Các tư thế quan hệ bằng miệng khiến đối phương mê mệt

Cùng Mlem69 tìm hiểu các tư thế quan hệ bằng miệng hấp dẫn đưa cặp đôi lên đỉnh trong đê mê, sung sướng. Lựa chọn hoàn hảo để “đổi vị” chuyện “chăn gối”, thổi bùng lửa yêu ngay trong màn dạo đầu!

Vì sao nên đổi các tư thế khi quan hệ bằng miệng?

Quan hệ bằng miệng (oral sex, bj, blowjob) là hình thức tình dục thú vị và mới lạ. Theo một cuộc khảo sát tại Mỹ năm 2011-2013, có đến 87,4% nam giới và 86,2% phụ nữ độ tuổi từ 18 – 44 từng trải nghiệm oral sex ít nhất một lần trong đời.

Các tư thế quan hệ bằng miệng
Làm tình bằng đường miệng, giúp cả nam và nữ đạt được cực khoái tối đa.

Làm tình bằng đường miệng, giúp cả nam và nữ đạt được cực khoái tối đa. Bj trong màn dạo đầu là cách kích thích ham muốn dục vọng và kéo dài khoái cảm khi “yêu”. Đặc biệt, với những cặp đôi cảm thấy nhàm chán với kiểu “mây mưa” cổ điển. Blowjob là giải pháp tuyệt vời để “đổi gió” đời sống tình dục và nâng cấp chất lượng “cuộc yêu”.

Trải nghiệm oral sex với nhiều tư thế cho phép cặp đôi tìm được kiểu bj sung sướng và phù hợp với cả hai. Ngoài ra, nó cũng là cách giúp bạn trở nên hấp dẫn, ma mị hơn trong mắt bạn tình. Khiến chàng cảm thấy hưng phấn và mong chờ cho những lần “mây mưa” tiếp theo.

Chưa kể, việc thực hiện các tư thế quan hệ bằng miệng còn giúp cả hai khám phá và thấu hiểu cơ thể cùng ham muốn của nhau. Từ đó, trở nên khăng khít và hòa hợp hơn mỗi khi “lăn giường”.

Các kiểu quan hệ bằng miệng cho vợ sướng rên

Nhiều cuộc khảo sát cho thấy, 75% nam giới lên đỉnh trong mỗi lần “yêu”. Tuy nhiên, chỉ 29% chị em được trải nghiệm cảm giác sung sướng và thăng hoa khi đạt đến cao trào tình dục. Hơn nữa, đại đa số phụ nữ không đạt được cực khoái từ hình thức quan hệ truyền thống. 

Vì thế, đổi mới cuộc vui bằng các tư thế bj là bí quyết giúp bạn chinh phục nửa kia, khiến nàng rên la mỗi lần “giao hợp”. Dưới đây là các kiểu làm tình bằng miệng đỉnh cao mà anh em nên thử cùng nàng!

Tư thế nữ hoàng

Là một trong các tư thế quan hệ bằng miệng cho phép phái nữ toàn quyền kiểm soát chuyện “yêu”. Oral sex kiểu nữ hoàng giúp nàng dễ dàng có được khoái cảm tối đa. Đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi để chàng dễ dàng đáp ứng mọi ham muốn bạn tình bằng môi, lưỡi và tay.

Các tư thế quan hệ bằng miệng
Tư thế nữ noàng giúp nàng dễ dàng có được khoái cảm tối đa

Thực hiện: nam giới nằm ngửa trên giường, bạn gái quỳ xuống mặt chàng với khoảng cách tiếp cận vừa đủ để môi lưỡi luồn lách và làm sướng “cô bé”.

Xem ngay: Cách hôn vùng kín phụ nữ giúp nàng dễ dàng có được khoái cảm tối đa

Tư thế nâng chân

Quan hệ bằng miệng với tư thế nâng chân thỏa mãn cả nam và nữ. Việc “mây mưa” diễn ra trơn tru, nam giới tha hồ đùa nghịch “vùng tam giác” và khiến nàng rên lên vì sung sướng run người. Để nhân đôi khoái cảm và làm nửa kia lên đỉnh nhanh chóng. Anh em có thể dùng tay để mơn trớn kết hợp với động tác “vét máng” điêu luyện.

Các tư thế quan hệ bằng miệng
Tư thế nâng chân thỏa mãn cả nam và nữ

Thực hiện: bạn nữ nằm ngửa, hai chân dang rộng và hơi co lên. Trong khi chàng trai nằm sấp, tay ôm lấy chân bạn tình và cứ thế “húp hàu”.

Các tư thế quan hệ bằng miệng – Kiểu vây cá mập

Bj dưới nước là kiểu “yêu” mang đến trải nghiệm thú vị và niềm vui bất ngờ khiến nàng run rẩy trong đê mê. Không chỉ thế, “chịch, xoạc” trong nhà tắm còn tạo ra nhiều cảm hứng cho những “cuộc yêu” cuồng nhiệt tiếp theo..

Các tư thế quan hệ bằng miệng
Kiểu vây cá mập là kiểu “yêu” mang đến trải nghiệm thú vị

Thực hiện: nàng nằm ngửa trên chiếc khăn lông, hông đặt trên mép bồn tắm, đôi chân mở rộng và thả trong nước. Sau đó tận hưởng kỹ năng bj đỉnh cao của bạn tình. Nếu không ngại, nam giới có thể lặn ngụp dưới nước và chăm sóc “cô bé”. Điều này không chỉ làm tăng hưng phấn trong nàng mà còn giúp kéo dài cảm giác thăng hoa.

Xem ngay: Bí quyết bú liếm âm đạo khiến nàng run rẩy trong đê mê

Tư thế thợ lặn biển sâu

Hãy biến không gian phòng tắm trở nên nóng bỏng và lãng mạn hơn với màn “húp sò” theo tư thế thợ lặn biển sâu. Đây được xem như một trong các tư thế quan hệ bằng miệng cực phê mà nàng nào cũng thích. Vậy nên, anh em hãy áp dụng và thực hiện ngay trong lần xxx sắp tới.

Các tư thế quan hệ bằng miệng
Tư thế thợ lặn biển sâu biến không gian phòng tắm trở nên nóng bỏng và lãng mạn hơn

Thực hiện: bạn nữ bắt đầu với dáng đứng, sau đó chống tay dựa vào tường để giữ cân bằng. Người khẩu giao quỳ xuống phía sau bạn tình, đưa đầu qua háng và triển khai 7749 tuyệt chiêu bú lồn. Không quên dùng tay massage đôi mông căng tròn của bạn nữ. Đưa cả hai lên đến trong cao trào, chàng phấn kích và nàng lên đỉnh!

Tư thế doggy

Doggy là tư thế kinh điển, được sử dụng khi quan hệ bằng âm đạo, hậu môn và cũng rất phổ biến khi oral sex cùng nàng. “Yêu” theo kiểu này cho phép phái nữ kiểm soát áp lực và cả góc độ khi chàng “hành sự”.

Các tư thế quan hệ bằng miệng
Tư thế Doggy cho phép phái nữ kiểm soát áp lực và cả góc độ khi chàng “hành sự”

Thực hiện: bạn gái cúi thấp người xuống giường, đẩy mông ra sau và hướng lên cao. Người nam quỳ xuống phía sau đối tác, hai tay giữ chân và bắt đầu “vỉa hàu” cho đến khi nàng nước non lênh láng, uốn éo lắc mông vì cực khoái ập đến.

Xem ngay: Bí quyết liếm hột le khiến nàng rên lên vì sung sướng run người

Các tư thế quan hệ bằng miệng cho chồng lên đỉnh

Muốn chàng lên đỉnh và đạt được cực khoái, phái nữ cần kết hợp các kỹ năng Bj và sex theo nhiều tư thế “mây mưa” hấp dẫn. Sự linh hoạt của môi lưỡi và việc tiếp cận “cậu bé” ở các góc độ khác nhau. Đẩy hưng phấn dâng cao và nhanh chóng đưa chàng lên đến cao trào sung sướng.

Nếu bạn cũng đang quan tâm điều ấy, lướt xuống bên dưới và bỏ túi 5 kiểu “yêu” gợi tình chàng cực thích!

Tư thế ông chủ

Áp dụng tư thế chủ nhân khi “khẩu dâm”, bạn có thể đưa chàng lên đỉnh ngay trên ghế hoặc giường. Trong khi môi, lưỡi, miệng bận rộn “thổi kèn”, chiều chuộng “cậu bé”. Đừng quên tận dụng đôi tay hư hỏng để vuốt ve hai viên bi, mông, … làm chàng phê đến phát điên vì sướng.

Các tư thế quan hệ bằng miệng
Tư thế ông chủ có thể đưa chàng lên đỉnh ngay trên ghế hoặc giường

Thực hiện: người nữ ngồi xuống đất bên cạnh ghế sofa hoặc giường; người nam ngồi trên, hai chân mở rộng. Cô gái quỳ dưới chân bạn tình, hai tay mơn trớn chăm sóc “cậu nhỏ”. Tiếp đến, dùng lưỡi liếm dọc chiều dài dương vật và thể hiện những tuyệt kỹ blowjob mà mình có. 

Xem ngay: Cách bj sâu khiến chàng phê đến phát điên vì sướng

Tư thế quan hệ bằng miệng – Kiểu yên xe

Sex miệng với tư thế này, nam giới có thể quan sát tỉ mỉ mọi hành động âu yếm, vuốt ve của cô gái mình yêu dành cho “cậu nhỏ”. Biểu cảm và nét mặt bạn nữ cũng được chàng thu gọn trong tầm mắt. Nhờ đó, người kiểm soát dễ dàng điều chỉnh góc độ để mang lại sự thỏa mái cho cả hai trong suốt QTQH bằng miệng.

Tư thế cô tiên hút cần
Nam giới có thể quan sát tỉ mỉ mọi hành động âu yếm, vuốt ve của cô gái mình yêu dành cho “cậu nhỏ”.

Thực hiện: cô gái nằm ngửa trên giường, bạn trai hai chân đặt bên hông theo tư thế quỳ, tay chống tường hoặc giữa lấy hai tay cô gái. Lúc này, dương vật nằm ngay trên miệng bạn gái. Nàng cứ thế ngậm vào và liếm mút để làm chàng thỏa mãn, đạt được cực khoái.

Tư thế sex bằng miệng – Knowing Blowjob

Blowjob theo tư thế đứng (Knowing), nam giới chủ động trong việc đưa dương vật ra vào khoang miệng đối tác. Từ đó, điều chỉnh cảm xúc và có được khoái cảm, sung sướng cùng cực trong lúc bạn gái bú cu.

quan hệ đứng, tư thế quan hệ đứng, cách quan hệ đứng, các tư thế quan hệ khi đứng, quan hệ tư thế đứng, tư thế đứng quan hệ, tư thế đứng khi quan hệ
Nam giới chủ động trong việc đưa dương vật ra vào khoang miệng đối tác.

Thực hiện: bạn nữ đối mặt người yêu, sau đó quỳ xuống và đưa miệng bú liếm dương vật. Trong quá trình quan hệ bằng miệng, có thể kết hợp miệng, môi và tay để săn sóc “cậu bé”.

Xem ngay: Cách ngậm dương vật làm chàng tăng khoái cảm, sung sướng cùng cực

Tư thế rạp chiếu phim

Kiểu quan hệ không cần quá nhiều không gian và được nhiều cặp đôi thực hiện ngay trong rạp chiếu phim. Tuy nhiên, để giữ sự riêng tư và tránh bị làm phiền. Nàng có thể bất ngờ khom lưng và liếm mút “cậu nhỏ” khi cả hai xem phim trên ghế sofa. 

Các tư thế quan hệ bằng miệng
Tư thế rạp chiếu phim kiểu quan hệ không cần quá nhiều không gian

Rạp chiếu phim là một trong các tư thế quan hệ bằng miệng được giới trẻ thực hiện ngay trong màn dạo đầu. Nó giống như điềm báo cho màn “mây mưa” triền miên cuồng nhiệt của cả hai sau đó. 

Thực hiện: bạn nam giữ tư thế ngồi, buông thõng hai chân. Bạn nữ nghiêng người trong khi đang ngồi và bắt đầu bj đưa chàng lên đỉnh.

Tư thế ôm vòm họng

Nếu muốn tìm kiếm khoái cảm dục vọng mãnh liệt hơn, hãy thử ngay tư thế oral sex kiểu này. Đảm bảo cặp đôi nhanh chóng có được hưng phấn và thăng hoa tột độ. Không chỉ thế, quan hệ tư thế vòm họng giúp cổ họng nữ giới luôn trong trạng thái thỏa mái, dễ chịu trong khi trêu đùa cùng “cậu nhỏ”. 

Tư thế cô tiên hút cần
Nếu muốn tìm kiếm khoái cảm dục vọng mãnh liệt hơn, hãy thử ngay tư thế oral sex kiểu này

Tuy nhiên, cả hai nên chú ý đến sự chênh lệch chiều cao. Nếu bạn trai quá cao, hãy thử quan hệ trong khi đang ngồi xổm để có được sự thoải mái và an toàn trong suốt quá trình Bj.

Thực hiện: người nữ nằm dài, đầu rơi gần mép giường; chàng trong tư thế đứng, từ từ đưa “cậu nhỏ” vào miệng người yêu. Nàng uốn cong cổ theo hướng ngược về sau để dương vật thâm nhập vào sâu trong khoang miệng.

Các tư thế quan hệ bằng miệng cả 2 cùng sướng

Để cảm xúc giao thoa và cả hai cùng nhau lên đỉnh khi thực hiện quan hệ tình dục bằng miệng. Hãy thử ngay các tư thế quan hệ bằng miệng nóng bỏng và hấp dẫn sau. Đảm bảo chàng và nàng chạm đỉnh thăng hoa, phê pha tận nóc!

Tư thế sex bằng miệng – Kiểu 69 

Kiểu “yêu” cực sex dành cho cặp đôi có cùng sở thích Bj và tự tin về khả năng quan hệ bằng tay và miệng. “Hành sự” trong tư thế này giúp cả hai khám phá những điều mới lạ và thấu hiểu cơ thể lẫn nhau. 

Tư thế 69
Tư thế 69 kiểu “yêu” cực sex dành cho cặp đôi có cùng sở thích Bj

Thực hiện: nàng nằm ngửa và chàng nằm đè lên trên theo hướng ngược nhau. Sao cho, âm vật người này đối diện mặt người kia. Lúc này, hãy bắt đầu thực hiện khả năng liếm mút và làm sướng vùng kín đối phương.  

Tư thế 69 kiểu đứng

Là một biến thể khác của tư thế 69 truyền thống. Mặc dù khoái cảm tình dục và sự tuyệt vời mà kiểu “yêu” này mang lại khiến nhiều bạn trẻ phát cuồng. Tuy nhiên, nó đòi hỏi người nam phải thật khỏe mạnh, có đủ thể lực để nâng đỡ bạn gái và duy trì quan hệ cho đến khi đạt được cực khoái.

Tư thế 69 kiểu đứng
Tư thế 69 kiểu đứng là một biến thể khác của tư thế 69 truyền thống

Thực hiện: người nam đứng thẳng và giữ bạn gái trong tư thế đảo ngược, đầu chúc xuống dưới đất. Sau đó, lần mò, thăm dò và kích thích vùng kín của nhau.

Tư thế 69 nằm nghiêng

Nếu muốn thử qua tất cả các tư thế quan hệ bằng miệng kiểu 69. Vậy thì, tiếp tục trải nghiệm “cuộc yêu” bằng đường miệng với kiểu nằm nghiêng đầy quyến rũ. Sex theo tư thế này giúp cả hai chủ động trong việc điều chỉnh góc độ màn Bj. Lựa chọn hoàn hảo cho đôi tình nhân lần đầu thử sức với việc làm tình bằng miệng.

Các tư thế quan hệ bằng miệng
Tư thế 69 kiểu nghiêng giúp cả hai chủ động trong việc điều chỉnh góc độ màn Bj

Thực hiện: chàng và nàng nằm nghiêng sao cho mặt đối diện bộ phận sinh dục của nhau. Bạn gái sử dụng tay để ôm chặt bạn tình; dùng lưỡi, miệng để hôn, liếm và yêu chiều “cậu nhỏ”. Trong khi đó, người nam một tay ôm mông đối tác, tay còn lại ghì lấy chân và âu yếm “cô bé”.

Bí quyết làm tình bằng miệng khiến đối phương nhớ mãi

Phụ nữ thường cảm thấy ngại ngùng khi nhắc đến oral sex cùng nửa kia. Thế nhưng nàng cần biết, đàn ông rất thích phụ nữ chủ động khi “giao hoan”. Và đây là một trong những bí kíp chiều chồng và “giữ lửa” tình yêu cực kỳ hiệu quả. 

Nếu vậy, tại sao không làm chàng bất ngờ bằng việc thực hiện các tư thế quan hệ bằng miệng được gợi ý ở trên. Sau màn “thổi kèn” khiến chàng rạo rực, đảm bảo nàng sẽ được “vét méng” đến sung sướng, đê mê. 

Tuy nhiên, đừng quên những tip cực hay giúp màn Blowjob của cả hai trở nên tuyệt vời, khiến bạn tình nhung nhớ mãi không thôi.

Ngậm kẹo bạc hà

Ngoài công dụng tạo ra hương thơm dễ chịu cho khoang miệng. Sử dụng kẹo bạc hà còn mang đến tác dụng cải thiện sinh lý, kéo dài thời gian xuất tinh, tăng khoái cảm tình dục của cả nam và nữ. Từ đó, giúp “chuyện ấy” trở nên ướt át và hoàn hảo hơn.

Các tư thế quan hệ bằng miệng
Kẹo bạc hà mang đến tác dụng cải thiện sinh lý, kéo dài thời gian xuất tinh, tăng khoái cảm tình dục của cả nam và nữ

Ngoài ra, kẹo bj còn giúp cặp đôi giảm cảm giác buồn nôn vì mùi cơ thể hay chạm phải lưỡi gà. Hương thơm bạc hà thanh mát nhanh chóng đánh bay hương vị ngai ngái của “cậu nhỏ” và “cô bé”. Cả hai thỏa thích liếm mút, hôn hít và đưa nhau đạt đến cao trào hạnh phúc!

Kích thích nhẹ nhàng

Dù thực hiện kiểu “yêu” nào trong các tư thế quan hệ bằng miệng kể trên. Để tránh gây tổn thương cho “cậu nhỏ”, hãy thực hiện liếm mút nhẹ nhàng như khi ăn một “cây cà lem” tan chảy vào ngày hè. 

Cách bj
Hãy thực hiện liếm mút nhẹ nhàng như khi ăn một “cây cà lem” tan chảy vào ngày hè

Đều tiên là dùng lưỡi lướt nhẹ, kích thích con ciu. Tiếp đến, đưa lưỡi dọc theo chiều dài dương vật. Sau đó thực hiện các động tác ngậm vào nhả ra, bú liếm để đưa chàng lên đỉnh.

Nam giới cũng cần âu yếm “cô bé” một cách nhẹ nhàng và tăng dần kích thích. Di chuyển môi lưỡi chậm rãi từ xung quanh khu vực âm đạo. Đừng quên tìm đến hột le và luồng lách đi sâu vào bên trong âm vật. Nàng sẽ nhanh chóng nứng lên và ngâm nga rên rỉ trong khi bú liếm “củ khoai”.

Xem ngày: Cách bú liếm dương vật khiến chàng xuất tinh chịu thua

Nhịp độ liên tục

Thay vì ngậm “cậu bé” trong thời gian dài khiến đàn trai mất hứng. Các nàng nên thay đổi cường độ việc liếm mút, từ nhẹ nhàng tới mạnh bạo, từ hờ hững đến bất ngờ liếm láp toàn bộ “cậu nhỏ”.

Cách bj
Nên thay đổi cường độ việc liếm mút, từ nhẹ nhàng tới mạnh bạo

Tương tự với âm đạo phụ nữ, anh em cần thả chậm nhịp yêu và thử tăng dần cường độ “vỉa hàu” khiến nàng phải run lên vì sướng. Sự nhạy cảm của “cô bé” làm dâm thủy nhanh chóng tiết ra, các anh tha hồ mà liếm hút.

Những lưu ý quan trọng khi quan hệ bằng miệng

Dù quan niệm tình dục ngày càng cởi mở, tuy nhiên nhiều người vẫn cảm thấy e ngại khi sex với nhiều kiểu. Trong đó, có việc dùng miệng khi quan hệ. Vì vậy, trước khi oral sex cần có sự đồng thuận từ hai phía.

Ngoài ra, cặp đôi cũng phải lưu ý rằng, mọi hoạt động tình dục đều mang tính rủi ro. Các biện pháp bảo vệ không thể ngăn ngừa tất cả các bệnh STDs và quan hệ bằng miệng cũng không ngoại lệ.

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tự hạn chế nguy cơ lây nhiễm khi oral sex bằng các cách sau:

  • Không được đánh răng ngay khi bj cùng đối tác, có thể dùng nước súc miệng để thay thế.
  • Sử dụng các biện pháp bảo vệ giảm bớt khả năng lây bệnh: tấm bảo vệ miệng, bao cao su, …
  • Tuyệt đối không quan hệ bằng miệng khi một trong hai bị nhiễm bệnh.
  • Chung thủy với bạn tình giúp hạn chế các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.
  • Không nên quan hệ khi miệng bị tổn thương làm tăng nguy cơ lây nhiễm.
  • Kiểm tra sức khỏe định kỳ để chắc rằng bản thân và đối tác đều khỏe mạnh.

Xem ngay: Một số tác hại của việc quan hệ bằng miệng mà ít ai chú ý

Chia sẻ từ Mlem69

Mong rằng các tư thế quan hệ bằng miệng được Mlem69 gợi ý trong nội dung bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng chinh phục nửa kia, nâng cấp và làm mới chuyện “yêu” mỗi ngày. Tuy nhiên, để bảo vệ bản thân và cả người ấy, đừng quên những lưu ý quan trọng kể trên.

Nếu muốn răng miệng thơm tho trước khi oral sex, làm bạn tình điên đảo đến tê tái. Ghé thăm website Mlem69 và chọn mua:

  • Kẹo ngậm Bj Mastic Mint: “gia vị” ngọt ngào cho màn “mây mưa” bằng miệng thêm dây dưa, kích thích. Hương bạc hà the mát nhanh chóng đánh bay mọi mùi hương khó chịu. Chưa kể, sản phẩm còn có tác dụng tăng cường khoái lạc khi Blowjob, giúp kéo dài thời gian xuất tinh và khiến chị em hưng phấn lạ thường.
  • Bao cao su có mùi thơm Nakanishi: mang đến trải nghiệm đồ chơi phòng the lãng mạn, tạo điều kiện cho màn Bj đỉnh cao và đưa cả hai cùng nhau lên đỉnh. Sản phẩm được thiết kế với độ dày chỉ 0.03mm và nhiều loại hương thơm khác nhau để bạn lựa chọn: dưa lưới, socola, cam, đào, dâu. Mùi hương được chiết xuất từ thành phần tự nhiên. Vì thế cặp đôi có thể yên tâm “hưởng lạc”!

Liên hệ trực tiếp hotline 0335.976.092 hoặc website Mlem69.vn để đặt mua với giá cực kỳ ưu đãi. Giao hàng trên phạm vi toàn quốc kèm quà tặng giá trị, chất lượng từ chính hãng.

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger