Dương vật nhỏ có ảnh hưởng đến sinh sản không?

Mục lục bài viết

Hỏi

Chào chuyên gia,

Em năm nay 25 tuổi và chưa từng có một mối tình trọn vẹn. Vì em luôn sống trong cảm giác mặc cảm, tự ti vì dương vật của mình quá nhỏ. Là một người đàn ông nhưng khi bạn gái chủ động tiến xa hơn thì em lại lo lắng và bỏ lỡ. Vậy nên em muốn hỏi là, dương vật nhỏ có ảnh hưởng đến sinh sản không? Nên làm gì để bạn gái có thể thỏa mãn khi quan hệ? Rất mong vấn đề này được Mlem69 giải đáp sớm, em cảm ơn.

Độc giả giấu tên.

Trả lời

Chào bạn. Nếu hỏi dương vật nhỏ có ảnh hưởng đến sinh sản không? thì đáp án chắc chắn là không. Vào năm 2021, một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Translational Andrology and Urology đã tìm thấy mối tương quan giữa kích thước dương vật và khả năng sinh sản.  Theo đó, sự thiếu hụt hàm lượng testosterone là nguyên nhân ảnh hưởng đến kích thước “cậu nhỏ” và làm tăng nguy cơ vô sinh.

Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy, dương vật nhỏ không đồng nghĩa với việc bạn có ít khả năng thụ thai và ngược lại. Vì cơ bản, chất lượng tinh trùng mới chính là yếu tố quyết định đến khả năng sinh sản ở phái mạnh và hầu hết đàn ông sở hữu “cậu bé” khiêm tốn thì đều có thể sản xuất tinh trùng bình thường.

dương vật nhỏ có ảnh hưởng đến sinh sản không
Dương vật nhỏ không ảnh hưởng đến sinh sản

Tuy nhiên, dương vật nhỏ có thể gặp một vấn đề trong việc thâm nhập khi quan hệ. Lúc này, việc đưa tinh dịch vào âm đạo có thể bị hạn chế. Từ đó, làm giảm tỷ lệ mang thai so với việc sở hữu “cậu em” to dài và lượng tinh binh khỏe mạnh.

Tuy nhiên, bạn có thể khắc phục bằng việc thực hiện các tư thế quan hệ tình dục phù hợp để tăng cơ hội mang thai. Có thể tham khảo một vài kiểu “yêu” từ phía sau hoặc nữ ở như: Doggy, ếch nhảy, nữ cao bồi, nữ trợ thủ, mặt đối mặt, … Giúp dương vật cọ xát mãnh liệt và toàn diện lên thành âm đạo nữ giới khiến, tăng khả năng tinh trùng gặp trứng. Đồng thời, giúp bạn gái dễ đạt cực khoái thăng hoa khi quan hệ.

Dương vật nhỏ có thể là điều khiến bạn tự ti, tuy nhiên nó cũng không phải là vấn đề cực kỳ nghiêm trọng. Vì phần lớn các đầu dây thần kinh cảm giác ở phái nữ đều tập trung ở ⅓ bên ngoài ống âm đạo. Do đó, miễn là bạn có thể lấp đầy “cô bé” trong khoảng này vẫn có thể kích thích và tạo ra cảm giác sung sướng cho bạn tình.

Cách bj
Dương vật nhỏ có thể khiến bạn tự ti, tuy nhiên không phải là vấn đề nghiêm trọng

Vậy nên, đừng quá lo lắng và căng thẳng. Thay vào đó, hãy áp dụng một vài tư thế được gợi ý kể trên kết hợp việc dùng miệng hoặc dùng tay để kích thích âm vật. Để đưa nàng đạt đến cao trào và phê pha gấp nhiều lần so với việc thâm nhập bằng một “củ khoai” to ngon. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng một vài món đồ chơi tình dục dành cho nữ như: trứng rung, lưỡi rung, dương vật giả, kẹp vú, … để hỗ trợ “cuộc yêu” và khiến cô ấy tái tê ngay từ phút dạo đầu. Vậy nên hãy tự tin lên nhé. Chúc bạn sức khỏe và may mắn!

Trân trọng!

Lời giải dương vật nhỏ có ảnh hưởng đến sinh sản không đã có. Nếu vẫn còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề trên, hãy gửi câu hỏi của bạn đến với email [email protected] ngay hôm nay!

Đặc biệt, nếu muốn chọn mua đồ chơi tình ái chính hãng với giá cực mềm, đặt hàng online và giao nhanh trong ngày, hãy truy cập website Mlem69.vn. Vô vàn lựa chọn và ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn khám phá!

Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger