Cách nút lưỡi hôn môi với người yêu đúng cách khiến đối phương mê mẩn

Nút lưỡi hay nụ hôn kiểu Pháp là một trong những hành động ngọt ngào thường thấy của các cặp đôi yêu nhau. Thể hiện khao khát và những đam mê cháy bỏng của bạn dành cho nửa kia. Vậy nên, nếu muốn tìm hiểu về kiểu môi hôn kể trên để ứng dụng cho lần hẹn hò cùng nàng sắp đến. Hãy theo dõi những chia sẻ sau đây từ chuyên gia tình yêu tại Mlem69!

Cháo lưỡi là gì? Hôn đá lưỡi có gì khác với hôn bình thường

Không phải là từ ngữ ám chỉ một món ăn nào đó mà nó được dùng để ám chỉ những nụ hôn kiểu Pháp. Thao tác mút, đá, liếm môi trong quá trình thực hiện kích thích hưng phấn và mang đến cảm giác thăng hoa cho những ai trải nghiệm.

Cháo lưỡi
Cháo lưỡi dùng để ám chỉ những nụ hôn kiểu Pháp

Hai người môi kề môi, lưỡi kề lưỡi tạo nên sự hòa quyện tuyệt hảo khi trao nhau những nụ hôn sâu, cháy bỏng. Và nút lưỡi chính là cách tốt nhất để thể hiện tình cảm mãnh liệt dành cho đối phương.

Khác với cách chạm môi thông thường, nụ hôn cuồng nhiệt, si mê này đòi hỏi kỹ năng dùng lưỡi điêu luyện. Bạn và “người ấy” sẽ bắt đầu bằng những chiếc hôn nhẹ nhàng, từ tốn sau đó dùng lưỡi kích thích bờ môi và đưa vào sâu bên trong khoang miệng để khám phá và tạo ra gần gũi thân mật cho nhau.

Xem thêm: Những kiểu hôn lãng mạn bạn nên biết

Cách hôn nút lưỡi khiến nàng mê đắm

Ăn cháo lưỡi là kiểu yêu táo bạo, chỉ nên thực hiện khi cả 2 đã thực sự sẵn sàng. Sau đây là các bước để tạo nên một màn đá lưỡi nóng bỏng và say mê khiến nàng đổ gục ngay từ lần thực hành đầu tiên.

Chọn địa điểm thoải mái và lãng mạn

Đây là bước đầu tiên và quan trọng nhất quyết định sự thành công của những nụ hôn kiểu Pháp. Một vài địa điểm lý tưởng có thể thuận lợi hành động như: rạp chiếu phim, công viên, nhà riêng, … Hoặc bất kỳ nơi đâu miễn là có thể đáp ứng được đầy đủ sự riêng tư, lãng mạn và thoải mái dành cho hai người.

Hôn kiểu nhật
Một vài địa điểm lý tưởng có thể thuận lợi hành động như: rạp chiếu phim, công viên, nhà riêng, …

Ngoài ra, một không gian lãng mạn với hoa tươi và nến thơm chắc chắn sẽ làm nàng quyến luyến không rời và sẵn sàng cho những hoạt đồng tình dục nóng bỏng hơn.

Đối mặt – giao tiếp ánh mắt

Những ánh mắt chạm nhau khi mặt đối mặt là khoảnh khắc tuyệt vời để chàng và nàng gia tăng kết nối giúp cho màn nút lưỡi trở nên say đắm, cuồng nhiệt hơn. 

Hôn kiểu Pháp
Nam giới có thể gửi một vài tín hiệu đến nửa kia trước khi bắt đầu nụ hôn bằng cách liếc nhanh vào môi họ

Nam giới có thể gửi một vài tín hiệu đến nửa kia trước khi bắt đầu nụ hôn bằng cách liếc nhanh vào môi họ sau đó nhìn nhau trong âu yếm. Nếu nàng cũng đáp lại ánh mắt tán tỉnh, hoặc mỉm cười e thẹn, đây chính là lúc nụ hôn xoắn lưỡi lý tưởng được thực hiện.

Nghiêng đầu trước khi đá lưỡi

Hãy bắt đầu cách hôn đá lưỡi bằng việc nghiêng đầu sang phía ngược lại với bạn tình và căn chỉnh sao cho hai đầu mũi không chạm vào nhau. Tránh gây ra những cản trở không đáng có khi đang thân mật. 

Hôn kiểu Pháp
Hãy bắt đầu cách hôn đá lưỡi bằng việc nghiêng đầu sang phía ngược lại với bạn tình

Khi chưa có nhiều kinh nghiệm, khó tránh được việc cả hai nghiêng về cùng một hướng. Tuy nhiên, chàng hãy chủ động đổi chiều để không khiến cho bạn gái ngại ngùng.

Bắt đầu nụ hôn môi

Bạn hoàn toàn có thể tiến đến và mút lưỡi đối phương ngay lập tức. Thế nhưng việc bắt đầu bằng những nụ hôn kín miệng sẽ tạo nên sự tinh tế và mang đến cảm giác dễ chịu cho hai người.

Hãy nhẹ nhàng áp môi bạn vào môi người tình trong những phút đầu. Sau đó xen kẽ giữa những nụ hôn dịu dàng với màn chạm lưỡi cuốn hút. Đồng thời không quên thực hiện các thao tác vuốt ve để thăm dò đối phương. 

Các kiểu hôn lãng mạn
Nhẹ nhàng áp môi bạn vào môi người tình trong những phút đầu

Khi  cảm nhận được những tín hiệu từ nàng, chàng có thể mạnh dạn đưa tay lên ngực hoặc thậm chí là vùng kín để mơn trớn, vuốt ve tăng hưng phấn.

Tiến triển đến nụ hôn nút lưỡi nóng bỏng

Cuối cùng là màn đưa lưỡi điêu luyện dọc theo bờ môi đối phương thay cho lời xin phép để bắt đầu thực hiện một nụ hôn sâu hơn. Nếu bạn tình cũng mở rộng lưỡi để đáp lại hãy lập tức hé môi, từ từ đưa đầu lưỡi ra kích thích cả môi và lưỡi của nàng.

Lúc này, anh em có thể tự do luồn lách khám phá đôi môi bạn tình. Quấn lấy đầu lưỡi ấy rồi nhẹ nhàng rút ra, tăng dần tốc độ khi đã cảm nhận được sự đồng thuận từ phía bên kia. Đừng quên siết chặt đối phương để cùng tạo nên một màn hôn nhau cháo lưỡi đầy ngọt ngào vào lưu luyến.

Chi tiết các kiểu đá lưỡi nghệ thuật bạn cần biết

Những nụ hôn say đắm và tràn đầy cảm xúc là một trong những gia vị tuyệt vời để tình yêu đôi lứa càng thêm gắn kết. Đặc biệt, nó còn là hành động giúp bạn xác định được mức độ tình cảm đối phương dành cho mình.

Ngoài chi tiết cách hôn môi nút lưỡi trên đây, cặp đôi còn có thể tham khảo thêm một số kiểu “khóa môi” lãng mạn thay lời muốn nói!

Đá lưỡi kiểu Pháp

Một trong những cách chạm môi táo bạo mang đến cảm giác hôn lưỡi vô cùng ngọt ngào, say đắm. Love kiss kiểu này cuồng nhiệt đến mức khiến người ta phải ví von nó như “ông vua/bà hoàng của những nụ hôn”. 

Hôn kiểu Pháp
Hôn kiểu Pháp

Chỉ cần hơi nghiêng cổ, khóa môi nàng và linh hoạt đưa đẩy phần lưỡi bên trong theo bản năng cũng khiến cả hai rạo rực vô cùng. 

Tham khảo: Cách hôn kiểu Pháp lãng mạn nhất

Hôn lưỡi kiểu Nhật Bản

Nói đến cách cháo lưỡi kiểu Nhật chắc hẳn khiến bạn liên tưởng ngay đến những cảnh phim nóng từ “xứ sở hoa anh đào”. Màn đá lưỡi tuyệt vời và kích thích đến mức bạn chỉ muốn nhào vào và “thịt” đối phương ngay lập tức. 

Hôn kiểu nhật
Hôn kiểu nhật

Môi hôn Japan vừa mãnh liệt, ướt át lại chứa đầy dục vọng. Vì thế, nếu muốn muốn làm chuyện ấy với nàng, hãy thực hành ngay nụ hôn dâm tình loạn lạc này.

Xem ngay: Các kiểu hôn môi phong cách Nhật Bản

Nút lưỡi kiểu Mỹ

Nếu muốn biết hôn môi cháo lưỡi có vị gì? Hãy thử ngay kiểu hôn của Mỹ – nụ  hôn tràn ngập sự mạnh mẽ và khao khát chiếm lấy đối phương một cách cuồng nhiệt. 

Các kiểu hôn lãng mạn
Nút lưỡi hôn môikiểu Mỹ

Cả hai được chìm đắm trong sự mê loạn, say đắm nhưng cũng không kém phần tinh tế. Kiểu âu yếm thâm tình này giúp cặp đôi cởi mở và thấu hiểu nhau hơn để sẵn sàng cho một màn “mây mưa” hoan lạc mê đắm.

Hôn lưỡi kiểu Hàn Quốc

Cách đá lưỡi với ny kiểu Hàn Quốc tập trung vào cử chỉ nhẹ nhàng, thể hiện sự ấm áp của bạn dành cho nửa kia. 

Hôn kiểu nhật
Cháo lưỡi kiểu Hàn Quốc

Cảm giác chậm rãi sâu lắng nhưng lại đem đến những ấn tượng sâu sắc khó phai bền bỉ không dứt ra được. Sự ngọt ngào nay càng thêm lôi cuốn hơn khi tay chàng vòng qua eo để siết chặt lấy nàng.

Đọc thêm: Cách ăn cháo lưỡi khiến nàng không thể quên

Những lưu ý khi muốn có nụ hôn lưỡi hoàn hảo

Mỗi cặp đôi đều sẽ có những phương thức thể hiện tình yêu khác nhau. Vì thế, không có bất cứ một cách hôn lưỡi đúng nào cả. Tuy nhiên, nếu bạn muốn gia tăng gấp đôi hạnh phúc và hưng phấn cho màn khóa môi của mình, hãy lưu ý một số những điều sau đây.

Giữ hơi thở thơm tho

Rất nhiều người đặt câu hỏi rằng hôn lưỡi có sao không? Câu trả lời là không, nhưng mọi thứ có thể trở nên rối ren và gượng gạo nếu như một trong hai gặp phải tình trạng hôi miệng hoặc mang một hơi thở có mùi.

Điều đó vô tình tạo ra những rào cản bất đắc dĩ khiến đối phương không muốn lại gần bạn. Do đó, hãy sử dụng kẹo khử mùi, xịt thơm miệng và tránh ăn các loại thực phẩm quá nồng để giúp bạn tự tin hơn trước những nụ hôn.

Hôn kiểu Pháp
gia tăng gấp đôi hạnh phúc và hưng phấn cho màn khóa môi của mình

Chắc chắn đối phương đã sẵn sàng

Việc nhiều bạn nữ từ chối nút lưỡi là điều khá dễ hiểu, bởi nó có phần táo bạo và cuồng nhiệt hơn những nụ hôn bình thường. Vậy nên, hãy chắc chắn rằng cô ấy đã sẵn sàng rồi mới được hành động. Đừng cố gượng ép khiến nàng giận dỗi và để lại ấn tượng xấu về kiểu hôn hấp dẫn này.

Chọn không gian phù hợp

Hãy lựa chọn một không gian riêng tư và kín đáo để tránh sự lúng túng và xấu hổ nếu khóa môi ở những nơi đông người có nhiều ánh sáng. Hãy cố gắng tạo điều kiện tiếp xúc thuận lợi nhất giúp mang lại cảm giác thoải mái và an toàn cho đối phương.

Trên đây là toàn bộ những cách hôn môi nút lưỡi nghệ thuật phái mạnh nên tích cực thực hành. Hy vọng anh em có thể áp dụng thành công và để lại được những ấn tượng sâu sắc trong trái tim nàng.

Ngoài ra, để được tư vấn và tìm mua các sản phẩm hỗ trợ tình dục chất lượng phù hợp, bạn hãy ghé ngay cửa hàng online Mlem69. Đặt mua trực tuyến với giá ưu đãi và nhận thêm nhiều phần quà bất ngờ đến từ cửa hàng!

Bao cao su

Xem thêm:

Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger