Các tư thế quan hệ Les không bị đau và cực kích thích

Tư thế quan hệ les cho phép cặp đôi cảm nhận sự thăng hoa trong tình dục không kém gì cách “yêu” của các cặp nam – nữ bình thường. Vậy lesbian làm tình như thế nào? Tư thế “ân ái” khiến les sướng nhất? Cùng Mlem69 khám phá về những điều thú vị xoay quanh đời sống  “chăn gối” của các cặp đồng tính nữ tại bài viết sau đây!

Những cách quan hệ đồng tính nữ hiện nay

Trên thực tế, với những cặp lesbian, việc tìm kiếm khoái cảm khi quan hệ xác thịt không phải là vấn đề khó khăn. Họ có thể dễ dàng có được hưng phấn và ham muốn thông qua các kích thích bên ngoài “cô bé” hoặc thậm chí là “thâm nhập” vào bên trong.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết quan hệ tình dục les thế nào để đạt được cực khoái. Sau đây, Mlem69 sẽ giới thiệu đến bạn 3 cách “mây mưa” khá phổ biến của các cặp đồng tính nữ.

Top 36 tư thế quan hệ tình dục mà tất cả chị em phải nằm lòng

Quan hệ bằng miệng

Tay và miệng là sự kết hợp hoàn hảo không thể tách rời, song hành cùng nhau để đưa nàng lên đỉnh. Bộ ba môi, lưỡi, miệng là bí kíp để gắn kết hai cá thể hòa cùng một thể. Bằng một nụ hôn sâu, cùng với cách đá lưỡi điêu luyện. Cặp đôi nhanh chóng thổi lửa “cuộc yêu”, trao nhau sự cuồng nhiệt và ham muốn tình dục cháy bỏng. 

Quan hệ les
Tay và miệng là sự kết hợp hoàn hảo không thể tách rời

Đừng quên sử dụng chiếc lưỡi ma thuật của bạn để “vuốt ve” cơ thể bạn tình. Đặc biệt là hai điểm nhạy cảm quan trọng: núm vú và âm đạo.

Kỹ năng dùng lưỡi càng điêu luyện và áp dụng càng lâu, bạn tình càng hưng phấn để tạo nên màn “ân ái” hoàn hảo. Nếu đang tìm kiếm cách quan hệ đồng giới nữ không bị đau thì đây là một lựa chọn an toàn cả hai nên thử!

Quan hệ bằng âm đạo

Cách “yêu” này là một biến thể của oral sex (quan hệ tình dục bằng miệng). Một trong các tư thế quan hệ les cực phê mà bạn và nửa kia nhất định phải trải nghiệm.  

Ngoài việc dùng miệng để mơn trớn hột le, điểm G giúp bạn tình lên đỉnh. Bạn có thể tìm đến sự hỗ trợ của các loại sextoy dành cho lesbian như: trứng rung, dương vật giả, máy massage kích thích, … khi quan hệ tình dục qua đường âm đạo. Nó mang lại khoái cảm và sung sướng cực độ như khi xâm nhập kiểu truyền thống.

Top những tư thế khiến phụ nữ thích nhất trong cuộc yêu

Kéo dài thời gian

Quan hệ bằng hậu môn

Làm tình bằng cửa sau là một trong các tư thế quan hệ đồng tính nữ phổ biến. Theo đó, bạn có thể dùng ngón tay để khiêu khích “lỗ nhị” đối tác hoặc sử dụng các món đồ chơi tình dục độc đáo như: que rung tình yêu, dương vật giả có dây đeo, trứng rung, … để đánh vào điểm P và khơi dậy cực khoái tại khu cấm địa này.

Để giảm thiểu sự đau rát và tổn thương khi quan hệ bằng hậu môn. Nên sử dụng gel bôi trơn để quá trình “xâm nhập” diễn ra trơn tru và êm ái. Mang đến sự sung sướng và đê mê khó tả khi quan hệ đồng tính kiểu này!

Các tư thế quan hệ les sướng cực khoái nhất

Với nội dung được chia sẻ ở trên, tin rằng bạn đã tìm ra lời giải cho câu hỏi: les quan hệ như thế nào? Ngoài 3 cách làm sướng kể trên, nếu sử dụng chim giả có dây đeo, cả hai có thể thử sức với nhiều tư thế “giao hoan” thông thường như bao cặp dị tính.

Nữ giới có thể làm mới đời sống “chăn gối” bằng cách đổi mới kiểu “yêu”, gia tăng khoái cảm tình dục. Dưới đây là top 6 tư thế quan hệ les dễ khiến nàng lên đỉnh và có được cực khoái tối đa!

Tư thế quan hệ đồng tính nữ kiểu úp thìa

Úp thìa kiểu les là tư thế tình dục tạo điều kiện tiếp xúc thân mật để người nằm sau dễ dàng đưa tay xoa bóp, âu yếm núi đôi bạn tình. Người nằm trước thuận lợi di chuyển vuốt ve mông đùi và khu vực tam giác nửa kia.

Quan hệ les
Tư thế tình dục tạo điều kiện tiếp xúc thân mật để người nằm sau dễ dàng đưa tay xoa bóp, âu yếm núi đôi bạn tình

Gợi ý tuyệt vời để cặp đôi lesbian trải nghiệm cảm giác hưng phấn và thăng hoa chạm đỉnh. Để làm được điều ấy, thực hiện dựa theo các bước quan trọng sau đây:

  • Không bỏ qua màn dạo đầu, đưa ham muốn cả hai dâng cao.
  • Bạn và nàng nằm nghiêng cùng một hướng, sao cho hai cơ thể gần sát nhau.
  • Thực hiện động tác massage và mơn trớn bầu ngực, thổi hơi vào tai và tăng cường cực khoái bằng việc xoa nắn vùng ngực đối tác. 
  • Để tăng sự gắn kết và lửa tình “cuộc yêu”. Nữ nằm trước thỏa mái đưa tay sờ soạng mông đùi người kia tiếp thêm sức mạnh để bạn tình mạnh bạo hơn nữa.
  • Người phía sau di chuyển đôi tay hư hỏng, lần mò tìm đến phần eo và dừng lại tại nơi cấm địa. Sử dụng ma lực đôi tay và làm nàng sung sướng kêu rên liên hồi.

Với kiểu úp thìa khi quan hệ tình dục, cả hai có thể thỏa mái biểu hiện cảm xúc cá nhân mà không cần lo ngại ánh nhìn từ đối phương. Đối với cô nàng lần đầu tham gia vào mối quan hệ đặc biệt này, thì đây là tư thế lý tưởng nhất dành cho bạn.

Hướng dẫn thực hiện tư thế kiểu úp thìa cực Phê

Tư thế quan hệ cho les kiểu Doggy

Lựa chọn số 1 dành cho các cặp lesbian phải kể đến tư thế làm tình Doggy. Kiểu “yêu” huyền thoại giúp nàng đạt đỉnh trong cao trào thăng hoa và cuồng nhiệt. Nhiều người vẫn lầm tưởng, không thể chơi với chó nếu không có “xì gà”. Song đây là một quan niệm cực kỳ sai lầm.

Quan hệ les
Kiểu “yêu” huyền thoại giúp nàng đạt đỉnh trong cao trào thăng hoa và cuồng nhiệt

Cách quan hệ les theo kiểu Doggy được áp dụng bằng việc dùng lưỡi khiêu khích, liếm láp toàn bộ vùng kín và khu vực xung quanh âm đạo theo các hướng dẫn sau:

  • Khởi động cuộc vui với màn dạo đầu ướt át: hôn môi, mân mê, nắn bóp, sờ mó, … Để cơ thể trở nên nhạy cảm, nước nôi dâng trào.
  • Doggy kiểu les được thực hiện bằng việc; một người quỳ và chống hai tay lên giường. Sau đó, nâng mông lên cao sao cho âm đạo ngửa ra sau.
  • Đối tác tấn công liếm láp từ phía sau, hai tay ôm lấy mông bạn tình. Đừng ngại vòng tay qua hai bầu ngực để vuốt ve, nâng niu đầu ti, núm vú. Tay còn lại chạm đến hột le, điểm G; kích thích cơ thể từ ngoài vào trong.

Ngoài ra, nếu sử dụng cu giả có dây đeo, việc thực hiện tư thế doggy tương tự như các cặp đôi nam – nữ bình thường!

Tham khảo: Bí quyết giúp quan hệ bằng tư thế Doggy lâu ra

Tư thế quan hệ les kiểu đối mặt

Mặt đối mặt là kiểu “yêu” cần sự trợ giúp từ các loại sextoy. Mang lại hưng phấn tột độ lại không mất quá nhiều sức lực. Chưa kể, quan hệ đồng tính nữ với tư thế này, hai bên đều có thể dễ dàng quan sát biểu cảm thỏa mãn, sự sung sướng và cả những tiếng rên chân thực của nhau.

Quan hệ les
Mặt đối mặt là kiểu “yêu” cần sự trợ giúp từ các loại sextoy

Một món đồ chơi hư hỏng cùng kỹ thuật thả sục điêu luyện bằng tay cũng đủ làm nàng hưng phấn và chạm đỉnh. Nâng cao kỹ năng dùng tay khi thực hiện nhịp nhàng theo các bước như sau:

  • Một nàng nằm ngửa, người thả lỏng. Bạn còn lại ngồi vào giữa hai chân đối tác, hơi khom lưng và nhìn ngắm sự xinh đẹp, yêu kiều từ đối phương.
  • Người ngồi cầm sextoy kích dục (máy massage, dương vật giả, trứng rung, … ) để kích thích cơn nứng tình và giúp nàng lên đỉnh.
  • Tiếp tục những giây phút thăng hoa bằng các tuyệt chiêu xoa nắn, liếm mút với sự kết hợp ăn ý của tay và lưỡi.

Các món đồ chơi đa năng cho phép cả hai khiêu khích và làm sướng từng điểm nhạy cảm trên cơ thể nhau như: khe ngực, núi đôi, tay, rốn, … Ham muốn thể xác làm tăng hưng phấn và cực khoái khi được thỏa mãn.

Kiểu 69 – Tư thế quan hệ đồng tính nữ cả 2 cùng sướng

Một trong các tư thế quan hệ của les giúp cả hai cùng lúc đi đến cao trào tình dục. Tư thế 69 hay còn biết đến như kiểu làm tình bằng miệng. Được thực hiện bằng việc một người nằm trên và người khác nằm dưới theo hướng ngược lại.

Quan hệ les
Tư thế 69 hay còn biết đến như kiểu làm tình bằng miệng.

Kiểu quan hệ thân mật giúp môi lưỡi người này tiếp xúc và dễ dàng yêu chiều “cô bé” của người kia. Chưa kể, cả hai vẫn có thể chăm sóc khu vực cửa sau mẫn cảm và đưa nhau lên đỉnh. Các bước oral sex mà bạn có thể áp dụng ngay:

  • Bạn gái nằm ngửa trên giường, chân tạo hình chữ V.
  • Người còn lại xoay người và đặt âm đạo lên mặt nửa kia. Bắt đầu chiều chuộng và làm sướng vùng kín của nhau.
  • Chú ý để kỹ thuật bj để tăng hưng phấn và khơi gợi nứng tình.

Quan hệ tình dục lesbian kiểu 69 còn có thể dùng tay mân mê, vuốt ve cửa sau, mép âm đạo để gia tăng cực khoái. Làm tình theo tư thế này, giúp bạn và nàng thỏa mái thể hiện kỹ năng bj mà không cần ngại ngùng khi đối mặt nhau.

Xem thêm: Các loại máy massage kích thích điểm G tốt nhất hiện nay

Quan hệ les bằng tư thế thổi kèn

Tiếp tục với kiểu quan hệ bằng miệng, sử dụng môi lưỡi để kích thích âm vật và tạo nên khoái cảm tột đỉnh cho đối tác. Để nắm rõ tuyệt chiêu “thổi kèn” và khiến nàng kêu rên vì hạnh phúc, vận dụng ngay các bước sau đây:

  • Nàng nằm ngửa và kê gối dưới lưng tạo điều kiện thuận lợi cho các hành động nóng bỏng tiếp theo.
  • Bạn còn lại quỳ gối và dùng tay giữ hai chân bạn tình. Không quên cuối đầu, úp mặt và thực hiện nhiệm vụ bú liếm “cô bé” người kia từ trong ra ngoài.
  • Người hưởng thụ cực thoái đưa tay mân mê bộ ngực căng tròn để gia tăng ham muốn và nứng tình. Hỗ trợ người yêu để đưa mình lên đỉnh và cảm nhận khoái cảm cùng cực khi được kích thích từ trên xuống dưới.
Quan hệ les
Tuyệt chiêu “thổi kèn” và khiến nàng kêu rên vì hạnh phúc

Ngoài ra, cả hai có thể trải nghiệm Blowjob trên ghế. Trong khi người quỳ dưới chăm sóc “cô bé của bạn, người thưởng thức bên trên có thể giật nhẹ mái tóc người thương hoặc xoa ngực bản thân. Để cùng nhau chạm đến cảnh giới cao nhất trong tình dục!

Tư thế quan hệ cho les kiểu ngồi

Tư thế ngồi là kiểu quan hệ lesbian nên trải nghiệm một lần trong đời. Kiểu “ân ái” tạo ra khoái cảm và hưng phấn bằng việc kích thích vùng miệng của nhau. Nó đòi hỏi cao ở kỹ năng hôn môi hơn là các yếu tố về thể lực.

Quan hệ les
Kiểu “ân ái” tạo ra khoái cảm và hưng phấn bằng việc kích thích vùng miệng của nhau

Bên cạnh đó, việc ngồi ghế khi làm tình cho phép cả hai giữ được thăng bằng tốt hơn. Đổi mới chuyện “chăn gối” và tạm rời xa chiếc giường êm ái quen thuộc. Tư thế này được thực hiện bằng việc:

  • Một người ngồi trên ghế và người khác ngồi lên đùi nửa kia trong khi mặt đối mặt.
  • Bắt đầu “cuộc yêu” bằng việc kích thích cổ, tai, vai, núm vú, … để khơi gợi ham muốn và mang lại cực khoái mãnh liệt.
  • Tiếp tục thỏa mãn ham muốn bằng những lần tấn công khu vực “âm đạo” của nhau. Nên tăng dần tốc độ và kích thích triệt để. Người ngồi ghế có thể sử dụng cu giả có dây đeo để việc chịch choạc thêm phê và thỏa mãn!

Tư thế này cho phép cặp đôi có thể gắn kết và vuốt ve, chiều chuộng cơ thể đối phương. Từ đó, đạt được sự thoải mái và khoái cảm cao nhất!

Các loại lưỡi rung tình yêu tốt nhất hiện nay

Những cách giúp quan hệ les không bị đau

Để cuộc vui không bị gián đoạn bởi những cảm xúc tiêu cực như đau rát hay lo lắng về các vấn đề sức khỏe khi làm tình bằng miệng. Bạn có thể tìm đến các sản phẩm hỗ trợ tình dục dành cho lesbian và những giải pháp khác.

Dưới đây là những cách giúp việc quan hệ đồng tình nữ diễn ra êm ái, dễ chịu. Để có được khoái cảm cùng thăng hoa trọn vẹn không kém việc xxx giữa nam và nữ.

Sử dụng gel bôi trơn cho âm đạo & hậu môn

Âm đạo nữ giới có khả năng tiết ra chất bôi trơn tự nhiên. Tuy nhiên, với trường hợp khô hạn âm đạo, sử dụng gel bôi trơn là giải pháp được nhiều nàng lựa chọn. Đặc biệt, là khi dùng dương vật giả có dây đeo để quan hệ tình dục cùng nàng.

Hướng dẫn thủ dâm bằng trứng rung, thủ dâm trứng rung, thủ dâm bằng trứng rung, tự sướng bằng trứng rung, thủ dâm bằng trứng
Sử dụng cùng gel bôi trơn

Sản phẩm được chiết xuất từ các hoạt chất an toàn, dịu nhẹ với vùng da nhạy cảm. Có tác dụng giảm thiểu các tổn thương và đau rát do quá trình xâm nhập gây ra với âm đạo hay hậu môn. 

Nhờ đó, không làm gián đoạn hay cản trở “cuộc yêu”, việc “giao hoan” càng thêm hưng phấn, mãnh liệt và triền miên không dứt!

Sử dụng bao cao su cho nữ

Đóng vai trò như một rào chắn bảo vệ phái nữ. Bao cao su loại này có thiết kế mỏng nhẹ, nàng dễ dàng cảm nhận mọi động tác bú liếm từ bạn tình. Đồng thời, ngăn ngừa các bệnh tình dục có thể lây qua khi quan hệ bằng miệng.

Bao cao su Ropockon Cung Xu Nu - Mong huong dau - Hop 12 cai
Bao cao su cho nữ là lựa chọn an toàn

Cặp đôi tự tin “vui vẻ” cả đêm để trải nghiệm mọi cung bậc cảm xúc thăng hoa. Cũng chẳng lo ngại về những rủi ro có thể ập đến, mọi ý niệm đều dừng lại cơ thể thể nóng bỏng của đối phương. Cả hai toàn tâm toàn ý nghĩ về cuộc vui nồng nàn trước mắt.

Thực hiện động tác nhẹ nhàng, từ tốn

Dù sử dụng tay, miệng hay sextoy khi quan hệ les; bạn nên thực hiện mọi động tác yêu chiều một cách nhẹ nhàng và chậm rãi. Tránh các hành động quá khích, chọc ngoáy quá sâu, quá mạnh khiến bạn tình tổn thương.

Điều này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng đời sống “chăn gối”. Mà còn khiến đối tác cảm thấy sợ hãi mỗi khi nghĩ đến chuyện “mây mưa” cùng bạn!

Những lưu ý để quan hệ đồng tính nữ an toàn

Nếu đã nắm rõ từng chiêu thức khi quan hệ tình dục lesbian. Cặp đôi không nên bỏ qua cơ hội nâng cao kiến thức và cải thiện kỹ năng “yêu” nàng mỗi ngày với những chia sẻ về các lưu ý quan trọng sau:

Khám sức khỏe định kỳ

Là việc cơ bản nhất để đảm bảo an toàn cho mỗi “cuộc yêu”. Kiểm tra sức khỏe thường xuyên là cách để bảo vệ bản thân và bạn tình khi quan hệ tình dục. Bởi vùng kín nữ giới rất mỏng manh và dễ bị nhiễm khuẩn.

Vì thế, chị em nên khám tổng quát định kỳ để có được biện pháp tình dục an toàn. Phát hiện kịp thời và có cách chữa trị phù hợp, nâng cao sức khỏe và tuổi thọ bản thân.

Vệ sinh răng miệng, vệ sinh tay

Quan hệ les cần đặc biệt chú ý đến việc vệ sinh tay và răng miệng. Bởi đây là những bộ phận tác động và trực tiếp tiếp xúc vào vùng kín. Ngoài ra, nếu sử dụng sextoy khi làm tình, vệ sinh sản phẩm trước và sau khi dùng là điều kiện an toàn bắt buộc.

Điều này không chỉ đảm bảo sạch sẽ mà còn giúp cả hai bảo vệ sức khỏe của nhau. Tránh các tình trạng nhiễm trùng và nhiều bệnh lý có liên quan khác.

Tiêm phòng

Ngày nay, có rất nhiều vacxin phòng ngừa các bệnh lây nhiễm khi quan hệ tình dục như: viêm gan A, viêm gan B. Đặc biệt, người tham gia vào quan hệ đồng tính nữ cần tiêm phòng HPV sớm nhất. Thời điểm lý tưởng để kháng sinh phát huy công dụng là dưới 26 tuổi. 

Bạn có thể tìm đến viện Paster, hệ thống tiêm chủng VNVC và các đơn vị tiêm ngừa khác để được tư vấn thêm.

Sử dụng bao cao su cho nữ

Bao cao su dành cho nữ là loại “áo mưa” được thiết kế như một rào chắn bảo vệ “cô bé” khỏi sự xâm nhập của các vi khuẩn gây hại. Ngoài ra, đây còn là biện pháp đảm bảo quan hệ les không làm lây nhiễm các bệnh xã hội nguy hiểm: lậu, giang mai, sùi mào gà, HIV/AIDS, … 

Các nàng tha hồ vui vẻ ngày đêm, không lo gián đoạn cảm xúc “cuộc yêu” bởi những lo ngại thầm kín về vấn đề an toàn sức khỏe khi oral sex cùng người ấy!

Bao cao su

Hạn chế chất kích thích

Dù cởi mở hơn trong quan niệm tình dục đồng giới. Tuy nhiên, không ít trường hợp cặp đôi lesbian bị kỳ thị, lên án hay vấp phải sự phản đối kịch liệt từ người thân. Do đó, tỷ lệ nghiện rượu bia, thuốc lá luôn chiếm tỷ lệ cao.

Lạm dụng chất kích thích trong thời gian dài khiến tâm lý người nữ trở nên bất ổn, ảnh hưởng đến sức khỏe và trải nghiệm làm tình cùng nửa kia.

Chung thuỷ

Đây là điều kiện tiên quyết để bảo vệ tình yêu và sức khỏe tình dục của mọi cặp đôi. Quan hệ les với nhiều người làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lý về tình dục cao hơn người bình thường. 

Trên đây là tổng hợp tất cả các thông tin để giúp bạn đọc hiểu hơn về quan hệ đồng tính nữ. Cũng như các tư thế làm tình yêu thích mà bạn có thể vận dụng trong lần quan hệ sắp đến cùng nàng.

Đừng quên tìm đến website Mlem69 và tậu ngay một em sextoy hoặc các sản phẩm hỗ trợ khác để “cuộc yêu” càng thêm thăng hoa, hạnh phúc. Mlem69 đảm bảo 100% đồ chơi chính hãng, miễn phí toàn quốc và giao hàng trong thầm kín!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger