Cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ với người ấy

Vùng kín khỏe mạnh, thơm tho sạch sẽ giúp chuyện “chăn gối” thêm thăng hoa và dạt dào cảm xúc. Dưới đây là 11 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ mọi cô nàng đều có thể thực hiện ngay tại nhà!

Sử dụng nước hoa vùng kín làm cô bé thơm trước khi quan hệ

Nước hoa vùng kín là giải pháp khắc phục mùi hôi âm đạo cực kỳ hiệu quả. Hầu hết sản phẩm đều được chiết xuất từ các loại hoa cỏ thiên nhiên. Mang đến “cô bé” một mùi hương dễ chịu và cực kỳ quyến rũ.

Cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ
Nước hoa vùng kín là giải pháp khắc phục mùi hôi âm đạo

Vì thế, thử xịt một ít nước hoa trước khi cùng chàng “lâm trận”. Gia tăng sự quyến rũ của bạn và khoái cảm tình dục cho chàng trong suốt quá trình “ân ái”. 

Tuy nhiên, nên lựa chọn loại có hương thơm phù hợp, không quá nồng hoặc dễ kích ứng với làn da. Bên cạnh đó, cách làm cô bé thơm tho kiểu này cần chú ý đến chất lượng và thương hiệu sản phẩm. Tránh mua nhầm hàng fake gây viêm nhiễm, ảnh hưởng đến “vùng tam giác”.

Chăm sóc cô bé của nàng bằng cách uống nhiều nước

Vùng kín nữ giới khá nhạy cảm, dễ bị xâm nhập bởi các loại vi khuẩn và nấm gây hại. Do đó, việc bổ sung 1.5-2 lít nước mỗi ngày hoặc có thể nhiều hơn trong điều kiện thời tiết nắng nóng. Với mục đích cấp đủ nước cho cơ thể.

Khi thiếu nước, nước tiểu có nhiều tính acid. Điều này là một trong những nguyên nhân làm vùng kín có vị chua và mùi hôi khó chịu. Hơn nữa, thiếu nước lâu ngày khiến chất độc tích tụ trong cơ thể làm “cô bé” có mùi.

Cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ
Khi thiếu nước, nước tiểu có nhiều tính acid.

Thói quen uống đủ nước mỗi ngày không chỉ giúp cơ thể đào thải độc tế mà còn cải thiện sự trao đổi chất. Và là một trong các cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ hiệu quả dài lâu và rất dễ thực hiện.

Uống Vitamin C là cách để vùng kín thơm tho

Vitamin C là hoạt chất chống oxy hóa, kháng khuẩn và khử trùng cực mạnh giúp vùng kín sạch sẽ. Vì thế, việc bổ sung dưỡng chất này mỗi ngày với hàm lượng phù hợp giúp điều trị tình trạng viêm âm đạo do nấm candida và vi khuẩn gây nên.

Theo đó, trung tâm Y tế Đại học Maryland khuyến cáo, mỗi ngày nên dùng 500 – 1.000 mg vitamin C để hỗ trợ miễn dịch cũng như tăng cường niêm mạc âm vật. 

Bên cạnh việc dùng thuốc, chị em cũng có thể tự cung cấp vitamin C cho cơ thể bằng việc tiêu thụ các loại trái cây họ cam quýt, cà chua, dâu tây, ớt xanh, quả mọng, rau xanh, … Không chỉ có tác dụng tăng cường sức khỏe, các loại thực phẩm kể trên còn cải thiện tình trạng khô hạn vùng kín. Giúp “cô bé” có mùi thơm nhẹ dễ chịu.

Xem ngay: Cách BJ mau ra cho chàng lên đỉnh và sung sướng đê mê 

Tắm thảo mộc

Là một cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ có tính ứng dụng cao. Mùi hương dễ chịu từ các loại thảo mộc thiên nhiên giúp loại bỏ mùi cơ thể kể cả mùi hôi vùng kín rất tốt. Trong đó, bạc hà, hương thảo, mùi tây, gừng, … là những lựa chọn hoàn hảo. 

Cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ
Mùi hương dễ chịu từ các loại thảo mộc thiên nhiên giúp loại bỏ mùi cơ thể

Ngoài việc nấu cùng nước sôi để tắm thường xuyên, bạn cũng có thể xông hơ vùng kín để tăng hiệu quả khử mùi. Chưa kể, ngâm mình trong nước thảo mộc còn giúp cơ thể thư giãn, giảm stress, giảm đau đầu, … hữu hiệu.

Xem ngay: Chia sẻ cách làm chàng sung sướng khi quan hệ, khiến chàng mê đắm bạn đến già

Chọn quần lót thoáng khí cũng là cách chăm sóc cô bé

Sử dụng quần lót chất liệu thoáng khí như cotton, vải lanh là cách chăm sóc cô bé của nàng không bị tổn thương hay bí bách khó chịu. Đồng thời, ngăn tình trạng mồ hôi tích tụ, gây mùi ở vùng tam giác.

Nên tránh mặc các loại quần lọt khe khiến vi khuẩn dễ xâm nhập và lây lan từ hậu môn đến “cô bé”. Từ đó, dẫn đến tình trạng âm đạo có mùi hay nổi mụn vùng kín. 

Cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ
Sử dụng quần lót chất liệu thoáng khí

Để đảm bảo vệ sinh tuyệt đối và hạn chế mùi hôi tại khu vực nhạy cảm. Bạn cần thay quần lót 2 lần mỗi ngày. Thói quen này giúp bạn giữ âm đạo luôn trong trạng thái khô thoáng, sạch sẽ và thỏa mái hơn.

Tập thể thao

Cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ thật ra khá đơn giản. Nàng chỉ cần bổ sung đầy đủ dưỡng chất như vitamin C và các khoáng chất khác, chế độ sinh hoạt khoa học và luyện tập thể thao đều đặn.

Cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ
Chế độ sinh hoạt khoa học và luyện tập thể thao đều đặn

Những thói quen này không chỉ giúp bạn nâng cao sức khỏe tự nhiên, an toàn và hiệu quả. Mà còn là giải pháp hữu hiệu khắc phục tình trạng “cô bé” có mùi. Giúp bạn nhanh chóng lấy lại tự tin trước mặt nửa kia!

Làm cô bé thơm tho bằng cách thường xuyên tỉa lông vùng kín

Chị em thường rất chủ quan và khá lười trong việc tỉa lông vùng kín. Lông mu là nơi tập trung của rất nhiều loại vi khuẩn. Chưa kể, các hoạt động tiểu tiện và mồ hôi tạo ra từ quá trình hoạt động thường khiến chúng ẩm ướt, có mùi và thậm chí là ngứa ngáy khó chịu.

Cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ
Lông mu là nơi tập trung của rất nhiều loại vi khuẩn

Do đó, cách chăm sóc cô bé thơm tho, hạn chế tình trạng vi khuẩn xâm nhập và phát triển trong môi trường âm đạo. Các nàng nên thường xuyên cắt tỉa lông ở các vùng xung quanh khu vực tam giác.

Xem thêm: Cách rên khi quan hệ khiến chàng hưng phấn tột độ mà bạn cần nên xem qua

Cách làm thơm vùng kín tại nhà – Đi ngủ đúng giờ

Hai bộ phần là gan và túi mật thường hoạt động từ 11 giờ tối – 3 giờ sáng để đào thải độc tố ra ngoài cơ thể. Nếu thức quá khuya, các cơ quan này không thể làm việc năng suất. Khi chất độc tích tụ lâu dài, có thể gây mùi và ảnh hưởng đến sức khỏe vùng kín.

Cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ
Khi chất độc tích tụ lâu dài, có thể gây mùi và ảnh hưởng đến sức khỏe vùng kín.

Do đó, cách để vùng kín thơm là ngủ sớm và đủ giấc. Vì khi đảm bảo chất lượng giấc ngủ, khả năng miễn dịch của cơ thể cũng được cải thiện đáng kể. Từ đó, có thể chống lại tình trạng nhiễm trùng âm đạo tốt hơn.

Xem ngay: Chia sẽ bí quyết ăn gì để cô bé thơm ngọt mà bạn cần nên đọc ngay thời điểm hiện tại

Vệ sinh đúng cách giúp cô bé luôn thơm tho

Mùi hôi vùng kín xuất phát từ dịch nhầy âm đạo và nước tiểu dư thừa. Ngoài ra, lười lau khô “cô bé” sau khi vệ sinh tạo môi trường ẩm ướt và điều kiện để vi khuẩn nấm phát triển. 

Do đó, cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ đơn giản nhất là hãy vệ sinh âm đạo thường xuyên bằng nước. Nên sử dụng kết hợp cùng DDVS phụ nữ để tăng hiệu quả khử mùi.

Cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ
Cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ đơn giản nhất là hãy vệ sinh âm đạo thường xuyên bằng nước

Ngoài ra, bạn cần vệ sinh đúng cách giữ cho “cô bé” luôn trong trạng thái thoáng mát, dễ chịu khi thực hiện như sau: không lau lỗ nhị từ sau ra trước khiến vi khuẩn từ hậu môn tấn công vùng âm đạo. Lau khô “cô bé” trước khi mặc đồ tránh làm ướt quần chít. Giúp, “chỗ ấy” được thoải mái và thơm tho hơn!

Quan hệ tình dục an toàn

Nguyên nhân trực tiếp dẫn đến việc vùng kín có mùi là quan hệ tình dục không an toàn. Việc lạm dụng thuốc tránh thai, chất tạo mùi không rõ xuất xứ hay bị kích ứng với thành phần bao cao su khiến “cô bé” mất cân bằng và gây mùi khó chịu.

Ngoài ra, quan hệ không an toàn tăng nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục: giang mai, bệnh lậu, Chlamydia, … Không chỉ gây mùi âm đạo mà còn khiến phái nữ ngứa ngáy, đau rát.

Vậy nên, đeo bao cao su chính hãng khi “hợp phòng” là giải pháp tránh thai hiệu quả và là cách hạn chế các bệnh nhiễm trùng có khả năng gây mùi cho âm đạo.

Xem thêm: Bật mí đàn ông thích gì khi làm tình mà không phải ai cũng biết

Khám phụ khoa định kỳ là cách chăm sóc vùng kín tốt nhất

Bên cạnh việc quan hệ tình dục an toàn, bạn nên thường xuyên thăm khám phụ khoa để đảm bảo bản thân không bị mắc bệnh tình dục nguy hiểm.

Ngoài ra, các vấn đề và bệnh lý vùng kín khác có thể là nguyên nhân chính gây mùi âm đạo. Vậy nên, để “cô bé” khỏe mạnh và thơm tho, chị em nên tuân thủ khám theo định kỳ. Nhằm kịp thời phát hiện và chữa trị những bất thường xảy ra tại khu vực tam giác.

Những lưu ý khi muốn làm thơm vùng kín tại nhà

Hầu hết các cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ từ gợi ý phía trên đều an toàn và dễ dàng thực hiện. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng phù hợp với chúng. Đặc biệt là trường hợp cửa mình có mùi do bệnh lý gây ra. Vậy nên, các giải pháp tự nhiên được chuyên gia Mlem69 chia sẻ chỉ áp dụng cho cô nàng có âm đạo khỏe mạnh.

Tóm lại, có rất nhiều cách giúp phái nữ loại bỏ mùi hôi “cô bé”, tăng sự ngọt ngào và mọng nước nơi vùng kín. Nếu kiên trì thực hiện và giữ thói quen sinh hoạt hàng ngày. Tin rằng, bạn không chỉ bảo vệ sức khỏe “vùng tam giác” mà còn giúp nó trở nên sexy, hấp dẫn trong mắt bạn tình!

Tìm đến cửa hàng trực tuyến Mlem69 và chọn mua đồ chơi phòng the hỗ trợ chuyện “yêu” để nâng cấp chất lượng đời sống “chăn gối” ngay hôm nay. Khuyến mãi đặc biệt khi mua online, giảm đến 30% giá trị sản phẩm, quà tặng kèm chất lượng và FREESHIP toàn quốc!

Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger