Đàn ông thích gì khi ân ái làm tình cùng người yêu?

Đàn ông thích gì khi ân ái? Đầu ấp tay gối nhiều năm cùng chàng, nhưng liệu nàng có biết nửa kia thích gì khi “lăn giường”? Hãy cùng chuyên gia Mlem69 giải mã về những điều thầm kín mà nửa kia ước bạn biết trước khi quan hệ.

Đàn ông thích gì khi lên giường?

Bên cạnh kỹ năng “giường chiếu”, để chinh phục bạn tình và khiến chàng đê mê với những giây phút mặn nồng khó quên. Bạn cần phải nắm bắt tâm lý và sở thích đàn ông khi quan hệ tình dục. Dưới đây là lời giải cho câu hỏi: đàn ông thích gì khi làm tình nàng nên biết!

Đàn ông thích phụ nữ chủ động

Không thể phủ nhận, ham muốn tình dục ở nam giới luôn mạnh mẽ hơn phụ nữ. Tuy nhiên, hãy thử “đổi gió” và trở nên “hư hỏng” một hôm, bằng việc chủ động rủ rê chàng và bắt đầu một “cuộc yêu” nóng bỏng. 

Làm tình giỏi
Chủ động rủ rê chàng và bắt đầu một “cuộc yêu” nóng bỏng.

Điều này cho chàng cảm thấy sự đồng điệu, xóa bỏ sự nhàm chán vốn có và giúp việc “ân ái” trở nên thú vị, kịch tính hơn. Khi quan hệ, bạn cũng nhận được sự “nâng niu” và “yêu chiều” hơn bình thường.

Đàn ông thích bạn tình thơm tho khi quan hệ

Đàn ông thích gì khi ân ái? Mùi hương phụ nữ giống một chất kích thích, gây ấn tượng và thổi bùng ham muốn chinh phục từ phái mạnh. Một hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ luôn có sức công phá mãnh liệt, làm gia tăng hưng phấn, đẩy cuộc vui vào cao trào và cuồng nhiệt.

Cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ
Mùi hương phụ nữ giống một chất kích thích, gây ấn tượng và thổi bùng ham muốn chinh phục từ phái mạnh

Uống một ly ép thơm, vệ sinh “cô bé” sạch sẽ và xịt một ít nước hoa vùng kín sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp bạn cải thiện đời sống “chăn gối”. Đồng thời, ghi lại dấu ấn và khiến chàng càng say mê yêu thích việc “ân ái” cùng bạn mỗi đêm!

Xem thêm: Mẹo cách làm thơm vùng kín tại nhà mà bạn nên biết để cuộc “yêu” trở nên mãnh liệt hơn

Chồng thích gì khi trên giường? – Thích được bú cu

Việc ngắm nhìn người yêu nâng niu “cậu nhỏ” khiến chàng hưng phấn, tự tin và cực kỳ thỏa mãn. Đây cũng là cách tuyệt vời giúp nam giới lên đỉnh trong hạnh phúc và thăng hoa cuồng nhiệt. 

Cách bj
Thích được bú cu

Để kích thích và làm chàng phát điên vì sướng, hãy dùng tay chạm nhẹ vào “chỗ ấy”. Kết hợp với những nụ hôn ướt át và từng cú liếm láp điêu luyện. Sau đó, từ từ đưa dương vật vào trong miệng và thực hiện kỹ năng bj đỉnh cao. Chắc chắn đàn ông nào cũng phải ý loạn mê tình vì độ “hư hỏng” bất ngờ này từ bạn!

Xem ngay: Phương pháp mút dương vật khiến bạn tình chế mê chết mệt vì bạn

Đàn ông thích gì khi ân ái? Một màn dạo đầu hoàn hảo

Một cô gái thơm tho, sexy trong bộ đồ lót khiêu gợi cũng đủ làm chàng hưng phấn. Tuy nhiên, bạn cần học cách “nổi loạn” và tinh tế hơn khi “yêu”. Hãy bắt đầu bằng những nụ hôn mang tính khiêu khích, nhẹ nhàng lướt ngang từ cổ xuống ngực, đến bụng. Không quên đụng chạm vào “chỗ ấy” khiến chàng mê mệt phát điên vì bạn. 

Màn dạo đầu
Một màn dạo đầu hoàn hảo

Mọi tín hiệu ngọt ngào được phát ra cũng là lúc chàng đáp trả bằng những mây mưa triền miên không dứt. Dạo đầu càng thành công, ham muốn sở hữu và khoái cảm tình dục đạt được sau “hoan ái” càng cao.

Xem ngay: Những màn dạo đầu hoàn hảo cho chàng, làm chàng hưng phấn đến cực độ mà bạn nên xem

Dirty talk là yếu tố giúp đàn ông thích

Đàn ông thích gì trên giường? Dirty talk (lời nói dung tục, mang dâm ý) là một trong những yếu tố giúp việc “mây mưa” kịch tính và mãnh liệt hơn. 

Với đàn ông, khi phụ nữ buông lơi những lời Dirty talk. Nghĩa là họ đã giải phóng sự phóng túng, vượt qua rào cản của sự e dè và đắm chìm trong sắc dục. Do đó, rên rỉ khi quan hệ kết hợp cùng vài câu khẩu dâm sẽ tạo ra hứng thú và gia tăng ham muốn chịch choạc cho cánh mày râu.

Dirty Talk
Dirty talk (lời nói dung tục, mang dâm ý) là một trong những yếu tố giúp việc “mây mưa” kịch tính và mãnh liệt hơn.

Tuy nhiên, nghệ thuật Dirty talk đỉnh cao là dâm nhưng không phản cảm. Theo đó, bạn có thể dùng vài từ đơn giản ví như: “nhanh hơn”, “mạnh lên”, “của anh to quá”, “thêm nữa đi anh”, … Kích dục kiểu này thì anh nào chẳng mê!

Sẵn sàng đáp ứng sở thích của anh ta trên giường

Nếu hỏi: đàn ông thích gì khi ân ái? Vậy thì độ “chịu chơi”, sẵn sàng chiều chuộng và đáp ứng các yêu cầu khi trên giường của chàng ta như: “hành sự” với kiểu yêu táo bạo hơn, đổi địa điểm làm tình, … sẽ tạo ra hứng khởi và làm phái mạnh phấn khích không thôi.

Tư thế cô tiên hút cần
Sẵn sàng chiều chuộng và đáp ứng các yêu cầu khi trên giường của chàng

Bởi đàn ông luôn thích người phụ nữ ngoan ngoãn vào ban ngày và hư hỏng vào ban đêm. Vậy nên, hãy tạo bất ngờ và những điều mới mẻ cho chuyện “mây mưa” bằng việc cởi mở hơn khi lên giường. Tuy nhiên, hãy thực hiện một cách vui vẻ, hứng thú thay vì kiên cưỡng làm cả hai mất hứng.

Xem ngay: Cách làm tình giỏi khiến chàng say đắm bạn suốt đời

Tâm lý đàn ông khi trên giường: Ngắm nhìn bạn gái chìm trong khoái cảm

Sự kích thích về thị giác không chỉ dừng lại ở việc bạn trông thật sexy với bộ đồ lót nóng bỏng, quyến rũ với một body đi “ngọt nước”. Mà còn nằm ở biểu cảm “phê tình” của bạn khi “hợp phòng” cùng chàng.

Dirty talk
Ngắm nhìn bạn gái chìm trong khoái cảm

Theo đó, quan hệ với tư thế quan hệ nữ cao bồi hay kiểu “yêu” truyền thống hoặc mạnh dạn hơn là sex trước gương giúp nam giới có thể dễ dàng nhìn ngắm trọn vẹn sự khiêu gợi của bạn gái khi chìm vào sắc dục. Mang đến cảm giác hưng phấn và kích động tột độ, nhịp độ cú nhấp cũng tăng dần và ngày càng mãnh liệt. Cả nhanh chóng lên đỉnh trong phê pha, thỏa mãn.

Đàn ông thích gì khi trên giường? Đừng bỏ qua yếu tố bất ngờ

Những điều bất ngờ sẽ giúp “cuộc yêu” thêm phần thú vị và đạt được cực khoái mới lạ hơn. Chỉ với vài hành động mang tính gợi tình như lần mò “vuốt trụ” vào buổi sáng khi chàng còn đang ngái ngủ, đeo bao cao su bằng miệng kết hợp cùng ánh mắt nóng bỏng, … chính là đáp án cho câu hỏi: đàn ông thích gì khi ân ái?

Tin nhắn sex
Bạn còn có thể làm nhiều điều bất ngờ hơn

Ngoài ra, bạn còn có thể làm nhiều điều bất ngờ hơn thế. Ví như: chiêu đãi chàng bằng một điệu nhảy sexy, cosplay nóng bỏng hay đổi vài bộ đồ lót lọt khe quyến rũ. Bắt đầu từ biểu cảm ngạc nhiên đến hưng phấn rạo rực. Đưa cả hai vào màn “mây mưa” triền miên không hồi kết!

Xem ngay: Kỹ thuật massage dương vật cho người yêu cực sung sướng mà bạn đừng bỏ qua

Đàn ông thích bạn rên khi lên giường

Với phái mạnh, phụ nữ không chỉ hấp dẫn bởi vẻ ngoài nóng bỏng mà còn ở âm thanh rên rỉ đáng yêu, mê đắm trên giường. Đàn ông xem sự thỏa mãn và hài lòng của bạn đời như một chiến công, niềm tự hào đối với họ.

cách rên khi quan hệ
Phụ nữ không chỉ hấp dẫn bởi vẻ ngoài nóng bỏng mà còn ở âm thanh rên rỉ đáng yêu

Vậy nên, khi bạn rên và bắt đầu thở dốc, nghĩa là chàng ta đã thành công chinh phục bạn trên giường. Ngoài ra, những tiếng ngâm nga nhẹ nhàng trong vô thức của người nữ còn là liều thuốc kích dục dành cho cánh mày râu.

Đừng quên kết hợp hành động ghé sát tai anh, đưa lưỡi liếm nhẹ, cắn yêu và thì thầm gọi tên chàng khi cả hai đang độ sung sướng ngất ngây!

Đàn ông thích không dùng bao cao su khi lên giường

Quan hệ trần luôn là điều mọi chàng trai yêu thích khi làm tình cùng bạn gái. Đây cũng là một trong các lời giải cho câu hỏi: đàn ông thích gì khi ân ái? Bởi việc dùng bao khiến “cuộc yêu” không còn chân thật. Không chỉ thế, nó còn là nguyên nhân làm giảm khoái cảm và khả năng giường chiếu của nam giới.

Vậy nên, nếu có mẫu bạn trai là một anh chàng khó chịu. Bạn có thể sử dụng biện pháp tránh thai như xuất tinh ngoài khi quan hệ, oral sex, … Tuyệt đối không lạm dụng các loại thuốc thái tránh khẩn cấp gây hại cho sức khỏe!

Đàn ông thích tư thế mới lạ trong cuộc yêu 

Đừng ngần ngại chiều chuộng người yêu bằng nhiều tư thế quan hệ mới lạ và táo bạo hơn. Giúp cả hai cảm thụ cực khoái sung sướng chưa từng có, tiếp lửa đời sống hôn nhân. 

Ngoài các kiểu quan hệ thâm nhập truyền thống, bạn cũng có thể thử thách bản thân khi đòi hỏi kiểu “yêu” với tư thế quan hệ doggy qua hậu môn, hay oral sex 69, … Đảm bảo khiến chàng phấn khích tột độ và sung sướng đến khó tả khi được trải nghiệm “cuộc yêu” với những kiểu thân mật ướt át hơn!

Đàn ông thích gì sau khi quan hệ

Đàn ông thích gì khi ân ái kết thúc? Nàng sẽ cảm nhận sự si mê và cuồng nhiệt của chàng mỗi khi làm “chuyện ấy”. Đặc biệt là lúc bạn chạm vào đúng điểm G nhạy cảm trên cơ thể đối phương. 

Tuy nhiên, điều gì khiến đàn ông cực thích sau một trận “mây mưa” nồng cháy thì không phải ai cũng biết. Đừng lo, Mlem69 sẽ chỉ điểm đến bạn 4 điều quan trọng mà chàng cực khoái dưới đây!

Đi tắm là thứ đàn ông thích sau khi quan hệ

Nam giới đều rất thích việc ngâm mình trong làn nước mát lạnh sau khi quan hệ. Tuy nhiên, những cuộc khảo sát cho thấy, họ không thích một mình đi tắm dưới tình huống này. Mà thích bạn tình cùng thực hiện chung.

Màn dạo đầu
Nam giới đều rất thích việc ngâm mình trong làn nước mát lạnh

Cả hai vừa có thể tắm rửa cho nhau và thực hiện những nụ hôn sâu quyến rũ. Ngoài ra, với không gian lý tưởng như nhà tắm, cặp đôi cũng thỏa sức khám phá cơ thể đối phương và tiếp tục hiệp hai nếu vẫn còn sung sức!

Đàn ông thích gì sau khi làm tình? – Được khen ngợi

Nếu đàn bà kiêu hãnh vì vẻ ngoài quyến rũ thì đàn ông thích được khen ngợi về kỹ năng “giường chiếu”. Vì thế, sau khi trải qua “hoan ái” nồng nàn, đừng quên dành tặng những lời yêu thương, nói về sự thỏa mãn. Không quên khen ngợi khả năng đàn ông và đặc biệt là bản lĩnh của chàng khi “lăn giường”.

Đàn ông muốn ngủ sau khi ân ái

Nếu đang tự hỏi: đàn ông thích gì khi ân ái hoàn thành? Dĩ nhiên là một giấc ngủ say không bị làm phiền. Điều này được lý giải như sau: nam giới đạt được cực khoái sau khi quan hệ, tinh thần được thư giãn và quên đi nỗi sợ trong lòng. Trong trạng thái dễ chịu và thỏai mái, họ thường có xu hướng ngủ say.

Chưa kể, sự thỏa mãn về tình dục đẩy nồng độ prolactin tự nhiên dâng cao hơn trong khi ngủ. Đây cũng là lý do nam giới sau khi “hợp phòng” hoặc thủ dâm đều cảm thấy buồn ngủ hơn bình thường.

Muốn biết cảm xúc của đối phương

Đừng quá e dè trong việc biểu lộ cảm xúc. Nếu cảm thấy cực kỳ hài lòng với “cuộc yêu”, hãy nói với anh ấy về điều ấy. Trong trường hợp việc “mây mưa” chưa làm bạn thỏa mãn. Cô gái cũng nên bày tỏ ham muốn và nhu cầu của mình trong lần “yêu” tiếp theo.

Việc thỏa mái chia sẻ về những ham muốn của nhau giúp cả hai trở nên hòa hợp và ăn ý hơn trên giường. Ngoài ra, đây cũng là cách gia tăng hưng phấn và khoái cảm khi đạt đến cao trào dục vọng.

Ngoài việc thấu hiểu tâm lý đàn ông thích gì khi ân ái? Để giữ chặt trái tim bạn tình và khiến chàng mê mẩn khó quên. Nên sử dụng một vài món đồ chơi tình dục hấp dẫn như: trứng rung cho nam, vòng đeo dương vật tăng khoái cảm, gel bôi trơn kéo dài “cuộc yêu”, … Giúp cả hai có được một đêm tình nóng bỏng khó quên, nâng cấp trải nghiệm tình dục lên một level mới!

Truy cập ngay website Mlem69.com và đặt mua ngay hôm nay. Ưu đãi giảm sâu lên đến 30%, giao hàng tận nhà và cam kết đổi trả 1-1!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger