Cách có màn dạo đầu hoàn hảo cho chàng và nàng

Những màn dạo đầu hoàn hảo cho chàng có thể giúp cuộc “yêu” càng thêm thăng hoa và tràn đầy hứng khởi. Nếu bỏ qua phần quan trọng này, chuyện chăn gối sẽ bắt đầu bằng sự đơn điệu, nhàm chán và kết thúc một cách chóng vánh, khiến cả hai mất hứng bất cứ lúc nào. 

Vậy làm sao để có được một khởi đầu nóng bỏng và dạt dào cảm xúc? Cùng chuyên gia Mlem69 tìm hiểu ngay trong nội dung bài viết sau đây!

Vì sao nên có màn dạo đầu hoàn hảo trước khi quan hệ?

Màn dạo đầu đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong chuyện “ấy”. Nó giúp cặp đôi trở nên gắn kết và tin tưởng tuyệt đối vào nhau. Đánh thức những khao khát dục tình khó tả khiến cả hai cơ thể hòa quyện “tuy hai mà một”.

Màn dạo đầu
Màn dạo đầu giúp cặp đôi trở nên gắn kết và tin tưởng tuyệt đối vào nhau

Khoảng thời gian này, bạn và người tình được sống trọn trong một thế giới chỉ riêng hai người. Mọi thứ xung quanh dường như không còn quan trọng nhường chỗ cho những cung bậc cảm xúc và khao khát dục tình đang ngày một dâng trào.

Hành động ôm, hôn, vuốt ve, … kích thích những khoái cảm phong phú trên cơ thể. Khơi gợi dục vọng, khiến hai cơ thể như muốn hòa tan và đòi hỏi nhiều hơn sự đụng chạm sau đó. Nếu có thể tạo nên những màn dạo đầu hoàn hảo cho chàng và nàng. Cuộc “ân ái” sẽ ngày một trơn tru, thoải mái với những khoái cảm cùng cực, sướng đến khó tả.

Xem thêm: Cách làm tình điêu luyện khiến chồng yêu

Cách để có màn dạo đầu khiến nàng đắm đuối

Các chuyên gia tình dục đều khuyên rằng, không nên bỏ qua màn dạo đầu. Bởi nó đem lại nhiều lợi ích về cả tâm lý lẫn sinh lý. 

Ngoài việc kích thích sản sinh chất bôi trơn tự nhiên trước khi “xông trận”, màn gợi tình còn thôi thúc cảm xúc và ham muốn tình dục bên trong mỗi người dâng trào mạnh mẽ. Theo dõi nội dung tiếp theo của bài viết để biết cách có màn dạo đầu hoàn hảo.

Cách dạo đầu ngọt ngào bằng lời nói thì thầm

Những lời nói khiêu dâm, gợi dục nhưng cũng không kém phần ngọt ngào cuốn hút là cách dạo đầu ấn tượng không thể thiếu trước mỗi “cuộc vui”. Hãy thủ thỉ vào tai nàng một vài lời nói yêu thương, rằng bạn đang rất thèm khát cô ấy.

Màn dạo đầu
Màn dạo đầu với những lời nói khiêu dâm

Ca ngợi và cho nàng biết rằng cô ấy tuyệt vời đến nhường nào. Thậm chí là hỏi đối phương về những câu nói liên quan đến tình dục. Đề xuất những điểm trên cơ thể mà bạn muốn nàng chạm vào nhất.

Đọc ngay: Những câu nói khẩu dâm lúc quan hệ dành cho nam

Vuốt ve cơ thể nàng, tạo nên những màn dạo đầu hoàn hảo cho chàng

Hãy từ từ mở từng nút cúc đến chiếc áo ngực gợi cảm của nàng. Sau đó đưa tay “nghịch ngợm” tận hưởng những đường cong mỹ miều. Nhẹ nhàng xoa nắn khắp cơ thể từ khuôn mặt, đôi môi, tấm lưng trần đến vòng eo thon quyến rũ của nàng và rồi thả lỏng từng ngón tay âu yếm đến phần đùi. Đây là cách nhanh nhất giúp các anh định vị được điểm G chính xác.

Vỗ nhẹ vòng vào 3 căng tròn, thậm chí “tình cờ” chạm vào bầu ngực nóng bỏng cũng đủ khiến nàng sung sướng không khỏi kìm lòng mà rên lên. Nhận được tín hiệu “đèn xanh”, đừng ngần ngại mà hãy cho tay mân mê “cô bé” thể hiện sự yêu chiều, nâng niu mà bạn đang muốn dành đến cho nàng.

Nụ hôn nóng bỏng là cách dạo đầu tuyệt vời nhất

Những màn dạo đầu hoàn hảo cho chàng làm sao có thể vắng bóng được nụ hôn nóng bỏng làm bạn tình ngất ngây. Hãy nhìn thật sâu vào đôi mắt của nàng và trao cho nhau những nụ hôn cuồng nhiệt, nồng cháy. Sự đê mê gợi tình này nhanh chóng chinh phục được trái tim cô gái trong lòng bạn.

Các kiểu hôn lãng mạn
Nụ hôn nóng bỏng làm bạn tình ngất ngây

Ngoài ra, các anh đừng chỉ ngấu nghiến đôi môi mềm mại mà hãy hôn nàng ở nhiều điểm khác nhau: vành tai, cổ, vai, … Đồng thời để đôi tay tự do thám hiểm khắp nơi. Những hành động đầy kích thích và rạo rực này sẽ châm ngòi cho một cuộc “yêu” nồng say, rực cháy.

Xem ngay: Cách hôn vùng kín phụ nữ đầy nghệ thuật khó cưỡng lại

Một số điểm chạm lên cơ thể nàng

Để tạo nên một màn dạo đầu hoàn hảo, anh em cần phải nắm được một số điểm chạm nhạy cảm trên cơ thể đối phương. Từ đó tập trung kích thích và khiến cho cô nàng càng thêm hưng phấn.

  • Dái tai: Đây là phần mềm mại và nằm ở vị trí thấp nhất của tai, nhiều người phụ nữ dễ nhạy cảm với những điểm này. Chỉ cần được chàng kích thích, thổi khí hay cắn nhẹ cũng đủ làm thức tỉnh các giác quan và ham muốn trong nàng.
  • Ngực và núm vú: Điểm nhạy cảm “chết người” của  cả nam và nữ. Bởi bề mặt da mỏng, có nhiều đầu mút thần kinh, đặc biệt các nàng rất thích được xoa bóp, nhào nặn ở những vùng này. Muốn có những màn dạo đầu hoàn hảo cho chàng và nàng, đừng vội bỏ qua điểm mẫn cảm quyến rũ này.
  • Rốn: Thật sự tuyệt vời nếu như chàng biết sử dụng chiếc lưỡi “hư hỏng” của mình để mà khuấy đảo các góc bên trong khiến nàng phấn khích tột độ.
  • Bụng dưới: Đây là phần gần với khu “vực tam giác” nên khá nhạy cảm. Vậy nên, hãy dùng đôi môi cuồng nhiệt và hôn lên từng tấc da. Đừng quên dùng lưỡi để vẽ lên những đường cong ướt át trên cơ thể cô nàng.
  • Má đùi: Vùng da non dễ bị kích thích chỉ với vài lần vuốt ve hay hôn nhẹ cũng đủ khiến nàng rạo rực khôn nguôi.
  • “Cô bé”: Vị trí đặc biệt không thể nào bỏ qua. Bằng sự điêu luyện của chiếc lưỡi linh hoạt cùng những ngón tay tinh nghịch kích thích, mơn trớn cũng đủ làm chỗ ấy ướt át trơn mượt vô cùng.
  • Điểm G: Đây là điểm kích thích tình dục tốt nhất trên cơ thể phụ nữ. Tuy nhiên, mỗi người lại có một vị trí khác nhau. Chàng cần tinh tế để kích hoạt một cách hiệu quả nhất.

Tham khảo: Cách móc cua không đau khiến nàng lên đỉnh trong 30s

Cách để tạo màn dạo đầu cho chàng ấn tượng

Có nhiều cách để tạo nên những màn dạo đầu hoàn hảo cho chàng khiến cả hai sung sướng lên đỉnh nhanh chóng. Theo dõi một số gợi ý sau đây để cẩm nang tình dục của bạn càng thêm phong phú và chất lượng.

Cùng tắm chung

Thay vì thực hiện dạo đầu trên chiếc giường quen thuộc, cặp đôi nên đổi sang địa điểm khác để cuộc “yêu” thêm phần thú vị và mới lạ hơn. Phòng tắm là một trong những nơi lý tưởng giúp kích thích xúc cảm và ham muốn làm tình.

Màn dạo đầu
Cuộc “yêu” thêm phần thú vị và mới lạ hơn

Hãy dùng những ánh mắt khêu gợi, mê loạn để đốt cháy từng centimet trên cơ thể săn chắc phập phồng của chàng. Dòng nước mát lạnh cùng cơn hứng tình trực chờ bên trong, khiến cho đối phương “gục ngã” ngay lập tức. Như vậy, nàng đã thành công mang đến những màn dạo đầu hoàn hảo cho chàng

Kích thích bằng các giác quan

Màn dạo đầu sẽ càng trở nên kích thích và hiệu quả hơn nếu được tác động qua các giác quan chủ yếu là thị giác và thính giác. Bạn nên để cho đối phương nhìn thấy vẻ đẹp quyến rũ của mình trong chiếc váy ngủ gợi cảm. 

Lúc này, bộ não của chàng được kích động cực mạnh, không thể kìm lòng mà lao đến ôm hôn “ngấu nghiến”.

Nói lời khiêu khích tạo nên những màn dạo đầu hoàn hảo cho chàng

Trong những giờ phút thân mật bên cạnh chàng, chị em hãy cứ tùy ý nói ra những lời “lẳng lơ” lả lướt một chút. Điều này làm cho chàng càng thêm rạo rực và phấn khích. 

Đừng quên, nói cho đối phương biết được những khao khát và thèm muốn của bạn. Đảm bảo hôm ấy là một đêm tuyệt vời và tràn đầy say đắm đến khó quên đấy nhé!

Xem ngay: Gợi ý cách BJ mau ra trong 1 nốt nhạc

Sextoy dạo đầu thêm phần thăng hoa

Sextoy dạo đầu là một trong những công cụ tình dục mang đến những hoan lạc tuyệt vời đáng nhớ. Cả hai có thể kích thích vào những bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể của nhau. Mang đến hưng phấn tột độ làm cho việc “ái ân” trở nên ướt át, cuồng nhiệt hơn.

máy massage vùng kín, máy mát xa vùng kín, máy massage âm đạo, máy massage cô bé, máy massage tình dục, mát xa vùng kín
Sextoy cho màn dạo đầu trở nên tuyệt vời hơn

Dưới đây là những công cụ hỗ trợ kinh điển mà bạn nhất định phải thử một lần cùng bạn tình:

  • Trứng rung: là một trong những loại máy massage tình dục thần thánh. Sản phẩm hỗ trợ kích thích vào sâu bên trong vùng nhạy cảm: hột le, điểm G bên trong “cô bé”, … Ngoài giúp chị em giải tỏa nhu cầu sinh lý tốt nhất, nó còn mang đến những màn gợi tình dâm nứng, mới mẻ.
  • Lưỡi rung: là loại đồ chơi tình dục dành riêng cho nữ được thiết kế giống một chiếc lưỡi với chất liệu silicon cao cấp. Chế độ rung đa tầng cực mạnh mang lại cảm giác thăng hoa chân thực cho người dùng. Một trong những công cụ “thẩm du” đắc lực khiến chị em “dâm thủy” dâng trào để sẵn sàng cho màn “mây mưa” đầy quyết liệt.
  • Máy rung massage: món đồ chơi người lớn thường được dùng với mục đích giải tỏa sinh lý khi không có bạn tình đồng hành. Các cặp tình nhân cũng có thể sử dụng sản phẩm để gia tăng hứng khởi, tạo cảm giác mới lạ, cho chị em sung sướng, đê mê trong màn dạo đầu. 

Top chai hít Popper – Chai hít kích thích tăng khoái cảm cho màn dạo đầu thêm phần thăng hoa

Lời kết

Trên đây là toàn bộ những hướng dẫn dạo đầu chi tiết dành cho cặp đôi. Hy vọng rằng bạn và người ấy có được với nhau những giây phút ân ái ngọt ngào như ý. 

Để tìm mua các sản phẩm hỗ trợ tình dục giá tốt chất lượng, hãy liên hệ đến với Mlem69. Cửa hàng cung cấp đa dạng các loại sextoy uy tín chính hãng, hỗ trợ giao hàng miễn phí đến mọi khách hàng trên phạm vi toàn quốc!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger