Những điều cần biết khi quan hệ lần đầu cho cả nam và nữ

Những điều cần biết khi quan hệ lần đầu sẽ được chuyên gia Mlem69 tổng hợp đầy đủ trong nội dung hôm nay. Sex lần đầu cùng người yêu luôn để lại những cảm xúc và trải nghiệm đặc biệt khó quên. Nhưng cũng không ít những lo lắng, bỡ ngỡ cùng hoang mang.

Nếu vậy, hãy cùng bài viết đi qua từng nỗi niềm, thắc mắc của bạn. Từ đó, lần lượt giải đáp những câu hỏi như: quan hệ lần đầu cần chú ý những gì? Sex lần đầu không ra máu thì sao?

Quan hệ lần đầu có đau không?

Thực tế, hầu hết cô gái đều cảm thấy đau rát vùng kín trong lần đầu “giao hợp”. Cơn đau có thể tăng thêm và trở nên rõ ràng khi nàng đi tiểu. Vậy nên có thể nói, trong nhiều trường hợp, “cô bé” bị đau trong lần đầu sex là điều bình thường.

Dirty talk
Hầu hết cô gái đều cảm thấy đau rát vùng kín trong lần đầu “giao hợp”

Nguyên nhân của tình trạng trên được hiểu là do lớp màng bảo vệ âm đạo (màng trinh) bị thủng làm chảy máu âm đạo. Chưa kể, vì là lần đầu làm chuyện ấy, đường vào “cô bé” rất hẹp trong điều kiện không đủ chất bôi trơn tự nhiên. Chảy máu khi quan hệ là hoàn toàn dễ hiểu.

Ngoài ra, khi âm đạo nữ giới chưa kịp thích nghi với sự ra vào của dương vật. Do đó, khi phá trinh người yêu, nam giới cần biết cách giảm thiểu cảm giác khô rát, khó chịu để việc “cuộc yêu” đầu tiên thêm trọn vẹn và đáng nhớ.

Vậy nên trong những điều cần biết khi lần đầu quan hệ là phái mạnh hãy tập trung âu yếm, kích thích bạn tình trong màn dạo đầu. Để cùng nhau trải qua giây phút thiêng liêng của người con gái, mà không làm nàng chịu quá nhiều tổn thương.

Tuy nhiên, vẫn có trường hợp sex lần đầu nhưng không đau. Do không có màng trinh ngay từ khi sinh ra, do nó quá mỏng hoặc vì lớp màng có độ co giãn tốt – lời giải cho câu hỏi tại sao lần đầu quan hệ lại không bị chảy máu?

Xem ngay: Có nên quan hệ trước hôn nhân? Lợi và hại của việc quan hệ trước hôn mà bạn cần nên biết

Nên quan hệ lần đầu khi nào là hợp lý?

Để không phải hối hận khi lần đầu trao thân, cả hai giới cần nắm rõ những điều cần biết khi quan hệ. Đặc biệt là thời gian lý tưởng để thực hiện quan hệ tình dục lần đầu cùng người yêu. Cụ thể:

  • Bạn chỉ yêu một mình anh ấy hoặc cô ấy: nếu bạn đã có người yêu nhưng bị cuốn vào mối quan hệ thân mật khác. Hãy suy nghĩ thật kỹ về những hậu quả có thể ập đến. Đồng thời, phải cân nhắc trước khi bước vào quan hệ với bạn thân, cấp trên hoặc đồng nghiệp.
  • Nửa kia cũng yêu bạn: lần đầu của con gái thường chỉ trao cho chàng trai mà họ thật lòng yêu thương. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa, bạn trai cũng có cùng cảm xúc như vậy. Vì thế, hãy thử lòng bạn trai, nếu nhận ra chàng/nàng chỉ yêu bạn vì tình dục. Hãy cảnh giác bởi người đó có thể sẽ nhanh chóng rời bỏ và để lại cho bạn sự tổn thương rất lớn.
  • Thời điểm thích hợp để sex lần đầu: tình yêu cần được bồi dưỡng theo thời gian. Đến khi tình cảm vững vàng sẽ là lúc thích hợp để hai người tiến đến một mối quan hệ gắn kết hơn. 
Màn dạo đầu
Tình cảm vững vàng sẽ là lúc thích hợp để hai người tiến đến một mối quan hệ gắn kết hơn

Mỗi mối quan hệ đều sẽ có một thời điểm phù hợp riêng cho lần đầu sex. Nếu cảm thấy tình yêu đã đến độ “chín muồi”. Khi một trong hai chủ động đưa ra tín hiệu cho thấy họ đã sẵn sàng trong chuyện ấy, chính là lúc mọi thứ nên bắt đầu.

Những điều cần biết trước khi quan hệ lần đầu

Khi quyết định trao thân lần đầu cùng người yêu, thay vì trông chờ vào sự phòng bị của đối phương. Hãy tự mình trang bị kiến thức và dụng cụ cần thiết để tự bảo vệ lấy mình. Đặc biệt là các bạn nữ, nếu lần đầu trải nghiệm việc “yêu” cần chú ý đến những điều sau!

Cả 2 cùng sẵn sàng để quan hệ

Để màn “ân ái” đầu tiên không gặp quá nhiều tổn thương, đau đớn và dễ dàng thăng hoa. Cần có sự tự nguyện của cả nam và nữ. Nếu gượng ép hoặc không tự nguyện dễ gây ra tâm lý nặng nề, sự kháng cự từ một trong hai cũng ảnh hưởng đến chất lượng và cảm xúc “cuộc yêu”.

Hôn kiểu nhật
Cần có sự tự nguyện của cả nam và nữ

Nếu nàng không muốn quan hệ, lòng sinh ra phản kháng, âm đạo không tiết đủ dịch nhầy tự nhiên. Khiến cơ quan sinh dục cả hai bị xây xát và tổn thương.

Luôn dùng bao cao su

Một trong những điều cần biết khi quan hệ tình dục đó là trang bị các biện pháp bảo vệ bản thân và bạn tình. Nếu cả hai chưa thật sự sẵn sàng để tiến tới hôn nhân hoặc sinh con. Nên sử dụng bao cao su để phòng sự cố có thai ngoài ý muốn.

Bao cao su hương thơm
Nên sử dụng bao cao su để phòng sự cố có thai ngoài ý muốn.

Đồng thời, giúp hạn chế rủi ro mắc phải các bệnh truyền qua đường tình dục dù quan hệ với hình thức nào: hậu môn, âm đạo hay bằng miệng.

Xem ngay: Top các sản phẩm bao cao su kéo dài thời gian được ưa thích nhất 2023

Giữ cho tâm trạng thoải mái

“Cuộc yêu” chỉ trở nên trọn vẹn và đạt được cực khoái sung sướng nhất khi cả hai thỏa mái và thật sự vui vẻ trong lúc hành sự. Để lần đầu thiêng liêng của bạn gái trở nên đáng nhớ. Chàng trai có thể chuẩn bị một căn phòng ấm cúng, có hoa, nến và một ít rượu vang. Đảm bảo nàng sẽ vô cùng cảm động và nhiệt tình hơn dù là lần đầu xxx.

Hôn kiểu nhật
“Cuộc yêu” chỉ trở nên trọn vẹn và đạt được cực khoái sung sướng nhất khi cả hai thỏa mái

Nếu lựa chọn không gian làm tình trong chính ngôi nhà của bạn. Hãy vệ sinh và dọn dẹp sạch sẽ, loại bỏ những mùi hương khó chịu. Bên cạnh đó, cần chú ý đến không gian và tiếng ồn xung quanh. Đừng để cuộc vui bị ảnh hưởng bởi những âm khó chịu hoặc sử dụng phòng cách âm kém gây ngại ngùng và làm gián đoạn cảm xúc của hai người.

Vệ sinh cơ thể sạch sẽ

Để trải nghiệm tình dục không bị cản trở bởi những mùi hôi khó chịu. Chàng và nàng nên vệ sinh cá nhân và tắm rửa cẩn thận. Đặc biệt là khu vực vùng kín.

Hôn kiểu Pháp
Chàng và nàng nên vệ sinh cá nhân và tắm rửa cẩn thận

Đồng thời, kiểm tra bộ phận vùng kín có đang bị tổn thương, mọc mụn, nhiễm trùng hay các triệu chứng bất thường khác. Nếu có, không nên mạo hiểm thực hiện “chuyện ấy” tránh tình trạng viêm nhiễm.

Ngoài ra, trong những điều cần biết khi quan hệ, việc vệ sinh cơ thể còn mang đến trải nghiệm tình dục thăng hoa và đáng nhớ hơn. Mùi hương dịu nhẹ từ sữa tắm hoặc nước hoa vùng kín sẽ làm chàng ngất ngây, say đắm.

Xem ngay: Cách làm thơm vùng kín tại nhà hiệu quả giúp lần đầu “yêu” trở nên đáng nhớ

Không ảo tưởng về lần đầu hoàn hảo

Không nên đặt nhiều kỳ vọng vào kết quả, cũng đừng nghĩ rằng bản thân sẽ lên đỉnh thăng hoa và trải qua cảm giác sung sướng rạo rực trong lần quan hệ đầu tiên. Bởi đôi khi, mọi thứ không hề tuyệt vời mà hoàn toàn trái ngược so với tưởng tượng!

Cách để quan hệ lần đầu không đau

Cảm giác căng tức ở vùng kín và những cơn đau vồ vập ập đến khi sex lần đầu luôn là điều ám ảnh của mọi cô gái. Tuy nhiên, cả hai có thể giảm thiểu điều ấy nếu thực hiện theo những mẹo nhỏ dưới đây!

Để ý đến màn dạo đầu

Một màn dạo đầu hoàn hảo không chỉ giúp nàng thỏa mái hơn khi “hành sự”. Mà còn khiến “dâm thủy” tiết ra nhiều hơn, việc “mây mưa” trở nên ướt át, dễ chịu, hạn chế tổn thương nơi “cô bé”. Đồng thời, mang đến sự thỏa mãn và giúp chàng dễ đạt cực khoái hơn bình thường.

Màn dạo đầu
Một màn dạo đầu hoàn hảo không chỉ giúp nàng thỏa mái hơn khi “hành sự”

Những điều cần biết khi quan hệ lần đầu – Hãy bắt đầu từ những nụ hôn nhẹ nhàng lên môi và không ngừng trêu ghẹo những bộ phận nhạy cảm khác như: cổ, tai, ngực, hai đầu ti và nhẹ vuốt xuống vùng eo nhạy cảm của nàng. 

Nếu nhận được tín hiệu từ đối phương, bạn cũng có thể đặt nụ lên lên “cô bé”. Sau đó bắt đầu dùng tay kích thích hột le tại “vùng tam giác” làm nàng sung sướng và dạt dào khoái cảm.

Xem ngay: Cách có màn dạo đầu hoàn hảo dành cho các cặp đôi mới “yêu”

Để ý sắc mặt của nàng

Sau màn dạo đầu nóng bỏng, hãy để ý từng biểu cảm và dấu hiệu nàng lên đỉnh để thực hiện quá trình thâm nhập. Một khi cảm nhận sự thăng hoa với xúc cảm mây mưa ban đầu, nàng sẽ dẫn cởi bỏ phòng bị và lo lắng để cả hai hòa cùng làm một.

Hôn kiểu Pháp
Hãy để ý từng biểu cảm và dấu hiệu nàng lên đỉnh để thực hiện quá trình thâm nhập

Tuy nhiên, hãy hành động một cách nhẹ nhàng, chậm rãi và thật tinh tế. Điều này không chỉ cho thấy bạn thật sự trân trọng đối phương mà còn giúp trải nghiệm lần đầu trở nên dễ chịu.

Chọn tư thế phù hợp cho cả 2 

Tư thế sex là yếu tố vô cùng quan trọng mà cặp đôi nên để tâm khi quan hệ tình dục. Theo các cuộc khảo sát, có đến 66% cô nàng không thích làm tình với nhiều tư thế trong lần “viên phòng” đầu tiên.

Tư thế quan hệ deckchair
Tư thế sex là yếu tố vô cùng quan trọng

Vì thế, quan hệ kiểu truyền thống là lựa chọn hoàn hảo cho cả hai. Nam giới hãy đặt bạn tình nằm ngửa, cong gối, dang rộng chân. Có thể kê gối dưới phần lưng bạn gái để đưa âm đạo lên cao. Như vậy, dương vật có thể dễ dàng tiếp cận và làm sướng nàng hơn.

Xem ngay: Cẩm nang các tư thế ân ái cực sướng dành cho các cặp đôi lần đầu “Yêu”

Đưa dương vật vào âm đạo chậm rãi

Nếu đã biết, lần đầu của con gái thường rất đau, hãy lưu ý những điều cần biết khi quan hệ kể trên. Đồng thời, thực hiện hành động một cách nhẹ nhàng để làm nàng dễ chịu nhất có thể.

Nếu “cô bé” đã đủ ẩm ướt, bạn có thể đưa “cậu bé” thâm nhập vào trong và hòa cùng một thể với nàng. Độ hẹp của âm đạo trong lần đầu có thể khiến nam giới gặp nhiều khó khăn khi đưa dương vật vào sâu. 

Tuy nhiên, đừng vì thế mà nóng vội, nên thực hiện chậm rãi với những khoảng dừng để trêu đùa, mơn trớn “cô bé” trước khi tiến sâu hơn. Giúp âm đạo dễ dàng thích nghi, giảm cảm giác đau rát, khó chịu.

Xem ngay: Cách kích thích hột le giúp “cô bé” ra nước một cách dễ dàng mà bạn nên xem khi lần đầu quan hệ

Sử dụng thêm gel bôi trơn

Nếu màn dạo đầu chưa đủ kích thích, dịch nhờn âm đạo tiết ra ít hoặc trong trường hợp bạn tình sở hữu cơ địa khô hạn. Sử dụng gel bôi trơn là lựa chọn cần thiết để “cậu nhỏ” xâm nhập trơn tru hơn.

Gel bôi trơn trị xuất tinh sớm
Sử dụng gel bôi trơn là lựa chọn cần thiết để “cậu nhỏ” xâm nhập trơn tru hơn

Đồng thời, làm hạn chế sự ma sát của dương vật lên “cô bé”, hạn chế tổn thương và xây xát không đáng có. Đặc biệt, với cặp đôi dùng bao cao su khi quan hệ, gel bôi trơn còn có công dụng giúp ngăn chặn tình trạng rách bao khi đang “hành sự”.

Xem ngay: Top các sản phẩm gel bôi trơn tốt nhất hiện nay

Quan tâm sau khi quan hệ lần đầu

Lưu ý cuối cùng trong những điều cần biết khi quan hệ là sự quan tâm của bạn trai dành cho nửa kia của mình sau khi “yêu”. Điều này giúp cô ấy cảm thấy an tâm khi nghĩ rằng, đây không phải chỉ là “tình một đêm”.

Hãy bắt đầu từ những điều nhỏ như: hỏi về cảm nhận của nàng sau khi “hoan ái”, để ý việc nàng có cảm thấy khó chịu hay câu khu vực “cô bé” đã ổn hơn chưa, … 

Các kiểu hôn lãng mạn
Điều cần biết khi quan hệ là sự quan tâm của bạn trai dành cho nửa kia của mình sau khi “yêu”

Ngoài ra, nam giới nên tìm hiểu cấu tạo màng trinh và những vấn đề liên quan. Rất nhiều chàng trai để ý đến lần đầu của cô gái mình yêu. Tuy nhiên, đừng dại dột và thốt lên rằng: tại sao lần đầu quan hệ không ra máu

Đơn giản có thể vì, bẩm sinh người đó đã không có màng trinh, do sự khác nhau về cấu tạo màng trinh ở mỗi người, do máu ra ít nên không nhận ra. Ngoài ra, không loại trừ khả năng màng trinh bị rách từ trước do chấn thương trong quá khứ.

Những câu hỏi thường gặp khi quan hệ lần đầu

Khi bước vào độ tuổi trưởng thành, bạn có thể quan tâm đến việc sex lần đầu tiên và bắt đầu tò mò về cảm giác khi làm tình. Theo đó, các câu hỏi như: quan hệ lần đầu không ra máu có sao không? Quan hệ lần đầu không ra máu thì có thai không? đang nhận về nhiều lượt quan tâm.

Cùng Mlem69 giải đáp những vấn đề ấy ngay nội dung bên dưới:

Quan hệ lần đầu có mang thai không?

Nhiều cặp đôi chủ quan vì cho rằng, sex lần đầu không thể mang thai hoặc tỷ lệ có thai là rất thấp. Đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm, quan hệ lần đầu vẫn có khả năng thụ thai nếu không có giải pháp phòng tránh an toàn.

Thủ dâm có mất trinh không
Quan hệ lần đầu vẫn có khả năng thụ thai nếu không có giải pháp phòng tránh an toàn.

Thậm chí các chuyên gia sản khoa còn cho rằng, quan hệ tình dục lần đầu chưa có nhiều kinh nghiệm ngừa thai. Vì thế, họ thuộc nhóm người có khả năng mang thai cao hơn nhóm người sex thường xuyên. 

Ngoài ra, một trong những điều cần biết khi quan hệ đó là khả năng có thai phụ thuộc rất nhiều yếu tố như: thời điểm phát sinh quan hệ, sức khỏe tình dục của nam và nữ, chất lượng tinh trùng, … 

Xem ngay: Quan hệ bị rách bao cao su có thai không? Và biện pháp xử lý

Tại sao quan hệ lần đầu không ra máu?

Sex lần đầu nhưng không thấy máu vẫn thường xảy ra ở nhiều bạn gái. Trong một nghiên cứu từ Tạp chí Y khoa Anh Quốc cho thấy, ít nhất 63% phụ nữ sex lần đầu không ra máu và chỉ 37% người ra máu khi quan hệ lần đầu.

Song điều này vẫn khiến nhiều nàng hoang mang và đôi khi nhận phải sự chỉ trí từ người nam. Vậy quan hệ lần đầu không chảy máu vì sao? Dưới đây là những nguyên nhân mà bạn nhất định phải biết:

  • Màng trinh quá mỏng: không có khả năng phủ kín toàn bộ âm đạo, không cản trở đến việc quan hệ tình dục. Do đó, sex lần đầu chỉ ra một ít máu và lượng máu này thường nằm lại bên trong “cô bé”. Vì thế, quan hệ lần đầu đau rát nhưng không ra máu cũng là điều bình thường.
  • Màng trinh co giãn tốt: cũng được xem là một trong những nguyên nhân thường gặp. Nếu cô gái sở hữu màng trinh với độ co giãn tốt, khi dương vật xâm nhập, lớp màng chỉ bị đẩy sang một bên. Màng trinh không rách nên không xảy ra tình trạng ra máu sau quan hệ.
  • Màng trinh bị rách từ các chấn thương trong quá khứ: màng trinh có thể bị rách bởi các tác động bên ngoài như tai nạn, thủ dâm, vận động mạnh, đạp xe, … Thậm chí lúc dùng BVS trong chu kỳ cũng khiến lớp màng bảo vệ âm đạo bị rách. 
  • Không có màng trinh bẩm sinh: phụ nữ từ khi sinh ra không có màng trinh, khi quan hệ lần đầu dù đau rát khó chịu nhưng sẽ không bị ra máu.

Quan hệ lần đầu không ra máu có mất trinh không?

Quan niệm của Á Đông, màng trinh đại diện cho trinh tiết của người phụ nữ. Vậy nên, con gái lần đầu quan hệ tình dục nhưng không ra máu sẽ bị cho là mất trinh tiết. Tuy nhiên các bằng chứng từ khoa học hiện đại cho thấy, đây là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm.

Bên cạnh các thắc mắc, vì sao sex lần đầu không ra máu, khá nhiều bạn gái tò mò việc: quan hệ lần đầu không ra máu thì có mất trinh không? Đáp án là có!

Trinh tiết không nằm ở việc bạn có còn màng trinh hay không. Bởi như đã nói, không phải 100% phụ nữ đều có màng trinh từ khi sinh ra hay giữ được màng trinh đến khi quan hệ(bị rách do tổn thương, vận động, …). 

Vậy nên trinh tiết hay còn gọi là tiết hạnh của người phụ nữ, nằm ở việc bạn đã quan hệ tình dục hay chưa. Vì thế, dù đã quan hệ nhưng không ra máu, bạn cũng không còn trinh tiết. 

Quan hệ lần đầu không chảy máu thì có thai không?

Sex lần đầu có ra máu hay không đều không ảnh hưởng đến việc thụ thai ở nữ giới. Với những cô gái lần đầu trải nghiệm “chuyện ấy” thường bỡ ngỡ và không biết cách tránh thai an toàn. Do đó, khả năng mang thai ở đối tượng này là rất cao. 

Trên đây là toàn bộ nội dung về những điều cần biết khi quan hệ lần đầu cho cả nam và nữ. Mong rằng bạn đọc đã có thêm nhiều kiến thức hữu ích về tình dục và giới tính. Đừng quên ghé thăm website Mlem69, chọn mua bao cao su chính hãng để bảo vệ bản thân và bạn tình khỏi nguy cơ mắc các bệnh về đường tình dục. Đồng thời, mang lại hiệu quả ngừa thai hữu hiệu.

Ngoài ra, cửa hàng trực tuyến của chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm hỗ trợ tình dục chất lượng khác: gel bôi trơn nóng ẩm, trứng rung tình yêu, vòng chống xuất tinh sớm, … Giúp bạn có được cảm giác lần đầu làm tình nhẹ nhàng, êm ái và thăng hoa cùng cực!

Ưu đãi trong tháng, Mlem69.vn miễn phí ship toàn quốc kèm quà tặng hữu ích cho “cuộc yêu” sắp đến của bạn và người ấy!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger