Cách nhận biết con gái nứng khi nào để thịt ngay

Khi con gái nứng có biểu hiện gì? Chắc chắn là câu hỏi 100% đàn ông đều muốn biết. Bởi nếu nhìn ra tín hiệu và sự mê loạn từ nàng; bạn có thể chớp lấy thời cơ và tạo ra một đêm “ân ái” triền miên, nóng bỏng. Tuy nhiên, để làm được điều ấy, theo dõi ngay nội dung bài viết sau đây!

Con gái nứng khi nào?

Nứng tình là hiện tượng xuất hiện ở những bạn nữ nhu cầu sinh lý cao. Lúc này, trong suy nghĩ cô nàng tràn ngập thèm muốn được thực hiện các hành động xác thịt với đối tác thông qua những cử chỉ: ôm, hôn hoặc thậm chí là quan hệ tình dục.

Cách quan hệ hậu môn an toàn
Nứng tình là hiện tượng xuất hiện ở những bạn nữ nhu cầu sinh lý cao

Theo đó, con gái thường cảm thấy rạo rực trong người và bức rức khôn nguôi khi rơi vào các trường hợp sau!

Xem ngay: Các kiểu hôn lãng mạn khiến con gái nứng chỉ trong vài giây

Nhìn thấy những hình ảnh mang tính gợi dục

Nếu nhìn thấy nhiều hình ảnh nhạy cảm, nóng bỏng hay sexy trong một bộ phim, MV ca nhạc có nhiều phân cảnh nam – nữ ôm ấp, quấn quýt. Hoặc việc xem các tạp chí khiêu dâm, truyện tranh 18+, phim con heo, … cũng khiến nàng ham muốn dâng trào.

cách hôn ngực
Hình ảnh nhạy cảm, nóng bỏng hay sexy sẽ khiến các cô nàng trở nên nứng tình

Vậy nên, con gái nứng khi nào và không thể cưỡng lại mê lực từ dục vọng rất dễ bị đàn ông hạ gục. Khi lửa tình đi qua, ngoài cảm giác thỏa mãn, xen lẫn trong đó đôi khi còn là sự hối hận!

Đã lâu không thủ dâm hoặc quan hệ

Nhiều ngày không giải tỏa dễ khiến “máu dâm” tích tụ. Dần dà, những cảm xúc ấy hóa thành “nứng lồn” trong hoàn cảnh không ai ngờ đến. Đặc biết, nếu đã từng nếm trải dư vị “trái cấm”, việc ở xa người yêu lâu ngày;“chịch, xoạc” không duy trì đều đặn dễ làm nàng nổi hứng.

Con gái nứng khi nào? Lúc cơ thể bị kích thích

Có đến 24 điểm mẫn cảm trên cơ thể phái nữ. Do đó, việc kích thích bằng những nụ hôn, những cái vuốt ve âu yếm dễ khơi gợi nứng tình và khiến nàng đắm chìm trong dục vọng tình dục.

bà lão xay gạo
Kích thích bằng những nụ hôn, những cái vuốt ve âu yếm dễ khơi gợi nứng tình trong nàng

Ham muốn có thể nổi lên khi cô gái gặp lại bạn trai sau nhiều ngày xa cách. Vì thế, đôi khi chỉ một cái ôm hoặc vài cử chỉ thân mật cũng đủ làm nàng nứng lên một cách nhanh chóng. 

Xem ngay: Chia sẽ bí quyết có màn dạo đầu hoàn hảo khiến nàng đắm chìm trong dục vọng

Biểu hiện khi con gái nứng dễ nhận ra nhất

Đàn ông thường sẽ thẳng thắn nói ra nhu cầu và ham muốn làm “chuyện ấy”, phụ nữ thì không như vậy. Dù cho khao khát “ân ái” mãnh liệt trào dâng trong cơ thể. Nhưng tuyệt nhiên họ vẫn chẳng chịu thú nhận bằng lời.

Tuy nhiên, biểu hiện từ cơ thể sẽ giúp bạn nhìn rõ mọi việc. Nó sẽ phản ánh chính xác sự rạo rực và khao khát trào dâng trong nàng. Những biểu hiện đó là gì? Dưới đây là những điều đàn ông nhất định phải biết!

Khi con gái nứng thường chủ động tiếp xúc cơ thể 

Trong mọi “cuộc yêu” bạn luôn là người chủ động từ những màn ôm ấp, hôn môi, âu yếm. Nhưng hôm nay, dù chẳng làm gì nàng đã tự mình “sa lưới”.

tư thế nữ ở trên, các tư thế quan hệ nữ ở trên, tư thế quan hệ nữ ở trên, tư thế nữ ngồi trên, tư thế quan hệ nữ nằm trên, các tư thế quan hệ nữ chủ động, tư thế quan hệ nữ chủ động
Trong những ngày rụng trứng, nhu cầu trong việc “mây mưa” cũng lên đến đỉnh điểm.

Nếu vậy, hãy nghĩ xem, nàng đã “ăn kiêng” trong bao lâu? Liệu thời điểm này có phải đang là giữa kỳ kinh nguyệt? Các nghiên cứu cho thấy, trong những ngày rụng trứng, hormone Estrogen tăng cao, nhu cầu trong việc “mây mưa” cũng lên đến đỉnh điểm.

Phụ nữ khi nứng luôn biết cách tận dụng mọi ưu điểm và sức hấp dẫn từ cơ thể để khơi dậy bản năng từ đàn ông. Một cái chạm nhẹ hay khẽ vuốt lên ngực bạn tình hoặc vô tình chạm vào “cậu nhỏ” đều có chủ đích. Từ những động chạm kích thích và tiếp xúc thân thể kiểu này, phái nữ dễ dàng đánh thức dương vật ngủ say ngóc đầu thức dậy và sẵn sàng cùng nàng “lâm trận”.

Hơi thở gấp gáp, gương mặt hồng hào

Trong trạng thái bình thường, nhịp thở phụ nữ thường dài và ổn định. Tuy nhiên, nếu thấy bạn tình thở gấp, gương mặt ửng hồng và đang nhìn bạn với ánh mắt mê loạn. Điều này đồng nghĩa, nàng đang trong tình trạng hưng phấn mãnh liệt và “nứng” đến cực đỉnh.

Mặt con gái khi nứng vô cùng quyến rũ, dễ dàng kích thích mọi dây thần kinh hưng phấn của nam giới. Đó là lý do anh em thường khó lòng kìm nén, dù đang giận dỗi vẫn muốn lao vào “thịt” nàng vài phát.

Thẳng thắn bộc lộ “em muốn”

Điều rõ ràng nhất con gái nứng lúc nào là việc nàng sẵn sàng thú nhận ham muốn của bản thân. Việc chủ động nói thẳng về nhu cầu tình dục, chứng tỏ nàng đã rất nứng. Vậy nên, hãy thỏa mãn cô ấy ngay lập tức, nhưng đừng quên những nụ hôn và màn dạo đầu lãng mạn để nàng không cảm thấy bản thân “mất giá” khi chủ động “mở lòng”.

cách quan hệ lâu ra
Khi con gái nứng là việc nàng sẵn sàng thú nhận ham muốn của bản thân

Ngoài những lời thẳng thắn như: “em muốn”, “làm nháy thôi anh”, … Những câu nói mở đường lấp lửng như: “anh thấy cơ thể em thế nào?”, “bao lâu rồi mình không làm chuyện ấy?”, … cũng có ý nghĩa tương tự.

Cách nhận biết con gái nứng vô cùng dễ dàng, quan trọng là bạn có đủ tinh ý để nhận ra và chớp lấy cơ hội hiếm có khó tìm kiểu này hay không!

Xem ngay: Bí quyết nút lưỡi hôn môi với người yêu đúng cách khiến đối phương mê mẩn mà các chàng trai nên áp dụng

“Cô bé” nước nôi lênh láng

Ham muốn nhục dục và nứng tình cuộn trào, vùng kín phụ nữ sẽ nóng lên, “cửa mình” co giãn và mở rộng. Màn dạo đầu với những nụ hôn chậm rãi và vài cái sờ soạng nhẹ nhàng đã làm nàng nước nôi tràn bờ, sẵn sàng trao thân. 

Kích thích hột le
Ham muốn nhục dục và nứng tình cuộn trào, vùng kín phụ nữ sẽ nóng lên

Đây là thời điểm hoàn hảo để cả hai tạo nên một đêm “chịch, xoạc” bùng cháy với nhiều tư thế “yêu” kích thích. Để tận hưởng cảm giác thăng hoa và cực khoái chưa từng có!

Xem ngay: Hột le của phụ nữ nằm ở vị trí nào? Đây là vị trí khiến nàng sung sướng nhất mà bạn cần phải xem qua

Cách làm con gái nứng siêu dễ

Đàn ông luôn thích việc nàng chủ động và mạnh bạo hơn trong “cuộc yêu”. Vậy nên, nếu đã nắm rõ con gái nứng khi nào có biểu hiệu gì, đừng chần cờ lao vào “chiến” ngay thôi. Tuy nhiên, nếu nàng vẫn chưa sẵn sàng cho việc tự động dâng mình. Hãy sử dụng những cách làm bạn gái nứng được các tay chơi “lành nghề” chia sẻ dưới đây!

Xem phim tình cảm cùng nàng

Một bộ phim lãng mạn với những cảnh sex nhẹ nhàng sẽ là một gợi ý không tồi để tạo nên bầu không khí và sự kích thích vừa phải cho bạn gái. Tác động từ hình ảnh, âm thanh, tư thế của nhân vật trong phim sẽ khơi gợi nhu cầu tình dục và giúp nàng trở nên mạnh dạn hơn trong “chuyện ấy”. 

Khi con gái nứng
Một bộ phim lãng mạn với những cảnh sex nhẹ nhàng sẽ là một gợi ý không tồi

Thỉnh thoảng xem phim gợi dục giống như “gia vị” tuyệt vời để đời sống phòng the càng thêm mới lạ và mặn nồng hơn. Từ đó, kích thích ham muốn và nhu cầu tình dục ở phái nữ một cách tự nhiên.

Ngoài ra, một vài câu chuyện sex trong không gian phòng ngủ thỏa mái kết hợp với sự va chạm trên các bộ phận mẫn cảm trên cơ thể sẽ làm nàng phấn khích cực độ!

Xem ngay: Những bộ phim về tình dục hay kích thích con gái nứng nhanh chóng

Hôn môi và kích thích những điểm nhạy cảm trên cơ thể bạn gái

Trong khi xem phim, hãy dành cho cô ấy một nụ hôn, sau đó dùng tay “đụng chạm” vòng ngực căng tròn của nàng. Nếu đối phương im lặng không phản ứng, nên bắt đầu với động tác massage. Thậm chí bạn cũng có thể hôn khu vực này để gia tăng kích thích.

Cháo lưỡi
Hãy dành cho cô ấy một nụ hôn, sau đó dùng tay “đụng chạm” vòng ngực căng tròn của nàng

Tiếp đến, đưa vào tay khu vực vùng kín, bắt đầu những kích thích mới lạ từ bên ngoài khi nàng vẫn còn mặc quần. Nếu nhận những biểu hiện “khi con gái nứng”, hãy luồn tay vào trong và nhẹ nhàng massage “nơi tư mật” của nàng qua lớp quần lót.

Xem ngay: Hướng dẫn cách sờ ngực bạn gái khiến nàng lên cơn thèm thuồng ham muốn được chịch

Hẹn hò nơi riêng tư trong không gian lãng mạn

Biến chiếc giường ngủ nhàm chán thành một không gian mới lạ và lãng mạn hơn. Giúp cả hai nhanh chóng đi vào trạng thái nứng tình, ham muốn tuôn trào và sẵn sàng bước vào màn “ân ái” nóng bỏng, táo bạo.

Hôn kiểu nhật
Hẹn hò nơi riêng tư trong không gian lãng mạn

Không gian phòng thơm tho với những ngọn nến lung linh, một vài bông hoa hồng rực lửa hay một bộ đồ ngủ sexy trên giường sẽ thay bạn nói với cô ấy rằng: “anh muốn em đến nhường nào?”, “mình chiến thôi em”, …

Mát xa cho bạn gái

Massage cơ thể người yêu là cách đơn giản để thổi bùng hưng phấn, ham muốn làm tình trong nàng. Theo từng động tác xoa bóp, cơ thể nữ giới được thư giãn, giải tỏa căng thẳng và sau đó là kích thích cô ấy. 

massage yoni
Massage cơ thể người yêu là cách đơn giản để thổi bùng hưng phấn

Lúc này, hãy vận dụng kiến thức về các biểu hiện con gái nứng khi nào để áp dụng. Cơ hội đến và đi rất nhanh, vậy nên hãy nắm bắt thời cơ và tạo nên một màn “giao hoan” đáng nhớ  ngay nào!

Xem ngay: Công thức massage vùng kín phụ nữ tuyệt đỉnh khiến nàng phải thét lên vì bạn

Vuốt ve dịu dàng gia tăng ham muốn

Sử dụng bàn tay để chạm nhẹ và không ngừng “la cà” dạo quanh cơ thể nàng. Cách tuyệt vời để đánh thức sự nhạy cảm và kích thích nhu cầu tình dục nơi cô gái.

ý nghĩa của các vị trí hôn
Cố gắng chiều chuộng vùng tam giác, âm vật, tìm kiếm điểm G

Cố gắng chiều chuộng vùng tam giác, âm vật, tìm kiếm điểm G bằng ngón tay và đưa nàng lên đến tận cùng sung sướng!

Trên đây là tổng hợp các biểu hiện dễ dàng nhận biết con gái nứng lúc nào và cách khiến nàng ham muốn dâng cao. Để “cuộc yêu” trở nên trọn vẹn và đáng nhớ, hãy sử dụng một số dụng cụ hỗ trợ phòng the như: các loại bao cao su siêu mỏng, đồ chơi tình yêu cho màn dạo đầu, thuốc tăng cường sinh lý – kéo dài thời gian xuất tinh, … 

Ghé thăm website Mlem69.vn để chọn mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất thị trường. Miễn phí ship và tặng kèm nhiều phần quà giá trị, hữu ích khác khi đặt hàng ngay hôm nay!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger