Dụng cụ thủ dâm tự sướng tốt nhất hiện nay không thể bỏ qua

Hiện nay, việc dùng dụng cụ thủ dâm để giải tỏa nhu cầu sinh lý đã không còn quá xa lạ đối với nhiều bạn trẻ. Các sản phẩm này được thiết kế độc đáo với nhiều mẫu mã đa dạng. Mang đến những trải nghiệm “phòng the” hấp dẫn cho cả nam và nữ. Để tìm hiểu chi tiết và biết thêm nhiều thông tin về sextoy loại này, hãy cùng Mlem69 đọc qua bài viết sau đây!

Có nên dùng dụng cụ thủ dâm không?

Dụng cụ tự sướng được sản xuất nhằm mục đích giải quyết tốt nhất nhu cầu sinh lý phù hợp với từng người. Mang đến cảm giác thăng hoa, kích thích gấp rất nhiều lần so với việc dùng tay. 

Đa số sản phẩm đều được cấu tạo từ chất liệu silicon hiện đại hoặc các loại nhựa cao cấp. Đảm bảo an toàn; không gây kích ứng với làn da, sức khỏe người dùng.

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết có nên sử dụng đồ chơi tình dục hay không? Câu trả lời chắc chắn là “có”. Nhờ sự hỗ trợ của những món đồ chơi “thẩm du”, nam nữ độc thân không chỉ giải phóng ham muốn bên trong mà còn giúp họ cảm nhận sự đê mê, phấn khích cực độ và cực khoái sung sướng như khi “mây mưa” cùng bạn tình thực sự.

Tuy nhiên, để có được trải nghiệm hoàn mỹ và chân thật, biết cách sử dụng và chọn mua sextoy chính hãng là điều kiện bắt buộc. Hơn hết, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản. Đồng thời, ảnh hưởng trực tiếp đến cảm nhận và sự thỏa mãn khi “độc tấu” tại nhà!

Đọc thêm: Cách thủ dâm bằng tay cho nữ lên đỉnh sướng tê người

Những dụng cụ thủ dâm cho nữ hiện nay

Không quá khó để tìm mua dụng cụ “thẩm du” dành cho nữ trên thị trường hiện nay. Nàng có thể tự sướng thả ga, chìm đắm trong cơn dục tình miên mang mà không sợ ảnh hưởng hay làm tổn thương âm đạo. Sau đây, hãy cùng điểm qua một số loại sextoys hấp dẫn được các chị em đặc biệt yêu thích. Giải pháp giải tỏa dục vọng tuyệt vời khi không có bạn tình!

Dương vật giả – Đồ thủ dâm cho nữ

Sản phẩm được mô phỏng như hình dáng của một chiếc dương vật thật khi cương cứng và kèm theo nhiều tính năng nổi bật như: đai đeo, gắn tường, giá đỡ, rung, … Đa số chúng đều được làm từ silicon y tế cao cấp siêu mềm dẻo, độ co giãn và đàn hồi tốt. Giúp việc tiếp xúc trở nên chân thật, đặc biệt an toàn và hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục.

Dương vật giả 2 đầu
Dùng dương vật giả đặc biệt an toàn

Phái đẹp thường sử dụng sextoys với mục đích kích thích điểm G, giải tỏa nhu cầu và ham muốn nhất thời. Tuy nhiên, dương vật giả cũng được cặp đôi sử dụng như một loại vũ khí đắc lực cho màn dạo đầu thêm phần hấp dẫn và ngập tràn ấn tượng.

Dụng cụ thủ dâm ngón tay rung

Ngón tay rung hay bao cao su ngón tay là loại đồ chơi tình dục có kích thước siêu nhỏ gọn. Được trang bị nhiều cấp độ rung khác nhau và dùng để đeo ở ngón tay. Những rung cảm nhẹ nhàng từ ngón tay giúp âm vật được kích thích triệt để. 

Ngon tay 3 che do rung xoay, dung sac - Pretty Love Magic Drill
Ngón tay rung hay bao cao su ngón tay là loại đồ chơi tình dục có kích thước siêu nhỏ gọn.

Ngoài ra, sản phẩm còn được sử dụng trong màn dạo đầu khi cặp đôi mong muốn tìm kiếm khoái cảm mới lạ trước khi “vào việc”.

Theo đó, bạn chỉ cần đeo vào ngón trỏ hoặc ngón áp út và tiến hành luồn sâu vào trong, khám phá “cô bé”. Có thể di chuyển ngang dọc, mò mẫm bên trong để tìm được điểm G. Đến đoạn cao trào hãy chọc thật sâu và làm nàng sung sướng, rên rỉ không thôi.

Máy massage âm đạo là đồ thủ dâm mạnh nhất

Là một trong các dụng cụ thủ dâm nữ lý tưởng cho các chị em trong những ngày ham muốn nhưng không có chàng ở bên. Nàng có thể cảm nhận được mọi cảm giác đê mê, phấn khích căng phồng bên trong hệt như nguồn điện chạy quanh xương chậu.

May massage 2 dau rung, nhieu che do, sac dien - Libo Scorpio
May massage dụng cụ thủ dâm nữ lý tưởng cho các chị em trong những ngày ham muốn nhưng không có chàng ở bên

Vậy nên, nếu đang cảm thấy bế tắc trong chuyện “yêu” vì không thể đạt được khoái cảm như mong muốn. Hãy tìm đến sự hỗ trợ từ vị cứu tinh có khả năng đưa chị em ra khỏi u uất buồn bực. Để đến với một chân trời dục vọng, hoan lạc say mê và cuộn trào cảm xúc.

Dụng cụ thủ dâm không thể thiếu cho nữ – Trứng rung tình yêu

Sản phẩm được sáng tạo dựa trên máy massage âm đạo có tác dụng hỗ trợ tình dục bằng cách kích thích vào sâu bên trong những điểm nhạy cảm: hột le, điểm G, âm hộ, … Rất phù hợp với những cô nàng đang có nhu cầu giải quyết ham muốn bằng việc “tự sướng”.

trứng rung là gì, trứng rung tình yêu là gì, máy rung tình yêu là gì, trứng rung để làm gì, trứng rung tình yêu có tác dụng gì, trứng rung có tác dụng gì, tác dụng của trứng rung tình yêu, có nên sử dụng trứng rung tình yêu, dụng trứng rung có hại không
Trứng rung rất phù hợp với những cô nàng đang có nhu cầu giải quyết ham muốn bằng việc “tự sướng”.

Trứng rung tình yêu thường được chia thành hai bộ phận chính: điều khiển và phần rung (thiết kế giống hình dương vật nhưng có kích thước nhỏ hơn). Để phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng sử dụng, dòng sextoy này hiện được sản xuất với nhiều kiểu dáng bắt mắt, chức năng hiện đại, rung tỏa nhiệt tốt, chống thấm nước, … các nàng tha hồ lựa chọn.

Que rung hậu môn

Nếu đã quá nhàm chán với những kiểu kích thích bên trong “cô bé”, hãy thử ngay que rung hậu môn. Dụng cụ thủ dâm thần thánh khiến nhiều nàng phát cuồng vì ham muốn mãnh liệt và khoái cảm mà nó mang lại.. 

Que rung kich thich hau mon 10 che do rung dung pin - Aphrodisia Anal Beads
Dụng cụ thủ dâm thần thánh khiến nhiều nàng phát cuồng vì ham muốn mãnh liệt

Sextoy khi đi sâu vào trong hậu môn làm giãn nở các cơ nhanh chóng. Mang đến xúc cảm mới lạ, cho nàng hưởng thụ trọn vẹn khoảnh khắc thăng hoa bền bỉ, cuồng loạn say đắm.

Với chất liệu silicon mềm dẻo cùng khả năng chống nước đỉnh cao. Chị em tùy ý điều chỉnh, thay đổi vị trí mà không gây ra tổn thương cho vùng nhạy cảm.

Những dụng cụ thủ dâm cho nam phê nhất hiện nay

Thủ dâm là một trong những nhu cầu sinh lý hết sức bình thường của cánh đàn ông. Khi ham muốn trỗi dậy hoặc chưa được thỏa mãn khi quan hệ xâm nhập cùng bạn tình. Sử dụng công cụ “tự sướng” giúp giải phóng và cân bằng năng lượng bên trong cơ thể phái mạnh.

Cuộc sống ngày càng phát triển, áp lực gia tăng, nhu cầu thủ dâm cũng dần tăng cao. Vì thế, đã có rất nhiều sextoys cho nam ra đời. Sau đây hãy cùng điểm qua một số dụng cụ “tự xử” tốt nhất mà anh em nên dùng một lần trong đời!

Dụng cụ thủ dâm cho nam – Âm đạo giả

Lồn giả là một loại đồ chơi tình dục hỗ trợ sinh lý dành riêng cho nam. Dụng cụ này được thiết kế giống âm đạo thật của nữ giới. Với đường nét quyến rũ, chất liệu mềm mịn cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu và chân thật nhất.

âm đạo giá có rung
Lồn giả là một loại đồ chơi tình dục hỗ trợ sinh lý dành riêng cho nam

Sản phẩm có rất nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội như: rung, gắn tường, bú mút, gân gai, tỏa nhiệt, … Cho chàng tận hưởng phút giây thư giãn, dâm tình tột độ tha hồ sáng tạo với nhiều tư thế khác nhau.

Ngoài ra, sử dụng bướm giả thường xuyên còn hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cương dương, duy trì khả năng cương cứng của “cậu nhỏ” và tăng sức bền bỉ dương vật; khắc phục tình trạng nhanh ra ở nam giới. Giúp anh em tự tin chủ động mỗi khi “ân ái” cùng nàng. Đồng thời, tránh mắc phải các bệnh xã hội lây nhiễm qua đường tình dục.

Đồ thủ dâm – Cốc âm đạo

Nếu đã chán ngấy với những kiểu “tự sướng” truyền thống, hãy thử trải nghiệm cảm giác thỏa mãn cùng cốc thủ dâm. Ngoài việc mô phỏng hình dáng âm đạo hồng hào khít bóp, dụng cụ thủ dâm này còn được làm từ chất liệu silicon cao cấp, an toàn, mềm dẻo vô đối. 

âm đạo giả giá rẻ, âm đạo giả silicon, âm đạo silicon, âm đạo silicon giá rẻ
Âm Đạo Giả Gia tăng hưng phấn, kích thích khoái cảm để chàng ngất ngây trong cơn dục tình say đắm

Gia tăng hưng phấn, kích thích khoái cảm để chàng ngất ngây trong cơn dục tình say đắm. Ngoài ra, sextoy loại này còn tạo sự mới lạ, khiêu khích và thổi bùng ham muốn cho các cặp đôi trong màn dạo đầu.

Mông silicon – Đồ thủ dâm sướng nhất cho nam

Sản phẩm mô phỏng vòng 3 nữ giới quyến rũ gợi tình với lỗ âm đạo và vùng hậu môn tràn đầy sức sống. Chinh phục các chàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chất liệu silicon cao cấp, mềm mại cùng độ đàn hồi cao mang đến cảm giác chân thật trong từng cái chạm.

Mong gia kem am dao hau mon silicon tran cao cap mem min - Sex Dolls Long Love 1
Chất liệu silicon cao cấp, mềm mại cùng độ đàn hồi cao mang đến cảm giác chân thật trong từng cái chạm.

Khi đưa dương vật vào trong, “cậu nhỏ” như bị âm đạo “nuốt chửng”. Cấu tạo gân, gai, bi nổi giúp tăng ma sát khi nhấp nhả liên tục. Đảm bảo anh em sướng phê, tê tái, tràn ngập dục vọng. 

Ngoài ra, việc luyện tập thường xuyên với “em nó” giúp anh em có được những kỹ năng làm tình điêu luyện cùng nhiều kinh nghiệm để cuộc “giao hoan” trở nên thuận lợi và trọn vẹn nhất.

Trứng rung hậu môn

Món đồ chơi tình dục độc đáo dành cho những quý ông muốn được trải nghiệm cảm giác mới lạ. Với thiết kế tròn trịa, độ rung mạnh mẽ kích thích triệt để các dây thần kinh ở vị trí hậu môn mang lại hưng phấn, thăng hoa cho người sử dụng. 

trứng rung hậu môn
Trứng Rung Hậu Môn Kích Thích dành cho những quý ông muốn được trải nghiệm cảm giác mới lạ

Chất liệu silicon cao cấp không gây kích ứng cho cả những làn da nhạy cảm nhất. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng có thể áp dụng để tạo ra một màn dạo đầu ưng ý, trơn tru, nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Nên mua dụng cụ thủ dâm chính hãng ở đâu?

Mlem69 – Một trong những địa điểm lý tưởng giúp bạn có thể mua được các sản phẩm sextoy chính hãng với một mức giá vô cùng hợp lý. Hệ thống cửa hàng online chuyên cung cấp đa dạng các dòng đồ chơi tình dục chất lượng, an toàn không lo về việc mua phải hàng giả, hàng nhái.

Khi đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, shop cũng áp dụng rất nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn:

  • Giao hàng nhanh chóng, miễn phí vận chuyển tận nơi trên toàn quốc.
  • Đóng gói cẩn thận, che tên kín đáo.
  • Hỗ trợ kiểm tra hàng trước khi nhận, 1 đổi 1 khi phát hiệu hàng có dấu hiệu bị lỗi từ nhà sản xuất.
  • Tặng một phần quà ngẫu nhiên: gel bôi trơn, bao cao su, … khi đặt hàng online.

Tóm lại, dụng cụ tự sướng là một sản phẩm tuyệt vời giúp bạn có được đời sống tình dục thú vị và đầy kích thích. Liên hệ ngay cho Mlem69 nếu muốn sở hữu những sản phẩm sextoy uy tín, hot nhất hiện nay. Bảo hành đổi trả 1-1, miễn phí toàn quốc và cam kết giao hàng kín đáo 100%!

Có thể bạn quan tâm:

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger