Các tư thế quan hệ lâu ra giúp đàn ông làm chủ cuộc chơi

Thực hiện các tư thế quan hệ lâu ra giúp phái mạnh làm chủ “cuộc yêu”, chinh phục bạn tình. Dưới đây là tổng hợp 7 kiểu “yêu” bền bỉ anh em nên ứng dụng cho trận “mây mưa” sắp đến!

Các tư thế quan hệ lâu ra đàn ông phải biết

Có rất nhiều cách để kéo dài thời gian xuất tinh ở nam giới. Trong đó, việc áp dụng các tư thế làm tình phù hợp là biện pháp khả thi được nhiều người áp dụng. 

Đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động tình dục. Tư thế “yêu” có thể giúp bạn rút ngắn hoặc làm tăng thời gian quan hệ. Theo đó, có rất nhiều tư thế không chỉ làm tăng khoái cảm mà còn kéo dài việc “yêu”.

Để làm được điều ấy, hãy thực hành theo 7 kiểu sex được Mlem69 dưới thiệu sau đây!

Đọc ngay: Cách làm tình điêu luyện khiến chồng yêu

Tư thế úp thìa

Gợi ý hoàn hảo để trải qua một đêm triền miên, nồng nhiệt và đáng nhớ cùng nàng. Quan hệ kiểu úp thìa giúp nam giới trì hoãn quá trình xuất tinh. Đưa cả hai lên đỉnh trong hoang hại, đắm chìm trong men say tình ái.

Không chỉ thế, khi nằm ngang, âm đạo nữ giới sẽ co lại và làm tăng khoái cảm cho người nam. Tuy nhiên, nếu thực hiện chuyển động nhẹ nhàng, tư thế kiều này sẽ giúp bạn kéo dài cuộc vui miên man, khó dứt!

Tư thế úp thìa
Quan hệ kiểu úp thìa giúp nam giới trì hoãn quá trình xuất tinh

Để thực hiện, cả nam và nữ nằm nghiêng về một phía. Lúc này, người nữ nằm gọn trong vòng ngực bạn trai. Nàng có thể đưa tay vòng phía sau hoặc đặt lên mông bạn tình. Cùng lúc này, hãy tiến hành xâm nhập âm đạo từ phía sau và không quên đưa tay để mơn trớn bầu ngực căng tròn của nàng.

Các tư thế quan hệ lâu xuất tinh: “Yêu” kiểu vuông góc

Hãy thử nghiệm với tư thế vuông góc nếu bạn đang gặp phải tình trạng “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền”. Để việc “mây mưa” càng thêm trơn tru và trọn vẹn; khi sex với kiểu “yêu” này, nàng nằm nghiêng, đưa chân lên cao và đặt lên vai bạn tình.

Các tư thế quan hệ lâu ra
“Yêu” kiểu vuông góc tăng khoái cảm thăng hoa khi sex cùng chàng

Lúc này, chàng trai quỳ gối và áp sát vào khu vực vùng kín bạn nữ tạo thành góc 90 độ. Tạo điều kiện để dương vật và “cô bé” thân mật quấn lấy nhau. Để hỗ trợ bạn gái, trong khi thực hiện nhiệm vụ, đàn trai nên dùng tay giữ lấy chân nàng. Giúp bạn tình buông lỏng cơ thể và tận hưởng khoái cảm thăng hoa khi sex cùng chàng!

Bỏ túi các cách quan hệ làm tình lâu ra giúp kéo dài cuộc yêu thêm thăng hoa

Tư thế úp thẳng

Là một trong những kiểu “yêu” được nhiều cặp đôi lựa chọn. Đây cũng là tư thế sex phù hợp với những anh chàng đang gặp phải sự cố “trên bảo dưới không nghe” hoặc xuất tinh khi nàng chưa lên đỉnh.

Anal sex
Tư thế úp thẳng là một trong những kiểu “yêu” được nhiều cặp đôi lựa chọn

Để thực hiện quan hệ theo kiểu úp thẳng; bạn nữ nằm úp, mông đẩy lên cao. Nam giới quỳ từ phía sau và cho dương vật thâm nhập vào âm đạo bạn gái. Nếu muốn làm tăng cảm giác khít chặt và khoái cảm tình dục, bạn gái có thể khép chân khi sex. 

Quan hệ tư thế này không chỉ giúp “cậu nhỏ” tiếp cận “cô bé” dễ dàng. Mà còn kìm hãm quá trình xuất tinh ở nam giới cực kỳ hiệu quả.

Đọc thêm: Cách handjob – Quan hệ bằng tay khiến nàng gào la sung sướng

Tư thế quan hệ lâu xuất tinh – Kiểu ngồi đối mặt

Là một trong các tư thế quan hệ lâu ra cho phép cặp đôi làm tình bền bỉ và triền miên hơn. Bên cạnh khả năng tăng sự tiếp xúc giữa âm đạo và dương vật. “Yêu” kiểu mặt đối mặt, cặp đôi còn có thể thực hiện các động tác mân mê và mơn trớn cơ thể đối phương.

Theo đó, để “hành sự” thành công theo cách này, phái mạnh đặt nàng ngồi lên đùi, quay mặt về phía nhau. Lúc này, bạn nữ sẽ toàn quyền làm chủ “cuộc yêu”. Nhờ đó, cải thiện khả năng quan hệ ở phái mạnh.

Tư thế đối mặt
Tư thế đối mặt là một trong các tư thế quan hệ lâu ra

Trong khi bạn tình đang ra sức “nhún nhảy” và làm sướng bản thân. Nam giới có thể dùng lưỡi để khơi dậy ham muốn và dục vọng từ những vị trí nhạy cảm trên cơ thể nàng. Điều này không chỉ kéo dài thời gian “ân ái”, mà còn đưa cả hai lên đỉnh đê mê và sung sướng hơn.

Tham khảo: Cách để có màn dạo đầu khiến nàng đắm đuối

Sex với tư thế vũ công Ballet

“Lâm trận” theo tư thế đứng giúp chàng trai kiểm soát việc phóng tinh tốt hơn. Cặp đôi tha hồ “mây mưa”, yêu chiều và thỏa mãn đối phương.

Quan hệ theo kiểu này, bạn nữ đứng thẳng đối mặt với chàng trai, dùng một chân làm điểm trụ trong khi chân kia quấn lấy hông người ấy. Người nam dùng tay ôm lấy cô gái, tay còn lại đỡ chân người tình để tạo ra thế đứng vững vàng.

Tư thế vũ công Ballet
Tư thế vũ công Ballet giúp chàng trai kiểm soát việc phóng tinh tốt hơn

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi giúp dương vật thâm nhập sâu hơn vào “cô bé”. Bạn nữ cần cố gắng đưa chân lên cao. Cả hai có thể quấn quýt và ôm chặt lấy nhau để cảm nhận hơi ấm chân thật từ cơ thể đối phương. Không quên trao nhau những nụ hôn kiểu Pháp say đắm và ướt át.

Bao cao su kéo dài thời gian đến bất tận khoái cảm

Tư thế quan hệ lâu xuất tinh – Kiểu nữ cao bồi

Nữ giới chủ động khi “giao hợp” tạo điều kiện thuận lợi để gia tăng khoái cảm và hưng phấn tình dục đối với phái mạnh. Không chỉ thế, điều này còn là cách tuyệt vời để kìm hãm quá trình xuất tinh. Giúp cặp đôi có được “cuộc yêu” bền bỉ, nồng nàn và thăng hoa tuyệt vời.

Tư thế ngựa hoang
Nữ giới chủ động khi “giao hợp” tạo điều kiện thuận lợi để gia tăng khoái cảm

Quan hệ theo tư thế nữ cao bồi, nam giới nằm ngửa, nàng quỳ trên người bạn tình, hai tay đặt trên người chàng. Khi bắt đầu hành động, cô gái dùng lực cả tay và chân để đưa đẩy nhịp nhàng, lên xuống. Trong khi chàng trai đặt tay lên hông người nữ và phối hợp cùng nàng.

Chai hít popper gia tăng khoái cảm giúp bạn thăng hoa kéo dài thời gian tột đỉnh

Kiểu vỏ sò – Tư thế quan hệ lâu xuất tinh

Là một biến thể của tư thế quan hệ truyền thống. Sex theo kiểu này cho phép cả hai tạo ra “cuộc yêu” trọn vẹn và viên mãn hơn. Tuy nhiên, làm tình theo tư thế vỏ sò đòi hỏi sự dẻo dai ở người nữ. Vậy nên, nếu cảm thấy không phù hợp, cả hai có thể thay đổi bằng các tư thế quan hệ lâu ra đơn giản khác.

Tư thế vỏ sò
Tư thế vỏ sò cho phép cả hai tạo ra “cuộc yêu” trọn vẹn và viên mãn hơn

Để bắt đầu cuộc vui, người nữ nằm ngửa trên giường, đưa chân gập về phía ngực. Lúc này, người nam dễ dàng kiểm soát nhịp “yêu” và chuyển động của dương vật. Nhờ đó, giữ được cảm xúc và tự chủ hơn khi xuất tinh. 

Mẹo áp dụng cùng các tư thế quan hệ khi suất tinh

Bên cạnh việc cải thiện tình trạng xuất tinh sớm bằng các tư thế sex lâu ra. Nam giới còn có thể áp dụng các mẹo sau khi quan hệ tình dục cùng nàng.

  • Giữ tâm lý thoải mái trong suốt “cuộc yêu”: Tâm lý lo lắng, căng thẳng về kỹ năng “phòng the” là nguyên nhân khiến nhiều anh em “thất thủ” khi quan hệ. Vậy nên, hãy chuẩn bị một tâm trạng thỏa mái, kiểm soát stress để màn “ân ái” trở nên trọn vẹn và viên mãn hơn.
  • Phân tán sự tập trung để làm giảm hưng phấn: bạn có thể lơ đãng vài phút khi quan hệ để nghĩ về công việc hoặc vài vấn đề khác nhằm phân tán sự tập trung. Giúp kiểm soát tinh thần và kìm hãm ham muốn xuất tinh khi gần lên đỉnh.
  • Thủ dâm trước khi quan hệ: lúc này, cảm giác kích thích và độ nhạy cảm của dương vật đã giảm đi rất nhiều. Nhờ đó, mang đến hiệu quả kéo dài thời gian đạt được cực khoái ở lần xuất tinh thứ hai.
  • Tập động tác hít thở sâu mỗi ngày: điều này giúp kiểm soát căng thẳng, cải thiện tình trạng “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền” mà nhiều quý ông gặp phải. Nên thực hiện bài tập vào buổi sáng, tối trong 15-20 phút bằng việc hít sâu vào mũi trong 5s và thở ra chậm rãi bằng miệng. 
  • Thay đổi kiểu “yêu”: ngoài việc thực hiện các tư thế quan hệ lâu ra, nam giới cũng cần thay đổi các hình thức làm tình độc đáo, mới lạ hơn. Theo đó, nếu quá nhàm chán với kiểu quan hệ xâm nhập, cặp đôi có thể trải nghiệm cảm giác đê mê khi sex bằng miệng hoặc hậu môn.
  • Dừng quan hệ đúng lúc: nghỉ giữa hiệp khi gần đến cao trào tình dục là cách tuyệt vời để nam giới lấy lại bản lĩnh và phong độ phái mạnh. Nếu lặp lại thường xuyên, các anh có thể dễ dàng làm chủ hành vi của mình. Từ đó, cải thiện thời gian “mây mưa” ở những lần sau đó.
  • Sử dụng bao cao su trị xuất tinh sớm: gel bôi trơn có trong “áo mưa” loại này thường chứa các hoạt chất gây tê trong phẫu thuật là lidocain và benzocain. Có tác dụng giảm sự kích thích trên đầu “cậu nhỏ”. Nhờ đó, mang đến hiệu quả kiểm soát quá trình xuất tinh, kéo dài “cuộc yêu”.
  • Quan hệ đều đặn: sex không lành mạnh hoặc thủ dâm quá mức có thể gây ra tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và gây yếu sinh lý ở nam giới. Theo khuyến cáo từ các chuyên gia, nam giới từ 20 tuổi nên quan hệ 8 lần/tuần, độ tuổi 30 – 40 nên sex 7 – 8 lần/ 2 tuần và chỉ nên làm tình 5 lần/4 tuần nếu là người trên 50 tuổi.

Áp dụng các tư thế quan hệ lâu xuất tinh đã đủ chưa?

Nếu việc “hành sự” bằng các tư thế quan hệ lâu xuất tinh kết hợp cùng các mẹo nhỏ trên đây vẫn chưa đủ để chinh phục bạn tình? Hãy thử ngay các sản phẩm hỗ trợ cực đỉnh sau đây để tạo ra màn “ân ái” bền bỉ và thăng hoa bội phần!

Sử dụng chai xịt 

Chai xịt chống xuất tinh sớm sử dụng thành phần có công dụng gây tê phần đầu “cậu nhỏ”. Nhờ đó mang đến hiệu quả giảm độ nhạy cảm trên bao quy đầu. Đồng thời, tăng cường lưu thông máu đến thể hang, tăng sự cương cứng và làm kéo dài thời gian “mây mưa” gấp 3-5 lần bình thường.

Chai xit My Powergra Delay Spray For Men - Keo dai thoi gian - Chai 13ml
Chai xịt làm kéo dài thời gian “mây mưa” gấp 3-5 lần bình thường

Với hiệu quả cực nhanh chỉ trong 5-15 phút trước khi “lâm trận”. Chai xịt loại này giúp nam giới tự tin hơn về khả năng “giường chiếu” và sẵn sàng để làm chủ cuộc vui cùng nàng. 

Top 03 chai xịt kéo dài thời gian xuất tinh bán chạy nhất hiện nay!

Sử dụng viên uống tăng cường sinh lý

Là một dạng thuộc thực phẩm bổ sung giúp tăng cường hormone testosterone ở nam giới. Không chỉ thế, viên uống loại này còn có khả năng làm giãn mạch máu, tăng lưu lượng máu chảy về dương vật. Từ đó, giúp “cậu nhỏ” duy trì trạng thái cương cứng lâu hơn.

Viên uống tăng cường sinh lý
Viên uống tăng cường sinh lý mua 3 tặng 1

Viên uống kéo dài thời gian, gia tăng khoái cảm được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến Powergra For Men – Super Gold Magic. Sản phẩm có quy cách 1 vỉ 3 viên hoặc 1 vỉ 1 viên, đặc biệt hiệu quả trong việc hỗ trợ dương vật cương cứng lâu hơn, tăng kích thước “cậu bé” và duy trì hiệu quả lên đến 72 giờ, kéo dài thời gian “mây mưa” từ 3-5 lần.

Đặc biệt, sử dụng viên uống Powergra For Men và thực hành cùng các tư thế quan hệ lâu xuất tinh không làm bạn cảm thấy mệt mỏi, uể oải sau khi “hết trận”. Nhờ thành phần dược liệu tự nhiên, sản phẩm giúp cải thiện chức năng sinh lý bằng việc cung cấp dưỡng chất cần thiết làm gia tăng lượng testosterone tự nhiên, an toàn với người sử dụng.

Viên uống Powergra For Men – Super Gold Magic vỉ 1 viên

Sử dụng vòng đeo dương vật

Là dụng cụ tình dục được thiết kế với khả năng kéo dài thời gian cương cứng. Ngoài ra, nam giới còn sử dụng sản phẩm như một món đồ có tác dụng gia tăng cực khoái và làm chậm ham muốn xuất tinh.

Vòng đeo dương vật
Vòng đeo dương vật là dụng cụ tình dục được thiết kế với khả năng kéo dài thời gian cương cứng

Vòng đeo được cấu tạo từ chất liệu cao su tự nhiên, silicon y tế, … có tính đàn hồi, linh hoạt và phù hợp với nhiều kích cỡ dương vật. Ngoài ra, hiện nay trên thị trường còn xuất hiện nhiều sản phẩm với nhiều chức năng: massage, rung, … tạo khoái cảm cho nam và nữ trong khi quan hệ.

5 Vòng đeo dương vật dùng sướng nhất!

Sử dụng bao cao su có chất kéo dài thời gian xuất tinh

Bên cạnh công dụng phòng ngừa các bệnh về đường tình dục và phòng thai ngoài ý muốn. Sử dụng bcs còn là biện pháp tuyệt vời để cải thiện chất lượng việc “yêu”, tăng ham muốn tình dục và thời gian xuất tinh ở nam giới.

Bao cao su kéo dài thời gian
Bcs còn là biện pháp tuyệt vời để cải thiện chất lượng việc “yêu”

Theo đó, sản phẩm “áo mưa” loại này thường chứa các hoạt chất gây tê là lidocain và benzocain, làm giảm độ nhạy cảm trên phần đầu “củ khoai”. Nhờ đó, nam giới dễ dàng kiểm soát và tự chủ trong việc xuất tinh.

Top sản phẩm bao cao su kéo dài thời gian tốt nhất!

Mong rằng các tư thế quan hệ lâu ra và những mẹo cực hay được Mlem69 chia sẻ đã giúp bạn lấy lại tự tin trong mỗi lần “ân ái”. 

Nếu quan tâm đến những sản phẩm hỗ trợ tình dục hiện đang được phái mạnh ưa chuộng và tin dùng. Vui lòng liên hệ hotline: 0335.976.092 hoặc đặt mua trực tiếp tại website Mlem69.com để nhận ngay nhiều ưu đãi giá trị. Giảm giá cực sốc, giao nhanh trong 2h giờ và kèm nhiều quà tặng hấp dẫn khác!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger