Cách bú liếm dương vật khiến chàng xuất tinh chịu thua

Cách bú liếm dương vật là kỹ năng “phòng the” cần có của mọi cô gái nếu muốn chinh phục và quyến rũ bạn tình mỗi khi “mây mưa” say sưa, cuồng nhiệt. Để thành thục nghệ thuật bú cu xuất tinh khiến chàng sung sướng tột đỉnh, đừng bỏ qua nội dung bài viết dưới đây!

Vì sao đàn ông thích bú liếm dương vật trước khi quan hệ?

Quan hệ kiểu truyền thống trong thời gian dài khiến đời sống tình dục cặp đôi trở nên nhàm chán, vô vị. Đây là lúc đổi vị “cuộc yêu” với những màn bj điêu luyện khiến chàng và nàng ngất ngây vì đê mê, khoái cảm dâng trào. Cải thiện sự vô vị trong chuyện ”chăn gối” và giữ lửa tình yêu.

Bú cu xuất tinh
Màn bj điêu luyện khiến chàng và nàng ngất ngây vì đê mê, khoái cảm dâng trào

Nữ giới thường thích thú và chờ đợi màn dạo đầu để đánh giá kỹ năng làm tình của nửa kia. Và chàng cũng không là ngoại lệ. Phái mạnh thích được người yêu bú mút dương vật trước khi bắt đầu cuộc vui. 

Có thể khẳng định, 100% đàn ông thích được “yêu” bằng miệng. Đầu dương vật là nơi tập trung của rất nhiều dây thần kinh cảm thụ. Vì thế, việc tiếp xúc môi, lưỡi mềm mại khiến mọi quý ông phải rùng mình vì sướng. 

Bên cạnh đó, hành động liếm dương vật còn mang đến cảm giác thú vị, hưng phấn và vô cùng kích thích. Làm ham muốn tình dục gia tăng, cảm xúc dâng trào mãnh liệt, mọi dây thần kinh sinh dục căng ra. Màn bú cu xuất tinh ấn tượng đưa chàng lên mây và chạm đỉnh trong tê tái.

Ngoài ra, nam giới cũng nhận định, khi thực hiện động tác bj, phái đẹp trở nên quyến rũ và táo bạo hơn và sẵn sàng cho một “cuộc yêu” mãnh liệt, gia tăng tỷ lệ đạt được khoái cảm. 

Gợi ý: Cách BJ mau ra cho chàng lên đỉnh và sướng nhất

Hướng dẫn các bước bú dương vật cho đàn ông dễ lên đỉnh nhất

Để phục vụ bạn tình bằng các tuyệt chiêu bú liếm dương vật và trở thành cô đào gợi tình đầy mị lực. Đừng bỏ qua những kỹ năng “hành sự” dưới đây, đảm bảo chàng hoan hỉ bất ngờ và đê mê mỗi khi được nàng “chăm sóc”.

Màn dạo đầu bằng cách hôn cậu nhỏ

Trước khi bắt đầu cuộc “càn quét” quy mô lên toàn thân “cậu nhỏ”. Hãy thử chơi đùa dương vật bằng những nụ hôn nhẹ nhàng đến nóng bỏng lên phần bao quy đầu. Điều này giúp khơi gợi hưng phấn, khiến máu dồn về “lõi ngô” và làm nó cương cứng tức thì.

Cách bj
Hãy thử chơi đùa dương vật bằng những nụ hôn nhẹ nhàng

Đừng quên kéo dài con ciu của chàng một cách chậm rãi. Không quên theo dõi biểu cảm trên mặt đối phương. Nếu nhận được ánh mắt phấn khích tràn đầy ham muốn và dục vọng từ chàng. Tiếp tục cách bú cho chàng lên đỉnh theo những thao tác sau:

  • Dùng đôi môi mềm mại chạm nhẹ lên phần đầu của dương vật. Sau đó, di chuyển đến toàn thân, bùi, tinh hoàn và phủ khắp vùng bộ ba.
  • Tiếp đến, hơi mở môi và di chuyển nhẹ nhàng, massage bao quy đầu làm nửa kia run lên vì kích thích. 
  • Cuối cùng, dùng đôi môi quyến rũ để mút nhẹ phần đầu khấc.
  • Thực hiện hành động thân mật này lặp lại nhiều lần trong 60s.

Trong quá trình chạm môi, có thể tăng thêm hưng phấn bằng những tiếng “chụt” nóng bỏng để tạo cảm hứng và ham muốn cho người ấy!

Đọc ngay: Cách để có màn dạo đầu khiến nàng đắm đuối

Kích thích liếm dương vật

Những nụ hôn “chuồn chuồn đạp nước” lên “cậu nhỏ” đủ sức để thiêu đốt mọi chàng trai. Để việc bú cu không bị tụt hứng giữa đường, bạn cần giải tỏa cơn khát người tình bằng cách bú dương vật với thật nhiều nước bọt. Giúp “củ khoai” dễ dàng trượt ra vào trong miệng mà không bị đau rát, khó chịu. 

Cách bj
Liếm từ 2 viên tinh hoàn ngược lên đầu khấc “cây cà lem”.

Nghệ thuật “thổi kèn” đỉnh cao bằng việc liếm cu và các bộ phận sinh dục khác được thực hiện theo các bước:

  • Đưa lưỡi ra ngoài từ 2-4cm.
  • Liếm từ 2 viên tinh hoàn ngược lên đầu khấc “cây cà lem”. Bắt đầu từ nhẹ nhàng và chậm rãi, sau đó mạnh bạo và tăng dần nhịp “yêu”.
  • Liếm toàn thân “cậu bé” và rê dần lên cả phần bụng của chàng.

Trên thực tế, cách bú cho đàn ông thăng hoa cũng giống như việc bạn đang liếm mút một cây kem tan chảy vào ngày hè nóng bức. 

Xem thêm: Các tư thế quan hệ bằng miệng cho chồng lên đỉnh

Bú mút cu và tinh hoàn

Kỹ năng này đòi hỏi phái nữ cần có nhiều kinh nghiệm và biết rõ đâu là điểm kích thích chết người của nửa kia để tạo ra màn bú cu điêu luyện, làm chàng sướng đến điên đảo tâm hồn. Với những cô nàng lần đầu thực hiện, có thể áp dụng theo các bước cơ bản sau:

Cách bj
Màn bú cu điêu luyện, làm chàng sướng đến điên đảo tâm hồn
  • Mút phần đầu khấc của “củ khoai”: dùng đôi môi để khép phần đầu khấc, miệng tiết ra một ít nước bọt và đưa lên phần này. Tiếp đến, dùng môi để nút nhẹ và đè ép dương vật. Liên tục lặp lại động tác từ 4 – 8 lần.
  • Chuyển sang mút phần thân “cậu bé”: thực hiện tương tự động tác trên, làm đều từ đầu khấc di chuyển xuống toàn thân. Vừa hôn vừa mút một cách nhẹ nhàng, tránh gây đau đớn, tổn thương “của quý” người tình.
  • Mút tinh hoàn: nàng dùng môi ngậm 2 viên bi và nhả ra. Trước khi nhả tinh hoàn, nên khép miệng để tạo nên sự co bóp và kích thích nhẹ nhàng làm chàng hưng phấn.

Cách mút dương vật là nghệ thuật phục vụ bạn tình mà mọi cô đào đỏng đảnh cần biết để thổi bùng lửa “yêu” và thiêu đốt mọi dây thần kinh cảm thụ nơi “cậu nhỏ”.

Xem ngay: Cách quan hệ làm tình lâu ra giúp kéo dài cuộc yêu thêm thăng hoa

Kết hợp tay, môi & lưỡi

Nếu chỉ thực hiện đơn lẻ từng hành động dễ làm mất hứng bạn trai. Cuộc vui vì thế kết thúc trong chóng vánh không trọn vẹn. Bạn nên thực hiện kết hợp việc sờ nắn, bú mút và quấn quýt môi lưỡi như sau:

Dùng lưỡi và môi để bú cu xuất tinh nhanh: trực tiếp dùng môi và mút lên từng điểm mẫn cảm trên bộ phận sinh dục của nam giới. Kèm theo đó là hành động đá lưỡi lên phần đầu khấc và thành công khơi dậy hưng phấn từ sâu bên trong chàng.

Thực hiện tương tự cho các bộ phận khác như tinh hoàn, bùi và toàn thân dương vật. Dùng miệng bú mút và không ngừng liếm láp ướt át, mân mê toàn bộ khu vực vùng kín khiến chàng rên lên vì bị kích thích tột độ.

Kéo dài thời gian

Động tác tay cùng môi và lưỡi: cách bú cu cho chàng lên đỉnh nhanh chóng cần sự kết hợp cùng lúc các hoạt động khích tình nóng bỏng hơn. Nghệ thuật blowjob đỉnh cao của các cô nàng giàu kinh nghiệm, là dùng tay cầm cu và không ngừng sục. Kèm theo đó là những màn liếm mút ướt át lên toàn thân “cậu nhỏ”. 

Để làm chàng rên lên vì sướng, bạn nữ có thể thực hiện động tác massage, nắp bóp con cu. Cùng với đó là sự trêu chọc từ chiếc lưỡi linh hoạt đầy trêu ngươi làm phái mạnh phấn kích. Có thể kèm theo những nụ hôn bất ngờ hoặc thử ngậm sâu đến lút cán. 

Top những dòng popper gia tăng cảm giác mạnh nhất khi quan hệ

Những tư thế bú cu khiến đàn ông nhanh ra

Quan hệ bằng miệng là cách làm tình lý tưởng để cặp đôi đạt được khoái cảm và thăng hoa như khi “hợp phòng” thực sự. Dưới đây là 3 kiểu bú liếm dương vật thổi bùng lửa yêu và khát khao chiếm hữu của chàng mà bạn nên áp dụng!

Tư thế 69

Kiểu làm tình vô cùng độc đáo và mới lạ. Được thực hiện bằng việc nàng nằm ngửa, uốn cong đầu gối; chàng quỳ hai chân xuống giường, tiến đến từ trên đỉnh đầu và đưa dương vật vào trong miệng người yêu. Trong khi, bạn say mê bj “cậu nhỏ”, chàng dùng tay để mơn trớn và làm sướng âm đạo.

Tư thế 69
Tư thế 69 kiểu làm tình vô cùng độc đáo và mới lạ

Đây được xem là một trong những cách bú cu cho đàn ông sướng mà bạn nên trải nghiệm ít nhất một lần trong đời.

Dù không phải là cách “giao hợp” đúng nghĩa. Song “yêu” theo tư thế 69, chị em tha hồ vận dụng kỹ thuật bj đỉnh cao để khơi mào dục vọng từ đối tác. Và cùng nhau cảm nhận khoái cảm, sự hưng phấn chưa từng nếm trải như khi quan hệ xâm nhập truyền thống.

Việc sử dụng miệng lưỡi một cách khéo léo sẽ giúp màn Blowjob của bạn và chàng thêm thăng hoa, rạo rực. Nàng cũng dễ dàng ghi điểm và để lại cái nhìn mới lạ về bản thân trước bạn tình. Khiến chàng trầm trồ: “Ồ, công phu trên giường của nàng cũng thật tuyệt làm sao!”

Xem thêm: Hướng dẫn quan hệ tư thế 69 phê nhất cho các cặp đôi

Tư thế nằm

Nam giới chỉ việc nằm im và hưởng thụ sự “săn sóc” từ bạn gái. Việc mở rộng hai chân trong tư thế nằm giúp nàng thuận tiện ngồi vào trong và tiến hành khom lưng liếm dương vật. Sự kích tình đầy mới lạ từ kỹ năng bj điêu luyện sẽ tạo ra màn bắn tinh ấn tượng.

Bú cu xuất tinh
Nam giới chỉ việc nằm im và hưởng thụ sự “săn sóc” từ bạn gái

Cách ngậm dương vật trong quan hệ kiểu này, chị em thực hiện giống với động tác cầm nắm, vuốt ve, bú liếm và sục cu như hướng dẫn ở trên. Đảm bảo chàng phê pha tê tái, sung sướng đến tột độ và mê đắm bạn hơn!

Viên uống tăng cường sinh lý nam, cho cuộc vui kéo dài bất tận

Tư thế ngậm dương vật đứng

Kiểu “thổi kèn” độc đáo với tư thế đứng giúp nàng dễ dàng “hành sự” cùng bộ ba bộ phận sinh dục nam giới. Đây được xem là một trong những cú Blowjob tuyệt cú mèo mà mọi anh chàng yêu thích.

quan hệ đứng, tư thế quan hệ đứng, cách quan hệ đứng, các tư thế quan hệ khi đứng, quan hệ tư thế đứng, tư thế đứng quan hệ, tư thế đứng khi quan hệ
Kiểu “thổi kèn” độc đáo với tư thế đứng giúp nàng dễ dàng “hành sự”

Để thực hiện, nam giới đứng thẳng dạng chân theo hình chữ V, hai tay chống tường làm điểm tựa. Nàng ngồi hoặc quỳ, hai tay ôm lấy chân bạn tình và không ngừng bú liếm khu vực nhạy cảm nơi hạ bộ chàng trai. 

Cách bú cu xuất tinh nhanh theo kiểu này nên kết hợp cùng các động tác sờ soạng từ lưng, eo đi xuống mông và không ngừng “quấy rối” tinh hoàn hay vuốt ve chiều chuộng dọc thân “cậu nhỏ”. Lựa chọn hoàn hảo trước khi bắt đầu màn “giao hoan” thật sự!

Chai xịt chống xuất tinh sớm giải cải thiện chất lượng cuộc yêu

Những cách BJ không bị buồn nôn bạn cần phải nắm

Rất nhiều sự cố có thể xảy ra trong suốt quá trình quan hệ bằng miệng của các cặp đôi. Trong đó, không ít trường hợp sặc nước hoặc tệ hơn là nôn mửa khi đang đà hứng khởi. Điều này không chỉ gián đoạn “cuộc yêu” mà còn ảnh hưởng đến tâm lý chị em mỗi khi nghĩ đến việc bj cùng chàng. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng trên? Nội dung tiếp theo sẽ giúp bạn hiểu rõ!

Vệ sinh vùng kín trước khi “lâm trận”: buồn nôn do mùi hôi từ dương vật là điều không còn hiếm gặp. Do đó, nam giới cần vệ sinh “cậu nhỏ” bằng xà phòng hoặc DDVS cho nam trước khi oral sex cùng nàng. 

Bú cu xuất tinh
Nam giới cần vệ sinh “cậu nhỏ” bằng xà phòng hoặc DDVS cho nam

Bắt đầu từ màn dạo đầu nhẹ nhàng: nên khởi động một cách chậm rãi để tăng dần sự thích nghi và không làm bạn choáng ngợp vì kích thước của dương vật bạn tình. Theo đó, hãy thực hiện từ những động tác liếm nhẹ từ dưới lên đến đầu khấc rồi từ từ đưa vào khoang miệng. Thay vì vồ vập ngậm lấy gây khó chịu cho chính mình và cả nửa kia.

Luyện tập cổ họng thường xuyên: kích cỡ “cậu bé” quá to hoặc dài cũng trở thành nguyên nhân khiến nàng ói mửa khi bj. Do đó, nữ giới muốn thành thạo kỹ năng bú liếm dương vật nên luyện tập cổ họng. 

Để thích nghi trong mọi tình huống, khi đưa “lõi ngô” vào miệng, bạn nên đưa từ từ, thật chậm để cổ họng thích nghi. Đặc biệt, tránh các hành động vì kích thích quá độ mà đẩy nhanh quá mức. Nếu cảm thấy dương vật đã chạm đến đáy cuống họng và không thể chịu đựng thêm nữa. Hãy dùng tay giữ lấy một phần của “cậu nhỏ” và không nên cố gắng bj khi cảm thấy khó chịu.

Lựa chọn tư thế quan hệ phù hợp: một trong những cách tuyệt vời giúp việc bú cu xuất tinh không gây nôn mửa. đó là thực hiện tư thế nằm và liếm láp dương vật bạn trai. 

Bj kiểu này được thao tác như sau: nữ nằm ngửa trên giường với phần đầu hơi ngửa ra mép giường. Nam giới đưa “cậu bé” tiến vào cổ họng từ đỉnh đầu bạn gái. Ở tư thế này, dương vật dễ tiến vào sâu mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Tuy nhiên, với những nàng lần đầu quan hệ, chưa bú cu đúng cách, Mlem69 không khuyến khích làm theo!

Bao cao su

Những câu hỏi thường gặp khi bú liếm dương vật

Bú cu là hành động thân mật được nam giới yêu thích khi làm tình. Tuy nhiên, không ít chị em cảm thấy lo ngại về độ an toàn cũng như các vấn đề tế nhị có liên quan đến kiểu quan hệ này. Dưới đây là những câu hỏi thường gặp Mlem69 tin rằng bạn nhất định sẽ quan tâm!

Tham khảo: Những tác hại của việc quan hệ bằng miệng rất ít ai chú ý

Bú dương vật có sao không?

Quan hệ tình dục bằng miệng và cụ thể là bú cu có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro và nguy cơ nhiễm bệnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng sẽ gặp phải trường hợp này. Tất cả phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, ví như: người nam có bị mắc các bệnh xã hội như HIV/AIDS, sùi mào gà, bệnh lậu, …? Đời sống “chăn gối” có lành mạnh không?

Nếu đáp án là có, việc oral sex dễ khiến lây bệnh qua người nữ. Do đó, để bảo đảm an toàn về sức khỏe tình dục, cả hai nên thành thật với nhau khi có ý định bj. Đồng thời, sử dụng bao cao su mùi hương như một biện pháp bảo vệ an toàn. Nâng cấp trải nghiệm tình dục và có được “cuộc yêu” thơm tho dễ chịu hơn!

Bú dương vật có vị gì?

Không mấy phụ nữ yêu thích mùi vị của tinh dịch. Tuy nhiên, cũng giống như sữa mẹ, mùi vị tinh dịch mỗi người có thể khác nhau tùy theo chế độ ăn uống. Theo các báo cáo không chính thức, nhiều nhận định cho rằng tinh dục có vị mặn khi ăn nhiều thịt đỏ và bơ sữa.

Số khác khẳng định rằng, tinh dịch có vị ngọt khi ăn nhiều măng, rau mùi, quế, cần tây và nhiều loại trái cây nhiệt đới; măng tây tạo ra vị đắng và người nghiện rượu, bia vị có khuynh hướng tạo ra tinh dịch vị chát.

Đàn ông nghĩ gì khi được bú cu?

Bú cu xuất tinh là một trong những cách làm tình các cánh mày râu cực kỳ yêu thích. Nam giới khi được bú liếm “cậu nhỏ” luôn cảm thấy bản thân là người thống trị, chủ động trong mọi “cuộc yêu”. Trong khi đó, nữ giới đóng vai trò là kẻ quy phục, người thế yếu và bị động khi quan hệ tình dục. 

Các cai nghiện thủ dâm
Nam giới khi được bú liếm “cậu nhỏ” luôn cảm thấy bản thân là người thống trị

Bên cạnh đó, hành động thân mật này của nữ giới cũng chứng minh tình yêu mà cô nàng dành cho bạn trai và cả “củ khoai” mà chàng ta sở hữu. Điều này làm họ cảm thấy tự tin, kiêu hãnh và tự tin hơn mỗi khi làm tình cùng bạn!

Tin rằng với hướng dẫn bú dương vật khiến chàng phát cuồng vì sung sướng được chia sẻ từ bài viết đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm để chinh phục bạn trai trong mỗi lần “ân ái”.

Xem thêm: Cách làm tình giỏi khiến đàn ông sung sướng khi quan hệ

Để được tư vấn về các sản phẩm hỗ trợ chuyện phòng the, vui lòng liên hệ hotline 0335.976.092 hoặc đặt mua trực tiếp tại website Mlem69.com!

Là cửa hàng kinh doanh trực tiếp các loại sextoy chính hãng, Mlem69 luôn nhận được sự quan tâm, yêu thích của nhiều khách hàng bởi sự hoàn thiện và phát triển không ngừng:

  • Đa dạng sản phẩm hỗ trợ tình dục phù hợp sở thích, đặc điểm và nhu cầu của người Việt Nam.
  • Sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ nhiều nhà cung cấp uy tín, nổi tiếng toàn cầu: Nhật, Thái, Hàn, Trung, Mỹ, Thụy Điển, … 
  • Chính sách bảo hành đổi trả 1-1, miễn phí vận chuyển và nhiều quà tặng kèm đặc biệt khi đặt mua online.
Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger