Tự thủ dâm có mất trinh không? Cách thủ dâm không xâm nhập siêu sướng

Thủ dâm là một trong những giải pháp tình dục phổ biến giúp cả nam và nữ có thể tự thỏa mãn ham muốn của mình. Thế nhưng, chị em lại có vẻ khép kín và có phần e ngại khi chia sẻ về vấn đề này. Đặc biệt là với các bạn nữ chưa có gia đình luôn coi trọng trinh tiết và sợ việc “thẩm du” gây rách màng trinh.

Vậy thủ dâm có mất trinh không? Làm sao để “tự sướng” thoải mái vẫn bảo vệ được “cái ngàn vàng”? Cùng Mlem69 làm rõ vấn đề này trong nội dung dưới đây!

Con gái tự thủ dâm có mất trinh không?

Màng trinh là một lớp màng mỏng nằm sau môi lớn và môi nhỏ, cách cửa âm đạo khoảng 2 – 3cm. Nó có nhiều hình dạng, kích thước, độ mỏng dày (thậm chí là không có), … Tùy thuộc vào từng cơ địa mà có cấu tạo khác nhau. 

Câu trả lời là “có” nếu bạn vô tình chạm tay hoặc sử dụng sextoy cách âm hộ quá 2cm
Câu trả lời là “có” nếu bạn vô tình chạm tay hoặc sử dụng sextoy cách âm hộ quá 2cm

Tuy nhiên, đa số trinh tiết đều có một điểm chung là có màu hồng nhạt và xuất hiện nhiều lỗ trên bề mặt để máu kinh có thể chảy ra. 

Màng ngăn âm đạo có thể bị rách khi quan hệ tình dục hoặc khi bị tác động một lực quá mạnh từ bên ngoài như: tập thể dục quá sức, ngã xe đạp, thụt rửa sâu, … Hoặc sử dụng các sản phẩm băng vệ sinh và cốc nguyệt san không phù hợp.

Vậy thủ dâm bằng tay có mất trinh ko? Câu trả lời là “có” nếu bạn vô tình chạm tay hoặc sử dụng sextoy cách âm hộ quá 2cm. Rách màng trinh cũng dễ xảy ra nếu bạn thường xuyên “tự sướng”. 

Chính sự buông thả vô độ khiến nhiều chị em dần mất đi sự kích thích thông thường. Từ đó, dẫn đến những hành vi hung hãn hơn làm cho màng trinh bị rách.

Xem thêm: Cách thủ dâm bằng tay cho nữ lên đỉnh sướng tê người

Tự thủ dâm bằng ngón tay có mất trinh không?

Đây là một trong những vấn đề đang được nhiều nàng lo ngại và quan tâm. Như đã đề cập trước đó, màng trinh thường nằm cách cửa âm đạo khoảng 2cm. Nó có vai trò ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn có hại gây ra các bệnh phụ khoa. Thường dễ bị rách trong lần quan hệ đầu tiên vì cấu tạo mỏng manh và nhạy cảm. 

Quay trở lại câu hỏi câu hỏi: Thủ dâm có bị mất trinh không nếu như ngón tay chỉ chạm nhẹ vào một phần của âm đạo? Câu trả lời là “không”. Nhưng nếu đưa ngón tay vào sâu sẽ gây ra những tổn thương nhất định và việc “mất cái ngàn vàng” là điều đương nhiên. Đặc biệt là khi có hiện tượng chảy máu âm đạo, đau rát vùng kín.  

Những cách thủ dâm không mất trinh cho con gái

Thẩm du có làm rách màng trinh hay không còn tùy thuộc nhiều vào mức độ tác động của tay đến vùng âm đạo. Để giúp chị em giải tỏa sinh lý một cách thoải mái nhất mà không ảnh hưởng đến trinh tiết của mình. Hãy cùng tham khảo những cách “tự sướng” an toàn sau đây:

Thủ dâm không tâm nhập bằng gối ôm

Chị em nào còn đang e ngại về vấn đề thủ dâm có mất trinh không hãy thử qua cách này. Những gì bạn cần làm đó là, chuẩn bị một chiếc gối ôm và đôi tay sạch sẽ. Kẹp gối giữa hai mép đùi, sau đó rướn người đồng thời kết hợp dùng tay mơn trớn vùng kín. 

Thủ dâm có mất trinh không
Nên sử dụng một chiếc gối thơm tho, sạch sẽ

Lưu ý, nên sử dụng một chiếc gối thơm tho, sạch sẽ. Tránh phần móc khóa cọ xát với âm vật giúp nàng có nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi làm “chuyện ấy” một mình.

Xem ngay: Cách thủ dâm lỗ đít không đau mà còn cực kỳ sướng

Thủ dâm bằng cách xoa hột le

Hột le là vị trí tập trung đến hơn 8000 dây thần kinh nhạy cảm. Đây là một trong những cách thủ dâm không xâm nhập tuyệt vời cho bạn thỏa mãn mà không sợ mất trinh. Chỉ cần sử dụng ngón giữa hoặc ngón tay trỏ nhẹ nhàng lướt quanh hột le.

Thủ dâm có mất trinh không
Cách thủ dâm không xâm nhập tuyệt vời cho bạn thỏa mãn mà không sợ mất trinh

Sau đó xoay đều theo chiều kim đồng hồ giúp làm căng phồng, ép lên những tuyến nhỏ trong môi “cô bé”. Làm cho âm đạo tiết ra chất nhờn để nàng tha hồ phê pha trong cơn khát tình thỏa mãn.

Thủ dâm không xâm nhập bằng cách kẹp ngón tay

Đây là một trong những kỹ thuật thủ dâm không thâm nhập đỉnh cao khiến chị em phải quắn quéo lại không sợ làm thủng màng trinh. Sử dụng ngón trỏ và ngón giữa làm thành chiếc kẹp, bắt đầu tách đôi hai môi âm vật. Dùng tay xoắn nhẹ theo chiều kim đồng hồ và làm theo chiều ngược lại. 

Thủ dâm có mất trinh không
Kỹ thuật thủ dâm không thâm nhập đỉnh cao khiến chị em phải quắn quéo lại không sợ làm thủng màng trinh

Ưu điểm của kiểu tự sướng này là ngón tay dễ lọt vào giữa hột le, nắp và 2 mép trên của âm vật. Gia tăng hưng phấn cực độ bằng cách chuyển động các ngón tay kích thích đồng thời cả 3 vị trí ở trên.

Đọc thêm: Thủ dâm bao nhiêu là đủ? Thủ dâm như thế nào là tốt nhất?

Vẽ lên cô bé

Chị em hãy thực hiện kiểu thủ dâm độc lạ này với tư thế đứng, ngồi hoặc nằm tùy ý. Sau đó, dùng hai ngón tay vẽ chữ xung quanh “cô bé”. Lặp đi lặp lại nhiều lần tạo điểm kích thích và tăng cường khoái cảm trong lúc cao trào.

Tự sướng không mất trinh bằng sextoy

Nếu bạn là một cô nàng cuồng “yêu” nhưng luôn lo sợ về việc tự sướng có mất trinh không? Hãy trải nghiệm cảm giác phê pha tột đỉnh nhưng không kém phần an toàn bằng cách sử dụng sextoy. 

trứng rung là gì, trứng rung tình yêu là gì, máy rung tình yêu là gì, trứng rung để làm gì, trứng rung tình yêu có tác dụng gì, trứng rung có tác dụng gì, tác dụng của trứng rung tình yêu, có nên sử dụng trứng rung tình yêu, dụng trứng rung có hại không
Trải nghiệm cảm giác phê pha tột đỉnh nhưng không kém phần an toàn

Các dòng đồ chơi tình dục này đều được thiết kế vô cùng hiện đại và có nhiều chế độ rung đa tần, giúp kích thích triệt để các vùng nhạy cảm: hột le, âm hộ, âm đạo, hậu môn, … cho nàng hưởng thụ sự đê mê, sướng phê tê dại.

Thủ dâm bằng vòi hoa sen

Một trong những kỹ thuật “tự xử” cực sướng kích thích tối đa vùng kín là việc dựa vào áp lực của dòng nước từ vòi hoa sen. Những tia nước bắn mạnh liên tục giúp nàng kích thích khoái cảm mà không phải lo sợ bị rách màng trinh. Chị em cũng nên điều chỉnh áp lực cùng với nhiệt độ dòng nước sao cho phù hợp, để đảm bảo an toàn và không gây tổn thương cho “cô bé”.

Thủ dâm có mất trinh không
Không được lạm dụng cách làm này thường xuyên

Ngoài ra, chị em cũng cần lưu ý, không được lạm dụng cách làm này thường xuyên. Bởi việc xối nước trực tiếp vào vùng kín sẽ khiến cho môi trường âm đạo thay đổi, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây hại sinh sôi và phát triển.

Xem ngay: Cách cai nghiện thủ dâm hiệu quả dành cho người mất kiểm soát

Những lưu ý khi muốn thủ dâm nhưng không mất trinh

Thủ dâm có mất trinh không phụ thuộc rất nhiều vào kỹ năng kích thích cũng như lực tác động của tay vào trong vùng kín. Ngoài những phương pháp tự sướng được giới thiệu ở trên, các nàng cũng cần phải lưu ý thêm một số điều quan trọng sau đây.

Chỉ dùng tay kích thích ngoài âm đạo

Việc dùng tay kích thích ngoài âm đạo đảm bảo an toàn tuyệt đối cho màng trinh của bạn. Áp dụng các kỹ thuật mơn trớn kích thích điểm G bên ngoài cũng đủ khiến nàng thỏa mãn mà không cần can thiệp đến một lực quá mạnh. 

Thủ dâm có mất trinh không
Chỉ dùng tay kích thích ngoài âm đạo

Tuy nhiên, trước khi thẩm du hãy cắt móng tay, gọt dũa gọn gàng và vệ sinh bàn tay sạch sẽ. Để “cô bé” luôn được khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Có biện pháp vệ sinh đúng cách để tránh viêm nhiễm phụ khoa

Trước khi thủ dâm, chị em cần tiến hành làm sạch vùng kín bằng nước muối ấm hoặc những loại dung dịch vệ sinh chuyên dụng. Giúp loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn có hại gây nên các bệnh phụ khoa. 

Tuyệt đối không được thụt rửa vào sâu bên trong, tránh tổn thương đến vùng “nhạy cảm” và vô tình làm rách màng trinh.

Tham khảo: Bơm nước vào lỗ đít có nguy hiểm không? Tips vệ sinh hậu môn cực sạch

Kích thích nhẹ nhàng không thô bạo

Nếu bạn là một cô gái có quan niệm thủ tiết, hãy xác định việc “thẩm du” bên ngoài không thể thỏa mãn “cô bé” một triệt để. Nó chỉ kích thích ham muốn và gia tăng khoái cảm tạm thời. 

Vậy nên, dù có đang “nứng” đến mức nào cùng phải “hành sự” nhẹ nhàng từ tốn. Tránh việc lo lắng thủ dâm có mất trinh không mà hình thành áp lực cho bản thân.

Sử dụng gel bôi trơn để thủ dâm

Âm đạo khô hạn làm quá trình “tự xử” trở nên đứt đoạn và khó lên đỉnh. Vì thế, gel bôi trơn được ví như vị cứu tinh tuyệt vời để  “cô bé” luôn trong tình trạng ẩm ướt. Mang đến cảm giác trơn mượt cho nàng thoải mái đắm chìm trong cảm giác dâm tình lạc thú khao khát bấy lâu.

Hướng dẫn thủ dâm bằng trứng rung, thủ dâm trứng rung, thủ dâm bằng trứng rung, tự sướng bằng trứng rung, thủ dâm bằng trứng
Sử dụng cùng gel bôi trơn

Hy vọng rằng những thông tin về việc tự sướng có mất trinh không được chia sẻ trên đây cùng các kỹ thuật thủ dâm điêu luyện. Có thể giúp chị em yên tâm “tự xử” mà không làm ảnh hưởng đến màng ngăn âm đạo của mình.

Mlem69 – Là hệ thống bán hàng online chuyên cung cấp các dòng sextoy hỗ trợ tình dục uy tín hàng đầu hiện nay. Cam kết tất cả các sản phẩm tại đây đều an toàn và chính hãng 100%. 

Chính sách giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc, hỗ trợ 1 đổi 1, ưu đãi hấp dẫn, … Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger