Ons là gì? Tình 1 đêm có nên thử hay không?

Ons là gì? Tình 1 đêm là loại dục vọng lôi cuốn nhất, liều lĩnh nhất, chủ đề được đem ra bàn luận nhiều nhất và là thứ tình ái hấp dẫn đầy tội lỗi. Vì thế mà không ít người chấp nhận thử thách và đánh đổi để có thể trải nghiệm cảm giác tình dục phiêu lưu, thú vị này. Vậy tình một đêm là gì? Đó có phải là hành động đáng xấu hổ và lên án? 

Theo dõi nội dung được chia sẻ sau đây để cùng chuyên gia Mlem69 phân tích những điểm lợi và hại của Ons. Đồng thời, khám phá các app tình 1 đêm được yêu thích nhất hiện nay!

One night stand – Tình một đêm là gì?

One Night Stand viết tắt là Ons, nghĩa là tình 1 đêm. Trong mối quan hệ Ons, hai người đến với nhau chỉ vì tình dục và không bị ràng buộc về mặt tình cảm. Có thể thực hiện tình 1 đêm hoặc nhiều hơn, tuy nhiên không còn điều gì phát sinh khác ngoài sex. 

Tin nhắn sex
One Night Stand viết tắt là Ons, nghĩa là tình 1 đêm

ONS thường mang tính ngẫu hứng, đôi khi là trong lần đầu gặp gỡ và cả hai hoàn toàn không biết gì về đối tác. Vì vậy, mối quan hệ “mì ăn liền” bắt đầu và kết thúc trong chóng vánh, mang tính tạm thời thường gặp tại các quán bar, vũ trường, … 

Hiện tại với sự bùng nổ của mạng xã hội, ONS phát sinh nhiều hơn trên Zalo, Facebook, Twister, … tại các diễn đàn và nhiều app hẹn hò phổ biến khác.

ONS là gì? Ngoài cụm từ One Night Stand, một ký tự có nghĩa tương tự với ONS được giới trẻ Việt sử dụng là 419 – For One Night (dành cho một đêm).

Xem thêm: Những điều cần biết khi quan hệ lần đầu cho cả nam và nữ

Tình một đêm có nên hay không?

Đối với giới trẻ, quan hệ ons One Night Stand mang đến sự hấp dẫn, mới lạ và là một trải nghiệm tình dục hưng phấn đầy bất ngờ, đạt nhiều cực khoái. Tình một đêm giúp họ tự do, không bị ràng buộc, không sợ trách nhiệm. 

Màn dạo đầu
Bạn hoàn toàn có thể tham gia vào mối quan hệ ONS

Bởi vì, bản chất ONS là mối quan hệ dám làm dám chịu. Vậy nên, nếu bạn là một người trưởng thành, thích khám phá ham muốn tình dục bản thân, hiểu rõ về bản chất của One Night Stand và có đầy đủ kiến thức để bảo vệ chính mình khi bắt đầu hẹn hò kiểu này. Bạn hoàn toàn có thể tham gia vào mối quan hệ ONS.

Tuy nhiên, với một số người, sự buông thả, ham vui và suy nghĩ phóng khoáng trong quá khứ lại ghim vào cả cuộc đời. Khiến họ cảm thấy xấu hổ, ô nhục và tự ti trong mắt bạn đời. 

Vì thế, để không phải hối hận về sau. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng những điểm lợi và hại, rằng nó có đáng để bạn liễu lĩnh. Bởi vì bạn đang sống trong một nền văn hóa coi trọng trinh tiết và chung thủy của phái nữ như Việt Nam.

Xem ngay: Gangbang là gì? Quan hệ tập thể có sao không?

Tác hại của tình một đêm ít người nhận thức

Hiểu rõ bản chất ons là gì, tuy nhiên có thể bạn vẫn chưa biết điều gì đang chờ mình sắp tới khi chấp nhận tham gia vào mối quan hệ 419. Dưới đây là những tác hại mà bạn nhất định phải biết!

Dễ rơi vào bẫy tình

Không ít phụ nữ không cản mình mở cửa con tim khi đồng thời rộng mở hai chân. Đặc biệt là với người đàn ông mang đến cho họ sự sung sướng, đê mê và thỏa mãn hiếm hoi. Khiến họ cảm thấy tiếc nuối và ám ảnh bởi bạn tình trong một thời gian dài, khó mở lòng ở những mối quan hệ sau đó.

Tin nhắn sex
ONS chỉ phù hợp với các cô nàng lý trí hơn là những chị em yếu lòng, dễ rung động

Đàn ông sống về bản thân còn đàn bà sống về tình cảm. Vậy nên, ONS chỉ phù hợp với các cô nàng lý trí hơn là những chị em yếu lòng, dễ rung động.

Tham khảo: Tin nhắn kích thích ham muốn khi mới yêu

Chịu nỗi xấu hổ

Nếu chẳng may khi đang chìm đắm trong men tình, dục vọng và bị các cơ quan chức năng đột nhiên tập kích. Hoặc bị bắt gặp trong trạng thái quần áo không chỉ tề, đầu tóc rối rung, quần áo loạn xạ, … Tất cả như đang tố cáo cả hai vừa có một màn “mây mưa” cuồng nhiệt vài phút trước.

Các cai nghiện thủ dâm
Sau “cuộc yêu” vụng trộm, bạn có thể đối mặt với sự nhục nhã ê chề và hàng loạt những lời chỉ trích.

Sau “cuộc yêu” vụng trộm, bạn có thể đối mặt với sự nhục nhã ê chề và hàng loạt những lời chỉ trích. Vậy nên hãy chuẩn bị một tinh thần thép trước khi đón nhận mọi chuyện xảy ra sau ONS.

Bị bạn tình khinh rẻ

Theo một nghiên cứu dựa trên các đối tượng nam nữ từng trải qua 419 cho thấy: 80% nam giới cảm thấy thích thú, 54% phái nữ vui vẻ với trải nghiệm sex mới mẻ của mình. Số còn lại thừa nhận rằng, bản thân không được thỏa mãn như họ vẫn luôn nghĩ và không bao giờ lặp lại mối quan hệ tình dục kiểu này.

Tin nhắn sex
Bị bạn tình khinh rẻ

Nguyên nhân bởi vì nữ giới cảm thấy không được đối tác tôn trọng khi “lăn giường”, lo lắng việc bị lộ, sự xấu hổ, cảm giác tự hạ thấp bản thân, mang tiếng xấu, sợ bị đối phương lợi dụng, … Thậm chí không ít người day dứt, dằn vặt và tự ti mỗi khi gần gũi cùng chồng hay người yêu

Xem ngay: Cách deepthroat khiến chàng phát điên

Dễ gây nghiện

Ons là gì mà dễ gây nghiện? Quan hệ tình một đêm ngày càng phổ biến và rất dễ để thực hiện. Do đó, không ít người tìm kiếm và thực hiện One Night Stand với nhiều đối tượng.

Các cai nghiện thủ dâm
Ons dễ gây nghiện

Lâu dần trở thành nghiện và khó duy trì một mối quan hệ lâu dài với người khác. Vậy nên, hãy xem nó như một trải nghiệm thú vị trong đời, chiếc chìa khóa để cân bằng những ham muốn vui vẻ tức thì và tình yêu thực sự.

Dễ lây nhiễm các bệnh STDs

Người ta thường có xu hướng tìm kiếm bạn tình qua đường khi ham muốn tình dục dâng cao và cần được giải tỏa nhu cầu. Trong thời điểm lần đầu gặp mặt, cảm xúc lẫn lộn và nhiệt huyết dâng trào. Mấy ai quan tâm đến đối tác là người khỏe mạnh hay một bệnh nhân bị nhiễm STDs.

Thượng mã phong
Đôi khi chính bản thân người bệnh cũng không biết rõ về vấn đề sức khỏe tình dục của mình

Đôi khi chính bản thân người bệnh cũng không biết rõ về vấn đề sức khỏe tình dục của mình. Nếu bao cao su không nằm trong các vật bất ly thân mỗi khi “mua hoa”. Nguy cơ nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục là hoàn toàn có thể. 

Đây cũng là nguyên nhân dễ dẫn đến tình trạng mang thai ngoài ý muốn và không ít đứa trẻ được sinh ra từ mối quan hệ ONS. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý, tương lai của bạn và cả đứa nhỏ vô tội ấy!

Giải đáp: Rách bao cao su có bị nhiễm HIV?

Lợi ích của one night stand là gì?

Tình một đêm là trải nghiệm khó quên, đầy rủi ro nhưng cũng mang lại không ít lợi ích đối với người tham gia. Đặc biệt, cả nam và nữ sẽ không tốn quá nhiều thời gian để vun đắp và nuôi dưỡng một mối quan hệ lâu dài.

Để hiểu rõ hơn về sức hấp dẫn của trào lưu 419, cùng Mlem69 điểm qua những điều bạn có thể đạt được trong thú vui xác thịt mang tính tạm thời này!

Thỏa mãn ham muốn bản thân

Lợi ích của Ons là gì? Nếu đồ chơi tình dục giúp bạn thỏa mãn ham muốn dục vọng thì làm tình cùng đàn ông góp một phần làm gia tăng hương vị “cuộc yêu”. ONS phát sinh để thỏa mãn nhu cầu sex thuần túy. Nơi mà bạn có thể được đáp ứng mọi sự phục vụ mình cần, được bạn tình đáp ứng tại chỗ nhanh chóng và dễ dàng.

Dirty talk
ONS phát sinh để thỏa mãn nhu cầu sex thuần túy

Không cần tham gia một mối quan hệ chính thức vẫn trải nghiệm cảm giác làm tình đê mê, ngất ngây sung sướng và cực khoái dạt dào!

Giải tỏa tâm lý, xua tan mệt mỏi

Áp lực công việc, cuộc sống và các mối quan hệ xã hội có thể khiến bạn mệt mỏi. Tuy nhiên, khi đắm mình trong biển tình nhục dục, bạn sẽ được rũ bỏ hoàn toàn mọi lo lắng, mông lung và tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc vui vẻ do sex mang lại.

bà lão xay gạo
ONS giải tỏa tâm lý, xua tan mệt mỏi

Cơ hội tốt để thực hành và rèn luyện kỹ năng

Không một ai sinh ra đã trở thành nữ/nam thần tình dục. Tất cả phải trải qua quá trình thực hành, trải nghiệm và không ngừng đổi mới để tự tin với kỹ năng “trên giường” của mình. 

cách rên khi quan hệ
Tình một đêm cho phép bạn có một nền tảng để thử nghiệm mọi tư thế

Tình một đêm cho phép bạn có một nền tảng để thử nghiệm mọi tư thế, thủ thuật đã ấp ủ bao lâu và nay đã có điều kiện “thực chiến”. Từ đó, cải thiện đời sống tình cảm, giúp cặp đôi nâng cấp chuyện “chăn gối” và hòa hợp hơn khi “yêu”.

Xem ngay: Cách nhận biết con gái nứng khi nào để thịt ngay

Lợi ích Ons là gì? Tạo ra những trải nghiệm mới

Tạo nên một câu chuyện lãng mạn, ly kỳ, liều lĩnh và tràn đầy đam mê thuộc về riêng mình với cuộc tình một đêm khiến nhiều cô gái phấn khích khôn nguôi. Một đêm “mây mưa” triền miên cùng người lạ, khi bản thân không biết họ là ai và ngược lại. 

Bạn tha hồ phóng túng dục vọng, thử thách làm tình với mọi kỹ năng và được đáp lại bởi sự cuồng nhiệt cùng hoang dại không kém. Với mỗi bạn tình, bạn sẽ có được trải nghiệm việc “yêu” mới lạ, thú vị và kích thích hơn.

Tình một đêm có xấu không?

One Night Stand là kiểu quan hệ mà cả hai cùng có lợi. Đại đa số những người tham gia ONS thường là đối tượng khá cởi mở trong quan niệm tình dục. Khi thấu hiểu hoàn cảnh, mong muốn của nhau, hai người dễ dàng tạo ra một đêm “ân ái” triền miên, thỏa mãn.

Thủ dâm có mất trinh không
One Night Stand là kiểu quan hệ mà cả hai cùng có lợi

Với những người cô đơn, thiếu thốn tình cảm cả về thể xác lẫn tinh thần. Bởi không phải ai cũng có đủ khả năng hay điều kiện để tìm kiếm người yêu và có được một mối quan hệ dài lâu, nghiêm túc. 

Tìm đến tình một đêm trở thành giải pháp đơn giản, hoàn hảo để hai con người cùng cảnh ngộ đồng cảm, sẻ chia và giúp nhau giải quyết mọi nhu cầu, “khó khăn” mà đối phương gặp phải. 

Dù chỉ là chuyện tình vội đến vội đi, nhưng họ có thể cùng nhau tâm sự và trải qua khoảng thời gian hạnh phúc, thỏa mái cùng thăng hoa hết nấc. Từ đó cảm thấy vui vẻ, lạc quan hơn.    

Vậy nên, trong một mức độ cho phép, tình một đêm được đánh giá là tích cực và không xấu như nhiều người vẫn nghĩ. Tuy nhiên, “thử” hay “không thử” hoàn toàn phụ thuộc vào quan điểm, suy nghĩ và bản lĩnh của bạn.

Cuối cùng, hãy cân nhắc cả những hệ lụy tiêu cực mà nó gây ra. Thay vì chỉ nghĩ đến những lợi ích bản thân có thể đạt được.

Xem thêm: Cách giảm mệt mỏi sau khi quan hệ cho nam và nữ

Những ứng dụng tìm kiếm tình 1 đêm phổ biến hiện nay

Xã hội ngày càng phát triển, nhiều nguyên tắc cuộc sống cũng theo đó mà đổi thay. Yêu đương sống thử hay quan hệ tình dục ngoài luồng đang được giới trẻ quan tâm và vô cùng thịnh hành. 

Sự ra đời của các ứng dụng app hẹn hò nổi lên như một trào lưu và được nhiều người truy cập để tìm kiếm “bạn giường” thỏa mãn dục vọng, giải tỏa ham muốn. Vậy nên, nếu đã hiểu rõ bản chất Ons là gì và muốn được trải nghiệm “cuộc yêu” chớp nhoáng kiểu này. Có thể tìm bạn tình nhanh chóng với 5 ứng dụng tình 1 đêm dưới đây!

App cho người cô đơn – Tinder

Tinder là ứng dụng hẹn hò xuất hiện vào năm 2012. Dù không quá nổi bật trong thời gian đầu ra mắt. Tuy nhiên, nhờ hiệu ứng bài đăng với nhiều xúc cảm và rung động, Tinder nhanh chóng mở rộng cộng đồng người dùng.

Ons là gì
Rất nhiều cặp đôi đã tìm thấy nhau thông qua app

Các khảo sát cho thấy, đa số người dùng app đều ở trạng thái độ thân, truy cập ứng dụng và tương tác qua lại với mọi người nhằm mục đích giải tỏa áp lực cuộc sống; giúp bản thân vơi đi nỗi cô đơn, trống vắng trong lòng.

Rất nhiều cặp đôi đã tìm thấy nhau thông qua app, điều đó khiến nó trở nên nổi bật và có lượng người truy cập cực cao. Đây là mục tiêu ban đầu của người phát triển ứng dụng. Tuy nhiên, vài năm gần đây người chơi Tinder có xu hướng chuyển sang tìm bạn tình. Biến nó trở thành nơi giao lưu và tìm kiếm thú vui hoan lạc.

Người dùng chỉ cần có SĐT tài khoản Facebook hoặc Google là có thể tạo tài khoản trên Tinder. Thông qua ứng dụng tình yêu này, bạn có thể tự do phát ngôn, thể hiện sở thích, cá tính, upload hình ảnh mình yêu thích. 

Việc thường xuyên cập nhật hình ảnh, trạng thái và chăm chỉ tương tác với mọi người cũng giúp bạn trở nên nổi bật và dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác. Cơ hội tìm được đối tác chất lượng cũng được tăng cao!

Ứng dụng OkCupid

Bên cạnh câu hỏi: Ons là gì, sự tò mò của nhiều nàng còn va phải app OkCupid. Tiếp tục là một ứng dụng tìm kiếm tình yêu trên smartphone phổ biến hiện nay. 

Ons là gì
OkCupid ghép đôi dựa trên sự tính toán và phân tích dữ liệu cá nhân của người tham gia đăng ký

OkCupid ghép đôi dựa trên sự tính toán và phân tích dữ liệu cá nhân của người tham gia đăng ký. Dựa vào các tiêu chuẩn đó, những người có “hồ sơ” tương đồng sẽ được ghép đôi thành một cặp.

Với những người cởi mở trong quan hệ tình dục, đây cũng là ứng dụng cho phép họ tìm kiếm được “bạn giường” phù hợp.

Ứng dụng Badoo

Badoo đã tồn tại trên thị trường hơn 10 năm qua. Đây là một trong số ứng dụng kết bạn, hẹn hò và tìm người yêu với lượng người tham gia cực khủng. App Badoo giúp người dùng kết bạn với tất cả mọi người trên toàn thế giới không kể ngôn ngữ, màu da và chủng tộc.

Ons là gì
Badoo đã tồn tại trên thị trường hơn 10 năm qua

Thông qua tính năng tương tác và trò chuyện miễn phí, những người cô đơn có được cơ hội làm quen, hẹn hò với người trong và ngoài nước. Nó cũng có thể đồng bộ với tài khoản Facebook của người đăng ký và giúp bạn tìm kiếm đối tác phù hợp.

App tình yêu – Twoo

Ngoài 3 ứng dụng đình đám kể trên, Twoo cũng sở hữu lượng người tham gia cực lớn. Là ứng dụng khá thân thiện với người dùng vì có thể kết nối với các trang mạng xã hội phổ biến: Zalo, Viber, Facebook, … 

Ons là gì
App tình yêu – Twoo

Twoo tạo ra môi trường giao lưu, làm quen và kết bạn thỏa mái. Bạn có thể tùy ý chia sẻ những điều thú vị về bản thân và kể cả nhu cầu tìm đối tượng “lăn giường”. Tạo cơ hội để những người tham gia có thể tương tác, làm quen và thu hút lẫn nhau.

Ứng dụng LOVOO

Tìm hiểu Ons là gì và cách kiếm tìm tình một đêm là không hề khó. Vì đã có app tình yêu LOVOO. Hoạt động giống như một trang MXH độc lập với hàng chục triệu người truy cập thường xuyên.

Ons là gì
Ứng dụng Lovoo

Ứng dụng LOVOO khá thân thiện và thu hút người sử dụng bởi thiết kế giao diện đẹp mắt với các chức năng tối giản nhưng vô cùng tinh tế. Do đó, việc tìm kiếm người yêu hay “bạn giường” trên ứng dụng trực tuyến này vô cùng đơn giản và rất hiệu quả.

Chưa kể, LOVOO còn được tích hợp tính năng Live Radar tìm kiếm đối tượng người dùng xung quanh. Cơ hội tuyệt vời để cả hai gặp gỡ và trải qua một đêm tình chất lượng, khó quên.

Trên đây là tổng hợp nội dung của bài viết: Ons là gì? Tình 1 đêm có nên hay không? Mong rằng bạn sẽ có được lựa chọn đúng đắn trước sự cám dỗ đầy hấp dẫn của mối quan hệ ONS. 

Nếu muốn trải nghiệm việc “yêu” kiểu này, đừng quên sử dụng các loại sextoy hỗ trợ để tạo ra một đêm tình cuồng nhiệt và rực cháy đến khó quên. Tìm mua đồ chơi tình dục tại Mlem69 và sở hữu sản phẩm chất lượng với giá cực tốt. Giao hàng nhanh chóng, tận tay và hoàn toàn kín đáo!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger