Cách quan hệ làm tình lâu ra giúp kéo dài cuộc yêu thêm thăng hoa

Áp dụng 8 cách quan hệ lâu ra được Mlem69 chia sẻ dưới đây để lấy lại tự tin, phong độ trong mỗi lần “lâm trận”. “Cuộc yêu” kéo dài triền miên và đưa nàng chạm đến tột đỉnh thăng hoa, khoái cảm dạt dào!

Những cách quan hệ lâu ra

Theo chia sẻ từ bác sĩ sức khỏe tình dục, 45% đàn ông hoàn thành sứ mệnh chóng vánh chỉ trong 2 phút. Điều này đồng nghĩa, họ không có đủ khả năng để làm thỏa mãn bạn tình. Nếu bạn nằm trong số ấy và đang tìm bí kíp kéo dài thời gian quan hệ. Hãy tham khảo 8 cách làm tình lâu ra dưới đây!

Tham khảo: Cách làm tình giỏi khiến đàn ông sung sướng khi quan hệ

Tự tin vào khả năng bản thân

Khi rơi vào trạng thái suy nghĩ, lo lắng về sinh lý bản thân. Nam giới dễ rơi vào tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và rút ngắn “cuộc yêu”. Do đó, hãy loại bỏ những ý niệm tiêu cực để tự tin, cởi mở, thư giãn và thỏa mái hơn khi “lâm trận”.

ý nghĩa của các vị trí hôn
Hãy loại bỏ những ý niệm tiêu cực để tự tin, cởi mở, thư giãn

Bên cạnh đó, hãy tâm sự với nửa kia về những điều khiến bạn lo nghĩ liên quan đến vấn đề bản lĩnh phái mạnh. Khi bộc bạch nỗi niềm, mối bận tâm với người yêu/vợ, phụ nữ thường sẽ tìm ra biện pháp giúp bạn khắc phục. Để cả hai có được những đêm “ân ái” trọn vẹn, thăng hoa và hòa hợp nhất!

Xem ngay: Các tư thế quan hệ lâu ra giúp đàn ông làm chủ cuộc chơi

Tập trung cho màn dạo đầu

Màn dạo đầu hoàn hảo là tiền đề để gia tăng cảm xúc, giúp cặp đôi nhập cuộc nhanh chóng và đạt được cực khoái cao hơn khi làm tình. Không chỉ thế, việc thể hiện sự quan tâm dành cho nàng trong những phút đầu “cuộc yêu” giúp bạn dễ dàng ghi điểm trong mắt nửa kia.

Màn dạo đầu
Màn dạo đầu hoàn hảo là tiền đề để gia tăng cảm xúc

Những nụ hôn ướt át, cử chỉ âu yếm, vuốt ve trong phút dạo đầu là cách tuyệt vời để kích thích ham muốn của nhau. Giúp nam giới duy trì thời gian cương cứng, khiến dịch nhờn âm đạo tiết ra nhiều hơn.

Thời gian hoàn hảo cho một khúc dạo đầu thành công, trọn vẹn là từ 15 – 20 phút. Lúc này, cả hai có thể nắm rõ từng vị trí nhạy cảm trên cơ thể và ham muốn tình dục từ đối phương.

Bỏ túi cách để có màn dạo đầu khiến nàng đắm đuối

Cách làm tình lâu ra: Thủ dâm trước khi quan hệ

Lạm dụng việc “tự sướng” có thể gây nên sự cố xuất tinh sớm mà nhiều anh em gặp phải. Tuy nhiên, nếu biết thủ dâm đúng cách theo một tần suất nhất định. Đây được xem là phương pháp hữu hiệu giúp bạn kéo dài “cuộc yêu”.

Thủ dâm lỗ đít
Thủ dâm đúng cách là phương pháp hữu hiệu giúp bạn kéo dài “cuộc yêu”.

Theo đó, trước khi sex từ 1-2h là thời điểm thích hợp để nam giới “độc tấu” để giải tỏa sinh lý và nhu cầu cá nhân. Thông thường, sau lần xuất tinh đầu tiên, “cậu nhỏ” cần thời gian và thêm nhiều kích thích để có thể phóng tinh lần 2. 

Vậy nên, hãy áp dụng giải pháp này một cách hợp lý và khoa học để cải thiện chất lượng đời sống tình dục. Tuy nhiên, tránh lạm dụng quá độ gây phản ứng ngược!

Xem ngay: Dụng cụ thủ dâm tự sướng tốt nhất hiện nay không thể bỏ qua

Cải thiện kỹ năng phòng the

Làm tình lâu ra đòi hỏi nam giới cần có kỹ năng “giường chiếu” cực tốt. Theo đó, bên cạnh việc không ngừng trau dồi các kiến thức phòng the, đổi mới với nhiều hình thức quan hệ (truyền thống, anal sex, oral sex), chọn tư thế khi sex, kết nối với bạn đời, … 

cốc thủ dâm, cách sử dụng cốc thủ dâm, cách dùng cốc thủ dâm, cách vệ sinh cốc thủ dâm, thủ dâm bằng cốc
Không ngừng trau dồi các kiến thức phòng the, đổi mới với nhiều hình thức quan hệ

Phái mạnh cần phải sử dụng các công cụ tình dục để hỗ trợ và làm giảm áp lực khi “ân ái” cùng nàng. Nhờ đó, kéo dài thời gian cương cứng của “cậu nhỏ”, duy trì “cuộc yêu” bền bỉ, thăng hoa hơn.

Top các cách rên khi quan hệ khiến chàng hưng phấn

Thay đổi và lựa chọn tư thế quan hệ phù hợp

Tư thế “giao hợp” ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng “chuyện ấy” và khả năng tình dục của nam giới. Do đó, cách làm tình lâu ra cực hiệu quả là nên ưu tiên kiểu sex cần sự vận động, ít ma sát giảm sự nhạy cảm trên dương vật. Đặc biệt là các tư thế nữ chủ động có thể kiểm soát nhịp độ xâm nhập.

Tư thế cưỡi ngựa
Tư thế “giao hợp” ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng “chuyện ấy”

Bên cạnh đó, nên thay đổi nhiều tư thế khi “hợp phòng” để tạo ra sự mới lạ, kích thích hưng phấn và không gây nhàm chán khi quan hệ. Theo đó, cặp đôi nên áp dụng các kiểu “yêu” kéo dài thời gian xuất tinh như: nữ cao bồi, úp thìa, cưỡi ngựa, tư thế đứng, … 

Bỏ túi các kiểu quan hệ bằng miệng cho vợ sướng rên

Điều chỉnh hơi thở tránh xuất tinh sớm

Hít thở thật sâu và chậm cũng là giải pháp cải thiện khả năng xuất tinh ở nam giới đơn giản, cực hiệu quả. Làm giảm sự kích thích và giúp bạn không còn lo lắng về vấn đề sinh lý khi quan hệ. Hãy thực hiện động tác hít thở sâu bằng bụng, thở chậm lại khi “ân ái” cùng nàng.

Hít thở thật sâu và chậm cũng là giải pháp cải thiện khả năng xuất tinh
Hít thở thật sâu và chậm cũng là giải pháp cải thiện khả năng xuất tinh

Bằng cách này, nam giới có thể giành quyền kiểm soát cơ thể. Vì khi bạn thở sâu và chậm, nhịp tim sẽ giảm; nhịp tim tăng cao nghĩa là cực khoái dâng trào và thở gấp được xem là dấu hiệu của việc sắp đạt được cực khoái.

Sử dụng bao cao su kéo dài thời gian

Có thể bạn chưa biết, bcs su không chỉ mang đến khả năng ngừa thai, phòng tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Mà còn là cách quan hệ lâu ra, giúp bạn kéo dài cuộc vui.

Bao cao su
Chọn bcs là cách quan hệ lâu xuất tinh, giúp bạn kéo dài cuộc vui

Theo đó, các loại bao cao su có chứa lượng nhỏ benzocaine hoặc lidocaine – hai hoạt chất gây tê y tế có tác dụng giảm sự nhạy cảm ở “cậu nhỏ”. Từ đó, mang đến hiệu quả kìm hãm khoái cảm và làm giảm khả năng xuất tinh khi “ân ái”.

Hơn nữa, sử dụng “áo mưa kéo dài thời gian” với hoạt chất bôi trơn còn giúp quá trình quan hệ trở nên dễ dàng, êm mượt và thăng hoa bội phần!

Cách làm tình lâu xuất tinh khi oral sex

Không chỉ mang đến cảm xúc mới mẻ cho “cuộc yêu”, quan hệ bằng miệng (oral sex) còn là cách giảm thiểu tác động, sự ma sát lên dương vật. Nhờ đó, kéo dài trải nghiệm “yêu” của cặp đôi hơn so với kiểu quan hệ truyền thống.

Các tư thế quan hệ bằng miệng
Quan hệ bằng miệng (oral sex) còn là cách làm tình lâu xuất tinh ở nam

Do đó, phái mạnh cần chia sẻ về nhu cầu và mong muốn bản thân với bạn tình trước khi “hành sự”. Oral sex có thể thực hiện khoảng 5-10 phút trước khi chính thức “giao hợp”. Lúc này, “cậu nhỏ” đã ở trạng thái tốt nhất để sẵn sàng cho một màn “mây mưa” triền miên, trọn vẹn.

Cách quan hệ lâu xuất tinh mà 70% đàn ông đang áp dụng

Bên cạnh 8 cách làm tình lâu xuất tinh được giới thiệu ở trên, bạn còn có thể sử dụng các sản phẩm hỗ trợ khác để nâng cao chất lượng đời sống tình dục. Đây được xem là biện pháp mang đến hiệu quả nhanh chóng, an toàn được hơn 70% đàn ông tin tưởng, áp dụng.

Sử dụng chai xịt giúp quan hệ lâu ra

Sản phẩm có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ tình dục gấp 3 – 5 lần bình thường. Giúp phái mạnh nhanh chóng lấy lại tự tin, bản lĩnh và phong độ hơn trong mắt người tình. Có thành phần chính là hoạt chất gây tê y tế, chai xịt chống xuất tinh là lựa chọn hoàn hảo để bắt đầu “cuộc yêu” nhanh chóng.

Chai xit Anh Playboy - Keo dai thoi gian - Chai 5ml
Chai xịt kéo dài thời gian quan hệ tình dục gấp 3 – 5 lần bình thường

Theo đó, bạn chỉ cần xịt trực tiếp lên phần thân dương vật trước khi “lăn giường” từ 5-15 phút. Sau đó rửa sạch và có thể tiến hành oral sex, đảm bảo an toàn cho cả nam và nữ.

Top 10 chai xịt hot nhất thị trường!

Sử dụng viên uống Powergra For Men

Một trong những cách quan hệ lâu xuất tinh được đàn ông cực kỳ ưa chuộng đó là sử dụng viên uống tăng khoái cảm, kéo dài thời gian Powergra For Men. Sản phẩm cường dương nổi tiếng từ Pháp được chiết xuất từ các thành phần dược liệu thiên nhiên quý hiếm.

Bo 2 vi 3 vien uong tang kich thuoc, keo dai thoi gian Powergra For Men (Super Gold Magic) tang kem vi 1 vien
Viên uống Powergra For Men mua 3 tặng 1

Mang đến khả năng gia tăng kích thước dương vật, kéo dài “cuộc yêu” 3 – 5 lần. Hiệu quả duy trì lên đến 72 giờ, không gây mệt mỏi hoặc tác dụng phụ sau khi dùng. 

Giúp phái mạnh cải thiện tình trạng “trên bảo dưới không nghe” hay “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền” mà nhiều anh em gặp phải. Để chinh chiến cuồng nhiệt, hết công suất và tạo ra cực khoái thăng hoa chưa từng có cho cả hai!

Mua ngay: Viên uống tăng kích thước, kéo dài thời gian Powergra For Men

Sử dụng vòng đeo dương vật

Vòng đeo dương vật kéo dài thời gian lên đỉnh là một trong những sản phẩm thịnh hành, được phái mạnh tin dùng hiện nay. Bên cạnh khả năng kìm hãm ham muốn xuất tinh, công cụ loại này còn có tác dụng tăng sự ma sát giữa “cậu nhỏ” và âm đạo. Khiến nàng lên rên vì sung sướng, thỏa mãn trong suốt cuộc yêu!

Vòng đeo dương vật
Vòng đeo dương vật kéo dài thời gian lên đỉnh

Top 5 vòng đeo tốt nhất hiện nay!

Liên hệ hotline 0335.976.092 hoặc đặt hàng trực tiếp tại website Mlem69.com. Cam kết sản phẩm 100% chính hãng, hỗ trợ giao nhận tận tay kèm quà tặng độc đáo!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger