Những cách làm mờ vết Hickey nhanh và đơn giản nhất

Hickey là một trong những dấu chỉ tình yêu mà cặp đôi lưu lại trên cơ thể của nhau. Tuy nhiên, nếu việc để lại dấu hôn trên cổ khiến bạn trở nên ngại ngùng và khó xử. Hãy thử những cách làm mờ vết Hickey siêu hiệu quả được các chuyên gia tại Mlem69 chia sẻ ngay sau đây!

Vết Hickey là gì?

Hickey Kiss là một trong những thuật ngữ được dùng để mô tả những nụ hôn có phần táo bạo lưu lại dấu vết trên cơ thể bạn tình. Ngoài ra, nó còn được biết đến với nhiều cái tên khác nhau: nụ hôn ma cà rồng, nụ hôn mạnh mẽ, nụ hôn “bạo lực”, … Bởi lẽ, hành động này bùng cháy và mãnh liệt đến mức làm tụ máu các mao mạch dưới da, gây xuất huyết và hình thành vết bầm tím.

Cách làm mờ vết hickey
Hickey là một trong những dấu chỉ tình yêu

Dấu hôn ban đầu thường xuất hiện màu đỏ đậm sau đó dần chuyển sang tím, nâu và vàng dần rồi biến mất theo chu kỳ xuất huyết dưới da. Hickey thường được “in” trên các vùng da mềm như cổ, má, lưng, ngực, …

Xem ngay: Cách nút lưỡi hôn môi với người yêu đúng cách khiến đối phương mê mẩn

Vết hickey dễ làm mờ không?

Cũng giống như bao vết thâm khác trên cơ thể, Hickey mờ dần và hoàn toàn biến mất chỉ trong 1 – 2 tuần xuất hiện tùy vào từng mức độ nghiêm trọng. Nhưng nếu bạn muốn che đi dấu hiệu tình yêu đặc biệt này hoặc đơn giản là ngại ngùng không muốn gây sự chú ý. 

Hãy thử dùng đến một số những thủ thuật hay cách làm mờ vết Hickey thường thấy: sử dụng kem che khuyết điểm, quàng khăn, chườm nóng, bôi kem đánh răng, … 

Những cách làm mờ vết hickey nhanh nhất

Sau một cuộc yêu đương “cuồng loạn” những dấu Hickey rất dễ được để lại trên da thịt của bạn và người tình. Mặc dù vậy, nhưng chúng sẽ tự biến mất chỉ sau khoảng 1 tuần. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng một vài cách xóa vết Hickey nhanh chóng để tránh những tình huống “khó xử” xảy ra bất ngờ.

Khám phá: Các kiểu hôn môi lãng mạn khiến người yêu mê say đắm

Cách làm mờ dấu hickey bằng chườm đá

Việc chườm đá làm tăng khả năng lưu thông máu bằng cách co mạch khiến cục máu đông lan rộng. Các dấu hôn từ đó cũng tự động mờ dần. Ngoài ra, việc này cũng có tác dụng làm giảm phù nề rất tốt.

Cách làm mờ vết hickey
Chườm đá làm mờ vết hickey

Bạn chỉ cần chườm đá và massage nhẹ nhàng quanh khu vực có dấu hickey trong vòng 25 – 30 phút để thấy được sự thay đổi rõ rệt. Chườm lạnh đạt được hiệu quả cao nhất ngay sau khi có dấu hickey.

Cách làm tan vết Hickey bằng chườm nước nóng

Chườm nóng là một trong những cách làm mờ vết hickey nhanh nhất dành cho những trường hợp dấu hôn đã tồn tại nhiều ngày trên cơ thể nhưng không có dấu hiệu thuyên giảm. Khiến bạn lo lắng và đánh mất sự tự tin vốn có của mình. 

Cách làm mờ vết hickey
Lăn nước nóng làm mờ vết hickey

Nhiệt lượng trong túi nước nóng làm thúc đẩy quá trình lưu thông máu diễn ra tốt hơn. Chỉ sau 2 ngày kiên trì sử dụng các dấu vết sẽ mờ đi trông thấy.

Top những món đồ chơi bdsm giúp cuộc vui trở nên thăng hoa

Cách xóa dấu Hickey nhanh nhất bằng kem đánh răng

Để làm mờ dấu hôn trên cổ một cách gọn nhẹ và tiện lợi nhất. Hãy thử dùng kem đánh răng bôi trực tiếp lên phần da bị bầm. Điều này có thể làm dịu và đánh tan máu bầm nhanh chóng.

Cách làm mờ vết hickey
Kem đánh răng có khả năng làm mờ vết hickey

 

Tuy nhiên, không được bôi kem lên bàn chải và chà mạnh vào dấu hôn. Bởi nó sẽ khiến cho vết hickey trở nên dai dẳng và nghiêm trọng hơn.

Cách làm vết hickey nhanh mờ bằng thìa lạnh

Mặc dù không làm cho “nốt thâm” của bạn biến mất hoàn toàn nhưng đây lại là cách làm mờ vết hickey dễ thực hiện và có thể làm dịu chứng viêm da khẩn cấp. 

Theo đó, hãy thực hiện mẹo hay này bằng cách đặt một chiếc thìa vào ngăn đá trong vòng 10 phút. Sau đó, chạm mặt cong lên phần bị thâm để xử lý dấu tích. Cảm giác mát lạnh dễ chịu dần xâm chiếm tâm hồn và những dấu yêu mờ ám cũng sẽ được loại bỏ nhanh chóng.

Tìm hiểu thêm: Cách ăn cháo lưỡi với người yêu gây thương nhớ

Cách làm mất dấu hickey bằng việc Massage

Khi thực hiện massage nhẹ nhàng lên vùng da vừa bị hickey bạn đã có thể làm tăng lưu thông mạch máu. Làm đẩy nhanh quá trình hấp thụ cũng như thúc đẩy việc mờ thâm trên cổ.

Cách làm mờ vết hickey bằng kem nền

Kem nền, kem che khuyết điểm là một trong những sản phẩm thần thánh giúp bạn dễ dàng loại bỏ được những “dấu yêu” cứng đầu trên cổ. Chẳng phải đau đầu tìm cách nói dối khi bị hickey trước mặt phụ huynh. 

Cách làm mờ vết hickey
Kem nền che khuất làm mờ vết hickey

Bạn chỉ cần dặm vài đường phấn cơ bản là đã hoàn toàn che được hết những vết tích dai dẳng này. Chú ý lựa chọn những tone màu trùng khớp với màu da trên cơ thể để tránh bị phát hiện.

Top sản phẩm bao cao su kéo dài thời gian, kéo dài thăng hoa

Dùng trà xanh làm mờ dấu Hickey

Một trong những cách làm mờ vết Hickey không thể bỏ qua đó là sử dụng trà xanh đắp lên vùng da đang bị tổn thương. Với thành phần thiên nhiên lành tính, nguyên liệu làm đẹp thần thánh này mang đến tác dụng làm tan máu bầm cực hiệu quả. Thực hiện liên tục từ 3 – 4 lần/ngày để có được kết quả như ý.

Cách làm mờ vết hickey
Trà xanh làm mờ dấu Hickey

Đắp lô hội

Chất gel tạo ra từ cây lô hội có khả năng làm dịu nhanh chứng viêm, sưng trên da. Trước khi bôi vào vết hickey, bạn có thể thử một lượng nhỏ ra tay để xem có bị thử dị ứng hay không.

Cách làm mờ vết hickey
Chất gel tạo ra từ cây lô hội có khả năng làm dịu nhanh chứng viêm, sưng trên da làm mờ vết hickey

Ngoài ra, đừng quên xử lý phần mủ có trong nha đam. Bởi chúng là một trong những nguyên nhân gây mẩn ngứa. Đặc biệt là nếu bạn đang sở hữu một làn da nhạy cảm.

Bổ sung Vitamin C

Việc bổ sung vitamin C thường xuyên giúp bạn ngăn ngừa được sự xuất hiện của những vết bầm tím. Đặc biệt, nó còn hỗ trợ quá trình tự xóa dấu hôn, giúp việc mờ thâm diễn ra nhanh hơn.

Các câu hỏi thường gặp về dấu Hickey

Ngoài việc tìm hiểu các cách làm mất dấu Hickey hiệu quả trên cơ thể, các chuyên gia cũng nhận được rất nhiều câu hỏi xoay quanh những vết tích tình yêu đặc biệt này. Trong đó, có một vài thắc mắc đáng chú ý như:

Dấu Hickey có tự mờ không?

Vết Hickey hoàn toàn có thể tự mờ chỉ sau 1 – 2 tuần hồi phục. Việc cặp đôi đánh dấu chủ quyền ở những vùng da kín đáo không cần phải quá lo ngại về những vết tích này. Tuy nhiên, dấu hôn nằm trên cổ hoặc những nơi dễ bị chú ý, bạn có thể áp dụng các cách làm mờ vết hickey được gợi ý ở trên.

Làm sao để tạo dấu Hickey nhanh và an toàn?

Hickey là hành động giúp bạn thể hiện tình cảm với đối phương một cách trọn vẹn và nồng thắm nhất. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và nhanh chóng cả hai có thể thực hiện như sau: 

  • Chọn vị trí thích hợp mà bạn muốn tạo “dấu yêu”: cổ, vai, gáy, ngực, … Hãy đảm bảo bạn tình hoàn toàn đồng ý bởi hành động hôn này.
  • Đặt miệng vào vị trí muốn tạo Hickey, sau đó ngậm chặt vùng da đã chọn và hút thật mạnh với lực vừa phải. Giữ nguyên như vậy trong vòng 20 – 30s.
  • Nếu muốn dấu vết đậm hơn hãy lặp lại hành động này khoảng 2 – 3 lần. Hickey Kiss từ từ được xuất hiện.

Lưu ý: Chỉ nên dùng một lực vừa đủ để đảm bảo dấu hôn không quá bầm tím. Khi thực hiện, tránh dùng răng bởi dễ gây đớn và làm tổn thương bạn tình.

Lời kết 

Hy vọng rằng với những chia sẻ về cách làm mờ vết hickey trên đây có thể giúp bạn đọc biết thêm những mẹo thể hiện tình cảm an toàn và làm cho mối quan hệ ngày càng vui vẻ, gắn kết!

Ngoài các tips yêu đương thú vị, Mlem69 còn là nơi giúp mọi cặp đôi tìm ra công cụ tình dục chân ái thuộc về mình. Để bạn và người ấy có được những đêm tình đầy mê loạn và đáng nhớ. 

Chính sách đổi trả 1:1, giao hàng miễn phí tận nơi và nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi mua tại website Mlem69 hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ưng ý và vừa lòng nhất!

Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger