Squirt là gì? Cách để squirt ở phụ nữ mà đàn ông phải nằm lòng

Squirt là gì? Làm cách nào để làm nàng “phun nước” tung tóe, cực khoái dâng trào khi quan hệ? Theo dõi nội dung được chia sẻ bên dưới để hiểu hơn về thuật ngữ “squirt” và nắm rõ cách để squirt ở phụ nữ khiến nứng tình dâng cao, dâm thủy lênh láng!

Squirt là gì?

Squirt là thuật ngữ chỉ hiện tượng xuất tinh ở âm đạo khi nữ giới đạt được cực khoái tối đa không còn khả năng kiểm soát niệu đạo. Chất được bắn ra khi squirt đến từ bàng quang và phun ra ngoài qua lỗ niệu đạo. Trong đó, chất lỏng tiết ra chứa đến 90% là nước tiểu. 

Squirt ở nữ khác hoàn toàn với việc xuất tinh ở đàn ông. Vì nó không được sản sinh từ cơ quan sinh dục nữ mà đơn giản chỉ là trạng thái cực khoái đạt đỉnh cao trào khiến bạn không thể kiểm soát việc nhịn tiểu.

Squirt khi “yêu” không chỉ khiến nàng phấn khích mà còn mang đến cảm giác hưng phấn tột cho người nam. Tuy nhiên, squirt ở phụ nữ không phải là hiện tượng xảy ra ở 100% nữ giới.

Nhiều cô nàng vẫn có thể có được khoái cảm và thăng hoa mãnh liệt gấp nhiều lần nhưng không squirt. Bởi vì điều này phụ thuộc vào cơ thể, tâm lý, sự thả lỏng, … của mỗi người khi quan hệ tình dục.

Ngoài ra, bạn cũng có thể squirt giả bằng cách bắn nước tiểu khi sex. Hoặc có thể squirt trong một trường hợp khác mà chính bạn cũng không ngờ đến.

Cách để squirt
Squirt ở nữ khác hoàn toàn với việc xuất tinh ở đàn ông

Xem thêm: Nguyên nhân bị thượng mã phong và cách xử lý chuẩn nhất

Khi nào xảy ra squirt ở phụ nữ?

Đàn ông sẽ xuất tinh khi trạng thái hưng phấn dâng cao và đạt cực khoái khi lên đỉnh. Thế nhưng, squirt ở nữ giới không phải cứ lên đỉnh sẽ diễn ra và ngược lại. Đôi khi việc làm tình hoặc thủ dâm xảy ra hiện tượng squirt, nhưng phụ nữ vẫn chưa thỏa mãn và đạt được khoái cảm.

Squirt là hiện tượng ngẫu nhiên ở một hoặc nhiều phụ nữ. Một vài người sẽ bắn ra nhiều chất lỏng, trong khi số còn lại ra ít và đôi khi còn không biết rằng bản thân đã từng squirt. Vậy nên có thể nói, việc squirt ở nữ giới rất phức tạp và khó lý giải, biểu hiện của mỗi nàng khi lên đỉnh cũng không đi theo bất cứ quy luật nhất định nào.

Xem ngay: Các tư thế quan hệ nữ ở trên giúp nàng lên đỉnh ngay lập tức

Lợi ích của squirt trong quan hệ

Các nghiên cứu đã kết luận rằng, việc phụ nữ đạt được cực khoái mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và việc squirt cũng như vậy. Cụ thể:

  • Cải thiện tâm trạng, giảm áp lực và stress: nếu Squirt xảy ra lúc lên đỉnh, cơ thể sẽ sản sinh lượng lớn hormone oxytocin có tác dụng kết nối cảm xúc làm tâm trạng trở nên vui vẻ và hạnh phúc hơn. Đồng thời, xóa tan mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống và công việc.
  • Tăng cường lưu thông máu: thủ dâm và quan hệ tình dục làm nàng squirt giúp việc lưu thông máu diễn ra mạnh hơn sau hưng phấn. Điều này được chứng minh là tốt cho huyết áp và sức khỏe tim mạch. Đặc biệt hiệu quả giúp cải thiện vẻ đẹp làn da và cho bạn một ngày khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng.
  • Cải thiện giấc ngủ: kích thích cùng hưng phấn khi squirt ở phụ nữ và hoạt động tình dục mất sức. Việc thỏa mãn về thể xác và tinh thần làm bạn dễ rơi vào giấc ngủ sâu. 
  • Giảm đau: cơ thể khi đạt được cực khoái sẽ tiết ra loại hormone có công dụng giảm đau. Vì thế, nữ giới đau bụng trong chu kỳ kinh nguyệt, có thể squirt để làm giảm cơn đau nhanh hơn.
Cách quan hệ hậu môn an toàn
Squirt có tác dụng kết nối cảm xúc làm tâm trạng trở nên vui vẻ và hạnh phúc hơn

Có thể nói, squirt mang lại nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe và tinh thần nữ giới. Đây là một hiện tượng bình thường và không gây hại hoặc có ảnh hưởng tiêu cực nào với cơ thể của nàng. Vậy nên, thay vì lo lắng, bạn và chàng hãy tận hưởng niềm vui khoái lạc cùng nhau khi “mây mưa”.

Cách để squirt ở phụ nữ dễ dàng nhất

Nam giới thường muốn bạn gái lên đỉnh và squirting để trải nghiệm cực khoái cùng thăng hoa sung sướng hơn. Tuy nhiên, bản thân vẫn chưa biết cách để làm nàng squirt. Nếu vậy cùng Mlem69 tìm hiểu bí quyết squirt dễ dàng với các bước quan trọng sau:

Chuẩn bị trước khi lâm trận

Nhiều bạn nữ cảm thấy ngại ngùng, đôi khi là xấu hổ và kinh tởm khi squirt lúc quan hệ. Vậy nên thay vì những suy nghĩ tiêu cực, hãy thả lỏng tinh thần và tận hưởng sự sung sướng mà squirt mang lại cho bạn và sự hưng phấn của nửa kia.

Vệ sinh hậu môn
Để màn “phun nước” diễn ra thành công, bạn nữ cần uống đủ 2l nước mỗi ngày

Để màn “phun nước” diễn ra thành công, bạn nữ cần uống đủ 2l nước mỗi ngày. Nên duy trì thói quen thường xuyên, mỗi ngày thay vì vội vàng trước thời điểm quan hệ cùng chàng. Trước khi “yêu”, bạn chỉ cần cung cấp cho cơ thể 200ml nước là đủ.

Xác định vị trí điểm G trên cơ thể bạn tình

Để dễ dàng làm nàng squirt, nam giới cần kích thích điểm G – nơi tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác trong cơ quan sinh dục nữ. Khi nhận kích ứng, khu vực này nhanh chóng phát ra tín hiệu và khuếch tán ra toàn bộ cơ thể, ham muốn dâng cao, sung sướng đến khó tả. Tuy nhiên, làm sao để tìm được vị trí điểm G?

Lỗ đít rộng
Để dễ dàng làm nàng squirt, nam giới cần kích thích điểm G

Điểm G phụ nữ thường nằm gần cơ thắt xung quanh niệu đạo, vị trí giữa âm đạo và xương mu, cách cửa âm đạo khoảng 2-3cm. Vậy nên, nam giới có thể thăm dò bằng ngón trỏ để tìm kiếm điểm G, kích thích và không ngừng massage nó.

Bên cạnh đó, anh em có thể xác định điểm mẫn cảm sexy chết người này trên cơ thể bạn tình bằng một màn dạo đầu nóng bỏng và hấp dẫn. Khi cơ thể được kích thích tối đa, điểm G bên trong dễ dàng cương cứng. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng xác định vị trí và ngắm chuẩn mục tiêu.

Xem ngay: Cách kích thích hột le khiến nàng tăng ham muốn sung sướng khó tả

Làm nóng cơ thể

Là bước quan trọng làm tăng hưng phấn và đẩy việc squirt ở phụ nữ xảy ra nhanh hơn. Cặp đôi có thể làm nóng cơ thể bạn tình bằng nhiều cách. Trong đó, xem sex hoặc đọc truyện với nội dung 18+ là gợi ý tuyệt vời để khơi gợi ham muốn và lửa tình trước “cuộc yêu”.

Xem ngày: Top những bộ phim về tình dục khêu gợi ham muốn tình dục của đối phương hiệu quả

Kích thích ham muốn của nàng

Dùng tay âu yếm và khám phá cơ thể nóng bỏng của nàng. Nhờ đó, nam giới có thể tìm thấy từng điểm nhạy cảm mê người trên thân thể bạn tình và bắt đầu khơi mào dục vọng bằng cách kích thích nứng tình, khuấy động hưng phấn rạo rực trong nàng.

Vét máng
Bắt đầu khơi mào dục vọng bằng cách kích thích nứng tình trong nàng

Ngoài ra, cả hai có thế sử dụng sextoy để tạo ra màn dạo đầu kịch tính, khơi dậy ham muốn “mây mưa”. Lúc này, tuyến skene trong nàng sẽ nhận được kích thích, bắt đầu sưng lên và để lộ điểm G rõ hơn.

Xem ngay: Top các sản phẩm sextoys cho nữ tạo màn dạo đầu kịch tính, khơi dậy ham muốn tình dục

Kích thích điểm G “cô bé”

Sau hàng loạt những bước chuẩn bị và kích thích cơ thể đối tác, đây là bước quan trọng quyết định việc squirt ở nàng diễn ra thành công. Cụ thể:

Sử dụng cùng lúc các kỹ năng làm tình điêu luyện bằng môi, miệng, lưỡi hoặc dương vật. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cho nàng trải nghiệm cuộc vui với những tư thế sex hấp dẫn làm nàng hưng phấn tăng cao, cực khoái ập đến và phun nước. Nên thực hiện các tư thế thâm nhập mạnh mẽ và cuồng nhiệt, làm nàng quắn quéo đến điên đảo tâm trí.

Vét máng cũng là tuyệt chiêu khiêu chiến tình dục, không ngừng dùng lưỡi và khám phá tận sâu bên trong âm đạo. Áp dụng chiến thuật “đánh nhanh thắng nhanh”, linh hoạt, dứt khoát chạm đến điểm G. Lặp lại nhiều lần đến khi bạn gái đầu hàng xin tha và không ngừng quấn quýt lấy bạn dây dưa không dứt.

Vét máng
Vét máng cũng là tuyệt chiêu khiêu chiến tình dục

Lúc này, hãy hạ gục nàng bằng “củ khoai” to ngon của bạn. Thay vì vội vàng thâm nhập, nam giới nên nhẹ nhàng mơn trớn khu vực bên ngoài “cô bé”. Một chút dạo đầu nhẹ nhàng đủ khiến nàng quỳ phục và không ngừng cong người đòi hỏi dương vật đi vào tận cùng “cô bé”.

Squirt ở phụ nữ sẽ xảy ra khi bạn đánh chiếm thành trì bên trong một cách triệt để. Không ngừng vận động, ma sát khăng khít và đem lại sự sung sướng thỏa mãn đến tột đỉnh cho nàng.

Bạn có thể mạnh bạo xâm chiếm vừa đặt tay lên bụng dưới người yêu (cách rốn từ 7-10cm) tăng khả năng chạm vào đến G và đợi hiện tượng squirt xuất hiện.

Xem ngay: Kỹ thuật vét máng điêu luyện làm nàng điên lên vì sướng

Lời kết

Qua chia sẻ trên đây, Mlem69 hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ squirt là gì và bí quyết giúp nàng squirt dễ dàng để trải nghiệm khoái lạc cực đỉnh mà tình dục mang lại. Bên cạnh đó, đừng quá áp lực với bản thân vì không thể làm bạn tình squirt. Bởi đây là hiện tượng tự nhiên và không phải ai cũng “phun nước” khi sex.

Thay vào đó, hãy chọn một công cụ tình yêu phù hợp để thỏa mãn bản thân và nàng trong màn dạo đầu. Một vài sản phẩm được các cặp đôi lựa chọn như: máy rung tình yêu, đuôi gắn hậu môn, máy massage điểm G, … Ngoài ra, có thể sử dụng gel bôi trơn để việc “ân ái” diễn ra trọn vẹn và mượt mà hơn!

Ghé thăm website Mlem69.vn, đặt mua siêu nhanh, tiết kiệm đến 30% so với mua tại cửa hàng. Chính sách vận chuyển chuyên nghiệp, giao an toàn – kín đáo. Đặc biệt, tặng kèm nhiều phần quà hấp dẫn và cực kỳ hữu ích cho việc “giao hoan” lần đến của bạn và nửa kia!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger