Cách vét máng điêu luyện khiến nàng phát điên vì sướng

Vét máng là một trong những kiểu quan hệ tình dục độc đáo giúp nâng cao chất lượng “cuộc yêu” và làm cặp đôi thêm phần khăng khít. Kỹ năng “ăn hàu” càng cao, phái nữ càng hạnh phúc, sung sướng. Để tìm hiểu chi tiết và khám phá những điều thú vị xoay quanh kiểu yêu dâm đãng này. Hãy cùng Mlem69 xem ngay nội dung bài viết sau.

Vét máng là gì? Vì sao vét máng cần thiết trước quan hệ?

Vét máng còn được gọi là bú – liếm lồn, húp sò, vỉa hàu, đá le, … một trong các kiểu quan hệ bằng miệng khá phổ biến và được các cặp đôi cực kỳ yêu thích. Bạn sẽ sử dụng phần môi, lưỡi và răng để hôn, hút, bú, húp, … kích thích cơ quan sinh dục nữ trong quá trình “yêu”.

Hoạt động này thường xuất hiện trong màn dạo đầu nhằm kích thích âm vật căng cứng. Làm tăng hưng phấn và ham muốn tình dục của nàng trước khi “lâm trận”. Giúp “cô bé” tiết chất bôi trơn để màn “ân ái” thêm phần trơn tru và đầy thỏa mãn.

Vét máng
Vét máng còn được gọi là bú – liếm lồn, húp sò, vỉa hàu, đá le, …

Khi được âu yếm ở nơi bí mật, chị em sẽ cảm nhận được sự nâng niu, chiều chuộng cực kì tinh tế của người đàn ông. Không khí ngại ngùng cũng dần trở nên gần gũi và cởi mở hơn. Giúp cả hai có được một đêm tình đáng nhớ.

Dù vậy, với những cô nàng lần đầu được bạn trai “húp sò” đều có tâm lý ngại ngùng và cực kỳ xấu hổ. Tuy nhiên, khi những cảm xúc này dần qua đi, sự sung sướng đến tê dại dồn dập ập đến, nàng lên đỉnh ngay từ màn dạo đầu.

Với nam giới, việc bú lồn người yêu cũng giúp họ trở nên hưng phấn, kéo dài thời gian làm tình. Tăng sự gắn kết của cặp đôi, giúp đời sống “chăn gối” càng thêm mặn nồng và thăng hoa hơn.Vậy nên, anh em hãy nắm chắc bí kíp “đá le” làm nàng điên đảo.

Xem ngay: Cách kích thích hột le khiến nàng rên rĩ bắn nước cực sướng

Kỹ thuật vét máng khiến nàng lên đỉnh nhanh chóng

Khi “vỉa hầu” cho bạn gái, không phải cứ hành động theo bản năng là được. Để trở thành cao nhân của bộ môn nghệ thuật vét máng, anh em cần thực hiện thật tốt một số cách làm sau đây:

Hôn dọc cơ thể & những điểm nhạy cảm

Cánh máy râu không nên vội vàng úp mặt vào “sông quê”. Bởi điều này chỉ khiến cô gái càng lo lắng và khó có thể thăng hoa trọn vẹn. Hãy để cho bước khởi đầu là những nụ hôn môi ngọt ngào, sau đó trượt dài dọc theo cơ thể đến vùng cổ, vai, gáy, … Tiếp tục, nhấn nhá vùng ngực, bụng dưới rồi kéo dần tới vị trí tư mật của nàng. 

Vét máng
Bước khởi đầu là những nụ hôn môi ngọt ngào

Giúp đôi trẻ thêm phần gắn kết, nàng cởi mở và nảy sinh ham muốn được chàng chạm đến “khu rừng bí mật” dưới hạ thân. Tạo điều kiện thuận lợi để phái mạnh tiến hành các bước quan trọng tiếp theo.

Đọc ngay: Cách để có màn dạo đầu khiến nàng đắm đuối

Dùng lưỡi liếm cô bé

Một trong những cách vét máng lên đỉnh chàng cần lưu ý để chinh phục bạn tình, đó là cải thiện kỹ năng dùng lưỡi . Bằng việc thường xuyên luyện tập để lưỡi trở nên mềm dẻo và tự nhiên hơn. Khi môi chạm tới âm đạo cũng là lúc chiếc lưỡi thực hiện nhiệm vụ thăm dò, thám thính của nó.

Kích thích hột le
Kích thích hột le

Hãy liếm một vòng quanh miệng “cô bé”, sau đó bóc tách từng lớp môi nhỏ môi lớn. Liếm theo chiều dọc nhịp nhàng lên xuống để kích thích âm đạo. Di chuyển nhẹ nhàng tạo hưng phấn miên man, làm “cô bé” âm ỉ rỉ nước. 

Khi nhận thấy cơn nứng dâng trào, anh em nhanh chóng đẩy lưỡi dứt khoát vào trong. Ngoe nguẩy, lúng liếng, loạn xạ xung quanh, khiến bạn gái không kìm lòng được mà rên la, khóc thét.

Chi tiết: Cách bú liếm hột le khiến nàng lên đỉnh bắn nước cực nhanh

Bú hột le

Hột le là điểm nhạy cảm nằm sâu bên trong âm đạo, nơi tập trung rất nhiều  dây thần kinh kích thích khoái cảm. Vì thế, để bú lồn một cách chuyên nghiệp và sành sỏi, đừng  bỏ qua vị trí tuyệt vời này. Khi khiêu khích đúng cách và có chừng mực hạt le còn lộ ra hẳn bên ngoài.

Vét máng
Hột le là điểm nhạy cảm nằm sâu bên trong âm đạo

Với kích thước nhỏ như hạt đậu, phái nam dễ dàng dùng miệng trêu chọc hột le và làm nàng sung sướng. Khi “cô bé” cương lên cũng là lúc anh em tung ra tuyệt chiêu bú mút theo nhịp khiến bạn tình rên rỉ không thôi, ưỡn lên phấn khích. Thậm chí là lên đỉnh khi “cậu nhỏ” còn chưa tiến vào âm đạo.

Xem thêm: Cách hôn vùng kín phụ nữ đầy nghệ thuật khó cưỡng lại

Những tư thế vét máng điêu luyện nhất

Có thể nói, “vỉa hàu” là một trong những cách làm tình chuyên nghiệp giúp cặp đôi đạt được cực khoái. Đây là hành động giữ lửa tình yêu giúp đôi tình nhân luôn được vui vẻ và tràn ngập hạnh phúc. 

Để có thể cải thiện kỹ năng liếm le và bật tung “van nước” của nàng chỉ trong vài phút. Hãy nghiên cứu  một số tư thế vét bím hấp dẫn sau đây:

Tư thế truyền thống

Đá le kiểu truyền thống là tư thế phổ biến được nhiều cặp đôi áp dụng nhằm đẩy màn dạo đầu lên cao trào. Đặc biệt, hành động này còn làm giảm sự ngại ngùng và căng thẳng cho những cô nàng lần đầu bị “khiêu khích”. Bú lồn kiểu này giúp chàng dễ dàng đâm lưỡi vào sâu bên trong âm đạo. 

Cách thực hiện đơn giản như sau: nàng nằm ngửa hai chân dạng ra hoặc co nhẹ lên. Chàng đưa đầu vào giữa háng đối mặt với vùng kín, thè lưỡi ra để thực chiến và thể hiện các kỹ năng liếm mút điêu luyện của mình.

Vét máng
Đá le kiểu truyền thống

Thật tuyệt vời nếu cả hai đều có cơ hội thể hiện kỹ năng tình dục của mình dành cho nửa kia thay cho những lời yêu thương trìu mến. Hãy thử kết hợp thổi kèn và vét máng trong cùng một lúc với tư thế 69. 

Nam và nữ sẽ nằm tráo đầu với nhau, linh hoạt dùng tay và miệng: bú, húp, liếm, mút, … Để cùng nhau lên đỉnh trong thỏa mãn và sung sướng.

Top những dòng chai hít popper khiến nàng say mê trong cơn bú liếm

Tư thế nữ ngồi ở trên

Tư thế húp sò nữ ngồi ở trên thích hợp với những phụ nữ có nhiều kinh nghiệm và tư tưởng phóng khoáng trong quan hệ tình dục với mong muốn tự mình cầm cương. 

Vét máng
Tư thế húp sò nữ ngồi ở trên

Phái nam nằm dưới trong khi nàng đưa cô bé hướng thẳng về phía khoang miệng của chàng và tự điều chỉnh góc độ tùy theo sở thích. Lúc này, chị em chỉ việc ngồi trên hưởng thụ, lần sờ cơ thể bạn tình. Còn chàng phối hợp miệng, lưỡi khéo léo kích thích hột le mang đến cảm giác hưng phấn, dâm nứng tột độ.

Máy massage kích thích hột le, đạo cụ hỗ trợ đắc lực cánh mày râu khi bú liếm

Vét máng tư thế Doggy

Kiểu “yêu”  phù hợp cho những các cặp vợ chồng hoặc đôi tình nhân có nhiều năm gắn bó và không còn ngại ngùng khi nhìn thấy lỗ nhị của nhau. 

Vét máng
Kiểu “yêu”  phù hợp cho những các cặp vợ chồng hoặc đôi tình nhân có nhiều năm gắn bó

Chàng từ đằng sau mông nàng đưa lưỡi hướng thẳng vào trong đạo. Từ từ liếm quanh vành môi “cô bé”, sau đó lướt ngang lê dọc nhịp nhàng, xoắn xít xung quanh. Khiến nàng run rẩy ưỡn rên lên phấn khích.

Top 10 trứng rung giúp hàng thăng hoa hơn trong lúc vét máng

Biểu hiện của phụ nữ khi vét máng lên đỉnh

Muốn biết bạn tình của mình có thật sự lên đỉnh khi được “bú lồn” hay không, anh em có thể dựa vào một số biểu hiện thường gặp sau đây. Từ đó đưa ra biện pháp khắc phục và cải thiện hơn cho những lần sau.

  • Hơi thở gấp gáp dồn dập.
  • Âm đạo co thắt, khít bóp phập phồng.
  • Nhịp nhàng đưa đẩy theo chuyển động chiếc lưỡi, cơ thể uốn éo rướn người lên cao.
  • Nhũ hoa căng cứng, bầu ngực tròn mẩy và ửng hồng.
  • Âm đạo tiết ra nhiều chất dịch nhầy.
  • Rên theo từng nhịp khi được tác động vào trong vùng kín.
Kéo dài thời gian

Những lưu ý khi vét máng

Bất kể hình thức quan hệ bằng miệng nào cũng tiềm ẩn những nguy cơ gây hại đến sức khỏe của bạn và người tình. Vậy nên, muốn đá le an toàn có được hưng phấn cao nhất, bạn cần phải lưu ý một số những điều sau đây.

Xem thêm: Những tác hại của quan hệ bằng miệng không an toàn

Vệ sinh sạch sẽ trước khi vét hàu

Để “cuộc yêu” diễn ra hoàn hảo và tránh gây sự khó chịu cho đối phương, trước khi oralsex cả hai cần phải vệ sinh sạch sẽ: tay, miệng, vùng kín, … Mất một chút thời gian nhưng việc “ân ái” càng được thăng hoa và không bị cản trở bởi những mùi hôi khó chịu.

Các móc cua
Trước khi oralsex cả hai cần phải vệ sinh sạch sẽ: tay, miệng, vùng kín, …

Các anh cũng nên cạo râu để tránh sợi cứng chọc vào “cô bé”. Đặc biệt, để chàng chiều mình được hết công suất, chị em cần phải chăm dọn “vườn tược” sạch sẽ thơm tho. Chàng mê đắm khôn nguôi, chỉ muốn rúc vào liên tục.

Chú ý biểu cảm

Khi vét âm đạo hãy chú ý đến biểu cảm của nàng. Các anh dễ dàng biết được động tác đang làm khiến cho cô ấy sướng đến mức nào và cần điều chỉnh sao cho trơn mượt và điệu nghệ nhất. Nhìn biểu cảm dâm tình của nàng cũng là cách làm cho “cậu nhỏ” càng thêm cương cứng.

Sử dụng dụng cụ hỗ trợ

Trong quá trình khám phá “môi dưới” bạn tình, nam giới khó tránh khỏi những lúc mỏi miệng. Vậy nên, anh em có thể dùng thêm một số sản phẩm kích dục như: trứng rung, lưỡi rung, dương vật giả, … để kích thích âm đạo. 

Như vậy, bạn vừa có thời gian nghỉ ngơi mà đối phương vấn được mơn trớn, chiều chuộng liên tục.

Vệ sinh răng miệng sau khi vét máng

Các anh cần phải vệ sinh răng miệng sau khi hoàn thành sứ mệnh với nàng. Để tránh sự hình thành và phát triển của các vi khuẩn gây bệnh. Giảm tối đa nguy cơ mắc các bệnh tình dục nguy hiểm. Đồng thời, mang đến cho mình hơi thở thơm tho, sảng khoái.

Kích thích vùng kín bằng miệng không quá khó như nhiều chàng vẫn nghĩ. Chỉ cần trang bị kỹ năng thật tốt, anh em đã có thể khẳng định bản lĩnh đàn ông trước mặt nửa kia.

Liên hệ Mlem69 để tìm được giải pháp tình dục uy tín và chất lượng nhất. Cam kết bảo hành sản phẩm sextoy chính hãng với chiết khấu hấp dẫn khi mua hàng online, miễn phí giao nhận toàn quốc dành cho tất cả khách hàng!

Bao cao su
Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger