Top 10 bộ phim tình dục hay nhất mọi thời đại

Một buổi “hẹn hò” lãng mạn mang tính gợi tình, đừng bỏ qua top 10 bộ phim về tình dục hay nhất với nhiều cảnh nóng bỏng mắt được gửi đến dưới đây. Đảm bảo ham muốn dâng cao, cả hai lao vào nhau điên cuồng và tạo nên một “cuộc yêu” say mê, nóng bỏng.

Top những bộ phim tình dục hay nhất

Cùng Mlem69 điểm qua danh sách các tác phẩm điện ảnh kinh điển khai thác đề tài về tình yêu và dục vọng. Từng thước phim được quay tả một cách chân thực, đảm bảo khiến bạn và nàng đỏ mặt, ham muốn dâng trào.

Body Heat (1981)

Là bộ phim đơn giản và dễ hiểu nhất trong lịch sử phim gắn mác 18+. Phân cảnh gợi cảm thành thật, không che giấu, ẩn dụ và đánh thẳng đến cảm xúc của người xem. Body Heat sử dụng bối cảnh mùa hè oi ả, khi nhiệt độ ngày càng tăng cao, sức nóng của các nhân vật và câu chuyện của họ cũng đẩy đến cao trào.

Phim tình dục hay
Body Heat (1981)

Mối quan hệ bí mật của chàng luật sư bất tài Ned Racine và cô nàng Matty – vợ của một doanh nhân giàu có bị bại lộ do một phút bất cẩn. Dưới tình huống trớ trêu, Matty buộc phải lựa chọn việc bỏ chồng để theo Ned.

Không chỉ thế, cô còn gật đầu cùng anh lên kế hoạch ám sát vị doanh nhân giàu có hòng cướp đoạt tài sản. Bộ phim không chỉ làm mãn nhãn người xem với những đường cong gợi cảm. Mà còn bởi hiệu ứng từ những màn đối đáp mang tính thách thức giữa 2 diễn viên nổi tiếng là Kathleen Turner và William Hurt thời trẻ.

Xem ngay: Thủ dâm bao nhiêu là đủ? Thủ dâm như thế nào là tốt nhất mà bạn nên xem để tránh nhé

Bản năng gốc (Basic Instinct) – Phim tình dục hay nhất 1992

Basic Instinct hay còn biết đến với tên gọi “bản năng gốc”, một bộ phim điện ảnh thuộc thể loại tâm lý vô cùng kịch tính với nhiều cảnh quay 18+ khiến người xem hưng phấn. Phim xoay quanh câu chuyện về Nick – một thanh tra tại San Francisco do Michael Douglas thủ vai. 

Phim tình dục hay
Bản năng gốc (Basic Instinct)

Anh được phân công để điều tra về một thảm án giết người man rợ. Trong đó, nạn nhân chính là một cựu ca sĩ giàu có và người bị tình nghi là cô nàng Catherine (Sharon Stone) quyến rũ, giàu sang người chuyên viết các tiểu thuyết hình sự nổi tiếng.

Trong quá trình điều tra, Nick phát hiện hàng loạt các vụ án khác đều có liên quan đến Catherine và các nội dung xuất hiện trong những cuốn tiểu thuyết của cô. Tuy nhiên, anh chàng đã nhanh chóng phát sinh quan hệ tình cảm và làm tình cùng Catherine.

Cuối cùng, sau nhiều cuộc điều tra phía cảnh sát kết luận rằng, kẻ chủ mưu là Beth (Jeanne Tripplehorn) – một chuyên viên tâm lý thuộc cục cảnh sát, là kẻ sát nhân giết người hàng loạt họ đang tìm. Tuy nhiên, chỉ có Nick biết rằng, Catherine mới chính là hung thủ thực sự của vụ án.

Có thể nói, bản năng gốc là một trong các bộ phim tình dục hay nhất mọi thời đại được nhiều người mê phim yêu thích. Mặc dù vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều cùng những chỉ trích gay gắt do sự xuất hiện của hàng loạt cảnh nóng và hình ảnh mang tính bạo lực đẫm máu. Song Basic Instinct đã gặt hái khá nhiều thành công và tiếp tục ra mắt với phiên bản khác mang tên “Bản năng gốc 2” vào năm 2006.

Xem ngay: Top các sản phẩm âm đạo giả giá rẻ co bóp cực sướng như chơi gái còn “Trinh”

The Piano Teacher (2001)

Là bộ phim kinh điển của TK XXI từng đoạt 3 giải thưởng danh giá tại LHP Cannes. The Piano Teacher được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Elfriede Jelinek. Kể về một giáo viên piano nghiện sex – Erika sống cùng bà mẹ hà khắc thích kiểm soát cô con gái đã quá tuổi 40.

Phim tình dục hay
The Piano Teacher (2001)

Trong nội dung đầu của phim, nhân vật Erika được miêu tả là người phụ nữ khó gần. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Walter Klemmer – chàng sinh viên kỹ thuật điển trai biến cô từ người đàn bà rất khó đồng cảm trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn.

Walter đã làm xáo trộn hoàn toàn cuộc đời của Erika – người phụ nữ lớn tuổi mắc bệnh về tâm lý và không thể thực hiện quan hệ tình dục như bình thường. 

Bạn nghĩ rằng, anh chàng có đủ sức để cảm hóa, kiểm soát Erika hay cảm thấy ghê sợ với chính người phụ nữ mà anh cũng đang có cảm tình? Nếu chưa có lịch trình cho cuộc hẹn đêm nay, hãy cùng nàng xem The Piano Teacher để tìm được lời giải. Đây là một trong những bộ phim về tình dục rất đáng để bạn mong chờ!

Xem ngay: Cốc thủ dâm rung liếm cu siêu phê giúp anh em tự sướng như có người yêu bên cạnh

Bộ phim tình dục hay nhất 2002 – Secretary

Secretary mở màn với một khung cảnh gây sốc, sặc mùi BDSM: Lee Holloway làm việc như một nàng thư ký trong khi cơ thể bị trói bởi các công cụ tình dục. Lớn lên với những ký ức tồi tệ, Lee gặp phải các vấn đề tâm lý và thích tự làm đau thân thể để khỏa lấp nỗi buồn.

Phim tình dục hay
Secretary

Trong khi đó, ông chủ của cô là anh chàng giám đốc điển trai nhưng cũng bệnh hoạn chẳng kém gì Lee. Mr.Grey luôn đặt ra những thử thách vô cùng kỳ dị cho thư ký riêng của mình. Và dĩ nhiên, Lee hoàn thành nó trong sự tự nguyện và hài lòng.

Song hai con người tuy khiếm khuyết về tinh thần, nhưng đã tiến đến gần nhau dựa trên tình yêu. Sau đó, tự bổ sung và cảm hóa lẫn nhau. Có thể nói, Secretary là bộ phim cảm xúc và rất gợi tình đáng để bạn trải nghiệm!

Tuy nhiên, nếu không đủ kiên nhẫn và là người giàu trải nghiệm. Chắc chắn bạn sẽ đánh đồng Secretary như các bộ phim sex rẻ tiền khác. 

Đam mê chết người – Killing Me Softly (2002)

Bộ phim chính kịch, kinh dị mang nhãn 18+ của Mỹ dựa trên tiểu thuyết mang tên Killing Me Softly và bản quyền thuộc về nhà văn Nicci French người Pháp. Phim do vị đạo diễn người Trung – Trần Khải Ca chỉ đạo, có sự tham gia của Joseph Fiennes và Heather Graham. Đam mê chết người quay dựng với nhiều phân cảnh sex cực kỳ lãng mạn và quyến rũ từ hai nhân vật chính.

Phim tình dục hay
Killing Me Softly (2002)

Bộ phim nói về một cô gái người Mỹ sống tại London nước Anh tên Alice. Cô đã có bạn trai cùng một công việc ổn định. Nhưng một ngày, Alice gặp được Adam – chàng vận động viên leo núi và nhanh chóng bị cuốn hút bởi anh ta. Sau đó là những màn yêu đương gợi tình. Cuối cùng cô nàng đã bỏ bạn trai và đến với Adam.

Tuy nhiên, sau khi kết hôn, Alice thường nhận các cuộc gọi và những bức thư bí ẩn. Lúc này, cô bắt đầu cảm thấy nghi ngờ về quá khứ Adam. Đặc biệt là khi, cô phát hiện người yêu cũ của chồng mất tích 8 tháng trước.

50 sắc thái – Fifty Shades of Grey (2015)

Là bộ phim được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết Fifty Shades of Grey của nhà văn nữ – E. L. James. Ngay từ khi công chiếu, 50 sắc thái đã phá vỡ hàng loạt kỷ lục phòng vé và trở thành một trong các bộ phim về tình dục hay nhất mọi thời đại.

Phim tình dục hay
Fifty Shades of Grey (2015)

Câu chuyện bắt đầu từ khi cô sinh viên Anastasia Steele do Dakota Johnson thủ vai đến phỏng vấn Christian Grey (Jamie Dornan) – vị triệu phú trẻ cho tạp chí của trường. Sự đơn giản và trong sáng của Anastasia nhanh chóng lọt vào mắt xanh người đàn ông thích kiểm soát mọi việc (kể cả là tình dục) như Christian. Anh bắt đầu chiến thuật tiếp cận và đưa cô vào vòng xoáy ái tình và nhục cảm.

Nhưng ai nào ngờ, bằng sự thật thà, trong trắng, ngây thơ cùng tính cách không chịu khuất phục khiến những luật lệ tình dục cố hữu của Grey bị lung lay. Cuộc sống Anastasia từ đó cũng chuyển sang một trang mới, hấp dẫn và kịch tính hơn!

Xem ngay: Top các loại đồ chơi tình dục nữ giúp bạn thăng tột cùng 

From the Land of the Moon (2016)

Dù không được người xem đón nhận nồng nhiệt, song nói về sự gợi tình và quyến rũ, Marion Cotillard cũng đủ làm khán giả cùng giới chuyên môn thán phục khi vào vai Gabrielle – người phụ nữ trẻ có thể liều chết vì tình, nếu ai đó cho cô cảm giác bản thân được yêu đương trọn vẹn.

Phim tình dục hay
From the Land of the Moon (2016)

Ngay cả khi bản thân đã lập gia đình và sinh con. Song trái tim Gabrielle vẫn luôn giữ một chỗ trống cho chàng lính bị thương André, người đang dưỡng bệnh tại nơi Gabrielle điều trị sỏi thận.

Tiếp xúc gần kề khiến họ dần nảy sinh tình cảm. Câu chuyện ân ái, ám muội bắt đầu; cặp đôi chạm đến cảnh giới hạnh phúc thoát ly hoàn toàn với thực tại. Để lại trong lòng người xem sự ám ảnh mãi đến tận về sau.

Là một trong những bộ phim tình dục hay nhất 2019, From the Land of the Moon miêu tả ánh mắt ngây dại vì tình yêu. Mang đến khán giả những khung hình với màu sắc xưa cũ, một vài phân đoạn khỏa thân đậm chất liêu trai đã dễ dàng giữ chân người xem trong suốt 2 giờ đồng hồ.

Call me by your name (2017)

Là bộ phim được công chiếu vào năm 2017 và làm tốn không biết bao nhiêu giấy mực của giới yêu phim trên toàn thế giới. Call me by your name mang đến những thước phim tình cảm lãng mạn giữa hai chàng trai sinh sống tại Ý trong những năm 80. Được đầu tư chỉn chu trong mọi mặt từ bối cảnh nơi nhân vật chính sinh sống, nhạc phim tinh tế và diễn xuất đỉnh cao của hai tài tử Timothee Chalamet và Armie Hammer.

Phim tình dục hay
Call me by your name (2017)

Call me by your name dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả André Aciman từng đoạt giải văn học Lambda Literary. Bộ phim mở ra trong mắt khán giả khung cảnh mùa hè nước Ý xinh đẹp và xanh mướt. Đưa người xem đi vào hành trình khám phá bản năng tình dục của chàng trai trẻ 17 tuổi Elio và cậu sinh viên uyên bác Olivier.

Dù bị đạo diễn Luca Guadagnino cắt không ít những phân cảnh nóng sexy để mở rộng đối tượng người xem. Tuy nhiên, sức hấp dẫn và gợi tình của Call me by your name vẫn còn nguyên vẹn. 

Theo đó là các chi tiết mang tính ẩn dụ như: quả trứng, trái đào, … Mang đến bộ phim một chất thơ trữ tình. Bên cạnh đó, là các cử chỉ nhạy cảm được đạo diễn khai thác hoàn hảo và trở nên đẹp đẽ hơn trên màn ảnh.

Chính vì thế, bộ phim được đề cử 4 giải Oscar và luôn nằm trong top các phim về tình dục hay được các cặp đôi thuộc cộng đồng LGBT yêu thích, đón nhận!

Xem ngay: Top các sản phẩm sextoys cho gay cực sung sướng mà các cặp đôi đồng tính không nên bỏ qua

Phim tình dục hay 2017 – Sự mới lạ (Newness)

2017 là năm xuất hiện khá nhiều bộ phim gắn mác 18+ nổi tiếng. Sự mới lạ thuộc thể loại tâm lý lãng mạn được thực hiện bởi đạo diễn Drake Doremus. Với sự tham gia của các diễn viên gạo cội như: Laia Costa, Nicholas Hoult, Danny Huston, Courtney Eaton và Esther Perel.

Phim tình dục hay
Sự mới lạ (Newness)

Câu chuyện xoay quanh mối tình của Gabriella (Laia Costa)- công nàng trợ lý vật lý trị liệu người Tây Ban Nha và Martin (Nicholas Hoult) – chàng dược sĩ ở Los Angeles đã ly hôn vợ. 

Cặp đôi quen nhau thông qua một app hẹn hò trên mạng. Họ bắt đầu gặp mặt trong một quán bar và cùng nhau trải qua một đêm để nói chuyện, tìm hiểu. Sau khi quan hệ, họ bắt đầu chuyện tình của mình và Gabriella cũng chính thức chuyển đến sống cùng Martin. Từ đó, cả hai tạo ra một mối tình vừa rắc rối nhưng cũng vô cùng lãng mạn.

365 ngày yêu anh – 365 Days (2020)

Bộ phim 18+ của Ba Lan dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn Blanka Lipińska. Do đạo diễn Tomasz Mendes và  Barbara Białowąs thực hiện. Chỉ vài ngày ra mắt, 365 Days nhanh chóng thu hút sự chú ý của người xem và trở thành bộ phim tình dục hay có lượt xem nhiều nhất trong lịch sử Netflix tại Hoa Kỳ. 

Phim tình dục hay
365 Days (2020)

Tiếp nối thành công của phần 1, phần 2 của bộ phim tiếp tục được Netflix công chiếu vào tháng 4.2022.

365 ngày yêu anh kể về câu chuyện của Laura Biel (Anna-Maria Sieklucka) và ông trùm mafia Escudero “Massimo” (Michele Morrone). Trong một ngày đẹp trời, Laura Biel vô tình lọt vào mắt xanh của người đứng đầu một băng đảng khét tiếng. 

Sau đó là hàng loạt hành động như bắt cóc, giam giữ trong 365 ngày hòng chiếm đoạt tình yêu. Trong suốt thời gian ấy, Massimo không hề ép buộc Laura phải quan hệ tình dục với mình. Sự chân thành và quan tâm của anh đã được Laura nhận ra và đáp lại.

Có thể nói, 365 Days là bộ phim sử dụng rất nhiều phân cảnh tình dục và bạo dâm. Vì thế nó không dành cho người dưới 18 và không thích xem cảnh nhạy cảm, mùi mẫn trong phim.

Lời khuyên từ Mlem69

Nếu bạn là một fan cuồng của bộ phim 50 sắc thái hay Secretary – những bộ phim tình dục hay nhất mọi thập kỷ, chắc chắn sẽ không quên “căn phòng đỏ” hoặc các món đồ chơi tình thú độc đáo xuất hiện trong toàn cảnh phim.

Có thể thấy, dụng cụ bạo dâm là một trong những món đồ tình dục khiến việc “yêu” của nhân vật chính trở nên sung sướng, cuồng loạn và mãnh liệt hơn. Trên thực tế, bạn có thể đạt được cực khoái đê mê hơn thế nếu sở hữu bộ sextoy đa năng như:

  • Bộ roi da 10 món: hỗ trợ tình dục BDSM gồm 10 dụng cụ như dây thừng, roi da, còng tay, khoái cảm, … Mang đến trải nghiệm sex mới lạ, giúp đổi mới chuyện “giao hoan” và cực kỳ phù hợp với những cặp đôi có sở thích bạo dâm.
Dụng cụ bạo dâm BDSM
Dụng cụ BDSM Bondage Kits

Xem thêm: Top các sản phẩm đồ chơi bạo dâm mang đến cảm giác thăng hoa & sung sướng dành cho các cặp đôi

  • Đuôi gắn hậu môn: sextoy độc đáo có thiết kế 2 phần – phần silicon & phần lông cáo được gắn dính vào silicon. Trong khi phần silicon có tác dụng kích thích điểm P bên trong cửa sau. Phần lông cáo mềm mại dễ dàng mơn trớn, lướt nhẹ qua da. Đồng thời, khơi dậy dục vọng cho cả nam và nữ!
Đuoi cao inox gan hau mon
Đuôi cáo inox gắn hậu môn
  • Trứng rung tình yêu: lựa chọn hoàn hảo cho màn dạo đầu nóng bỏng. Công cụ hỗ trợ massage từng điểm nhạy cảm trên thân thể từ âm đạo, bộ ngực, dương vật đến hậu môn. Từ đó, khơi dậy ham muốn tình dục giúp cặp đôi có được một đêm vận động sung mãn và chất lượng hơn!
Hướng dẫn thủ dâm bằng trứng rung, thủ dâm trứng rung, thủ dâm bằng trứng rung, tự sướng bằng trứng rung, thủ dâm bằng trứng
Trứng rung tình yêu: lựa chọn hoàn hảo cho màn dạo đầu nóng bỏng

Hy vọng với top 10 bộ phim tình dục hay mà Mlem69 vừa chia sẻ sẽ mang đến cho bạn và người ấy những phút giây giải trí thư giãn trong phê pha. Đừng quên tìm đến cửa hàng online Mlem69.com để chọn mua dụng cụ BDSM – bí kíp giữ lửa “cuộc yêu”.

Giao hàng nhanh trên toàn quốc và hoàn toàn kín đáo. Bảo hành 1-1 và tặng kèm quà tặng hữu ích cho “cuộc chiến” phòng the sắp tới.

 

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger