Các tư thế quan hệ cho dương vật cong cực phê

Tình trạng “cậu nhỏ” bị cong lên hoặc xuống khi cương cứng rất phổ biến và thường không đáng lo. Đó đơn giản chỉ là sự khác biệt giữa cơ thể mỗi người và không làm ảnh hưởng đến chuyện “chăn gối”. Song nếu muốn quan hệ tình dục trở nên thăng hoa, cực khoái dạt dào. Đừng bỏ qua các tư thế quan hệ cho dương vật cong xuống hoặc hướng lên được Mlem69 chia sẻ dưới đây!

Những tư thế quan hệ cho dương vật cong xuống sướng nhất

Nam giới gặp trường hợp dương vật cong xuống dưới, có thể thử quan hệ với những tư thế xâm nhập từ phía sau. Giúp “cậu nhỏ” kích thích được điểm G “cô bé” và gia tăng hưng phấn cho “cuộc yêu”. Cụ thể:

Tư thế Doggy

Quan hệ Doggy hay còn gọi là Jiggy, một trong các kiểu làm tình thâm nhập từ đằng sau. Lúc này, người nữ quỳ xuống và hai tay chống giường, người nam đưa “cậu bé” và thâm nhập vào âm đạo từ phía sau.

“Mây mưa” với tư thế Doggy cho phép chàng chiêm ngưỡng mọi đường cong quyến rũ trên cơ thể bạn tình. Từ bờ mông căng tròn, tấm lưng trần quyến rũ đến lỗ nhị hồng hào khít bóp. Kích thích ham muốn , khoái cảm trào dâng và hứa hẹn cho một cuộc vui mãnh liệt hết mình.

Tư thế doggy
Tư thế doggy

Trong tư thế quỳ gối và hơi cong mông ra sau, âm đạo trở nên thu hẹp và vô cùng nhạy cảm. Khi dương vật thâm nhập, “cô bé” lập tức co bóp kịch liệt. Tạo ra khoái cảm bất ngờ khiến cả hai vô cùng sung sướng.

Ngoài ra, quan hệ kiểu Doggy còn giúp “cậu bé” cong xuống dễ dàng đâm sâu vào âm vật. Liên tục kích thích điểm G khiến nàng lên ra trong hân hoan thỏa mãn. Không ngừng đẩy mông qua lại đón nhận sự mạnh mẽ từ chàng và đưa nhau lên đỉnh.

Xem thêm: Tổng hợp 36 kiểu quan hệ tình dục giúp các cặp đôi dễ thăng hoa nhất hiện nay

Tư thế đứng gập

Tiếp tục trong danh sách các tư thế quan hệ cho dương vật cong xuống là kiểu đứng gập – Triceratops. Cách yêu giúp “cô bé” ôm khít lấy “cậu nhỏ”, đồng thời tăng cường sự ma sát mỗi khi thực hiện chuyển động ra vào.

Tư thế đứng gập
Tư thế đứng gập

Quan hệ theo tư thế Triceratops, cả nam và nữ đứng thẳng, nàng đưa lưng về phía chàng. Sau đó, gập người một góc 90 độ, chàng dùng tay giữ hông hoặc hai tay bạn gái để cố định. Cuối cùng, đưa dương vật tiến vào âm đạo và nhấp nhẹ. Khi hưng phấn tăng cao cũng là lúc tăng tốc độ ma sát và khoái cảm tình dục để có được cuộc vui máu lửa khó quên.

Xem thêm: Top các loại bao cao su có gai bạn không nên thử vì sẽ nghiện

Tư thế quan hệ kiểu Bulldog

Yêu kiểu Bulldog cũng được xem là một biến thể của tư thế Doggy truyền thống. Tuy nhiên, nó mang đến sự kích thích mới lạ và hấp dẫn hơn nhiều so với kiểu quan hệ cổ điển.

Cụ thể, bạn nữ thực hiện động tác quỳ và chống tay. Chàng quỳ một chân sau lưng đối tác, chân còn lại chống lên tạo thế vững chắc khi “giao hoan”. Làm tình với kiểu Bulldog, phái nữ sẽ hoàn toàn thụ động. Tất cả phụ thuộc vào “mệnh lệnh” và sự yêu chiều từ bạn trai. 

Tư thế quan hệ kiểu Bulldog
Tư thế quan hệ kiểu Bulldog

Song bạn vẫn có thể giữ chặt hai chân để tăng khoái cảm hay đẩy ngược cơ thể trước sự tấn công dồn dập từ người phía sau và cùng nhau đi đến cao trào.

Xem ngay: Các tư thế nào vào sâu nhất khiến nàng sướng dễ lên đỉnh

Các tư thế quan hệ cho dương vật cong xuống – Tư thế xe cút kít

Quan hệ tình dục kiểu xe cút kít là một trong các tư thế cho dương vật cong xuống giúp cặp đôi đạt được cực khoái tối đa. Tạo điều kiện giúp “cậu nhỏ” xâm nhập vào sâu và chạm đến điểm G sung sướng bên trong âm đạo.

quan hệ đứng, tư thế quan hệ đứng, cách quan hệ đứng, các tư thế quan hệ khi đứng, quan hệ tư thế đứng, tư thế đứng quan hệ, tư thế đứng khi quan hệ
Tư thế xe cút kít

Thực hiện kiểu “yêu” kỹ thuật này, bạn nữ chống bằng 2 tay và chân. Chờ đợi bạn trai nâng hông, sau đó nhấc hai chân quấn quanh hông chàng. Để trải nghiệm cảm giác độc lạ và kích tình hơn, cả hai có thể sử dụng mặt bàn để bạn nữ nằm sấp lên trên trong khi chàng trai không ngừng ra vào nơi “tư mật” bên dưới.

Tư thế quan hệ đứng gập người

Đứng gập người khi “hợp phòng” nằm trong các tư thế quan hệ cho dương vật cong xuống khiến nàng ý loạn tình mê. Kiểu yêu hoàn hảo cho anh chàng sở hữu dương vật cong xuống vẫn dễ dàng chinh phục nửa kia nhờ kỹ năng “giường chiếu” điêu luyện.

quan hệ đứng, tư thế quan hệ đứng, cách quan hệ đứng, các tư thế quan hệ khi đứng, quan hệ tư thế đứng, tư thế đứng quan hệ, tư thế đứng khi quan hệ
Tư thế quan hệ đứng gập người

 

Quan hệ tư thế đứng gập người, giúp nam giới thuận lợi sờ soạng và kích thích từng vùng nhạy cảm trên cơ thể phái nữ. Sex theo cách này, hai người đứng thẳng, lưng nàng chạm cơ ngực vững chắc của người kia. Tiếp đến, bạn nữ thực hiện động tác gập người để chàng thâm nhập sâu từ phía sau.

Xem thêm: Tổng hợp các tư thế quan hệ đứng mà nàng muốn được chơi nhất

Những tư thế quan hệ cho dương vật cong lên phê nhất

Bên cạnh tình trạng dương vật cong xuống, không ít nam giới gặp phải điều ngược lại. Theo đó, với “cậu nhỏ” hướng lên nên vận dụng tư thế làm tình truyền thống và một vài biến thể độc đáo, nóng bỏng khác. Giúp chàng kích thích toàn diện mọi điểm nhạy cảm của bạn gái như: điểm A, điểm G và âm vật khi “củ khoai” xâm nhập vào trong.

Kéo dài thời gian

Tư thế quan hệ truyền thống

Kiểu “ân ái” được mô tả như sau: người nữ nằm ngửa và thả lỏng toàn thân, nam giới nằm lên trên, mặt đối diện về phía bạn tình. Quan hệ theo tư thế truyền giống giúp cặp đôi kéo gần khoảng cách. Nhờ đó, “cậu bé” có thể thâm nhập sâu hơn nơi riêng tư phái nữ. Đưa cả hai cùng thỏa mãn và lên đỉnh trong phê pha.

Tư thế quan hệ truyền thống
Tư thế quan hệ truyền thống

Làm tình với tư thế truyền thống cho phép nam giới toàn quyền kiểm soát “cuộc yêu”. Từ đó, điều chỉnh nhịp độ ra vào nhanh chậm phù hợp theo từng biểu cảm trên gương mặt bạn nữ. Bên cạnh đó, các nàng cũng có thể linh hoạt thay đổi vị trí hông và chân. Nhằm tạo ra sự mới lạ và thổi bùng lửa yêu để hiệp 2 diễn ra sung sướng, hoang dại hơn.

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách quan hệ tư thế úp thìa các nàng siêu thích khi làm tình

Tư thế quan hệ deckchair

Khác với các tư thế quan hệ cho dương vật cong xuống, kiểu yêu cho “cậu bé” hướng lên khá đa dạng với nhiều tư thế hấp dẫn. Deckchair là một trong số ấy!

Tư thế quan hệ deckchair
Tư thế quan hệ deckchair

Để thực hiện, người nữ nằm dưới và co hai chân, tay có thể ôm lấy eo, hông hoặc thậm chí là vai của chàng. Trong khi nam giới quỳ hai chân, tay chống sàn và tì người vào đầu gối đối phương.

Yêu kiểu deckchair làm dương vật không thể ma sát tối đa lên thành âm đạo. Tuy nhiên, nó giúp chàng trai đẩy mạnh và sâu hơn vào bên trong. 

Xem thêm: Các loại máy tập to dương vật khiến nàng phải bất ngờ

Tư thế quan hệ anvil

Kiểu quan hệ đòi hỏi bạn nữ nằm ngửa, hai chân giơ lên cao và gác lên vai bạn tình. Người nam duỗi thẳng chân, tay chống gần cổ bạn gái. Sau đó đưa “cậu bé” tấn công xâm nhập vào âm đạo với những cú đẩy mãnh liệt và cực nhanh. Đưa cả hai đi vào mê tình loạn ý!

Tư thế đại bàng vẫy cánh
Tư thế quan hệ anvil

Tư thế quan hệ sandwich

Tư thế Sandwich đòi hỏi sự linh hoạt và sức mạnh từ người nam. Theo đó, thay vì gác chân lên vai bạn trai, nàng cong chân, ép chúng sát người và để mở. Khi đó, chàng chống 2 tay xuống đầu gối người yêu và bất ngờ thâm nhập.

Tư thế vỏ sò
Tư thế quan hệ sandwich

Với kiểu quan hệ này, nam giới có thể đưa dương vật vào sâu và mang đến khoái cảm tuyệt vời cho cả hai khi cùng nhau lên đến cao trào tình dục.

Xem ngay: Các tư thế quan hệ trên ghế sofa mà bạn nên rủ người ấy thử 1 lần

Tư thế quan hệ spread legs

Gần giống với anvil, tuy nhiên “mây mưa” theo tư thế spread legs, chân bạn nữ dang rộng, hướng lên cao theo hình chữ V. Nếu cảm thấy mỏi hoặc đau, nàng cũng có thể thay đổi linh và chẳng cần gồng mình để tạo nên một chữ V hoàn hảo.

Tư thế quan hệ spread legs
Tư thế quan hệ spread legs

Với kiểu quan hệ spread legs, chàng trai sẽ là người chủ động “cuộc yêu”. Tuy nhiên, nàng vẫn có thể ôm cổ người yêu, mắt nhìn âu yếm và trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào. Khi chàng đâm sâu, hãy lướt nhẹ đôi tay trên lưng hoặc thậm chí là cào nhẹ trên vai để gia tăng cực khoái.

Xem thêm: Các tư thế trên ghế tình yêu 80% người sử dụng chưa biết

Những sản phẩm hỗ trợ các tư thế quan hệ cho dương vật cong

Trường hợp cong dương vật bẩm sinh không ảnh hưởng đến chất lượng tình dục nếu biết cách vận dụng các tư thế quan hệ cho dương vật cong xuống hoặc lên khi “giao hoan”. Bên cạnh đó, để giảm thiểu sự đau rát và khó khăn trong việc thâm nhập của “cậu nhỏ”. Cặp đôi nên sử dụng một số giải pháp kèm theo như:

  • Gel bôi trơn: hoạt chất có khả năng bôi trơn làm mềm, giúp các chuyển động trở nên trơn tru, nhẹ nhàng và hạn chế tối đa sự khô rát do độ cong “cậu bé” gây nên. Ngoài ra, với những cô nàng âm đạo khô hạn, dịch nhờn tự nhiên ít. Sử dụng sản phẩm là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất để tạo ra màn “ân ái” mượt mà, thăng hoa.
Hướng dẫn thủ dâm bằng trứng rung, thủ dâm trứng rung, thủ dâm bằng trứng rung, tự sướng bằng trứng rung, thủ dâm bằng trứng
Sử dụng cùng gel bôi trơn
  • Ghế tình yêu: không chỉ có khả năng gia tăng kích thích và khoái cảm khi làm tình, ghế tình yêu tạo cơ hội cho nam và nữ quan hệ với nhiều tư thế sexy, nóng bỏng. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ nam giới dương vật cong tìm được kiểu yêu phù hợp. Giảm thiểu tình trạng đau đớn và đạt được cực khoái maximum.

Lời khuyên từ Mlem69

Các nghiên cứu cho thấy, có khoảng 8% nam giới độ tuổi từ 40 đến 70 gặp phải tình trạng “cậu nhỏ” bị cong. Các triệu chứng có thể tự cải thiện và không cần điều trị. 

Tuy nhiên, nếu sự thay đổi bất thường của dương vật như: độ cong tăng dần, xuất hiện vết lõm, nốt sần, đau khi quan hệ tình dục, … Hãy tìm đến sự thăm khám và hỗ trợ từ bác sĩ chuyên khoa. Bởi đó có thể là dấu hiệu của bệnh Peyronie hoặc chấn thương dương vật chứ không đơn giản vì bẩm sinh mà có.

Đến với cửa hàng online Mlem69 để tìm kiếm sản phẩm hỗ trợ tình dục & đồ chơi người lớn phù hợp với tình trạng dương vật của bạn. Đồng thời, cải thiện chất lượng đời sống “phòng the” bằng những sextoy hư hỏng dành cho nam và nữ. Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng, bảo hành 1-1 và giao nhận tại nhà, hoàn toàn kín đáo!

Bao cao su
Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger