Cách thủ dâm lỗ đít không đau mà còn cực kỳ sướng

Trong quá trình tìm hiểu về những điểm nhạy cảm và kích thích trên cơ thể. Nhiều người nhận thấy, thủ dâm lỗ đít mang đến khoái cảm mạnh mẽ thậm chí là phê hơn rất nhiều so với phương pháp “tự sướng” thông thường. Cùng chuyên gia Mlem69 tìm hiểu những điều thú vị xoay quanh chủ đề này trong nội dung bài viết sau đây!

Thủ dâm lỗ đít có sướng không?

Đây là hành động được tạo ra nhằm mục đích gia tăng khoái cảm qua việc kích thích hậu môn và trực tràng bằng tay hoặc các công cụ tình dục. “Yêu cửa sau” thường  diễn ra ở nam giới, bởi họ có cơ trơn xung quanh tuyến tiền liệt và cơ sàn chậu (nơi chứa các đầu dây thần kinh nhạy cảm) hoạt động mạnh mẽ. 

Thủ dâm lỗ đít
Thủ dâm hậu môn gia tăng khoái cảm qua việc kích thích hậu môn

Đây cũng là lý do tại sao một số anh em không có cảm giác hưng phấn ngoại trừ tiếp nhận các tác động mạnh qua đường hậu môn.

Phái nữ cũng thích thực hiện hành vi thủ dâm lỗ hậu dù không có tuyến tiền liệt như cánh đàn ông. Kết hợp chơi mông vào các buổi “thẩm du” mang đến cho nàng cảm giác mới lạ và dễ đạt cực khoái. 

Chưa kể, thông qua việc tự sướng “cửa sau”, đối tượng còn nhận được một số lợi ích về sức khỏe và tinh thần như: giải tỏa ham muốn, giúp ngủ ngon hơn, cải thiện tâm lý, ngừa thai và tránh mắc phải các bệnh tình dục nguy hiểm.

Riêng với nam giới, “độc tấu” qua hậu môn giúp massage tuyến tiền liệt một cách hiệu quả. Từ đó, cải thiện các tình trạng như rối loạn cương dương, viêm tuyến tiền liệt, lưu lượng nước tiểu, …

Đọc ngay: Cách thủ dâm bằng tay cho nữ lên đỉnh sướng tê người

Bao cao su

Cách thủ dâm lỗ đít cho nam

Muốn đạt được cực khoái khi thủ dâm bằng hậu môn, anh em cần phải tập trung kích thích vào tuyến tiền liệt. Việc massage đúng cách có thể mang đến khoái cảm nhanh chóng khiến chàng xuất tinh mà không cần dùng đến các tác động của tay (Hands Free Cum). Cảm giác lên đỉnh mãnh liệt hơn nhiều so với các kiểu “quay tay” cổ điển. 

Thủ dâm lỗ đít
Thủ dâm hậu môn ở nam giới cực kỳ dễ dàng

Tuy nhiên, nam giới cần phải trang bị kiến thức và dụng cụ đầy đủ để có thể thực hiện một cách an toàn. Dưới đây là các bước “thẩm du” qua đường cửa hậu giúp bạn sung sướng và thỏa mãn nhất!:

  • Bước 1: Kích thích dương vật đạt được trạng thái cương cứng, giúp tuyến tiền liệt gia tăng kích thước.
  • Bước 2: Dùng gel bôi trơn trong lúc “hành sự”, đây là công cụ đắc lực để việc xâm nhập dễ dàng và trơn mượt hơn, tránh gây thương tổn cho vùng lỗ đít.
  • Bước 3: Mơn trớn nhẹ nhàng và từ từ đưa đầu ngón tay vào trong hậu môn. Nếu thấy chưa quen, hãy đeo thêm găng tay y tế để đảm bảo vệ sinh. Có thể sử dụng sextoys kích thước bé hơn nếu còn e dè với việc kích thích bằng tay. Thả lỏng cơ thể hết mức có thể để ngón tay tiến vào sâu bên trong. 
  • Bước 4: Loại bỏ cảm giác bài xích bằng cách rút ngắn khoảng cách đến điểm P, di chuyển nhẹ nhàng từ một đốt, hai đốt và lên đến 3 đốt.
  • Bước 5: Xác định vị trí của tuyến tiền liệt, nó là một nốt sần bên trong trực tràng, hướng về phía gốc của dương vật.
  • Bước 6: Massage nhẹ nhàng tùy vào sở thích bản thân để đạt được khoái cảm cao nhất.
  • Bước 7: Nếu như chưa thật sự thỏa mãn, có thể dùng thêm các loại sextoy hậu môn đi kèm: trứng rung, que kích thích cửa sau, dương vật giả, …

Top dụng cụ thủ dâm tự sướng tốt nhất hiện nay không thể bỏ qua

Hướng dẫn thủ dâm hậu môn cho nữ

Mặc dù không có tuyến tiền liệt như nam giới nhưng việc thủ dâm lỗ đít cũng khiến phái nữ đạt được khoái cảm và những hưng phấn nhất định. Nàng hãy bắt đầu vuốt ve bờ mông rồi chuyển dần đến bộ phận lỗ nhị và thực hiện các bước như sau:

Gel bôi trơn trị xuất tinh sớm
Luôn sử dụng gel bôi trơn khi thủ dâm lỗ đít ở nữ
  • Bước 1: Lựa chọn tư thế “tự sướng” thoải mái cho mình: nằm ngửa và dạng hai chân, kê gối dưới phần xương chậu sau đó ưỡn mông hoặc quỳ gối gập người.
  • Bước 2: Chuẩn bị gel bôi trơn gốc nước, đảm bảo an toàn cho thành vách phía trong trực tràng.
  • Bước 3: Thả lỏng cơ thể sau đó nhẹ nhàng đưa từng đốt tay vào trong lỗ hậu đến khi lút cán. Kiểm soát lực tác động, tránh gây cảm giác đau đớn và làm tổn thương đến vùng nhạy cảm.
  • Bước 4: Trường hợp chị em vẫn chưa tự tin với những ngón tay của mình, hãy thử thủ dâm bằng các loại sextoys dành riêng cho nữ: trứng rung tình yêu, dương vật giả hai đầu, …

Xem thêm: Tự thủ dâm có mất trinh không? Cách thủ dâm không xâm nhập siêu sướng

Những tư thế giúp thủ dâm lỗ nhị sướng nhất

Để có được những trải nghiệm thủ dâm lỗ đít an toàn và sung sướng nhất. Ngoài việc làm theo hướng dẫn như trên, các bạn cũng cần lựa chọn tư thế “thẩm du” phù hợp. Giúp cho quá trình thỏa mãn trở nên hoan lạc và đầy cảm xúc.

  • Tư thế trên lưng: bạn cần nằm ngửa trên giường, sau đó gập đầu gối và ngực chạm nhau. Kê một chiếc gối dưới lưng hỗ trợ nâng cao phần hông, giúp việc tiếp cận trở nên dễ dàng. Đưa tay xuống dưới, vòng vào phía trong hậu môn. Kích thích, thâm nhập tùy ý để đạt cực khoái đúng như mong muốn.
  • Tư thế Doggy: quỳ với tư thế bốn chân bằng bàn tay và đầu gối của bạn. Vòng một tay ra sau, sử dụng ngón tay hoặc đồ chơi tình dục xoa bóp và thâm nhập vào hậu môn. Bạn cũng có thể gắn chặt dương vật giả vào tường để thực hành thoải mái hơn khi thủ dâm lỗ nhị.
Quan hệ les
Thủ dâm lỗ hậu không thể thiếu dành cho các cặp đôi Les
  • Facedown: nằm úp trên giường, mặt sấp xuống dưới và hai chân dang rộng.  Đưa tay ra sau rồi đặt trên lưng, nhẹ nhàng chạm vào đáy chậu hoặc luồn vào lỗ hậu môn. Mát xa nhẹ nhàng kích thích liên tục đến khi đạt đỉnh thì thôi.
  • Stranded: chuẩn bị một dương vật giả hít tường hoặc hút được vào thành ghế. Hạ hậu môn lên cu giả theo tốc độ chậm dãi. Sau đó nhịp nhàng ấn rút, sử dụng gel bôi trơn làm cho quá trình thâm nhập được sâu và sướng hơn.

Nên biết: Thủ dâm bao nhiêu là đủ? Thủ dâm như thế nào là tốt nhất?

Sản phẩm hỗ trợ thủ dâm hậu môn

Quá trình thủ dâm lỗ nhị ban đầu sẽ gây đau rát và khiến bạn cảm thấy cực thốn. Tuy nhiên, hoàn toàn có thể cải thiện được vấn đề này một cách dễ dàng thông qua việc dùng thêm các công cụ hỗ trợ tình dục. Điểm qua một số sản phẩm chất lượng được sử dụng phổ biến như:

  • Gel bôi trơn: có tác dụng giảm ma sát khi đang kích thích “cửa sau”. Đồng thời hỗ trợ diệt khuẩn giúp việc thủ dâm trở nên an toàn và trơn mượt nhất. Hỗ trợ đâm sâu, khơi gợi ham muốn và thỏa mãn triệt để, mang đến khoái cảm thăng hoa hệt như quan hệ truyền thống.
Hướng dẫn thủ dâm bằng trứng rung, thủ dâm trứng rung, thủ dâm bằng trứng rung, tự sướng bằng trứng rung, thủ dâm bằng trứng
Sử dụng cùng gel bôi trơn
  • Dương vật giả: ngoài thiết kế đa dạng với nhiều kiểu màu sắc khác nhau, dương vật giả còn tích hợp chế độ rung lắc cực thích. Làm cho người dùng lên đỉnh nhanh chóng khi đang “tự sướng” bên trong lỗ đít. Cho bạn cảm giác phê pha, hưng phấn ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Chất liệu an toàn, chống thấm nước tốt, vệ sinh đơn giản và có thể sử dụng trong nhiều lần.
Dương vật giả 2 đầu
Dương vật giả còn tích hợp chế độ rung lắc cực thích
  • Que rung hậu môn: là một trong những dòng đồ chơi tình dục độc đáo tạo nên khoái cảm cho nam và nữ. Kiểu dáng độc lạ với chất liệu silicon mềm, đàn hồi linh hoạt. Tha hồ cọ xát liên tục mà không gây đau rát cho khu vực cửa sau. Khi đưa que rung vào lỗ đít các cơ nhanh chóng dãn nở, tạo nên xúc cảm thú vị. Đưa bạn đi đến say mê ngọt ngào, thăng hoa mạnh mẽ mỗi khi sử dụng.

Có thể bạn quan tâm:

Kéo dài thời gian

Những lưu ý khi thủ dâm bằng lỗ đít

Ngoài việc chú ý đến cách thủ dâm lỗ đít an toàn, bạn cần phải duy trì một số thói quen sau đây, để quá trình “thẩm du” diễn ra thuận lợi và viên mãn hơn:

  • Vệ sinh hậu môn, sextoy và tay trước khi thủ dâm. Chú ý cắt dũa móng tay thật kỹ, tránh làm tổn thương niêm mạc trực tràng.
  • Sử dụng găng tay y tế hoặc bao cao su ngón tay cho việc tự sướng diễn ra an toàn.
  • Nếu thấy đau rát phải dừng lại ngay và bổ sung thêm dầu bôi trơn trước khi tiếp tục. Ngưng lại hoàn toàn khi tình trạng này tiếp tục xảy ra và nhanh chóng tìm đến lời khuyên của các chuyên gia, bác sĩ. Ngăn chặn kịp thời những hậu quả không đáng có về sau.
  • Thường xuyên kiểm tra sextoys, tránh mắc kẹt trong vùng hậu môn.
  • Nên sử dụng gel bôi trơn thường xuyên giúp cân bằng độ pH bên trong lỗ nhị. Mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái nhất dành cho cơ thể.
  • Chỉ sử dụng sextoy thủ dâm tại các địa chỉ uy tín, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái gây hại đến cho sức khỏe.
Dirty talk
Thủ dâm hậu môn mang đến khoái cảm tuyệt vời

Thủ dâm lỗ đít mang đến khoái cảm tuyệt vời gấp nhiều lần so với phương pháp “tử xử” thông thường. Tuy nhiên, đừng vì sướng quá mà quên đi rằng: an toàn, sức khỏe bản thân là quan trọng nhất.

Để tìm mua sextoy lỗ nhị uy tín, chất lượng với giá thành cực tốt. Hãy tìm đến cửa hàng online Mlem69. Toàn bộ sản phẩm được đảm bảo chính hãng 100% với đa dạng mẫu mã phù hợp theo từng đặc điểm và nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Hỗ trợ 1 đổi 1 nhiệt tình chu đáo khi phát hiện hàng lỗi. Giao hàng nhanh chóng, miễn phí vận chuyển và được kiểm tra trước khi thanh toán.

Xem ngay: Tác hại của thủ dâm nhiều mà 80% nam giới không hề hay biết

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Messenger chatGọi điện Zalo chatZalo Messenger chatMessenger