Cách ăn cháo lưỡi với người yêu gây thương nhớ

Ngoài những nụ hôn cuồng nhiệt say đắm, kỹ năng cháo lưỡi điêu luyện sẽ giúp chàng dễ dàng chinh phục bạn tình. Vậy bạn và người “ấy” đã biết cách ăn cháo lưỡi chuẩn vị hay chưa? Nếu chưa hãy cùng tìm hiểu chi tiết cách đá lưỡi gợi cảm trong nội dung Mlem69 chia sẻ sau đây!

Cách cháo lưỡi khiến chàng đê mê

Mặc dù là “người bị động” nhưng chị em cũng nên chuẩn bị một tâm lý sẵn sàng và những kiến thức “nấu cháo” điêu luyện. Dành tặng người thương những cảm xúc thăng hoa ấm áp. Khiến bạn trai càng thêm si mê và say đắm mình hơn. 

Cháo lưỡi
Ăn cháo lưỡi khiến chàng đê mê

Để hôn đúng cách và giữ lửa yêu bền chặt viên mãn, chị em cần phải nắm được các bước nấu cháo ngọt ngào sau đây:

Giữ tâm trạng thoải mái khi hôn

Việc đầu tiên bạn cần làm đó là thả lỏng cơ thể và giữ cho mình một tâm trạng thoải mái. Điều này, tạo nên những nụ hôn lãng mạn trơn tru, điêu luyện và nhiều cảm xúc hơn. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, một đôi môi mềm mại buông lơi cảm xúc  dễ đưa chàng chìm đắm trong sự đê mê, tuyệt vời mà nụ hôn mang lại. 

Hôn kiểu Pháp
Giữ tâm trạng thoải mái khi hôn

Đồng thời kích thích được các hormone sinh dục bên trong tăng cao, làm gia tăng ham muốn trong chuyện ấy. Căng thẳng quá mức càng khiến nụ hôn nút lưỡi của bạn trở nên gượng ngạo, nhạt nhẽo, đơ cứng và gây mất hứng cho chàng.

Xem thêm: Những nụ hôn kiểu Nhật Bản khiến bạn tình sướng điên người

Khuôn miệng thơm tho sạch sẽ

Chẳng ai mong muốn những nụ hôn say đắm, nồng nàn của mình bị gián đoạn chỉ vì những “hương thơm” kỳ dị. Vậy nên hãy giữ cho khuôn miệng luôn trong tình trạng thơm tho, sạch sẽ. Đây chính là tiền đề quan trọng để tạo nên một màn “ăn cháo” hoàn hảo và phấn khích tột cùng.

Hôn kiểu Pháp
Khuôn miệng thơm tho sạch sẽ

Kẹo cao su, bình xịt thơm miệng, … là cứu tinh tuyệt vời khiến chàng gục ngã ngay từ cái chạm đầu tiên. Ngoài ra, việc đánh răng sau khi ăn hoặc dùng nước súc miệng cũng giúp nàng có một hơi thở the mát và quyến rũ.

Cháo lưỡi điêu luyện cùng chàng

Nước bọt sẽ được trao đổi khi cả hai bắt đầu chạm môi. Hãy áp sát vừa phải giúp cho việc hôn trở nên nhẹ nhàng và ướt át hơn. Nàng cần học cách kiểm soát nước bọt, đừng để chúng trào ra quá nhiều mà chỉ ở mức vừa đủ, giữ cho môi bạn luôn trong tình trạng ẩm ướt, trơn mượt. Thi thoảng hãy ngưng vài giây để nuốt nước bọt, vừa khiến bạn trở nên tinh tế mà còn tạo nên sức hút trong mắt của chàng.

Hôn kiểu Pháp
Nước bọt sẽ được trao đổi khi cả hai bắt đầu chạm môi

Đặc quyền của phái yếu chính là sự e ấp nũng nịu, vậy nên đừng quá thô bạo, thèm muốn khiến đối phương khó chịu và không được thoải mái. Thay vào đó, nàng chỉ cần nhẹ nhàng khơi gợi, lúc tiến lúc lùi khiến chàng háo hức và mong chờ những điều sắp xảy ra tiếp theo. 

Đừng quên dùng tay nắm tóc, xoa lưng và vuốt ve cơ thể chàng trong lúc “ăn cháo”. Hành động này làm bạn tình trở nên rạo rực, phấn khích khôn nguôi.

Xem ngay: Cách hôn kiểu Pháp lãng mạn và tình tứ mà các chàng phải biết

Cách ăn cháo lưỡi khiến nàng không thể quên

Một trong những hành động mà các chàng thích  thú khi yêu đó là tìm cách đá lưỡi với ny. Tuy nhiên, nụ hôn thế nào sẽ làm nàng mê mẩn phấn khích?  Để chuẩn bị cho màn mút lưỡi ấn tượng và tràn đầy cảm xúc, bạn cần phải biết đến những điều sau đây.

Sử dụng đôi tay “hư hỏng” để thăm dò đối phương

Khi đang tận hưởng những phút giây khám phá bên trong khoang miệng đối phương, đừng để đôi tay trở nên “nhàn rỗi”. 

Màn dạo đầu
Màn dạo đầu

Theo đó, hãy thực hiện bằng việc giữ nàng trong vòng tay để thể hiện tình yêu và mong muốn được hôn của bạn. Bên còn lại lần lượt vuốt ve lên những vị trí nhạy cảm trên cơ thể bạn tình như: vùng lưng, cổ, ngực, … kích thích đối phương, làm nàng trở nên hưng phấn rạo rực.

Trong quá trình hôn nhau cháo lưỡi, nếu nhận được tín hiệu đồng ý từ nàng hãy thử đưa tay xuống phía dưới để nắn bóp cặp mông căng tròn. Sau đó, từ từ đụng chạm những nơi nhạy cảm. Hành động thân mật kịch tính này sẽ được đáp lại bằng sự nhiệt tình và những tiếng rên rỉ mê hoặc của cô ấy.

Tham khảo: Bao cao su siêu mỏng hỏng lo mất cảm giác

Thay đổi linh hoạt tiết tấu khi hôn

Màn yêu đương dù nồng nàn sẽ trở nên nhàm chán nếu như bạn chỉ sử dụng mỗi một kỹ thuật khi hôn môi nút lưỡi. Vậy nên để  đổi mới việc yêu và làm tăng sự thú vị mà nụ hôn mãnh liệt này mang lại. Hãy thử linh hoạt tiết tấu mỗi khi ngậm môi và nút lưỡi bạn tình.

Trong lúc chìm đắm trong hương vị ngọt ngào của tình yêu Hãy dùng lưỡi rà dọc theo bờ môi nàng, kết hợp hành động tay kéo mạnh để người ấy áp sát về phía mình. 

Nhịp điệu thay đổi liên tục, lúc nhẹ nhàng chậm rãi, lúc lại cuồng nhiệt say đắm. Vẽ nên một màn dạo đầu cực cháy và lãng mạn mà mọi cô nàng đều muốn trải nghiệm một lần trong đời!

Kết hợp dùng răng

Khi nàng đã hoàn toàn thoải mái mặc sức cho bạn “ngấu nghiến”, hãy thả chậm nụ hôn tạo sự tò mò khó đoán. Sau đó, ngậm môi trên hoặc môi dưới của bạn tình rồi nhẹ nhàng ấn vào. 

Cháo lưỡi
Dùng răng cắn “yêu” đối phương

Dùng răng cắn “yêu” đối phương một cách cẩn thận để không khiến người ấy cảm thấy đau rát mà thay vào đó là sự sung sướng, hạnh phúc.

Hôn xoáy lưỡi

Để màn hôn cháo lưỡi trở nên kịch tính và hấp dẫn hơn, hãy đưa lưỡi vào trong miệng đối tác. Sau đó, liên tục chuyển động, xoáy tròn xung quanh đầu lưỡi của nàng. 

Khi hai đầu lưỡi hòa làm một, cố gắng đẩy nhanh tốc độ làm nàng bất ngờ trong hạnh phúc. Đảm bảo cô nàng sẽ  đổ gục hoàn toàn trước những kỹ thuật hôn môi đỉnh cao của bạn.

Top mẫu trứng rung tình yêu hot nhất 2023

Những lưu ý khi đá lưỡi với người yêu

Mặc dù đã biết cách ăn cháo lưỡi chuẩn vị ngọt ngào cùng bạn tình nhưng cặp đôi cũng cần lưu ý một số mẹo nhỏ sau đây. Giúp nụ hôn trở nên bùng nổ và hoàn hảo hơn.

Hơi thở

Khi hôn hãy cố gắng hít thở bằng mũi thật đều, điều này giúp bạn thoải mái và có thể hôn sâu hơn. Ngoài ra, nó còn khiến cho không khí gượng gạo hoàn toàn biến mất. Thay vào đó là sự tự nhiên lưu luyến giữa hai tâm hồn đang tràn ngập hứng thú về nhau.

Sử dụng tay khi đá lưỡi

Không chỉ môi và lưỡi mà đôi tay cũng cần phải hoạt động liên tục trong quá trình hôn nhau. Những cử chỉ vuốt ve, âu yếm sờ soạng trên cơ thể đối phương làm họ cảm thấy kích thích và khoái cảm cũng từ đó dâng trào mạnh mẽ.

Tập trung vào cảm xúc

Kỹ thuật tốt là tiền đề hoàn hảo cho những màn đá lưỡi đáng nhớ. Tuy nhiên, đừng chỉ chăm chú vào đó, mà bạn cũng cần phải thư giãn và thoải mái đón nhận những cảm xúc đối phương mang đến cho mình. Như vậy, việc khóa môi mới đạt hiệu quả như mong muốn.

Nghỉ giải lao

Ngoài môi ra, các vị trí cổ, vai, gáy, ngực, … cũng rất quan trọng. Đây đều là những vị trí nhạy cảm dễ kích thích ham muốn nhiều hơn khi được chạm vào. 

Thay đổi vị trí hôn cũng tạo điều kiện cho cả hai có thêm thời gian nghỉ giải lao nhưng vẫn đảm bảo được nhiệt “yêu” say nồng bền bỉ.

Các câu hỏi thường gặp khi cháo lưỡi?

“Nấu cháo” là kỹ năng quan trọng để duy trì cảm xúc và sự hưng phấn trong mỗi nụ hôn. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn nhiều lăn tăn và lo ngại về hành động thân mật này. Hãy tham khảo một số thắc mắc thầm kín được nhiều người quan tâm trong nội dung dưới đây! 

Xem ngay: Shop đồ chơi người lớn chính hãng giá tốt tại HCM

Ăn cháo lưỡi có bị gì không?

“Khóa môi” là một trong những liều thuốc tinh thần giúp cho tình cảm lứa đôi càng thêm khăng khít bền chặt. Đặc biệt, nụ hôn còn làm tinh thần trở nên sảng khoái, xoa dịu não bộ và cải thiện đời sống tình dục của nhiều cặp tình nhân.

Tuy nhiên, việc đá lưỡi thường xuyên cũng là nguyên nhân dẫn đến một số những căn bệnh lây nhiễm nguy hiểm. Bởi bên trong nước bọt ẩn chứa nhiều vi khuẩn gây hại. Một số bệnh thường gặp như: viêm họng, viêm nướu, loét miệng, … có thể xảy ra nếu lạm dụng nụ hôn mạnh bạo này quá nhiều. 

Vì thế, việc chăm sóc răng miệng là điều hết sức quan trọng. Để bảo vệ mối quan hệ của bạn và người ấy trở nên an toàn, lành mạnh và hạnh phúc hơn.

Làm gì khi tận hưởng cảm giác nút lưỡi?

Nụ hôn lưỡi là hoạt động thú vị và thân mật mà mọi cặp đôi đều nên thử. Nếu bạn và đối phương không muốn tiến thêm các hoạt động nóng bỏng khác. Hãy đơn giản là hôn lưỡi đến khi cảm thấy hài lòng với nó.

Nếu sử dụng kiểu ân ái này cho màn dạo đầu trước khi quan hệ. Bạn có thể dùng tay để bắt đầu đụng chạm, mơn trớn các bộ phận nhạy cảm như ngực, mông hoặc mạnh bạo hơn là bộ phận sinh dục của bạn tình.

Trên đây là những chia sẻ về cách nấu cháo lưỡi phê nhất dành cho bạn đọc. Hy vọng, các cặp đôi có thể tạo nên những nụ hôn ấn tượng và tràn đầy cảm xúc cho riêng mình.

Ghé thăm Mlem69 để khám phá thiên đường đồ chơi tình dục chất lượng. Nơi mà bạn có thể tìm thấy khoái cảm và những sản phẩm phù hợp thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình. 

Chương trình ưu đãi khi đặt mua online và chính sách đổi trả 1:1 cùng hàng loạt những phần quà tặng kèm bất ngờ tại Mlem69 đang chờ bạn khám phá!

Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger