Blowjob được rất nhiều cặp đôi yêu thích. Bởi sự kích thích hoàn hảo và thuận tiện dành cho những người thực hiện. 

Tương tự với kiểu 69, cả hai nằm đối diện nhau mặt chạm “vùng cấm”. Vị trí này không những mang đến cảm giác thoải mái mà còn tạo điều kiện cho đôi tình nhân sử dụng đồ chơi thuận lợi, giúp gia tăng khoái cảm cực mạnh khi quan hệ. 

Cách Blowjob bằng tư thế đứng

Nàng có thể đổi gió bằng cách thực hiện tư thế đứng để việc Bj cho chàng trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn. Các thao tác được thực hiện đơn giản, các anh chỉ cần đứng im một chỗ còn nàng sẽ ngồi hoặc quỳ dưới vùng háng của bạn tình và bắt đầu mân mê bú liếm dương vật.

quan hệ đứng, tư thế quan hệ đứng, cách quan hệ đứng, các tư thế quan hệ khi đứng, quan hệ tư thế đứng, tư thế đứng quan hệ, tư thế đứng khi quan hệ
BJ bằng tư thế đứng

Ở tư thế này, nam giới có thể điều chỉnh tốc độ nhanh chậm và độ sâu khi bạn gái mút chim. Ấn càng sâu cảm giác tê sướng càng trực trào khiến chàng lên đỉnh và xuất ra nhanh chóng.

Xem ngay: Các tư thế quan hệ khi đứng khiến chàng lên đỉnh và xuất ra nhanh chóng

Gợi ý cách BJ mau ra trong 1 nốt nhạc

Chắc hẳn những hướng dẫn blowjob chi tiết trên đây cũng đủ để chị em thỏa sức chinh phục bạn tình. Tuy nhiên, nếu muốn nâng cấp kỹ năng phục vụ lên tầm cao mới chuyên nghiệp, điêu luyện và quyến rũ hơn. Hãy tham khảo một vài tip quan trọng sau, đảm bảo làm chàng sung sướng và ra nhanh hơn bình thường.

Chủ động & kiểm soát

Cách Bj đúng chuẩn  là việc phái nữ chủ động trong việc kiểm soát tốc độ khi “hành sự”. Hãy bắt đầu với nhịp độ chậm rãi và tăng dần theo độ cứng của “cậu nhỏ”. 

Điều này giúp chàng cảm nhận được trọn vẹn sự tê dại sung sướng đang dâng trào bên trong cơ thể. Khi đối phương bắt đầu có dấu hiệu phê pha thỏa mãn, hãy ổn định lực tác động để đón chờ một màn bắn tinh đầy mãn nhãn.  

Tập trung vào đầu khấc

Đây là nơi tập hợp rất nhiều dây thần kinh giao cảm, tập trung kích thích phần này giúp chàng hưng phấn và nhanh ra bất ngờ. 

Cách bj
Tập trung vào đầu khấc

Hãy dùng đôi môi ẩm ướt hôn nhẹ nhàng lên đầu dương vật rồi từ từ đưa nó vào sâu trong miệng. Thao tác lưỡi xung quanh đầu khấc và xoáy tròn lỗ niệu đạo. Đảm bảo chàng sẽ phải rùng mình phê pha trong thăng hoa.

Sử dụng lưỡi điêu luyện

Chiếc lưỡi ấm nóng và hư hỏng của bạn chính là vũ khí đắc lực cho chàng lên đỉnh nhanh chóng. Với cách bj này, hãy dùng đầu lưỡi liếm quanh tinh hoàn và trêu đùa với chúng. 

Đừng quên  bú mút kết hợp hôn môi để thể hiện sự nâng niu chiều chuộng dành cho đối phương. Tiếp đó, rà lưỡi dọc theo mặt sau của dương vật theo chiều từ dưới lên trên. Ngậm toàn bộ cậu em và đánh lưỡi liên tục để tác động khiêu khích khoái cảm của chàng.

Sử dụng lực hút để BJ hiệu quả

Sử dụng lực hút là cách bj không bị cạ răng mà còn tạo nên sự hưng phấn tuyệt vời bên trong người đàn ông của bạn. Hành động này làm tăng tiếp xúc giữa miệng và da nhiều hơn; mang đến trải nghiệm khít bóp, kích thích tột độ.

Việc chị em cần làm là đưa cậu nhỏ vào bên trong miệng, ngậm chặt và mút nhẹ nhàng để cả môi, má áp sát quanh trục đầu khấc. Sau đó uyển chuyển ngẩng lên, ngụp xuống theo nhịp. Đưa chàng vào cơn mê loạn khoái lạc mê man không lối thoát.

Tỏ ra hứng thú và cuồng nhiệt

Nâng cao chất lượng cuộc “yêu” và kích thích tâm trí anh ấy nhanh chóng bằng cách tỏ ra hứng thú và thèm muốn việc BJ cùng “thằng nhỏ”. 

Đừng nghĩ oralsex là hành động đơn phương mà hãy tương tác nhiều hơn với chàng bằng ngôn ngữ cơ thể như rên, thở nhẹ hay phát ra những âm thanh mãn nguyện của riêng bạn. Để nửa kia biết được dương vật của anh ấy thực sự quyến rũ đến mức nào.

Đồng thời, dùng tay xoa nắn vùng ngực tỏ vẻ hưng phấn thậm chí là sử dụng máy rung để cả bạn và đối phương có được những phút giây lên đỉnh đáng nhớ cùng nhau.

Hy vọng rằng những chia sẻ về cách bj mau ra sẽ giúp nàng có thêm những bí kíp chiều chồng chất lượng. Ngoài ra, để tìm mua máy rung tình yêu và những dòng Đồ chơi tình dục chính hãng nâng cấp cuộc vui, hãy ghé ngay cửa hàng Mlem69.vn Mua sắm online an toàn và rất nhiều ưu đãi bất ngờ đang chờ đợi bạn tại đây!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger